Hello ค่ะสาวๆ Sistacafe ทุกโคนนนนนน*ลากเสียงยาวเพิ่มอรรถรส*หลายคนในที่นี้เป็นสาววัยรุ่นใสๆ วัยมัธยม อ่ะๆ วัยมหาลัยด้วยก็ได้ หลายคนมีแฟนแต่ไม่รู้จะแสดงความรักต่อกันอย่างไรเห็นอย่างนี้ก็ยัง #รักนวลสงวนตัว ( บ้าง ) จะให้มีแฟนแล้วขึ้นเตียง 18+ รัวๆ เลยก็ไม่ใช่ ความรักมันน่าจะมีมากกว่านั้นนะ....ใช่ค่ะ ความรักที่แท้จริงไม่เกี่ยวกับเรื่องทางเพศเสมอไป ( แต่หากแต่งงานแล้ว จึงจะเริ่มจำเป็นขึ้นมา ) หากเป็นแฟนวัยรุ่นมุ้งมิ้งด้วยกันทั้งคู่ แค่" การสัมผัส "ก็ทำให้รู้สึกตื่นเต้น ใจสั่นตึกตักได้มากกว่าคำพูดร้อยพันคำยิ่งถ้าเพิ่งคบล่ะก็ เดี๋ยวก็จับมือ เดี๋ยวก็โอบไหล่ ประกาศให้โลกรู้ว่าเรารักกัน เคมีตรงกันไปอีก! #อิจฉาเฟ้ย #กัดผ้าเช็ดหน้าแป๊บ

ถ้าเริ่มเบื่อการกอด จับมือหรือจุ๊บแล้ว เราขอนำเสนอวิธีใหม่ๆ ที่ยังใสแบ๊ว แต่น่ารักจนคนอื่นต้องอิจฉา กับ

" 14 วิธีเติมความรักโดยไม่ต้องมีเรื่องบนเตียง "

ให้เธอกับเขาได้ลองนำไปใช้ เพิ่มสีสันให้กับความสัมพันธ์ค่ะ

ไปอ่านกันเล้ย!

1. เล่นมวยปล้ำกันสนุกๆ

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/600x315/e4/63/4e/e4634edba653d6e3396d0c5ff3998107.jpg

เปล่าใช้ความรุนแรงนะ แต่เห็นแฟนแล้วมันหมั่นเขี้ยว! จากที่จูงมือกันกระหนุงกระหนิง เปลี่ยนมา " สายโหด " บ้างก็ได้! เช่น งัดข้อ เล่นตีหมอนให้นุ่นกระจายหรือเล่นมวยปล้ำ ดันกันไป ดันกันมา ก่อนเธอจะหมดแรงแล้วเซลงไปนอนกับพื้น แล้วเขาก็เซตามลงมา สบตากันนิ่งนานเหมือนเวลาจะหยุดหมุน โอ๊ย ฟินอ้ะ!

อาจจะดูเล่นกันเป็นเด็กๆ ไม่รู้จักโต แต่แบบนี้แหละทำให้เธอรู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้น แถมช่วยลดความเครียดสะสมจากงานหรือการเรียนด้วยนะ #ไร้สาระบ้างก็ได้น่า

2. จุ๊บหน้าผาก

รูปภาพ:http://besttimepass.com/wp-content/uploads/2015/05/foreheadho1_500.jpg

" จุ๊บหน้าผาก " เป็นการแสดงความรักที่น่ารัก มุ้งมิ้งที่เธอมักเห็นจนชินตาจากภาพยนตร์หรือละครต่างๆ เพราะให้ความรู้สึกอบอุ่น เขาดูแข็งแกร่ง สามารถปกป้องเธอได้

แค่เธอยืนพิงเสาแล้วรอให้เขามาจุ๊บ หรือกำลังนั่งอยู่ด้วยกันก็ลุกขึ้นมาจุ๊บเขาเองก็ได้ แค่จุ๊บเบาๆ แล้วกลับไปนั่งที่เดิม ( ให้เขางงเล่น ฮ่าๆ ) หรือถ้าอยากจริงจัง ก็พูดกับเขาเลยว่า " หลับตาสิ " แล้วค่อยๆ จุ๊บ ไม่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องหน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศกันบ้างแหละ

โอ๊ย ฟินสุด ทำไมไม่มีแบบนี้บ้าง  #คนเขียนเบะปากใส่คนมีคู่รัวๆ #ความพาลส่วนตัวล้วนๆ

