อาจจะไม่ได้เป็นกันทุกคู่ แต่เราเชื่อค่ะว่า บางคู่ต้องอยากหาอะไรสักอย่างสองอย่าง มาเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่าคนนี้น่ะมีเจ้าของแล้วนะ! อยู่อย่างแน่นอนเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเสือที่ใส่คู่กัน หมวกแบบเดียวกัน หรือแม้แต่พวกเครื่องประดับก็ตาม มันต้องมีอย่างน้อยสักอย่างนั่นแหละค่ะ ที่เป็นของคู่กัน ถูกไหม?

และในบทความนี้ก็ได้นำของคู่สำหรับคู่รักมาแนะนำให้ได้รู้จักกันด้วยล่ะค่ะ เป็นแหวนคู่ที่มองผ่านๆ ตาแล้วแทบไม่มีอะไรโดดเด่นเลย ดูเหมือนเป็นแหวนเรียบๆ ด้วยซ้ำไปแต่ลูกเล่นของมันอยู่ตรงนี้ค่ะ ถ้านำมาจับคู่กันเมื่อไร เราจะเห็นลูกเล่นที่ซ่อนอยู่ส่วนมันเป็นยังไงนั่น หรือมีอะไรซ่อนอยู่ มาชมไปพร้อมกันเลยค่ะ


รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/08/matching-wedding-rings-cadijewelry-14.jpg

แหวนคู่สีทองเรียบๆ ที่ถ้าสังเกตกันตรงหน้าวงแล้วจะมีรอยอะไรสักอย่างอยู่ถูกไหมคะ มองอย่างนี้แล้วก็คิดว่าคงเป็นดีไซน์ของตัวแหวนนั่นแหละ พอเอาไปใส่ก็แทบเป็นแหวนธรรรมดาดีๆ นั่นเอง แต่เมื่อลองเอามาประกบเข้าด้วยกัน...

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/08/matching-wedding-rings-cadijewelry-22.jpg

ดูสิคะ!

ออกมาเป็นรูปหัวใจแล้วค่ะ เราถึงได้บอกว่ามันซ่อนลูกเล่นเอาไว้ เหมาะกับคู่รักหวานๆ หรือใครที่ปากเเข็งไม่ค่อยชอบบอกรักมากเลยค่ะ และแน่นอนว่าลายที่ซ่อนเอาไว้อยู่ของแหวนคู่แบบนี้ ก็ไม่ได้มีแค่ลายหัวใจอย่างเดียวนะคะ


รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/08/matching-wedding-rings-cadijewelry-15.jpg

แบบที่เป็นพระจันทร์กับพระอาทิตย์ก็มีเช่นกันค่ะ เหมือนเป็นการสื่อออกมาให้รู้เลยค่ะว่าพวกเรานั่นเกิดมาคู่กัน เช่นเดียวกับพระอาทิตย์และพระจันทร์ที่เป็นสิ่งคู่กันค่ะ

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/08/matching-wedding-rings-cadijewelry-9.jpg

แต่ถ้าใครคิดว่าพระอาทิตย์กับพระจันทร์มันดูห่างเหินกันเกินไป ให้ความรู้สึกเหมือนต่างคนต่างอยู่ห่างกัน แบบพระจันทร์กับดวงดาวก็มีเช่นกันค่ะ คล้ายเป็นการสื่อว่าถ้าเธอขึ้นมาส่องแสงเมื่อไร ก็จะมีฉันคอยอยู่ข้างๆ กันเสมอ

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/08/matching-wedding-rings-cadijewelry-11.jpg

หรือใครไม่ชอบแบบที่เป็นสัญลักษณ์ ก็ใช้เป็นตัวอักษรย่อของทั้งสองฝ่ายแทนก็ได้เช่นกันค่ะ แบบนี้ก็ดูน่ารักไปอีกแบบ

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/08/matching-wedding-rings-cadijewelry-5.jpg

อันนี้สำหรับคนมีเงินขึ้นมาหน่อย เพราะข้างในหัวใจจะมีเพชรฝังอยู่ด้วยค่ะ เวลาอยู่แยกกันก็จะไม่ดูจืดจนเกินไปแต่พอเอามารวมกันก็ยังมีลูกเล่นเดิมอยู่

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/08/matching-wedding-rings-cadijewelry-2.jpg

จบกันไปแล้วกับอีกหนึ่งแหวนคู่ที่น่าหามาครอบครองค่ะ คู่รักคู่ไหนชอบ อยากได้ก็ลองไปหามาใส่กันดูนะคะ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่ดูไม่เด่นหรือว่าเรียบจนเกินไปค่ะ สำหรับตอนนี้ก็ขอจบบทความนี้เอาไว้เพียงเท่านี้ค่ะ แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บัยบายค่ะ!


บทความที่เกี่ยวข้อง