เพราะอย่างที่สาวๆ ทุกคนรู้ ถ้าและก็จะตามมา ไม่ว่าจะเป็นสิว ผด ผื่น แต่! ถ้าล้าง ถูแรงๆ ซ้ำๆ หน้าก็อาจเกิดริ้วรอยอีก เห้อ!


รูปภาพ:

เรามาปฏิวัติการทำความสะอาดเมคอัพแบบเดิมๆ กันเถอะ ตอนนี้มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เรียกว่าไมเซล่า เทคโนโลยีที่ช่วยทำให้การเช็ดเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจดเป็นเรื่องง่ายเลยโดยวันนี้ เราจะมาลองไอเทมสุดฮิตที่โด่งดังมากในยุโรปการ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์กันค่ะ


รูปภาพ:

คำถามแรกเลย.. Micellar คืออะไร?!

ไมเซล่าในที่นี้คือไมเซล่า เทคโนโลยีค่ะ เป็นตัวที่ทำให้คลีนซิ่งตัวนี้ทำหน้าที่เหมือนเป็นแม่เหล็กที่ดูดเมคอัพกันน้ำทั้งหลายออกมาซึ่งพบได้ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าทั่วไปที่จะมีสารSurfactantที่ช่วยในการดูดซับสิ่งสกปรกและทำความสะอาดเมคอัพได้แต่! ในการ์นิเย่ ไมเซล่า เทคโนโลยีขวดนี้ทำได้มากกว่าค่ะ เพราะมีไมเซล่า เทคโนโลยีที่เป็นเทคโนโลยีพิเศษ ในการสร้างMicellesซึ่งเป็นรวมกลุ่มของสารSurfactantช่วยให้พลังในการดูดซับมากกว่าโมเลกุลเดี่ยว เช็ดเครื่องสำอางออกอย่างง่ายดายผิวหน้าสะอาดหมดจดภายในรอบเดียว ทำให้เราไม่ต้องถูช่วยให้ผิวไม่แห้งตึง มันเหนอะหนะ แถมยังอ่อนโยนแม้กับผิวที่บอบบางแพ้ง่ายด้วยน้าา ^^


รูปภาพ:

เรามาเริ่มทดสอบให้เพื่อนๆ ดูกันเลยว่าเวิร์คจริงรึเปล่า !! วันนี้เราหยิบเจ้าตัวสีชมพูมาใช้ให้ดูกัน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ดวงตาเป็นจุดสำคัญแบบบอบบางมาก ออกแรงเช็ดเยอะไม่ได้เพราะทำให้หนังตาหย่อนเอาได้นะคะ แต่เจ้าตัวนี้ทำได้

เพียงแค่ทาบคลีนซิ่งไว้บนเปลือกตา 4-5 วินาที แล้วเช็ดออกเบาๆ เมคอัพกันน้ำก็หลุดได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญไม่แสบ ไม่ระคายเคืองตาด้วย ตรงนี้แหละที่เราปลื้มสุดๆ เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลูบออกเบาๆ ภายใน 1 ครั้งรองพื้นหายไปค่อนข้างเยอะ เผยผิวหน้าของเราโดยไม่ต้องเช็ดหลายรอบเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เพียงทาบคลีนซิ่งไว้บนริมฝีปาก 6-7 วินาที แล้วเช็ดออกเบาๆ ไม่ต้องออกแรง


ลิปแมตต์ก็ออกได้ง่ายมากกก ประทับใจ!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับเราแล้วเราเป็นคนที่ผิวแห้งทำให้เกิดริ้วรอยง่าย ผิวลอก และมีปัญหากับคลีนซิ่งเป็นประจำ เพราะใช้แล้วแสบหน้าหรือล้างออกไม่หมดแต่สำหรับตัวนี้เมื่อได้ลองแล้ว ไม่แสบหน้าเลย โดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตาก็ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรืออาการแสบ เลยค่ะ

ไมเซล่า เทคโนโลยี ของการ์นิเย่สามารถจัดการกับเมคอัพได้หมดจด โดยไม่ต้องถูเลยแล้วก็ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวหลังใช้อีกด้วยสบายผิวแบบสุดๆ ให้ความรู้สึกอ่อนโยนมากๆทั้งยังม่มีน้ำหอม ไม่ทำร้ายผิวแม้ต้องแต่งหน้าทุกวันเลยล่ะ


รูปภาพ:

เพียงเท่านี้ เราก็จะได้ผิวสวยๆ มีสุขภาพดีไม่ต้องกังวลแม้จะแต่งหน้าทุกวันแล้วล่ะ! และขอยืนยันว่าเมคอัพแบบไหนก็สะอาดหมดจดไม่ต้องถูจริงๆ นะ!


ไว้มีไอเทมอะไรเด็ดๆ ทริคดีๆ จะนำมาฝากกันอีกนะคะ ขอบคุณที่ติดตามชม ไว้เจอกันใหม่ บะบายยจ้า