3. จั๊กจี้

รูปภาพ:http://67.media.tumblr.com/a7eb850f7ac00ad01d6f1a9332b0c6ad/tumblr_inline_narypw2Y8o1rp0l2r.gif

' การจั๊กจี้ ' ก็เป็นวิธีแสดงความรักอีกอย่างที่ติดอันดับยอดฮิต เพราะทั้งน่ารักมุ้งมิ้ง ทำให้ยิ้มและหัวเราะได้ ( แม้บางครั้งจั๊กจี้ผิดเวลาก็น่ารำคาญ มือไม้อ่อน ทำของหล่นของแตกก็เถอะนะ -.- ) แต่ถ้าอยู่กันเงียบๆ สองคนแล้วเริ่มจั๊กจี้กันเองนี่แหละ สนุกสุดๆ!

แอบกระซิบว่า การจั๊กจี้เป็นข้อแก้ตัวที่จะ ' สัมผัส ' ตัวอีกฝ่ายดีๆ นี่เอง ( ไม่ได้หื่นเลยน้าาาา เราแค่อยากให้เธอยิ้มมม #ส่ายหน้ารัวๆ #แต่แอบหัวเราะหึๆ ในใจ #ร้ายนะเรา )

4. ใช้นิ้วพันปอยผมของอีกฝ่าย

เรามักจะเคยเห็นพฤติกรรมนี้ในมิวสิกวิดีโอ, หนังโรแมนติก top 5 หลายเรื่อง พระเอกหรือนางเอกค่อยๆ ใช้นิ้วพันรอบปอยผมของอีกฝ่าย สายตาก็มองอย่างถวิลหา หรือจะดึงตัวอีกฝ่ายมาใกล้ๆ ก่อนแล้วค่อยเล่นผมของเขาก็ได้ ฟินเหมือนกัน!

ยิ่งถ้าเธอหรือเขามีผมที่ค่อนข้างยาว เรียบลื่น วิธีนี้จะเด็ดมาก แต่ถ้าเป็นสังกะตังยุ่งเหยิง ไม่ได้สระผมมาแล้วสามวันควรเลี่ยง เดี๋ยวจะยิ่งแกะไม่ออก #ตึ่งโป๊ะ

5. แกล้งแตะฝ่ามือ / ต้นแขนของอีกฝ่ายแบบเผลอๆ

รูปภาพ:http://www.meetmindful.com/wp-content/uploads/2014/02/happy-couple-hand-touch1.png

แกล้งแตะ / จับฝ่ามือ ต้นแขน หรือท่อนแขนของอีกฝ่ายแบบเผลอๆ ดูสิ! สร้างสถานการณ์ขึ้นมา เช่น สะดุดเท้าตัวเอง ต้องคว้าแขนเขาไว้ใม่ให้ล้ม, นั่งทำการบ้านด้วยกันก็แอบแตะฝ่ามือเขาเบาๆ บอกว่า " เราแค่สะกิดไม่ให้นายหลับเท่านั้นเอง! " #เอาตุ๊กตาทองไปเลย #กับการฉวยโอกาสแฟนนี้....

ถ้าเธอเป็นสาวเรียบร้อย แค่นั่งนิ่งๆ อยู่ข้างเขา เชื่อเถอะว่าเขาจะเริ่มมือซุกซน หาทางมาจับมือเธอจนได้ การจับมือนี่แหละทำให้รู้สึกถึงกันและกันมากขึ้น อย่าเพิ่งสะบัดออกซะก่อนล่ะ!

6. เต้นรำด้วยกัน

รูปภาพ:https://cutenspicyworld.files.wordpress.com/2015/04/happy-couple-in-rain.jpg

เต้นรำในที่นี้ ไม่ได้หมายถึงเต้นแบบวอล์ทซ์ แจ๊ซ หรือแบบทางการในงานกาล่าดินเนอร์อะไรเทือกนั้นหรอกนะ แค่เต้นท่าน่ารักๆ ที่คิดขึ้นเองสองคนก็ได้ จะเต้นที่ไหนก็ได้ ในสวน ในสนามหญ้า หรือในห้องนั่งเล่น เปิดเพลงประกอบจังหวะให้เพลิดเพลิน เวลาจะผ่านพ้นไปโดยไม่รู้ตัว แต่เพิ่มเติมคือความสนุกและอบอุ่นในหัวใจ

