แม้เทรนด์แฟชั่นจะหมุนเวียนเปลี่ยนไปตามฤดูกาล แต่เชื่อว่าสาวๆSistaCafeล้วนมีสไตล์โปรดของตัวเอง มีไอเทมสุดรักที่สวมใส่กี่ครั้งก็มั่นใจ ฉะนั้น จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถคงสไตล์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ และไม่มีคำว่าOUT!ในพจนานุกรม

ด้วยเหตุนี้CHARLES & KEITHแบรนด์แอคเซสเซอรี่ขวัญใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า จึงเปิดตัวแคมเปญBe the Judge of Your Own Styleที่ให้สาวๆ ทุกคนปลดปล่อยสไตล์ตัวเองได้อย่างไม่ง้อเทรนด์ใดๆ ผ่าน#IAMWHOIAMกิจกรรมให้สาวๆ ร่วมสนุกพร้อมรับส่วนลด โดยมีขั้นตอนแสนง่าย ดังนี้ค่ะ


SHARE YOUR STYLE AND GET 15% DISCOUNT

1. เลือกกระเป๋าและรองเท้าในสไตล์ของคุณในร้านCHARLES & KEITH

2. วางลงบนStyle Selection Boxพร้อมถ่ายภาพไอเท็มที่เลือก

3. แชร์Style Selectionของคุณใน Instagram ติด hashtag#IAMWHOIAM #CHARLESKEITH_THและ@CHARLESKEITH_THตั้งให้เป็น Public แล้วโชว์ให้กับพนักงาน


รูปภาพ:

รูปภาพ:

นอกจากกิจกรรมแสนสนุกแล้วCHARLES & KEITHยังได้ปล่อยคลิปวิดีโอถ่ายทอดเรื่องราวของ 3 ศิลปินสาวมากความสามารถ ได้แก่

โอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะศิลปินและนักวาดภาพประกอบชื่อดัง เจ้าของซิกเนเจอร์ทรงผมบ๊อบสั้นสีดำกับปากสีแดงสด และการแต่งตัวสุดเก๋

ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฏกสาวเปรี้ยวนักร้องนำวงSaturday Seikoเจ้าของไอเดียสุดเริ่ดในการดีไอวายเสื้อผ้าสไตล์วินเทจ

และนท พนายางกูรสาวเสียงใส จากเวทีThe Starที่ก้าวเข้ามาสู่วงการเพลงEDMพร้อมสไตล์ที่เปรี้ยวจี๊ดกว่าเดิมซึ่งเรื่องราวของพวกเธอล้วนสะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจในการเผยสไตล์อันโดดเด่น ผ่านสิ่งที่พวกเธอรัก ไม่ว่าจะเป็นศิลปะ การออกแบบ ดนตรี ไปจนถึงภาพถ่าย


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

พบกับแคมเปญBe the Judge of Your Own Styleและแชร์สไตล์ของคุณผ่านStyle Selection Boxพร้อมรับส่วนลด 15% ได้ที่Official Storeทั้ง 12 สาขา ได้แก่Central World /Central Ladprao/ Central Pinklao /Zpell @ Future Park/ Fashion Island /Siam Center/ Central Rama 9 /Mega Bangna/ Emquartier /Central Chaengwattana/ Central Westgate และCentral Rama 3ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน 2559


ติดตามข่าวสาร เเละดูรายละเอียดสินค้าจาก CHARLES & KEITH ได้ที่