" ฉันคือนักสู้สาวน้อยน่ารักในชุดกะลาสีผู้พิทักษ์ความรักและยุติธรรม เซเลอร์มูน ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอง "


ประโยคในตำนานของสาวน้อย ฮีโร่หญิงในใจ สาวไทยหลาย ๆ คน รวมถึงเทนชิเองก็มีเซเลอร์มูนเป็นไอดอลในดวงใจแอบมีโมเมนต์ อยากแปลงร่างเป็น ฮีโร่ในฝันบ้าง ใครไม่เคยเล่นแปลงร่างเป็นเซเลอร์มูนตอนเด็ก ก็คงพลาดโมเมนต์น่ารัก ๆ แบบนี้แล้วล่ะค่ะ

และวันนี้เหมือนสานฝันสาว ๆ ทั่วโลกให้เป็นจริง กับการเปิดตัว คอลเลคชั่น เครื่องสำอาง

Sailor Moon Miracle Romance Make up collection


จากแบรนด์


Creer Beaute


ที่ทำออกมาเพื่อ ฉลอง เซเลอร์มูน อายุครบ 20 ปี เรียกได้ว่า เป็นสาวเต็มที่แล้วนะคะ  เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ


Sailor Moon Prism Compact Makeup Powder

รูปภาพ:http://www.sailormooncollectibles.com/wp-content/uploads/2015/03/sailormoon-prism-compact-powder-makeup2015.jpg

แป้งทาหน้าเนื้อโปร่งแสง มี 2 โทนสีคือ เหลืองและชมพู ช่วยให้หน้ากระจ่างใส สามารถ ซับความมันได้ดี เป็นเนื้อแมตต์ ตลับแป้งมีพัฟแป้งเนื้อเนียน


Sailor moon Nail Polish Collection

รูปภาพ:http://www.sailormooncollectibles.com/wp-content/uploads/2014/06/sailormoon-nail-polish-wands-2013merchandise.jpg

สีทาเล็บครบเซ็ท 5 สี 5 คาแรคเตอร์สาว ดีไซน์ขวดน่ารัก แหวนที่ขวดสามารถถอดออกมาสวมนิ้วได้ สีทาเล็บเนื้อแมตต์ ติดทนนาน


Sailor Moon Moon Stick Lipstick

รูปภาพ:http://www.sailormooncollectibles.com/wp-content/uploads/2013/09/sailormoon-2013-moon-stick-lipstick-lip-balm-makeup-toys-collectibles.jpg

ลิบบาล์ม ลิปสติกเนื้อบางเบา ลายน่ารัก ดีไซน์เป็นคฑาเซเลอร์มูน ทาลิปก็ได้ แปลงร่างก็ดี


Sailor Moon Eyeliners Limited Edition Box Set

รูปภาพ:http://www.sailormooncollectibles.com/wp-content/uploads/2014/06/sailormoon-eyeliners-makeup-limited-edition2013merchandise.jpg

ชุด Eyeliners  Box set ที่มีอายไลเนอร์ 3 สีด้วยกันคือ สีน้ำตาล สีแดง และสีขาว แต่บอกเลยว่าเซ็ทนี้เป็นเซ็ท ลิมิเตด มีจำนวนจำกัดแค่ 2000 ชิ้นเท่านั้นเองค่ะ สามารถซื้อได้ที่ เว็บ Bandai ค่ะ


Sailor Moon Nail seals

รูปภาพ:http://www.sailormooncollectibles.com/wp-content/uploads/2014/06/sailormoon-makeup-nail-stickers2014merchandise.jpg

สติกเกอร์ติดเล็บ ลายเซเลอร์มูน น่ารัก ๆ ติดเล็บแบบง่าย ๆไม่ต้องเพ้นท์ค่ะ


Sailor Jupiter & Sailor Venus Eyeliners

รูปภาพ:http://www.sailormooncollectibles.com/wp-content/uploads/2014/06/sailormoon-eyeliners-jupiter-venus-limitededition2014.jpg

อายไลเนอร์ประจำตัวละคร 2 สาว เซเลอร์จูปิเตอร์ และ เซเลอร์วีนัส ที่มาด้วยเฉดสีที่แตกต่างกันคือ เซเลอร์จูปิเตอร์เฉดสีเขียว และ เซเลอร์วีนัส สีทองอมส้ม ๆ


Sailor Moon Miracle Romance Sailor Uranus & Neptune Lip Balm Rods

รูปภาพ:http://www.sailormooncollectibles.com/wp-content/uploads/2014/06/1000089930_3.jpg

ลิบบาล์มแพ็คคู่ ด้วย   2 ฮีโร่สาว เซเลอร์ยูเรนัส ที่มาด้วยลิปบาล์มสีฟ้า แบบ Mystic ocean และ เซเลอร์เนปจูน ด้วยลิปบาล์มสีเขียว แบบ Planet mint ทั้งสองแท่งเป็นลิปสติก เนื้อบางเบา ไม่ออกสี


Sailor Moon Miracle Romance Eau de Toilette Perfume

รูปภาพ:http://www.sailormooncollectibles.com/wp-content/uploads/2014/06/sailormoon-eau-de-toilette-perfume2014.jpg

น้ำหอมเซเลอร์มูน ที่สาวกเซเลอร์มูนไม่ควรพลาดเด็ดขาด ด้วยขวดดีไซน์หรู ขวดสีชมพู หุ้มกรอบด้วย ทอง ฝาขวดดีไซน์เป็นมงกุฎแห่งดวงจันทรา


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

เป็นไงกันล่ะคะ สำหรับคอลเลคชั่น เครื่องสำอางเซเลอร์มูน กระตุกต่อมสาวกให้ดิ้นพล่านกับความน่ารักของดีไซน์ ได้ทั้งเสริมความงามและสานฝันการเป็นฮีโร่ในตัวเราได้เลยค่ะ เทนชิบอกเลยว่า ใครที่เป็นสาวกเซเลอร์มูนตัวจริง ไม่ควรพลาดเด็ดขาดจ้า รีบไปเก็บมาสะสมนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง