รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำงานอิสระ รับจ้างทั่วไป หรือฟรีแลนซ์ การงานจะอยู่ในทิศทางที่ดี มีโอกาสได้พิสูจน์ตนเอง เป็นที่รู้จัก สร้างชื่อเสียงมากขึ้น ส่วนใครที่กำลังว่างงาน แล้วมองหางานประจำ หรืออยากมีรายได้เสริมทำหลังเลิกงาน ก็กำลังจะได้ในไม่ช้านี้ แถมยังเป็นงานที่ดี สร้างโอกาสให้คุณแน่นอน

การเงิน :ยังฝืดเคือง และต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้ไปก่อน จะมัวเอาแต่ซื้อของ จับจ่ายคล่องมือ หรือตามอำเภอใจยังไม่ได้ ควรวางแผนระยะยาว

ความรัก :คนโสด คนหม้าย เป็นจังหวะดีที่จะมีคนเข้ามาขอสานสัมพันธ์ และอยากจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันกับคุณ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะว่า ถูกตาต้องใจคุณหรือเปล่า ? ส่วนคนมีคู่ ความรักก็อยู่ในเกณฑ์ดีเช่นกัน ใครที่คบหากันมานานก็จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อาจได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการตบแต่ง หมั้นหมาย หรือมีทายาทไว้สืบสกุลสมใจ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังเรื่องของคดีความ มีเกณฑ์อาจต้องเข้าไปพัวพัน ขึ้นโรง ขึ้นศาล ถูกฟ้อง เป็นต้น

สิ่งเสริมดวง :สวมใส่เครื่องประดับจำพวกเงิน โลหะ หรือเหล็กไหล จะช่วยให้คุณแคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายต่างๆ ที่กำลังเข้ามา


รูปภาพ:

การงาน :อยู่ในช่วงสับสนวุ่นวาย เดาหนทาง หรือคาดหวังอะไรมากไม่ได้  ยิ่งใครที่ได้รับมอบหมายให้ทำภารกิจใหญ่ๆ หรือสำคัญ อาจจะต้องวางแผนกันให้ดีๆ โดยเฉพาะแผนสำรอง หรือทางออกในการแก้ไขปัญหาเผื่อไว้แต่เนิ่นๆ

การเงิน :เป็นโชคดีของคนที่มีรายได้พิเศษ หรือทำงานอิสระที่จะมีเงินถุง เงินถัง หรือเงินเก็บที่สามารถจับจ่ายใช้สอยได้อีกยาวนาน ไม่ขัดสน แต่ใครที่เป็นมนุษย์เงินเดือน หรือรับเงินแค่ทางเดียว อาจจะต้องประหยัดสักนิด แต่ก็ยังโชคดีที่มีพ่อแม่ ญาติพี่น้อง คอยให้การช่วยเหลือบ้าง

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะพบเจอคนถูกใจที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่มีความคิดอ่านที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่า ซึ่งอนาคตข้างหน้าคุณกับเขาอาจพัฒนาความสัมพันธ์ได้ไกลเกินกว่าคำว่าเพื่อนแต่หากคนๆ นี้ ไม่ถูกจริตกับกระทิงเปลี่ยวอย่างคุณแล้วล่ะก็...ไม่ต้องไปให้ความสำคัญกับเขามากนัก โบกมือลาไปได้เลยค่ะ...บั้ย!ส่วนคนมีคู่ คนรักมักเปรียบเทียบคุณ กับคนอื่นๆ อยู่เสมอ สาเหตุก็เพราะจากตัวคุณเองนี่แหละที่ดื้อรั้น เอาแต่ใจ จนแฟนของคุณเริ่มรู้สึกเบื่อ

สุขภาพ - อุบัติภัย :นิสัยดื้อรั้น เอาแต่ใจ จะนำภัย และความยุ่งยากมาสู่คุณ...แก้ไขตนเองเสียนะ!

สิ่งเสริมดวง :เสื้อผ้า และเครื่องประดับสีส้ม สีเหลือง และสีทองจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย กดดันน้อยลง มองอะไรเป็นเหตุ เป็นผลมากขึ้น และสัตว์มีปีกจำพวกนก โดยเฉพาะนกที่มีสีสันสวยงาม จะเสริมโชคลาภให้ ลองหาภาพนกเหล่านี้มาตั้งค่าเป็นภาพหน้าจอมือถือ หรือหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณดูค่ะ มาดามไม่สนับสนุนให้ไปซื้อหามาใส่กรงนะคะ ^^


รูปภาพ:

การงาน :เหตุการณ์ความตึงเครียดทั้งหลายที่คุณเคยเผชิญกำลังจะหมดไป นั่นเป็นเพราะลูกน้อง บริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าได้เข้ามาให้การช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาให้คุณสบายใจได้บ้างขึ้น ไม่ต้องวิตกกังวลอีกต่อไป

การเงิน :ระวังปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ เช่น โดนโกง ของมีค่าสูญหาย หรือเสียทรัพย์ โดยเฉพาะกับลูกหนี้ หรือผู้ที่ไม่ประสงค์ดี มองหาแต่ผลประโยชน์กับคุณ อาจถึงขั้นบานปลายขึ้นโรง ขึ้นศาล ยิ่งหากในช่วงนี้มีใครมาขอความช่วยเหลือ ขอหยิบยืมเงินทองกับคุณ ก็ไม่ต้องให้...เพราะมีโอกาสไม่น้อยที่จะโดนเชิดแล้วชิ่ง!

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีผู้ใหญ่ อายุมากกว่าเข้ามาขอสานสัมพันธ์ บุคลิกเขา / เธอคนนั้น จะเป็นคนนิ่งๆ เงียบขรึม มองภายนอกเหมือนเป็นคนดุ แต่ลึกๆ แล้วจิตใจดี มีความเมตตา ส่วนคนมีคู่ คนรักอาจนำความลำบากใจมาสู่คุณอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องของความหึงหวง ไม่ไว้ใจกัน ซึ่งจริงๆ แล้วไม่มีอะไรในกอไผ่เลย เกิดจากคุณวิตกจริต คิดมากไปเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังภัยที่เกิดจากทรัพย์สิน เงินทองเป็นหลัก ยิ่งใครที่เพิ่งถูกหวย รวยเบอร์มา อาจต้องหมดไปในเร็ววัน เพราะภาระหนี้สินต่างๆ หรือมีคนมารอจ่อคิวแบมือขอก็เป็นได้

สิ่งเสริมดวง :มาดามยังคงแนะนำให้ชาวราศีเมถุนกราบไหว้บูชาพระแม่ลักษมี เทพีแห่งโชคลาภ และความรักอยู่นะคะ เพราะดวงเรื่องการเงินยังไม่นิ่ง รวมทั้งให้ปล่อยปลาเพื่อสะเดาะเคราะห์ ตามกำลังวันเกิด เพื่อให้ชีวิตมีความสะดวกสบาย ลื่นไหล ไร้ซึ่งอุปสรรค เป็นไปได้ก็อยากให้เว้นทานเนื้อสัตว์สักช่วงหนึ่ง เพื่อเป็นการถือศีล


รูปภาพ:

การงาน :เป็นจังหวะดีของชาวปู หากใครมีโอกาสได้สอบเลื่อนบรรจุเลื่อนขั้น หรือสมัครงานไว้ที่ไหน โอกาสได้ก็จะสูงมาก โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับราชการ หรือรัฐวิสาหกิจ ส่วนสาขาอาชีพอื่นๆ ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะมีโอกาสได้ถูกเรียกไปพิจารณาเพื่อเลื่อนขั้น ปรับเงินเดือนแน่นอน

การเงิน :รู้จักเก็บ รู้จักใช้ไว้บ้างก็จะเป็นการดี เพื่ออนาคต และความมั่นคงในภายภาคหน้าของคุณเอง

