สาว ๆ คงเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า ' อกหักเรื่องเล็ก อกเล็กเรื่องใหญ่ ' ใช่ไหมคะ วันนี้เรามี8 เทคนิคแต่งตัวสำหรับสาวอกเล็กมาฝากคุณแล้วค่ะ รับรองว่าคุณจะสวยกว่าเดิมแน่นอนเป็นสาวอกเล็กไม่ต้องเสียใจ แค่เลือกสไตล์การแต่งตัวที่เหมาะกับตัวเอง คุณก็ดูเจิดจรัสได้เช่นกัน

มาอ่านกันเลย!

1. ใช้เทคนิคเล่นสี

สาว ๆ ที่ต้องการใช้เทคนิคเล่นสี ลองเลือกเทคนิค

ใช้สีอ่อนท่อนบนและท่อนล่างเป็นสีเข้ม

นะคะ เพราะสีสันเหล่านี้จะทำให้หน้าอกของคุณใหญ่กว่าเดิม

หลีกเลี่ยงสีเข้มท่อนบนเพราะนั่นจะทำให้หน้าอกของคุณดูเล็กกว่าเดิมนะคะ

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/07/1.-white-tank-top-beige-accordion-skirt.jpgรูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/07/1.-nude-and-blue-dress-combination.jpg

2. เพิ่มดีเทลบริเวณหน้าอก

สาวๆ ที่อยากเพิ่มขนาดหน้าอก ลองเลือกเสื้อผ้าที่มีดีเทล เช่น มีซิปบริเวณหน้าอก มีระบาย มีลูกไม้ การตกแต่งแบบนี้จะทำให้คุณดูอึ๋มมากกว่าเดิมเลยนะคะ

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/07/2.-floral-embellished-blue-blouse-in-burgundy-skirt.jpgรูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/07/2.-long-dress-with-ruffles.jpgรูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/07/2.-detailed-lace-dress.jpg

3. สวมใส่ลายพริ้นท์

การเลือกลายดอกไม้ ลายจุดต่างๆ สวมใส่บริเวณหน้าอกจะทำให้สาวๆ ดูอกใหญ่มากกว่าเดิม นอกจากนี้คุณยังจะสามารถเลือกเส้นแนวขวางมาเพิ่มความกว้างหรือขนาดของหน้าอกได้อีกด้วยนะคะ

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/07/3.-horizontal-printed-dress.jpgรูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/07/3.-floral-yellow-prints-top-black-skirt.jpg

4. เลือกคอวี

การใส่เสื้อบางชนิดยิ่งทำให้สาวที่อกเล็กอยู่แล้ว ดู ' แบน ' ขึ้นไปอีก หากอยากดูอกใหญ่ขึ้น ให้ใส่เสื้อผ้าที่เป็นคอวีและคว้านคอกว้างๆ ( แต่ไม่ต้องลึกจนเกินไปถ้ากลัวโป๊! )แม้เสื้อคอวีจะไม่ได้ช่วยให้อกดูเต็มขึ้น แต่จะช่วย ' เน้น ' ให้เห็นหน้าอกชัดขึ้นค่ะ ถ้าสาวอกใหญ่ใส่คอวีคว้านต่ำ จะดูโป๊ไปเลยหรืออาจมีเหตุการณ์ ' จุกโผล่ '  แต่สาวอกเล็กไม่ต้องห่วงข้อนั้นเลยค่ะ ^^

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/07/4.-plunging-neckline-white-top.jpgรูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/07/4.-see-through-low-neckline-black-top.jpg

5. สวมเสื้อเปิดไหล่หรืออวดเรียวแขน

สาวๆ หน้าอกเล็กควรสวมเสื้อเปิดไหล่หรือเสื้อแขนกุด เพราะนั่นจะเป็นการดึงดูดความสนใจให้หน้าอกของคุณได้มากเลยค่ะ

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/07/5.-off-shoulder-white-top.jpgรูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/07/5.-halter-sexy-blue-blouse.jpg

6. สวมเสื้ออวดแผ่นหลัง

สาวๆ สามารถอวดความเซ็กซี่ที่แผ่นหลังของคุณได้แบบไม่ต้องเกรงใจใครเลยนะคะ หากเป็นสาวอกใหญ่อาจจะดูโป๊เพราะจะหากใส่เสื้อเปิดหลัง จะดูเน้นทั้งส่วนหน้าอกและส่วนหลังไปพร้อมกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่หากเป็นสาวอกเล็ก สบายหายห่วง!

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/07/6.-backless-blue-dress.jpg

7. คาดเข็มขัด

สาวอกเล็กมักดูไม่ค่อยมีทรวดทรง หากอยากให้ดูมีสัดส่วนมากขึ้นจึงควรมีตัวช่วยคือ " เข็มขัด " โดยคาดเอวส่วนที่คอดที่สุดของร่างกาย เข็มขัดสายกว้างๆ หรือชุดคอร์เซ็ตเป็นอีกทริคที่อยากแนะนำ เพราะช่วยหลอกตาให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้น เต็มขึ้นค่ะอีกไอเทมที่อยากแนะนำคือ " กางเกงขาบาน " จะทำให้เอวดูคอดลง ก้นดูสวยขึ้นด้วยนะคะ

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/07/7.-brown-slim-belt-in-dark-blue-dress.jpg

8. เล่นเลเยอร์หลายๆ ชิ้น

การสวมเสื้อตัวในและสวมเสื้อคลุมทับอีกทีจะทำให้สาวๆ ดูมีหน้าอกมากกว่าเดิมนะคะ เพราะเมื่อใส่เสื้อทับกันหลายชั้นจะทำให้ตัวใหญ่ขึ้น หน้าอกก็จะดูใหญ่ขึ้นโดยไม่ดูโป๊ด้วยล่ะค่ะ

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/07/8.-burgundy-layered-coat.jpgรูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/07/8.-layered-outfit-kristina-bazan.jpg

เป็นอย่างไรคะ สาวๆ หน้าอกเล็กคงไม่ต้องกังวลแล้วเนอะ เห็นมั้ยว่าอกเล็ก ไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไปแล้วล่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง