ลุคคลาสสิคอย่าง" เกาะอก " เป็นสไตล์พื้นฐานเบสิคๆ ที่ไม่มีเอ้าท์ ไม่มีเชยเลยแหละ แต่ว่าจะแต่งยังไงให้ดูดี ดูอินเทรนด์ เรื่องนี้คงต้องมาอัพเดทกันหน่อยแล้ว กับไอเดียการเก็ทลุคเกาะอก 3 แบบ 3 สไตล์ ที่จะทำให้เธอดูแซ่บ ดูปัง ดูมีรสนิยม แบบไม่ซ้ำซาก น่าเบื่อไม่ต้องเสียเวลาพูดมากแล้ว มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าทั้ง 3 ลุคที่แตกต่าง จะเริ่ด เจิด และทำให้เธอดูแซ่บมากแค่ไหน● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ●

เกาะอก ○ กางเกงยีนส์ขายาว

เกาะอกแมทซ์กับกางเกงยีนส์ขายาว ลุคที่แสนคลาสสิคแต่โคตรจะคูล ดูเป็นสาวเท่ เปรี้ยว เฉี่ยว มีความทะเล้น น่าค้นหา เพราะเกาะอกเป็นไอเท็มสุดเปรี้ยว แต่เมื่อถูกเบรคด้วยความดิบของกางเกงยีนส์ขายาว จึงให้ลุคที่ดูแมนหน่อยๆ แต่ก็ แซ่บ เผ็ช ไปอีก ยังไงในซีซั้นนี้ ลองเลือกกางเกงสไตล์ 90's ไม่ว่าจะขาบานหรือเอวสูง ก็ดูดี ไม่ตกเทรนด์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BIcIY83hWs4/

เกาะอก ○ กางเกงขาสั้น

ไหนๆ ก็มาทางเกาะอกแล้ว ขอเปรี้ยว ขอเผ็ช ให้เต็มเม็ดเต็มหน่วยหน่อยเถอะ จัดมาเลยทั้งเกาะอกและกางเกงขาสั้น สองไอเท็มนี้ไม่ว่าจะแมทช์ยังไงก็ดูเซ็กซี่ขยี้ใจไม่เป็นอื่นแน่นอน แต่ยังไงก็ขอเติมความเก็ให้กับลุคด้วยการแมทช์แว่นตากันแดด หรือโชคเกอร์ และอาจจะเลือกใส่รองเท้าผ้าใบแทน เพื่อเก็ท Street look พร้อมลุย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BDuRj2jxDPw/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJIsDgRjOtl/

เดรสเกาะอก

ถ้าจะใส่เดรสเกาะอกให้ดูแซ่บ ดูอินเทรนด์ และเก็ทลุค Street ในช่วงนี้ล่ะก็ ก็คงจะหนีไม่พ้นการแมทช์เดรสเกาะอกกับ ' โชคเกอร์ ' ให้ได้กลิ่นอาย 90's นิดๆ ไม่ตกกระแส แถมดูมีสไตล์ หรือจะแมทซ์กับรองเท้าผ้าใบเพิ่มความสปอร์ตเข้าไปให้กับลุคก็ดูเก๋ไก๋ไม่เบา ยังไงก็เลือกเดรสเกาะอกที่เหมาะกับตัวเองด้วยนะคะ จะได้ไม่โป๊ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BDC1qPBRzX0/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/7Xkn5aOFm0/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFbBVSBhN8A/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BI4bqKQgPw_/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BGYfQIagJS3/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJFRGVqhH0Z/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BEgGkltBNzZ/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/3oGxpQtE-p/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BIo3E0Fjkwt/

แซ่บไม่เบาจริงๆ กับ 3 ลุค 3 สไตล์ เก็ท street style จาก ' เกาะอก ' ยังไงสาวๆ ก็ลองเก็บไว้เป็นไอเดียในการแต่งตัวเพิ่มความเก๋ให้กับลุคสุดคลาสสิค แถมยังดูดี มีรสนิยม ไม่ตกเทรนด์ด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง