พอดูรวม ๆ แล้วมีเสน่ห์...ผู้หญิงเราส่วนใหญ่ต้องบอกเลยว่าเรื่องที่ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ก็คงไม่พ้นเรื่องความสวยความงาม

และที่ต้องเทความสำคัญให้เป็นพิเศษก็คงเป็นเรื่องสภาพผิวหน้าและนอกจากครีมบำรุงที่ต้องคัดสรรอย่างดีแล้วผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดผิวหน้าก็ต้องอ่อนโยนต่อผิวและทำความสะอาดได้หมดจดอีกด้วย


รูปภาพ:

ในบรรดาโฟมล้างหน้าที่สาว ๆ นิยมใช้เชื่อว่ายี่ห้อหนึ่งที่ใคร ๆ เทใจให้คงเป็นนีเวียโดยล่าสุดได้ออกโฟมล้างหน้าสูตรใหม่ที่เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผสม คล้ำเสีย“นีเวีย ไวท์ เพิร์ล โฟม”โดยเจ้าโฟมนีเวียตัวนี้จะขจัดความหมองคล้ำและสิ่งสกปรกจากมลภาวะทั้งอุดมด้วยสารสกัดจากไข่มุกบริสุทธิ์ 90% พร้อมผสาน Pearly Whiteซึ่งพิสูจน์แล้วว่าให้ประสิทธิภาพความกระจ่างใสเหนือวิตามินซี 10 เท่า+

( จากผลการทดสอบประสิทธิภาพของ 4-Butylresorcinol ( Pearly White ) เทียบกับวิตามินซีในหลอดทดลอง โดยไบเออร์สด๊อรฟ เอจี เยอรมันมนี 2553 )


รูปภาพ:

***  สำหรับส่วนประกอบนั้นต้องบอกเลยว่าจัดเต็ม!!  ทุกการดูแลรักษาผิวหน้า ซึ่งประกอบด้วย- Amino Acid- Leucia, Phenylalanine- Valine, Tyrosine, Methionine- Proline, Alanine, Glutamic Acid- Threonine, Aspartic Acid- Serine, Glycine, Arginine- Lysine, Histidine, Cystine

(ส่วนประกอบแน่นแบบถนอมและรักษาผิวหน้า... เยอะจนยอมใจ)


เห็นว่ามีส่วนประกอบมากมายขนาดนี้ แต่ละตัวมีส่วนช่วยอะไรบ้าง?  ตามไปดูผลลัพธ์กัน“นีเวีย ไวท์ เพิร์ล โฟม”จัดว่าเริ่ดยังไงและทำไมสาวๆ ต้องเทใจให้เจ้าโฟมไข่มุกตัวนี้?

• ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส

• ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอเรียบเนียน

• มี Amino Acid อาหารผิว 16 ชนิด^ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น


เอาล่ะ! ต่อไปเรามาดูตัวเนื้อโฟม และวิธีใช้กันเลยดีกว่าว่าเป็นอย่างไรบ้าง?


รูปภาพ:

ตัวเนื้อโฟนแน่นมาก ไม่ต้องบีบเยอะผสมน้ำแล้วล้างให้ทั่วบริเวณหน้านวดวนเบาๆ ล้างด้วยน้ำทำความสะอาดสัก 2-3 รอบแล้วลองจับหน้าดูนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงถ้ายังไม่มั่นใจว่าล้างหน้าสะอาดแล้วรึเปล่า? ลองพิสูจน์ด้วยน้ำ หรือน้ำเกลือเช็ดหน้าดูอีกรอบว่ายังทิ้งคราบเครื่องสำอางมั้ย?ก็จัดว่าดี เริ่ด ขนาดนี้แล้วจึงไม่แปลกใจที่ทำไมสาวๆ หลายคนจึงเทใจให้เดินไปช้อป นี่! จัดว่าเป็นไอเท็มขายดีที่สาวๆ นิยมใช้เลยก็ว่าได้


รูปภาพ:

ไม่ต้องพูดเยอะ!!เพราะผลลัพธ์ที่ได้การันตีได้จากผิวหน้าคนใช้เอง แล้วคราวนี้สาว ๆ ก็ไม่ต้องคิดเยอะคิดนานว่าสภาพผิวหน้าอย่างเราต้องใช้โฟมล้างหน้าแบบไหนดี เพราะ“นีเวีย ไวท์ เพิร์ลโฟม”ตอบโจทย์ทุกความต้องการผิวสวยใสที่ชั่วโมงนี้ไม่ว่าจะเป็นสาวคนไหนก็หลงรัก ไม่ผิดหรอกถ้าส่องกระจกหน้าสด ๆ  แล้วคุณจะหลงรักตัวเองเพราะผู้หญิงจะสวยที่สุดก็คือตอนที่เราเป็นตัวของตัวเอง > // <

ไม่ต้องเสริมเติมแต่งมากมายก็สวยใส ที่สำคัญรู้สึกว่าหน้าขาวกระจ่างใสยาวนานไม่ใช่ล้างแพรพเดียวก็กลับมาหมองคล้ำ บอกเลยว่าชอบมาก( หลังล้างเสร็จ บางทีหน้าก็สดไป แต่สดแบบสะอาด ใครๆ ก็ปลื้ม )


รูปภาพ:

เอ้า! รู้แบบนี้แล้วอย่าช้า!!รีบไปสอยมาใช้กันเลย มีทั้งขนาด  20g , 50g และ 100g หาซื้อได้ที่ร้านค้าและช็อปเครื่องสำอางทั่วไป ราคาสบายกระเป๋า แต่ได้ผิวหน้าแบบสบายใจ ... ลองดู!! แล้วจะรัก


รูปภาพ: