สำหรับสาวๆ ที่ยังอยู่ในวัยเรียน หรือยังไม่ค่อยมีงบ แต่อยากได้รองเท้าดีๆ สำหรับใส่ออกกำลังกาย ไม่ต้องเศร้าแล้ว เพราะวันนี้จะมีของดีมาบอกต่อนั่นก็คือแท่น แทน แท๊น !รองเท้าออกกำลังกายคุณภาพดี แต่ไม่แพง สำหรับสาวๆ งบน้อยค่าา

( ปรบมือรัวๆ แปะ แปะ แปะ )

โดยที่ฉันก็ได้ทำการเข้าไปเผือก เอ้ย เข้าไปส่องตามรีวิวในเว็บไซต์รองเท้าบ้าง ในพันทิปบ้าง เว็บนู้นเว็บนี้ และอาศัยประสบการณ์ส่วนตัวมาบ้าง ก็ได้รวบรวมรายการรองเท้าที่คิดว่า " ถูกและดี " เหมาะแก่การเสียตังค์จริงๆโอ้ย อยากรู้แล้วว่ามีคู่ไหนบ้าง ไม่ต้องเสียเวลาพูดพร่ำทำเพลงแล้ว ไปดูกันเล้ยยย

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/cf/08/37/cf08372d6f47ca5cc04cc671a8cabb25.jpg

● B A T A ●

POWER SPORT SHOES

ราคาไม่เกิน 1000 บาท

เริ่มด้วยรองเท้าสปอร์ตแบรนด์ไทย ราคาถูกมาก ไม่เกินพัน สำหรับสาวงบน้อยโดยเฉพาะ" บาจา " รุ่น powerโดยหลังจากที่ฉันได้อ่านรีวิวหลายๆ สำนัก มีบางคนเชียร์บาจา เพราะนอกจากจะไม่แพง เหมาะกับวัยรุ่นงบน้อยแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนสินค้าคุณภาพของไทยด้วยนะ ดีหลายต่อจริงๆ

● P A N ●

ACTIVE LIFE RUNNING SHOES

ราคาประมาณ 1000 บาทรองเท้าสปอร์ต " แพน " รุ่น active life สำหรับผู้หญิงดีไซน์น่ารัก มี 5 สีให้เลือก สามารถใส่เป็นรองเท้าลำลองได้ และรีวิวหลายๆ รีวิวก็แนะนำเลยนะคะ บอกว่าดี เชียร์ให้ใช้ ถึงจะมีบางคนบ่นๆ ก็เถอะ ก็ตามประสาเนาะ ยังลองเข้าไปเลือกไปลองดู จะได้รู้ว่าแพนเนี่ยแหละ ที่ใช่สำหรับเธอ

● F I L A ●

MEMORY ASYMETRIC

ราคา

ประมาณ

1800 บาท

คู่ต่อไปที่ถูกแนะนำให้โลกสปอร์ตออนไลน์เลยก็คือ" Fila " รองเท้าสปอร์ตราคาจับต้องได้ดีไซน์สวยสะดุดตา มีให้เลือกหลายสี ถ้าเธอสนใจสามารถตามหารองเท้าคู่นี้ได้ที่โซนสปอร์ตของเซ็นทรัล หรือโรบินสัน เลยจ้า

● R E E B O K ●

PRINCESS

ราคา

ประมาณ

1800 บาท

มาต่อกันที่" รีบ๊อก ( Reebok ) " รุ่น princess รองเท้าสปอร์ตสำหรับผู้หญิงมี 3 สีให้เลือก คือ แดง ดำ ขาว ดีไซน์ทันสมัย สามารถใส่เป็นรองเท้าลำลองได้ หลายๆ คนก็บอกว่าดีนะ ลองเก็บไว้เป็นตัวเลือกอีกสักคู่ บอกเลยว่ามีความมินิมอล อินเทรนด์ใช้ได้

● R E E B O K ●

YOURFLEX TRAINETTE 8.0 LMT

ราคา

ประมาณ

2100 บาท

ใครชอบรองเท้ากีฬาดีไซน์แสบๆ ต้องลอง" รีบ๊อก ( Reebok ) " Yourflex Trainette 8.0 LMT สำหรับผู้หญิงมีหลากหลายสีสันให้เลือก ตั้งแต่สีจัดจ้าน ไปจนถึงสีเรียบๆ ดีไซน์ทันสมัย ดูเท่ๆ ออกแนวสปอร์ต ใส่ไปออกกำลังกายก็ได้ หรือจะใส่ชิลล์ๆ แมทช์กับเสื้อผ้าเก๋ๆ สไตล์สปอร์ตตี้เกิร์ล

● N E W   B A L A N C E ●

WL515

ราคา

ประมาณ

2500 บาท

"นิวบาลานซ์"  รุ่น wl515รองเท้ากีฬาดีไซน์สวย สีน่ารักเหมือนแคนดี้ เหมาะกับผู้หญิงหลายสไตล์ จริงๆ แล้วนิวบาลานซ์ก็แอบแพงอยู่เหมือนกัน แต่รับรองค่ะว่าดีต่อสุขภาพเท้า ใครยังมีงบหรือยอมทนเก็บเงินเพิ่มอีกสักนิด นิวบาลานซ์ wl515 ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลย

รูปภาพ:http://kefit.com/allsports/newbalanceWL515-BLC-1.jpgรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BEvevFMn9js/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BEYpb9IziAQ/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BEyOmoYDrGH/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BGggl08gD2L/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJAP8FnDZo8/

ทั้งหมดนี่ก็คือรองเท้าสำหรับออกกำลังกายที่ผู้ใช้จริงหลายๆ คนรีวิวแล้วว่าใช้ดี คุณภาพเยี่ยม แถมราคาไม่แพงด้วยนะ

แต่จริงๆ รองเท้ากีฬาราคาไม่แพงก็ยังมีอีกเยอะมากๆ เลยนะคะ อย่างรองเท้าสัญชาติอเมริกา Playless shoesorce รุ่น Go to run และยังมี Iq , Kito , Baoji และยี่ห้ออื่นๆ อีกมากมายที่ยังไม่มีคนรีวิว ไม่แน่ว่าเธออาจจะเป็นคนต่อไปที่มารีวิวรองเท้าออกกำลังกายราคาไม่แพงเพิ่มมาอีกคู่ก็ได้

ยังไงก็ลองเก็บไว้เป็นทางเลือกสำหรับรองเท้าออกกำลังกายคู่ใจของเธอนะจ๊ะ และถ้าชอบบทความก็อย่าลืมกดแชร์ แบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้เพื่อนของเธออ่านด้วยน้า

บทความที่เกี่ยวข้อง