ใครๆ ก็อยากมีผิวหน้าที่สวยใส เปล่งปลั่ง และดูเด็กกันทั้งนั้นสาวๆ ซิสต้าก็เช่นกันใช่ไหมคะ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่สาวๆ ทุกคนต่างก็ตามหาครีมที่ใช่ของตัวเอง บางคนเปลี่ยนครีมไปเรื่อยๆ เพียงเพราะว่าผลิตภัณฑ์นั้นไม่ตอบโจทย์ความต้องการได้ทั้งหมด สิว ริ้วรอย จุดด่างดำ แม้กระทั้งความอ่อนเยาว์ นี่แหละค่ะความติสท์ของผู้หญิงเรา ^^

และด้วยความที่อายุเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่ตามมาหลอกหลอนผู้หญิงเราก็คงหนีไม่พ้นสภาพผิวที่เต็มไปด้วยริ้วรอย สิว จุดด่างดำ แม้กระทั่งความอ่อนเยาว์ที่ลดน้อยลง เห็นเปล่าคะว่าเป็นผู้หญิงนี่ลำบากจริงๆ


วลีที่บอกว่าผู้หญิงเราอย่าหยุดสวยยังคงสร้างแรงบันดาลใจได้อยู่ค่ะเราก็เลยตามหาครีมที่จะมาดูผิวพรรณให้ดูสวยใส ไร้สิว ไร้จุดด่างดำ และที่สำคัญหน้าก็ต้องดูเด็กลงด้วยและความพยายามในการค้นหาของเราก็สำเร็จ ที่ผ่านมาก็เห็นแต่เซรั่มหอยทากหรือครีมรกแกะนี่แหละที่เคยฮอตฮิตกันอยู่พักหนึ่ง แต่ตอนนี้ที่มาแรงแซงโค้งๆ สุดๆ ก็จะเป็นอะไรไปไม่ได้เพราะมันคือ‘ รกม้า ’นั่นเองค่ะ


รูปภาพ:

หากถามว่าทำไมต้องเป็นรกม้า? ก็เพราะว่าม้าออกลูกปีละ 1 ครั้ง จึงทำให้รกสะอาดและมีคุณภาพสูงมากค่ะ แถมยังมีสารที่มีประโยชน์หลายชนิด และที่สำคัญมี  stem cell ที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการซ่อมแซมฟื้นฟูของผิว ทำให้ผิวกลับมาสวยใสและดูเด็กอีกครั้ง นี่เป็นเพียงสรรพคุณคร่าวๆ ของรกม้าเท่านั้นนะคะ ส่วนอื่นที่ไม่ได้พูดถึงอดใจรอค่ะ

ในวันนี้เราก็เลยอยากให้สาวๆ ชิสต้ามาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์จากรกม้าที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ อยู่ ณ ขณะนี้ทั้งหมด 5 แบรนด์ด้วยกัน ซึ่งแต่ละตัวมีคุณสมบัติโดดเด่นกินกันไม่ลงเลยทีเดียว จะมีแบรนด์ไหนบ้างอย่ารอช้า ตามมาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ


rebirth horse placenta

รูปภาพ:http://ki2.cdscdn.com/pdt2/3/4/8/1/700x700/reb0419999116348/rw/rebirth-horse-placenta-serum.jpg

Rebirth Horse Placentaเป็นนวัตกรรมการบำรุงผิวจากประเทศออสเตรเลียค่ะ ตัวนี้เป็นเซรั่มสกัดเข้มข้นจากรกม้า ซึ่งตัวนี้สามารถบำรุงผิวได้ลึกล้ำกว่ารกแกะ ซึมซาบเร็ว ไม่มัน สามารถลดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี เห็นผลเร็ว ช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใส อ่อนโยนสำหรับสาวๆ ที่มีผิวบอบบางค่ะ เซรั่มรกม้าแบรนด์นี้สามารถใช้ 2 -3 ครั้งต่อวันค่ะ แต่สาวๆ คนไหนมีผิวหน้ามันแนะนำให้แค่วันละ1 ครั้ง หรือวันเว้นวันค่ะ


Sona White mulberry horse placenta serum

รูปภาพ:http://srv-live.lazada.co.th/p/image-6489517-1a1c7c9d724cbb44d1c5ef8838e5b8a5-product.jpg

Sona White mulberry horse placenta serum

รกม้าแบรนด์นี้เป็นเซรั่มสกัดเข้มข้น พลาเซ็นต้าจากรกม้านิวซีแลนด์ค่ะ มีการผสมผสานกับ White Mulberry ของประเทศญี่ปุ่น ช่วยบำรุง ฟื้นฟูสภาพผิวที่หยาบกร้าน ให้นุ่มนวลลงได้ เนื้อเซรั่มซึมเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้