ความรัก :คนโสด คนหม้าย คนที่คุณกำลังชอบ เขา / เธอมักจะให้ความสำคัญกับคนที่มีฐานะ เงินทอง ก่อนเสมอ และหากคุณคิดว่า ตนไม่ได้อยู่จุดนั้น ก็ตัดอกตัดใจเสียเถอะ มองหาคนอื่นที่เหมาะสมกับคุณจะดีกว่า ส่วนคนมีคู่ หากใครที่กำลังมองหาลู่ทางที่จะลงทุนทำธุรกิจ ไม่ว่าจะทำแบบตัวคนเดียว หรือร่วมกับคนรัก มาดามขอแนะนำว่า ให้เร่งลงมือทำดีกว่าค่ะ เพราะมีโอกาสที่จะประสบผลสำเร็จได้ไว ไม่ควรชักช้า สร้างวิมานในอากาศไปเรื่อยเปื่อย

สุขภาพ - อุบัติภัย :ระวังโรคภัยที่มากับฝน หรือน้ำที่ไม่สะอาด โดยเฉพาะคนที่แพ้น้ำบาดาล แพ้สารเคมีที่มากับน้ำ หรือต้องตากฝนกลับบ้าน ควรพกร่ม หรือหลีกเลี่ยงสถานการณ์เหล่านี้

สิ่งเสริมดวง :เสื้อผ้า และเครื่องประดับที่เป็นสองสี เช่น ขาว-ดำ ชมพู-ฟ้า แดง-เขียว ฯลฯ จะช่วยเสริมโชคลาภ วาสนา ในเรื่องของโอกาสดีๆ ที่จะเข้ามา หรือเหตุการณ์ที่เหนือความคาดหมาย ไม่คิดฝัน


รูปภาพ:

การงาน :ในช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ คุณมีโอกาสกระทบกระทั่งกับเจ้านาย หรือหัวหน้างาน รวมถึงเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่า / รุ่นพี่ ขอให้คุณต้องประคองสติ และสภาพจิตใจตนเองให้ดีๆ ไม่ควรแสดงออกถึงความไม่พอใจ โดยเฉพาะท่าทีที่หงุดหงิด เวี่ยงวีน หรือโมโหร้าย เพราะอาจทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์คุณจากคนรอบข้างในทิศทางที่ไม่ดีได้

การเงิน :เริ่มมีเกณฑ์ได้เงิน หรือรายรับจากหลายๆ ช่องทาง รวมถึงจากทางบ้าน และลูกหนี้ที่หายหน้าหายตาไป

ความรัก :คนโสด คนหม้าย หากรักใคร ชอบใคร ให้แสดงออกถึงด้านดีของคุณให้เขา / เธอได้เห็น มาดามไม่ได้หมายความว่า คนราศีสิงห์ไม่ใช่คนดีนะคะ แต่ด้วยท่าทางที่มั่น หยิ่ง เชิดของคุณ สามารถสร้างทัศนคติในแง่ลบจากคนอื่นๆ ได้ ส่วนคนที่มีคู่ ควรเข้าอกเข้าใจกันมากกว่านี้ เพราะแต่ละคนก็ล้วนแต่มีเหตุผลของตนเองกด้วยกันทั้งนั้น ถ้ารักกันแล้วก็ต้องหัดเอาใจเขามาใส่ใจเรา ชีวิตคู่จะได้อยู่กันยืด

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังภัยจากการเดินทาง ทั้งระยะไกล และระยะใกล้ โดยเฉพาะภัยจากยานพาหนะ ไม่ว่าจะขึ้นรถ ลงเรือ แว้นซ์มอเตอร์ไซค์ หรือแม้แต่เดินอยู่เฉยๆ ก็ตาม ต้องระวัง!

สิ่งเสริมดวง :บูชาเทวนารี เช่น พระแม่อุมา พระแม่ลักษมี พระแม่สุรัสวดี รวมถึงพระโพธิสัตว์กวนอิม เพื่อความสงบร่มเย็น และขจัดอุปสรรค รวมถึงความปลอดภัยของชีวิต และทรัพย์สิน เงินทอง


รูปภาพ:

การงาน :มีโอกาสปรับเปลี่ยน โยกย้ายตำแหน่งงานจากที่ตนถนัด หรือเคยทำ ไปสู่สายงานใหม่ที่เจริญและก้าวหน้า แต่คุณอาจไม่ถนัดเท่าสายงานแรก ดังนั้น ลองฝึกฝนตนเอง ใช้ทักษะ ไหวพริบ และสมองของตนเองให้เป็นประโยชน์ ไม่แน่...คุณอาจค้นพบสกิลลับของคุณเพื่อไปต่อยอดทำอย่างอื่นเพิ่มเติมก็เป็นได้

การเงิน :ขอให้หักห้ามใจต่อสิ่งเร้ารอบด้าน ซึ่งนั่นหมายถึง การใช้จ่ายเงินทองให้หมดไปโดยใช่เหตุ นอกจากไม่ก่อให้เกิดประโยชน์แล้ว ยังส่งผลต่อระบบการเงินของคุณในระยะยาวอีกด้วย

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจจากการเดินทาง ชาวต่างชาติ ต่างภาษา รวมทั้งได้พบเพื่อน หรือมิตรภาพใหม่ๆ จากชาวต่างถิ่นต่างแดนอีกด้วย ส่วนคนมีคู่ คนรักมักทำเซอร์ไพรส์ และเป็นจังหวะดีที่คุณจะได้ไปสวีทหวานแหวว หรือฮันนีมูนนอกสถานที่กัน

สุขภาพ - อุบัติภัย :ไม่ควรเคร่งเครียดกับเรื่องต่างๆ ให้มาก โดยเฉพาะกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง เดี๋ยวจะประสาทเสียเอา

สิ่งเสริมดวง :สักการะพระพรหม พระแม่ธรณี และพระราหู เพื่อความมั่นคงของชีวิต และขจัดอุปสรรค อันตรายต่างๆ รวมถึงงดทานสัตว์ปีก และสัตว์สีเท้า เพื่อเป็นการรักษาศีล เสริมบารมีให้ตนเอง


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่มีเจ้านายที่เป็นเพศหญิง หรือทำงานเกี่ยวกับความสวยความงาม นับได้ว่า คุณโชคดีกว่าคนอื่นเป็นไหนๆ เพราะนอกจากจะได้เพื่อนคู่คิด หรือมิตรภาพที่ดีแล้ว ธุจกิจและการงานของคุณจะเจริญก้าวหน้า มั่นคง ในเร็ววันอีกด้วย

การเงิน :ใครที่ทำการค้าขาย หรือทำสายอาชีพที่เกี่ยวข้องกับติดต่อสื่อสาร การค้า การลงทุน สายการบิน มัคคุเทศก์ และทูต สถานภาพทางการเงินจะประสบความสำเร็จดีมากกว่าสาขาอาชีพอื่นๆ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนมาให้ความสำคัญ และมอบความรู้สึกที่พิเศษแก่คุณ แต่จงระวังไว้สักนิดถ้าคุณจะเล่นด้วย เพราะเขา / เธอคนนั้นมีเจ้าของอยู่แล้ว น้อยสุดก็เป็นหม้ายแถมมีเรือพ่วงอีก ถ้าจะสนองตอบก็คิดให้ดีๆ คิดให้เยอะๆ เข้าไว้ แต่สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังปัญหาเรื่องมือที่สามที่จะเกิดจากคุณเอง ที่มีคนเข้ามาทอดสะพาน หรือสร้างความเข้าใจผิดให้กับคู่ของคุณ ถ้าไม่อยากมีเรื่องยิ่งต้องระวัง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ระวังอุบัติเหตุจากที่สูง โดยเฉพาะอาคารที่มีหลายชั้น ดาดฟ้า ระเบียง หรือแม้แต่การขึ้นลงบันได ก็ไม่ควรประมาท

สิ่งเสริมดวง :ทำบุญโลงศพ สะเดาะเคราะห์กับคนตาย ดวงวิญญาณไร้ญาติ หรือบริจาคอวัยวะ เพื่อสร้างบุญกุศล


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำงานเกี่ยวกับความสวย ความงาม เครื่องสำอาง เสื้อผ้า แฟชั่น หรือต้องติดต่อค้าขายอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา จะประสบความสำเร็จ เป็นที่พอใจ มีชื่อเสียงเด่นดัง เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น

การเงิน :คนที่หลงใหลได้ปลื้มในตัวคุณ จะช่วยเหลือเรื่องเงินทอง หรือสรรหาของมีค่ามาให้ ไม่ว่าคุณจะสนใจ หรือไม่สนใจเขา / เธอผู้นั้น ก็ไม่ควรแสดงท่าทีปฏิเสธ ควรรับไว้ด้วยไมตรี

ความรัก :คนโสด คนหม้าย หนุ่ม / สาวชาวต่างชาติ จะเข้ามาขอมีปฏิสัมพันธ์กับคุณ และมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์นี้ได้ต่อๆ ไป ส่วนคนมีคู่ เป็นช่วงเวลาที่คุณและคนรักเริ่มสนุกกับการทำงาน ตามสายของตนเอง ถึงแม้จะมีความสุขกับงานที่ทำ ก็อย่าลืมมาเติมเต็มความหวานให้กันและกันบ้างนะจ๊ะ ^^

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอุบัติเหตุ หรืออาการป่วยแบบเฉียบพลัน โดยเฉพาะอย่างหลังซึ่งอาจเกิดจากสภาพร่างกายที่ขาดการดูแล ดังนั้น ต้องดูแลรักษาสุขภาพของตนเองให้ดี ทานอาหารที่มีประโยชน์ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

สิ่งเสริมดวง :เสื้อผ้า และเครื่องประดับที่มีสีเงิน และทองจะช่วยเสริมอำนาจ วาสนาให้แก่คุณ


รูปภาพ:

การงาน :งานติดต่อสื่อสาร ประสานงาน อาจมีเกณฑ์วุ่นวาย เพราะคนในไม่ค่อยให้ความร่วมมือ คุณอาจจะต้องดำเนินการเองตั้งแต่ต้นจจนจบทั้งหมด แต่ขณะเดียวกันงานด้านการท่องเที่ยว หรือเดินทางจะได้รับผลดี อย่างที่คุณเองก็คาดไม่ถึง

การเงิน :โชคค่อนข้างดี เพราะจะได้รายรับมากกว่าหนึ่งทาง แต่ขณะเดียวกันรายจ่ายก็มีมามากพอๆ กัน ดังนั้น ต้องรู้จักบริหารเงินให้ดีๆ นะคะ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังไม่มีจังหวะดีในระยะนี้ รักใคร ชอบใคร เขาก็ไม่เล่นด้วย ถ้าขืนดึงดันก็ระวังจะนกนะจ๊ะ ส่วนคนมีคู่ อาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันได้ สาเหตุเกิดจากความไม่ไว้วางใจกัน คอยเอาแต่จับผิด หนุ่มๆ สาวๆ ราศีนี้ต้องหัดมีสติให้มากๆ นะคะ อย่าเพิ่งเชื่อกับสิ่งที่เราไม่ได้เห็นด้วยตาตัวเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ความใจร้อน ฉุนเฉียวง่าย จะนำภัยมาสู่คุณ

สิ่งเสริมดวง :ทำบุญ ไหว้พระ ด้วยดอกไม้ หรือพวงมาลัยสีขาว จะช่วยเสริมปัญญา ความมีสติ และการระลึกรู้แก่คุณ


รูปภาพ:

การงาน :หากใครที่ทำการค้าขาย รับจ้างอิสระทั่วไป หรือเป็นนายของตนเอง จะมีโอกาสหรือลู่ทางในการเปิดตลาด นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ แก่คนทั่วไปในวงกว้าง แต่ถ้าหากคุณเป็นลูกน้อง หรือทำงานประจำ เจ้านายก็จะไว้วางใจคุณให้ทำงาน หรือมอบหมาภาระงานที่สำคัญให้

การเงิน :ให้ระมัดระวังการชำรุด หรือสูญหาย ของสิ่งมีค่า หรือของที่ตกทอดกันมา อาจรวมถึงการพลาดโอกาสที่จะได้รับโชคลาภใหญ่ โดยโชคที่ว่านั้นอาจตกไปอยู่ในมือของคนอื่น

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ก็ยังคงต้องระวังปัญหารักแทรก รักซ้อน หลงรักคนมีเจ้าของ หรือมีคู่แข่งเข้ามาท้าประลองรักลงสนามแข่งกับคุณ ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังเรื่องมือที่สาม คนนอกที่เข้ามาแสดงท่าทีอี๋อ๋อกับคู่ของคุณ จนเกิดการหึงหวง และนำไปสู่การมีเรื่องมีราว

