ใครอยากสวยใสด้วย

BB และ CC ในราคาหลักสิบ

ที่ช่วยปกปิดได้อย่างเนียนเรียบ พร้อมเนื้อเนียนนุ่มบางเบาไม่หนักหน้า ไม่มัน ไม่เยิ้มมากจนเกินไป หรือสามารถที่จะเกลี่ยง่ายได้ดี ใช้ได้ในระดับหนึ่ง ทั้งยังสามารถหาซื้อง่ายสุด ๆ แค่เดินออกไปที่ร้านสะดวกซื้อ แล้วส่องหาครีมซอง ที่ไม่ว่าจะเป็น BB หรือ CC ได้ตามใจชอบ ด้วยราคาเพียงหลักสิบนี้ ก็ยิ่งน่าสนใจอย่างมาก แล้วซองไหน ยี่ห้อไหนล่ะ ที่จะถือว่าเป็นสุดยอดครีมซองชั้นเลิศ!!

วันนี้เราจึงขอแนะนำ BB CC ซองในตำนานใช้ดีจนสาว ๆ ยอมรับมาฝากกันค่ะ

Nami Beauty Secret White BB.CC Cream

รูปภาพ:https://pairaikor.files.wordpress.com/2015/04/04feb-057.jpg

BB CC ครีมในซองเดียวกัน พร้อมส่วนผสมของน้ำแร่ ที่ให้ทั้งการปกปิดและการบำรุงที่ยอดเยี่ยม เป็นครีมซองแบบพกพาที่สาวหลายคนการันตีว่าสามารปกปิดได้ดีเกินราคา เนื้อครีมเกลี่ยง่าย เนียนเรียบกริบอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อทาลงผิวแล้วเกลี่ยไม่นานผิวก็เนียนใสทันตาเห็น ทำให้ผิวหน้าขาวใสขึ้นทันที 2 ระดับ มาพร้อมกับสารสกัดกลูต้าและอาร์บูตินในการบำรุงผิวให้ขาวใสไร้ที่ติ ทั้งยังสวยได้ในราคาประหยัดสุด ๆ มีสารกันแดดเพิ่มเติมเพื่อการปกป้องผิวถึง 30 เท่า ของดีแบบนี้อย่ารอช้า ออกไปซื้อมาเลย!!!

Tomato Collagen BB+CC Cream Smooto Japan

รูปภาพ:http://www.kingkaew-shop.com/attachments/product/images_3-2254443.jpg

เนียนวิงค์ใสกิ๊งไปกับ

Tomato Collagen BB+CC Cream

ของ

Smooto Japan

รองพื้นแบบผสมสารบำรุงจากธรรมชาติ ที่นอกจากจะช่วยในเรื่องของปกปิดเนียนเรียบและหน้าขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติทันทีที่ทาลงผิวแล้ว ก็ยังช่วยในการบำรุงให้หน้าใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้แต่ผู้ที่ผิวแพ้ง่าย เพราะใช้สารสกัดธรรมชาติอย่าง มะเขือเทศ ที่ลดอาการแพ้ในผิวได้ดี พร้อมกลูต้า อาร์บูตินและคอลลาเจนที่นอกจากจะช่วยให้ขาวใสแล้ว ยังช่วยในเรื่องของกระชับผิวได้ดีอีกด้วย  สวยใสได้ในราคาเบา ๆ

CATHY DOLL SPEED WHITE CC CREAM SPF50 PA+++

รูปภาพ:http://b.lnwfile.com/8ug7t0.jpg

สมคำล่ำลือ ปาดปุ๊บ ปิดปั๊บ เนียนปิ๊ง CC ครีมชื่อดังจากแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี

Cathy Doll

ที่สามารถเข้ามาตีตลาดครีมซองได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะด้วยคุณสมบัติที่สามารถปกปิดได้ดั่งใจ ทำให้แบรนด์นี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก พร้อมสารบำรุงที่ช่วยทำให้หน้าเนียนใสแบบไร้ที่ติ และป้องกันผิวจากแสงแดดได้ถึง 50 เท่า เนื้อครีมก็บางเบาไม่หนักหน้า สวยใสมั่นใจ

Nami Magic White 1-Step Wow CC Cream

รูปภาพ:http://www.ladyissue.com/wp-content/uploads/2015/11/DSC08762.jpg

ปกปิดบางเบาแต่หน้าเนียนใสอย่าบอกใคร CC ครีมสูตรบำรุงที่ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ใครที่ได้ลองเป็นต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน เพราะสามารถที่จะปกปิดริ้วรอยสิวและจุดด่างดำได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นทันที ลงเครื่องสำอางติดหน้ายาวนานไปตลอดทั้งวัน มีสารให้การป้องกันผิวจากแสงแดด พร้อมสารบำรุงที่เป็นพืชจากเกาหลีแท้ ตัวนี้สาว ๆ หลายคนชื่นชมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Smooto Vampire BB&CC Gluta White Cream

รูปภาพ:http://www.kittyjaja.com/wp-content/uploads/2016/02/Smooto-CC-Cream-9.jpg

Smooto

ถือว่าเป็นหนึ่งแบรนด์ครีมซองจากร้านสะดวกซื้อ ที่สาว ๆ หลายคนการันตีว่าใช้ดีเกินราคา และมีคุณสมบัติของสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างสารสกัดจากการหมักเมล็ดองุ่น ที่มีคุณสมบัติของสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ สามารถลดเลือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวสวยใสเปล่งปลั่ง แข็งแรงและทนทานต่อแสงแดดเป็นอย่างมาก ถือว่าเป็น CC BB ที่มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เนื้อครีมเนียนนุ่ม และไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วยนะ

BB CC 5 แบบสุดจี๊ด ที่เนื้อเนียนเรียบ บางเบา ปกปิดได้อย่างมั่นใจ พร้อมมีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ มีสารกันแดดที่ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดอีกด้วย ทั้งยังราคาน่าประทับใจแบบสุด ๆ ที่สามารถหาซื้อใช้ได้อย่างง่ายดาย ของดีราคาถูกน่าประทับใจแบบนี้อย่าปล่อยให้หลุดมือ รีบไปซื้อเก็บไว้ใช้ได้เลยค่ะสาว ๆ