หลังจากมีข่าวลือมาพักใหญ่

ในที่สุดตอนนี้ก็เล่นเกม

Pokemon Go

ได้แล้วนะจ๊ะ *0* !!!

แหม ไม่ต้องบอกเนอะว่าฮิตกันขนาดไหน ระดับพารากอนไม่มีที่เดิน สยามนี่คนชุมยังกับยุง ไม่ได้มาเดินเล่นชิคๆ หรอกนะ แต่มา จับโปเกม่อน กันต่างหาก แน่นอนว่าฟรายเดย์ก็ไม่พลาดเหมือนกัน พอเล่นไปจนถึงเลเวล 5 แล้วก็ขึ้นให้เลือกกันแล้วว่า

เธอจะอยู่ทีมไหนกัน !

รูปภาพ:https://cdn1.vox-cdn.com/thumbor/6GYWjl4bX7taK0OveEaDrYsYjK0=/cdn0.vox-cdn.com/uploads/chorus_asset/file/6835565/slack-imgs.com.0.jpeg

แน่นอนว่าแต่ละทีมเองก็จุดเด่นที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น

ทีม Valor ของลีดเดอร์คาเดล่าสุดเท่

นี่เน้นตัวต่อตัว ใจต่อใจ แมนๆ เตะบอลกันไหม หรือจะเป็น

ทีม Mystic ของลีดเดอร์มาดสุชุมบลานเช่

สายวิเคราะห์ข้อมูลต้องมาค่ะ และทีมสุดท้ายที่ฮ็อตมาก ขนาดที่ว่ามีเรื่องให้แซวกันทุกวัน สำหรับความอินดี้ของ

ทีม Insisting ของลีดเดอร์สปาร์คสุดหล่อ

พร้อมกับความรักในการฟักไข่ คุณพ่อลูกดกไปอีกค่า > <


ไม่ว่าเธอจะเลือกทีมไหนก็ตาม แต่รู้หรือเปล่า การเลือกทีมเนี้ยสามารถบอกถึงนิสัยของเธอได้เลยนะจ๊ะ แถมยังไปส่องนิสัยหนุ่มที่ชอบได้ด้วย คราวนี้จะได้ไม่จับแต่นก แต่หนู แต่จะได้ผู้ชาย เอ้ย โปเกม่อนหายากด้วยนะ

ใครทีมอะไร จับโปเกบอลกันให้พร้อมเลย

Team Valor : นักเข้าสังคม และเรียนรู้จากประสบการณ์


รูปภาพ:https://images6.alphacoders.com/718/718541.png

สำหรับ

Team Valor

สีแดงแรงฤทธิ์นั้น จากข้อมูลของเกมก็บอกอยู่แล้วว่า พลัง คือ ชัยชนะ ความแข็งแกร่งคือที่สุด !!! เพราะฉะนั้นสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่เลือกทีมนี้มีแนวโน้มจะเป็น พวกกล้าแสดงออก ชอบการแข่งขัน ชอบการเอาชนะ ชิงชัยกันเป็นที่หนึ่ง ชอบเป็นจุดเด่นของกลุ่ม ชอบการสังสรรค์ปาร์ตี้ เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง เอ็นเตอร์เทนคนเก่ง มีอารมณ์ขำ ใครชอบชวนออกเต้นยามค่ำคืนคิดไว้ก่อนสีแดง

นอกจากนี้หนุ่มสาวทีมสีแดง ยังเป็นคนที่ เรียนรู้จากประสบการณ์ จากคนลงมือทำเป็นที่หนึ่ง ชอบงานที่ลงมือปฎิบัติเสียส่วนใหญ่ และจะมีงานอดิเรกเป็นการใช้ร่างกายซ้ำๆ ไม่ว่าจะเป็น การเล่นกีฬา การเย็บปักถักร้อย หรือการเล่นดนตรี เป็นต้น

เคล็ดลับมัดใจทีมแดง

: ชวนเขาหรือเธอไปทำกิจกรรมข้างนอก ไปใช้พลังงานด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการจับโปเกม่อนตามสวนสาธารณะ ห้างสรรพสินค้า หรือการไปตียิมด้วยกันสองคน ...แหม ไม่เคยได้ยินเหรอว่าพลังของความรักชนะทุกสิ่ง >///<

Team Mystic : ผู้รอบรู้ เต็มไปด้วยความสุขุมเยือกเย็น


รูปภาพ:http://67.media.tumblr.com/024810293e041a71ac687425f14c0989/tumblr_oa5786CLYD1uyexero3_1280.png

สำหรับ

Team Mystic

แค่ดูจากรัศมีของลีดเดอร์แล้วก็พอเดาออกได้ว่า เป็นคนรอบรู้ ฉลาด สุขุม สาวๆ หนุ่มๆ ทีมสีฟ้านั้นจะเป็นคนเยือกเย็น สุขุม มั่นคง เป็นคนที่คิดมากกว่าพูด โลกส่วนตัวสูง แต่มีความฉลาด รอบคอบ ใครชอบหนุ่มสาวใส่แว่นลุคเด็กเรียนนี่แหละทีมสีฟ้าไปเลยจ้า

หนุ่มสาวทีมฟ้านั้นส่วนใหญ่จะเป็นคนมีเหตุผล มีตรรกะ ( แปลว่า คิดเป็นระบบจ้ะ ) มักจะมีงานอดิเรกเป็นอะไรที่ใช้สมอง ไม่ว่าจะเป็น แก้ปริศนาต่างๆ อ่านหนังสือ เล่นเกม และนอกจากนี้สาวๆ คนไหนชอบหนุ่มช่างคิด อย่าง วิศวะ บัญชี วิทยาศาสตร์ บอกเลยว่าส่วนใหญ่ะจะสังกัดอยู่ทีมนี้กันซะเยอะ ก่อนจะเลือกทีม คิดดีๆ เผื่อจะได้ชวนเขาไปตียิมด้วยกัน

เคล็ดลับมัดใจทีมฟ้า

: ควรตีเนียนไปถามเขาว่า " เธอๆ ตัวนี้พลังสูงไหมอ่ะ " หนุม่สาวสีนี้จะยินดีเป็นอย่างมากที่จะได้แบ่งปันข้อมูลกับคนอื่น ถ้าว่างๆ ได้ลายแทงดีๆ ว่ามีโปเกม่อนหายาก ค่อยชวนเขาหรือเธอออกไปหาด้วย เพราะชาวทีมฟ้าไม่ค่อยชอบออกไปไหนพร่ำเพรื่อ ควรมีเป้าหมายหลักก่อนค่อยชวนออกไปไหนนะจ๊ะ

Team Instinct : สดใสร่าเริงไม่เหมือนใคร


รูปภาพ:http://cdn.playbuzz.com/cdn/c5bd485f-de35-4453-87c6-4ce3c82af0f9/96deffd8-764b-4a73-8172-bb589a3389a0.png

แน่นอนว่า

Team Instinct

ที่มาสายอินดี้จนคนอื่นหมั่นไส้ในความหล่อของลีดเดอร์นั้น ก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าเป็นหนุ่มสาวที่มีอารมณ์ขันเป็นพิเศษ เป็นคนร่าเริงสดใส อยู่ที่ไหนก็ทำให้คนอื่นมีความสุข เป็นตัวของตัวเอง อยู่ไม่ค่อยสุขเท่าไรนัก นิสัยออกจะเหมือนเด็กๆ เสียหน่อย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญญาเลยสักนิด ก็แหม ตกหลุมรักความสดใสของเธอไปแล้วนี่นา

หนุ่มสาวทีมเหลืองมักจะชอบใช้เวลาอยู่กับตัวเองเสียเป็นส่วนใหญ่ เพราะพวกเขาและเธอรู้จักตัวเองเป็นอย่างดีว่าต้องการอะไร เพราะฉะนั้นหนุ่มสาวทีมเหลืองส่วนใหญ่ จะเป็นศิลปิน มีความคิดสร้างสรรค์สูง มีอารมณ์สุนทรีย์ โรแมนติค และยังชอบอะไรแปลกๆ น่ารักน่าหยิกไปอี๊ก

เคล็ดลับมัดใจทีมเหลือง

: ชวนเขาไปเดินฟักไข่ที่สวนสาธารณะ หรือแกลอรี่ศิลปะ ถูกใจชาวทีมเหลืองเขานักแล หรือไม่ก็ชวนเขาไปตียิมให้ชนะ และเล่นแผลงๆ โดยการนำโปเกม่อนแปลกๆ ไปใส่ในยิมให้คนอื่นงงกันเล่นๆ ทีมเหลืองชอบมากๆ เลยล่ะสำหรับอารมณ์ขำๆ แบบนี้

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับการเลือกทีม

เลือกทีมอะไร เลือกที่เราชอบนะคะ หรือเลือกที่ลีดเดอร์ก็ดี

เล่นเกมด้วยความปลอดภัย และระมัดระวังด้วยนะจ๊ะทุกคน

บะบายจ้า ⊙▽⊙

บทความที่เกี่ยวข้อง