Sona White mulberry horse placenta serum

ยังเด่นในเรื่องลดการอักเสบสิวหัวหนอง และสิวผดที่เกิดจากการใช้สารเคมี และที่สำคัญรกม้าแบรนด์นี้ยังเพิ่มความขาวกระจ่างใส ซึ่งมากกว่ากลูต้าไธโอนถึง 2 เท่าอีกด้วยค่ะ


LUNA COSMIC เอสเซนส์บำรุงผิวหน้า

รูปภาพ:

' LUNA COSMIC ' ( ลูน่าคอสมิก ) ' เอสเซนส์รกม้านาโน 50 '

สำหรับแบรนด์นี้ เป็นเอสเซนส์สูตรเข้มข้น เนื้อบางเบาค่ะ มีส่วนผสมจากสารสกัดพลาเซนต้ารกม้าที่นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ผสานกับนวัตกรรมพิเศษนาโนเทคโนโลยีจากนาซ่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ฟังแบบนี้เพิ่มความมั่นใจและน่าใช้เข้าไปอีกใช่มั้ยคะ

รูปภาพ:

LUNA COSMIC ตัวนี้ช่วยในเรื่องของการชะลอวัย ใบหน้าเต่งตึง ผิวหน้าเนียนใส ไร้สิวและริ้วรอย อีกทั้งยังมีกลิ่นหอม เนื้อเอสเซ้นส์อ่อนโยนมากค่ะเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ จึงไม่ระคายเคืองสาวๆ ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย อีกทั้งยังอุดมด้วยคุณค่าสารสกัด Growth Factors ที่ช่วยทำให้ใบหน้าเต่งตึง ดูขาวสดใส และยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน

หากถามหญิงว่า LUNA COSMIC ต่างจากรกม้าแบรนด์อื่นยังไง หญิงบอกได้เลยนะคะว่าด้วยความที่เค้าเป็นนวัตกรรมนาโน 50 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ Muitisal Multi-Layer ที่ทาง LUNA ได้นำมาผสมผสาน ทำให้เอสเซนส์มีอนุภาคเล็กมากจนสามารถซึมเข้าสู่ผิวของเราได้อย่างรวดเร็วค่ะ และที่พิเศษกว่านั้นนวัตกรรมนาโน 50 ก็ยังช่วยปลดปล่อยสารสำคัญที่มีอยู่ในรกม้าให้ซึมเข้าสู่ผิวของเราได้ลึกจนถึงผิวชั้นในสุด นับว่าเป็นการดูแลผิวอย่างล้ำลึกจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:

ในส่วนของสาวๆ วัยทำงาน ปัญหาด้านผิวพรรณส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องของริ้วรอย ฝ้า กระ ใช่มั้ยคะ ซึ่งเอสเซนส์รกม้าตัวนี้จะดูแลในเรื่องของริ้วรอยได้เป็นอย่างดีค่ะ เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่เสียและแห้งกร้าน โดยเฉพาะสาวๆ ที่เป็นฝ้า กระ ให้กลับมาขาวใส เนียนนุ่ม และเต่งตึง เหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งค่ะ ส่วนสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิว ก็หายห่วงได้เพราะ Luna cosmic ช่วยรักษาสิวผด และสิวอักเสบอีกด้วยค่ะ

วิธีการใช้

หยดเซรั่ม 1-2 หยด ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า ทุกวัน เช้าและเย็นค่ะ

รูปภาพ:

แตะเนื้อเอสเซ้นส์เบาๆ แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อครีมซึมเร็ว และไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

เห็นแบบนี้แล้วผิวหน้าของเราก็ไม่ต่างกับร่างกายของเราเลยใช่มั้ยคะสาวๆ ยิ่งผิวหน้าได้รับการดูแลเอาใจใส่และบำรุงดีๆ เท่าไหร่ ผิวก็จะดูกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย แถมยังเต่งตึงขึ้น ช่วยให้ใบหน้ากลับมาดูเด็กได้อีกครั้งค่ะ

เห็นรกม้าแต่ละแบรนด์แล้วน่าใช้ทั้งนั้นเลยว่ามั้ยคะ อย่าลืมนะคะว่าผิวของแต่ละคนมีปัญหาที่แตกต่างกัน แต่ความต้องการที่จะมีผิวสวยนั้นเหมือนกัน ซึ่งก็คือ

อายุมากขึ้นแต่ผิวเด็กลง

นั่นเองค่ะ ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับสาวๆ แล้วล่ะว่าชอบแบรนด์ไหน ชอบคุณสมบัติอะไรเป็นพิเศษ ลองเลือกกันดูนะคะ วันนี้หญิงขอลาไปก่อน พบกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ :)