เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนต้องอยากมีใบหน้าเนียนใส แบบที่ถ่ายเซลฟี่แล้วไม่ต้องพึ่งพาแอปพลิเคชั่นให้เหนื่อยใช่ไหมคะ? แต่พอจะซื้อเครื่องสำอางที เดินไปถึงร้านก็มักจะประสบปัญหา

"

แล้วจะเลือกอันไหนดีล่ะ

" กันใช่ไหม ยิ่งเจอเครื่องสำอางแบบแยกประเภท ที่มีทั้งรองพื้น ไพรเมอร์ และเบส ก็ยิ่งงงใช่ไหมคะ ว่าอันไหนใช้แล้วจะทำให้หน้าเนียนแบบไม่หนาจนลอย หรือเยิ้มระหว่างวัน ถ้ากำลังสงสัยเรื่องนี้ วันนี้เรามีของดีมาแนะนำกันค่ะ

ตามมาดู "

สารพัดเครื่องสำอาง ทำหน้าเนียนใสเวอร์ระดับ 10

" แบบไม่ต้องพึ่งพาแอปพลิเคชั่นกันเลยค่ะ


โหมดรองพื้น

รองพื้น

คือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องของการปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนเท่ากันทั้งใบหน้าและลำคอ ในรองพื้นบางตัวยังมีการผสมเอาคอนซีลเลอร์ร่วมไปด้วย เพื่อที่จะสามารถใช้ได้อย่างครบครันใน 1 เดียว พร้อมด้วยสารกันแดดที่มาเพิ่มความน่าสนใจให้แก่รองพื้นได้เป็นอย่างดี โดยรองพื้นนั้นมีตั้งแต่รองพื้นเนื้อน้ำ รองพื้นแบบสติ๊ก และแป้งผสมรองพื้นให้เลือกใช้ตามความชอบของสาว ๆ แต่ละคน โดยการลงรองพื้นนั้นจะลงหลังจากการลงไพรเมอร์และเบส ส่วนคอนซีลเลอร์จะลงหลังสุด เพราะจะลงเป็นแค่บางจุดที่ต้องการเน้น อย่างจุดรอยสิว รอยแผลเป็น หรือใต้ตาที่ดำคล้ำนั่นเอง

Clinique Beyond Perfecting Foundation + Concealer SPF 19/PA++

รูปภาพ:http://www.buro247.my/images/CliniqueBeyondPerfecting-Product.jpg

ที่สุดของงานหน้าเนียน แต่ยังมีเนื้อบางเบา จนนิตยสาร Cleo ต้องยกนิ้วให้ กับ

Clinique Beyond Perfecting Foundation + Concealer SPF 19/PA++

รองพื้นเนื้อเนียนนุ่มชุ่มชื้น ที่เป็นทั้งรองพื้นและคอนซีลเลอร์ในตัว พร้อมด้วยการกันแดดได้ถึง 19 เท่า รับประกันไม่เยิ้ม!! ไม่มัน!! ไม่ลอก!! ระหว่างวัน ให้ความเนียนระดับ 10 มีจุดด้อยหรือรอยด่างที่ตรงไหนก็สามารถที่จะปกปิดได้ดั่งใจ แค่เพียงใช้แปรงแตะตรงจุดด่างดำ แล้วใช้นิ้วเกลี่ยเล็กน้อย เพียงเท่านี้ก็สวยใสสไตล์สาวหน้าเนียนแบบไม่ต้องพึ่งพาแอปพลิเคชั่นอีกต่อไป


No7 Intelligent Colour Foundation

รูปภาพ:http://3.bp.blogspot.com/-oCqyE95Y1BI/U6LmSk6g2PI/AAAAAAAABuY/hLGW4u_TUjM/s1600/photo+2(28).JPG

รองพื้นเนื้อแมท ที่เมื่อใช้แล้วจะได้ผิวสัมผัสแบบลื่น ๆ ที่แทบไม่ต้องลงแป้งรองพื้นตามให้เสียเวลา แต่สามารถปกปิดได้อย่างมั่นใจ พร้อมเนื้อที่บางเบาไม่หนักหน้า ไม่มันเยิ้ม ให้ความสบายผิวได้ดี เรื่องความเนียนไม่เป็นสองรองใคร เพราะแค่เพียงเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ก็ให้ความเรียบเนียนสวยใสได้แล้ว ทั้งยังให้สีผิวที่กลมกลืนไปกับทุกสภาพผิว สวยใสมั่นใจได้ตลอดทั้งวันต้อง

No7 Intelligent Colour Foundation

ตัวนี้เลย!!


EityEight Liquid Foundation SPF 30 PA++

รูปภาพ:http://www.at-etcshop.in.th/wp-content/uploads/2016/03/Liquid-foundation-curved-face-brush.jpg

ร้องพื้นเนื้อลิควิดที่ช่วยปกปิดได้อย่างยอดเยี่ยม มาพร้อมกับแปรงสำหรับเกลี่ย ช่วยในเรื่องการเกลี่ยได้อย่างดีเยี่ยม เนื้อรองพื้นเบาบางมาก แต่ปกปิดได้ ทั้งยังไม่เยิ้ม ไม่มัน และไม่หลุดลอกออกระหว่างวัน เมื่อทาลงบนผิวอาจจะดูว่าหน้าขาวกว่าปกติ แต่พอทิ้งไว้สักครู่ก็จะเริ่มซึมเข้าสู่ผิว แล้วกลายเป็นสีเดียวไปกับผิวเลย ติดทนหน้าดี นับว่าเป็นของดีที่เป็นแบรนด์มาจากเกาหลีแท้ๆ ใครชอบเครื่องสำอางค์แนวเกาหลีห้ามพลาด!!


โหมดไพรเมอร์

ไพรเมอร์

คือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนมากขึ้นกว่าเดิม และทำให้ปกปิดรูขุมได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมกับเป็นขั้นตอนแรกของการเตรียมผิวเพื่อลงเครื่องสำอาง ทำให้เหล่าเครื่องสำอางค์ที่ทาติดหน้าทนนานไปตลอดทั้งวัน ช่วยอำพรางจุดด้อยของผิวหน้าก่อนการลงรองพื้นนั่นเอง

Benefit The POREfessional

รูปภาพ:https://dashinganddarling.files.wordpress.com/2014/06/benefit-the-porefessional.jpg

ไพรเมอร์ตัวเด่น ตัวดัง ที่สาว ๆ ชอบแต่งหน้าจะรู้จักกันดี เพราะถือว่าเป็นไพรเมอร์ที่่สาวหลายคนเป็นปลื้มแบบสุด ๆ เพราะสามารถที่จะปิดรูขุมขมได้อย่างเนียนกริ๊บ และสามารถปกปิดจุดด้อยที่กวนใจให้กลับมาสวยเนียนใสในระดับ 10 กันเลยทีเดียว ทั้งนี้ยังช่วยในการควบคุมความมันได้อย่างยอดเยี่ยม และช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากยิ่งขึ้น


17 photo flawless skin primer

รูปภาพ:http://4.bp.blogspot.com/-sgvamins-qA/TaoR6pvyPkI/AAAAAAAAAJ8/mKC1xoV3isA/s1600/021.JPG

สุดยอดไพรเมอร์ที่ช่วยทำให้ผิวเรียบลื่น ช่วยทำให้รองพื้นเกลี่ยง่ายและติดหน้าได้อย่างทนนานไปตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งการปกปิดที่ยอดเยี่ยม สามารถที่จะปิดรูขุมขนได้อย่างแนบเนียนเป็นเนื้อเดียวกัน แต่ไม่อุดตันรูขุมขนจนก่อให้เกิดสิวอย่างแน่นอน อีกทั้งยังทำให้ผิวหน้าดูเป็นธรรมชาติ คุมมันได้ดี และที่สำคัญคือราคาถูก น่าประทับใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ


Collection Primed and Ready

รูปภาพ:http://www.xtras.co.uk/media/catalog/product/cache/1/image/1000x/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/1/0/10139990.jpg

ไพรเมอร์เนื้อซิลิโคนที่มีความบางเบาสูงมาก สามารถให้ความเนียนได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยังช่วยคุมความมันได้ดีในระดับหนึ่ง และด้วยความที่เนื้อบางเบาจึงทำให้รู้สึกสบายหน้าเป็นอย่างมาก สามารถปกปิดรูขุมขนได้อย่างเนียนเรียบเป็นเนื้อเดียวกัน พร้อมช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานไปตลอดทั้งวัน ทำให้รองพื้นเกลี่ยได้ง่ายและติดทนไม่ลอก ไม่มัน และไม่เยิ้มอีกด้วย


Bourjois Happy Light Luminous Serum Primer

รูปภาพ:http://1.bp.blogspot.com/-Pe5FPCRWo-s/Uuew4Y1L4nI/AAAAAAAARDA/Hh2gaXIpoX4/s1600/DSC06534.jpg

ไพรเมอร์ของ Bourjois มีด้วยกัน 2 สูตร โดยที่สูตรสีฟ้าจะช่วยในเรื่องคุมความมันได้ดีมาก เป็นเนื้อแมท เกลี่ยง่าย เหมาะสำหรับสาวผิวมันจนถึงผิวผสมเป็นอย่างมาก และสูตรสีส้มจะเหมาะกับสาวผิวแห้ง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดี แต่ไม่มันจนเกินไป เนื้อซิลิโคนจึงให้ความบางเบา พร้อมทำให้หน้าเรียบเนียน และทำให้ผิวดูฉ่ำวาวสุขภาพดีเป็นอย่างมาก


โหมดเบส

Base

คือผลิตภัณฑ์ที่ตรงเข้าแก้ไขปัญหาผิวอย่างตรงจุด พร้อมทำให้ผิวเนียนเรียบ สม่ำเสมอไปพร้อมกัน โดยจะทาก่อนการลงรองพื้น อำพรางรอยดำ รอยแดงและแผลเป็นบนใบหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเบสมักจะถูกผลิตออกมาเป็นหลากหลายสี แต่รวม ๆ แล้วก็จะมักจะเป็นสีเขียว สีชมพูและสีม่วง ที่เหมาะกับผิวของสาว ๆ ในแต่ละคน

Merrez’ca

รูปภาพ:http://da.lnwfile.com/vra6cu.jpg

เบสเนื้อลิควิดที่มาด้วยกัน 2 สี คือ ' สีเขียว ' เหมาะสมกับสาวผิวขาว ช่วยปกปิดรอยแดงจากสิวและรอยเส้นเลือดขอดที่จะทำให้ผิวดูไม่สวยเนียน และ ' สีชมพู ' เหมาะกับผิวขาวเหลือง ถึงผิวสองสีและสาวผิวน้ำผึ้ง ช่วยให้จุดด้อยของหน้าเนียนเรียบไปกับสีผิว ปิดได้เรียบเนียนเป็นสีเนื้อเดียวกัน พร้อมทำให้ผิวหน้าสว่างสดใสอีกด้วย


Beneficial Face Illuminator Pearly Duo Base

รูปภาพ:http://www.orientalprincess-shop.com/92-133-thickbox/oriental-princess-face-illuminator-pearly-duo-base.jpg

เบสเนื้อครีมผสมชิมเมอร์ ที่จะช่วยให้หน้าวิงก์ ๆ ว้าว ๆ ได้ตลอดทั้งวัน มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือสีทองสำหรับสาวผิวผสมไปจนถึงผิวน้ำผึ้ง และสีชมพูสำหรับสาวผิวขาว สามารถที่จะทาปกปิดเฉพาะจุด หรือจะทาไปทั้งหน้าเพื่อผิวที่ขาวสว่างใสและมีความวิงก์ มันวาวไปทั้งใบหน้าก็ได้เช่นกัน แต้มตามจุดที่ต้องการหลังจากลงไพร์เมอร์ไปแล้ว หรือจะใช้แค่เบสตัวเดียวแล้วลงรองพื้นได้เลย ก็จะช่วยให้หน้าสว่างขึ้นมาทันที


BURBERRY Fresh Glow Luminous Fluid Base Nude Radiance

รูปภาพ:http://i1275.photobucket.com/albums/y454/BPP_62459/Burberry/156961_492433604130439_1523302567_nBurberryBeautyFreshGlowLuminousFluidBaseE020_zps3eac75b3.jpg

เบสที่ช่วยควบคุมความมัน พร้อมทั้งให้ความขาวกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบ เป็นเบสเนื้อ Fluid สามารถลงสู่ผิวได้ทันทีโดยไม่ต้องลงไพรเมอร์ตัวอื่น ๆ ใช้ได้ในทุกสภาพผิว มีส่วนผสมของชิมเมอร์ที่ทำให้ผิววิงก์สวยได้อย่างยอดเยี่ยม เนื้อเบสเนียนละเอียดบางเบาไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า ให้ความสบายที่ไม่ทำให้หน้ามันหรือเกิดสิวอย่างแน่นอน


และนี่ก็คือ 3 รูปแบบสำหรับไอเทมเครื่องสำอางที่ช่วยทำให้ผิวเนียนเรียบ ปกปิดได้อย่างมั่นใจ พร้อมกับทำให้ใบหน้าที่มีปัญหารูขุมขนใหญ่ หรือรอยสิวต่าง ๆ กลับมาเนียนใสได้ พร้อมทำให้การแต่งหน้าง่ายดายมากยิ่งขึ้น ทั้งยังทำให้เครื่องสำอางติดหน้าทนนานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย



บทความที่เกี่ยวข้อง