แนะนำให้เปิดเพลงจังหวะสนุกๆ แล้วจับมือคล้องแขนกันเต้นไปรอบๆ อาจจะดูบ๊องไปบ้าง แต่เชื่อเถอะว่าเมื่อเต้นจบจะรู้สึกผ่อนคลาย โล่ง และรู้สึกดีกับแฟนมากขึ้นกว่าเดิมด้วย

7. จับมือกัน

' การจับมือ ' เป็นการแสดงความรักสุดคลาสสิกที่คู่รักคู่ไหนก็ต้องเจอ! เมื่ออยู่ด้วยกันก็อย่าลืมจับมือกันเบาๆ ( หรือจะจับแน่นๆ เลยก็ได้ แล้วแต่ความศรัทธา ) จะอยู่ที่ร้านอาหาร สวนสาธารณะหรือแค่นั่งด้วยกันบนม้านั่งเงียบๆ ก็ได้

แค่จับมือแฟนมากุมก็ให้ความรู้สึกอบอุ่นหัวใจ อยากจะกุมมือเธอไปนานๆ ไม่อยากปล่อยเลย แอร๊ย! นอกจากเพิ่มความรักยังเป็นการปลอบ สร้างกำลังใจเวลาอีกฝ่ายท้อ เพราะไออุ่นจากมือของเราจะส่งต่อไปให้เขาด้วยล่ะ

8. นั่งตัก

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/0d/61/7e/0d617ea1a3e63d0919f16ff0eb85af6d.jpg

อย่ามัวแต่นั่งเก้าอี้ใครเก้าอี้มัน เขยิบตัวเองมานั่งบนตักแฟนบ้าง! ( ถ้าตัวหนัก สงสารแฟนก็นั่งเอียงๆ ไม่ต้องลงน้ำหนักเต็มก็ได้ ) แต่ถ้ายังเขินอายอยู่ แค่พิงหัวบนไหล่ หรือซบหัวบนตักของแฟน ก็น่ารักมุ้งมิ้งไม่แพ้กัน

ผู้ชายน่ะ เมื่อแฟนตัวเองมาสัมผัสขยุกขยิกที่ตักหรือไหล่ มีหัวใจเต้นตึกตักอยากคว้าเธอไปกอดบ้างแหละน่า ><

9. กอด

การ ' กอด ' คือการแสดงความรักที่ดีที่สุด เพราะสามารถส่งต่อไออุ่นต่อกันได้ทั้งร่างกาย ไม่จำเป็นต้องเฉพาะคู่รัก แต่กอดกับสมาชิกในครอบครัวก็ได้

แนะนำให้กอดกันแน่นๆ สัก 30 วินาที ช่วยทำให้ร่างกายหลั่งสารเคมีที่ทำให้รู้สึกมีความสุข ทำให้ทั้งคู่รักและรับรู้ความรู้สึกถึงกันมากขึ้น ยิ่งช่วงฤดูหนาวๆ อากาศเย็นๆ กอดกันสร้างความอบอุ่นนานๆ เลย ฟินที่แท้จริง!

10. จูงมือเดินเล่น

จับมือไปแล้วก็ต้องจูงมือเดินเล่นด้วยกัน ถึงจะครบสูตร! นัดไปเดินเล่นสวยๆ ในสวนหรือตลาดนัดธรรมดาก็ได้ แค่ได้จูงมือกันเดินไปเรื่อยๆ หรือคล้องแขนเขาไป คุยกันไป แค่นี้ก็ได้ช่วงเวลาดีๆ ที่สวยงามน่าประทับใจแล้วล่ะ ^^

11. ใช้มือสองข้างประคองแก้ม

รูปภาพ:http://66.media.tumblr.com/cff6471a42a8021fdc425dbfa0858fa1/tumblr_mtp535PFZ41sj509co1_500.jpg

มีความโรแมนติก! ใช้มือสองข้างประคองแก้มอีกฝ่ายไว้หลวมๆ หรือแตะมือบนพวงแก้มแฟนเวลาคุยอะไรสักอย่าง ( แตะเบาๆ นะ ไม่ใช่ประกบลงไปแรงๆ แบบนั้นเรียกตบหน้าแล้วค่ะ - - ) ค่อยๆ กุมอย่างเบามือ แล้วสบตาอีกฝ่ายนิ่งนาน >///////<

เพิ่มความฟินยิ่งขึ้นด้วยการหันหน้าผากมาชนกันเบาๆ แต่มือยังกุมแก้มอีกฝ่ายไว้ ไม่เขินให้มันรู้ไปดิ  //งื้ออออ น่ารัก

12. นวด / ถูหลัง

รูปภาพ:http://31.media.tumblr.com/bc7d6401e64bca7bba263921de972f60/tumblr_nfuj61cftY1s0h26yo5_500.gif

' การนวดร่างกาย ' ถือเป็นการสัมผัสอย่างหนึ่งที่เหนือไปอีกชั้น เพราะต้องมีการคลึง บีบเพื่อกระตุ้น ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกสบายตัว ทำให้อารมณ์ดีขึ้น

ไม่จำเป็นต้องไปเข้าคอร์สเรียนนวดแผนไทยให้เสียเงิน แค่ใช้การนวดๆ ทุบๆ ธรรมดาที่ไหล่หรือทุบหลังเบาๆ ให้หายปวดหลังจากการนั่งทำงานมาทั้งวันก็ได้ ( ให้อารมณ์แม่บ้านรอสามีกลับบ้านไปอีก! ) รับรองว่าเขาจะพอใจและอยากให้เธอนวดให้อีกหลายๆ รอบแน่นอน

13. แกล้งเตะเท้าอีกฝ่ายเล่น

บางครั้งก็แค่อยากซุกซน มือไม้อยู่ไม่สุขบ้าง จะเล่นกับใครดี ก็เล่นกับแฟนนี่แหละ! ใช้ช่วงเวลาที่นั่งอยู่บนโซฟาสบายๆ กับแฟน แอบแกล้งเตะเท้าอีกฝ่ายเล่น วางขาบนเท้าของอีกฝ่าย หรือแกล้งใช้นิ้วเท้าเหยียบนิ้วเท้าอีกฝ่ายเบาๆ เขาจะสะดุ้งแล้วหันมาทำกลับ เล่นกันไปเล่นกันมา มุ้งมิ้งไปอีก

ถ้าเธอไม่ใช่สายฮาร์ดคอร์ ( ไม่อยากเหยียบ เดี๋ยวแฟนเจ็บ! ) จะใช้การจั๊กจี้เท้าหรือแตะเท้าเบาๆ แทนก็ได้ รู้สึกดีเหมือนกัน ^^

14. จุ๊บ

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/ff/7f/b8/ff7fb8b8e3e487d1078034fe4be8c855.jpg

การจุ๊บเป็นเรื่องปกติของคู่รัก อยู่ที่ว่าทำบ่อยแค่ไหน ถ้าไม่ค่อยได้กอดได้จุ๊บเลย เพิ่มความถี่ขึ้นมาบ้าง! เพราะการจุ๊บคือการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักได้ดีที่สุด ( ระดับ 5 ดาว +++ ) ไม่จำเป็นต้องแค่ที่ริมฝีปากเท่านั้น อาจจะที่แก้ม แขน หัวไหล่ จมูกหรือใบหูก็ฟรุ้งฟริ้งไม่แพ้กัน #เขียนเองหน้าแดงเอง

ทั้งนี้ทั้งนั้น อย่าลืมใช้ลิปมันบำรุงริมฝีปากเพื่อการจุ๊บจะได้ไม่ระคายเคืองอีกฝ่ายนะเออ ><

================================

อ่านจบทั้งบทความแล้ว เห็นไหมว่าการแสดงความรักต่อกัน ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องบนเตียงหรือ 18+ เพียงอย่างเดียว แค่มี  ' การสัมผัส ' นิดๆ หน่อยๆ ก็เพิ่มเติมความฟินไปได้ทั้งวันแล้ว ( แต่ถ้ามีความพร้อม เช่น แต่งงานแล้วก็ต้องมีบ้าง เพราะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคู่ค่ะ )

การเป็นแฟน เป็นคู่รักกันต้องอย่าทำให้ความรักจืดจาง หมั่นเติมความหวานให้กันและกัน ไม่จำเป็นต้องหวานตลอดเวลา จะเปรี้ยวอมหวานบ้างบางเวลาก็ได้ แต่อย่าให้กลายเป็นรสขมก็พอ หากมีสถานการณ์ให้ห่างเหินแล้วปล่อยเลยตามเลยไปนานๆ ระวังจะจูนกันไม่ติดน้า จะหาว่าไม่เตือน

ขอให้สาวซิสต้ากับหนุ่มข้างกายรักกันไปนานๆ นะคะ #มีความอิจฉา #แต่ขอให้เธอและเขาโชคดี บ๊ายบาย แล้วเจอกันใหม่คราวหน้าค่า  ^____^

================================


บทความที่เกี่ยวข้อง