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังภัยที่เกิดจากการเดินทาง สิ่งของมีค่าสูญหายก็เพราะด้วยเหตุนี้ รวมถึงการฉกชิงวิ่งราว ลักขโมย

สิ่งเสริมดวง :ทำสมาธิ ตั้งจิตเป็นกุศล บำเพ็ญภาวนา รักษาศีล จะทำให้ชีวิตของคุณมีแต่ควาามสงบ ร่มเย็น พ้นเคราะห์ภัย


รูปภาพ:

การงาน :อย่าพึ่งคิดการใหญ่ หรือลงทุนขยับขยายใดๆ ในช่วงนี้ โดยเฉพาะคนที่อยากจะเจริญเติบโต ก้าวหน้าด้วยธุรกิจของตนเอง อาจล้มได้ง่าย ควรค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ใครที่มีงานประจำอยู่แล้ว ก็ขอให้ทำไปก่อน ไม่ต้องรีบร้อน

การเงิน :อาจเกิดความขุ่นข้องหมองใจกับคนรอบข้างด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ความรักก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ คนที่คุณให้ความสนใจเขาก็ทีเล่นทีจริง หรือบางครั้งคุณเองนี่แหละก็ทีเล่นทีจริงกับเขาเหมือนกัน ส่วนคนมีคู่ ใครที่เพิ่งคบกันไม่นานก็มีโอกาสได้ศึกษาดูใจ หรือพัฒนาความสัมพันธ์กันไปเรื่อยๆ แต่กับคู่ไหนที่คบกันมานานเป็นปีๆ แล้ว ต่างฝ่ายต่างก็ทุ่มเทให็กับงาน หรือภาระของตนเอง จนอาจเผลอลืมเวลาให้กันและกันไป ก็ควรหันหน้ากลับมาเติมเต็มให้กันและกันดังเดิมบ้างนะ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอารมณ์ของตนเองที่มีโอกาสจะไปมีเรื่องกับศัตรู หรือคนที่ไม่ถูกกันได้ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม

สิ่งเสริมดวง :ดอกไม้สีเหลืองจะช่วยให้คุณรู้สึกเบิกบาน และมีทัศนคติที่ดีกับชีวิตเพิ่มขึ้น


รูปภาพ:

การงาน :อย่ามัวแต่นั่งนิ่ง รอคอยโอกาส เพราะตอนนี้คุณควรเริ่มเอาความรู้ความสามารถของตนเองไปใช้ในทางที่เกิดประโยชน์ได้แล้ว โดยเฉพาะใครที่ว่างงานลองหาอะไรหยิบจับ หรือทำอะไรที่สรรสร้างให้เป็นเงินได้ดู เริ่มจากสิ่งที่ตนเองชอบก่อนนี่แหละ แล้วค่อยๆ ขยายไปจนเป็นธุรกิจ

การเงิน :ไม่ควรเอาไปใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย เที่ยวเตร่ หรือสังสรรค์กับเพื่อนฝูงจนหมด ควรเก็บไว้ใช้ยามจำเป็น หรือก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดจะดีกว่า

ความรัก :คนโสด คนหม้าย อาจยังไม่ถึงเวลาที่คุณจะมีใคร คุณควรสร้างตนเองให้มั่นคงก่อนจะดีกว่า ส่วนคนมีคู่ คนรักของคุณอาจให้ความสำคัญกับเรื่องงาน หรือภาระส่วนตนมากกว่าที่จะมาใส่ใจดูแลคุณ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ยังไม่มีเรื่องอะไรที่น่าเป็นห่วงนัก แต่มาดามแค่อยากให้คุณวางแผนชีวิตตนเองเอาไว้บ้างก็เป็นการดี จะได้ไม่ดำเนินอยู่บนหนทางที่ไม่ประมาท

สิ่งเสริมดวง :บูชาพระภูมิเจ้าที่ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำบ้าน และตามเคหะสถานของตนเอง เพื่อความร่มเย็นเป็นสุข และความเจริญก้าวหน้าต่อผู้ที่อยู่อาศัย


ขอให้ทุกคนโชคดี