สวัสดีจ้าา สาวๆSistaCafeทุกคน วันนี้จินมีทริคแต่งตัว ให้ดูสวย เป๊ะ ปังตามแบบฉบับ สาวเจ้าเนื้อตามสไตล์ ของ '' ปั้นชา'' เน็ตไอดอล ที่เป็นกำลังใจให้สาวอวบทุกคนหันมาแต่งตัวให้สวย เริ่ด แบบอวบๆ จนทุกคนต้องอึ้ง เพราะเธอ "แซ่บ" มากจริงๆ ^^ ไปทำความรู้จักเธอเลยยย !!!

รูปภาพ:

สวย เก๋ ชิค นี่แหละ " ปั้นชา "

" สวัสดีค่ะ ชื่อปั้นชานะคะสาวอ้วนกลมอารมณ์ดีค่ะ ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ สู่โลกอ้วนกลมจ้าปั้นชาจะชอบแต่งตัวหลายสไตล์มากๆ ทั้งแนวเกาหลี แฟชั่นทั่วไปแบรนด์ต่างๆ ตัดเองบ้าง ออกแบบเองบ้างแต่ปั้นชาจะยึด 2 แนวหลักๆ คือเปรี้ยวไม่ก็ชิคๆไปเลย"

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ใบหน้า คือ จุดเด่น

"

ปั้นชา

จะชอบใส่

แฮร์พีท

ค่ะ เร็ว ง่าย เปลี่ยนได้หลายแบบค่ะ หลักๆ จะ

ชอบมัดหางม้า

เพราะสามารถเข้าได้แทบทุกชุด ที่สำคัญเห็นหน้าเราชัดดี สาวอวบอ้วนชอบจะไว้ผมให้ม้าปิดหน้า เพราะกลัวหน้าบาน จริงๆ แล้ว ปั้นชา ว่า

เปิดหน้าดีกว่าค่ะ เพราะใบหน้าทุกคนคือจุดเด่น

คนเราต้องเห็นหน้าตากันก่อนอยู่แล้ว ถ้

าเราเอาผมบังพยายามปิด จุดเด่นเราจะอยู่ตรงไหนล่ะคะ ??

"

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

"

คนอ้วนจะไม่ชอบแต่งตัวโชว์เนื้อมาก ปิดบังเพราะคิดว่าจะได้ดูตัวเล็กเอาเสื้อมาคลุมบ้าง ใส่หลายชั้นมาก ปั้นชาว่ายิ่งเราปิด เราจะยิ่งดูอ้วนดูตัวหนา ดูตัน เพราะเราจะไม่เห็นเลยว่าเอวอยู่ตรงไหน ควรเปิดบ้างค่ะ ในส่วนที่ควรเปิด แต่ปั้นชาว่าสิ่งสำคัญที่สุดที่เราควรจะมี คือความมั่นใจความมั่นใจคือเสน่ห์อย่างนึงนะคะต่อให้ใส่แค่เสื้อยืดขาสั้นแต่งตัวธรรมดาแต่ถ้าเรามั่นใจในตัวเอง คุณจะเป็นคนที่น่ามอง เพราะงั้นอย่าเสียเสน่ห์ของเราไปค่ะ มั่นๆ เข้าไว้"

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

"ไม่ว่าคุณจะเป็นคนไซส์ไหนปั้นชาอยากให้ทุกคนมั่นใจในทุกๆ เรื่องของชีวิตค่ะห้ามท้อ เราต้องศรัทธาในตัวเราเองก่อน แล้วคนอื่นจะศรัทธาในตัวเราค่ะสาวอวบอ้วน อย่าท้อที่จะแต่งตัวค่ะ ลุกขึ้นมาแต่งตัวกัน~"

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

อยากสวยสตรองแบบ ปั้นชา อย่าลืมกดติดตามนะคะ <3

"ติดตามปั้นชาได้ที่เฟสบุ๊ค

kantaravinan sirsombun

ค่ะ และปั้นชาทำ howto แต่งหน้าเยอะมากๆใน

youtube puncha makeup

Ig: puncha1991

ฝาก mvเพลง สุขใจ-พี่เบิร์ดที่ปั้นชาเล่นด้วยนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่ติดตามค่ะ"

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ: