สวัสดีค่ะทุกคน เป็นครั้งแรกเลย ที่รีวิวครีมบำรุงผิวหน้าแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าเป็น skincare routine ที่บีใช้ ต้องบอกก่อนว่ามีหลายตัวที่ใช้แล้ว ใช้ซ้ำ และก็มีอีกหลายตัวที่ใช้ดี ใช้หมดแล้ว แต่ไม่ได้เอามารีวิว T^T เพราะไม่มีโอกาสได้ซื้อใหม่ ( ตังค์หมดบ้าง บางทีก็อยากลองตัวใหม่ )

รูปภาพ:

บีเป็นคนที่เปลี่ยนครีมบ่อยพอสมควร และก็ใช้หลากหลายแบรนด์ แต่จะลองดูว่าเราแพ้มั้ย ถ้าไม่แพ้ถึงใช้ต่อ อันนี้บีอยากแนะนำทุกคนเลยว่า ต้องลองเทสเตอร์ก่อน หรือไม่ก็ซื้อเป็นกระปุกเล็กๆ ก่อนค่ะ

รูปภาพ:

วันนี้คัดมา 5 ตัว ที่คิดว่าทุกคนควรลอง เพราะมันน่าลอง และดีจริง

( จริงๆ อีกหลายตัวก็ดี แต่เพราะเคยรีวิวไปแล้ว เดี๋ยวจะเบื่อกันซะก่อนเนอะ )

รูปภาพ:

Lancome Hydra Zen Nuit

รูปภาพ:

ไม่เคยใช้ครีมของ Lancome  มาก่อน ก่อนหน้านี้เคยใช้แต่เครื่องสำอางของเค้า ตัวนี้เลยเป็นสกินแคร์ Lancome ตัวแรกที่บีใช้เลย และก็ชอบเลยด้วย

ตัวนี้ชอบที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื้นได้มากๆ เรียกได้ว่าตื่นมาปุ้บ ผิวบริงก์ปั๊บ โดยที่ไม่ต้องพยายามอะไรให้วุ่นวายเลยค่ะ เรื่องความขาวใส อาจไม่ได้เห็นผลชัดเจน รวมถึงร่องรอยสิวต่างๆ บีคิดว่าอาจต้องใช้เวลาสักหน่อยในการจะเห็นผลเนอะ แต่โดยรวมถือว่าเป็นอะไรที่ดีงามพระรามสิบมากค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อครีมจะเป็นลักษณะนี้ค่ะ ข้นๆ ในระดับนึงเลย ทาแล้วผิวนุ้มมมนุ่ม

Biotherm Life Plankton Mask

รูปภาพ:

ตัวนี้เคลมมาว่า  มี 5% ไลฟ์ แพลงตอน โดยมีคุณสมบัติ ในการบำรุงความอ่อนเยาว์ของเซลล์ผิว คล้ายคลึง DNA เซลล์ผิว 80% และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน ด้วยสรรพคุณมันดูดีมากเลย

รูปภาพ:

ตัวนี้ก็ชอบบบ อันที่จริงเจ้าตัวน้ำตบที่เป็นเอสเซนส์อันนั้นก็ดีงาม แต่พอเทียบกับเจ้าตัวมาส์กตัวนี้ บอกตามตรงเลยค่ะ ว่าตัวนี้ชนะเลิศ ลืมน้ำตบไปเลย

ลักษณะเป็นเนื้อเจลใสๆ นะคะ ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่าช่วยเรื่องการอักเสบของผิว ซึ่งบีว่ามันโอเคมาก พวกสิว พวกผิวแดง แพ้ โดนแดด อะไรแบบนี้ ตัวนี้เหมือนน้ำเย็นมาประโลมผิวยังไงอย่างงั้น บีก็เลยค่อนข้างชอบค่ะ

เนื้อครีมใสแต่ข้นค่ะ กลิ่นไม่ฉุนจัดจ้านแบบเจ้าน้ำตบ ( เป็นอะไรที่ดีงามมมมม เพราะกลิ่นตัวนั้น ดูคาวมากไปสำหรับบีค่ะ ) ตัวนี้ทาแล้วผิวนุ่มค่ะ ฉ่ำน้ำเลย

LA FRENTE Bright Instant Mask

รูปภาพ:

คำเคลมจากทางแบรนด์คือ มีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลขนาดเล็ก ช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนเลือด ทําให้เซลล์ผิวเกิดการสร้างพลังงานมากขึ้น ส่งผลให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง และสารสกัดจากมันเทศ ซึ่งมีสารออกฤทธิ์คล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิง จะช่วยในการทําให้ผิวยกกระชับ ลดอาการอักเสบของผิว

บีชอบที่ใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย เพราะเจ้าตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และสารพาราเบนและที่ชอบคือเค้าเคลมมาว่าเป็นสูตรสำหรับคนเอเชีย เหมาะกับสภาพอากาศทางเอเชีย มากกว่า นั่นหมายความว่าคนไทยแบบเรา ใช้แล้วจะเห็นผลชัดเจนนั่นเอง

รูปภาพ:

ตัวเนื้อครีมเข้มข้นมากค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วสบายผิวดี บีเองรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงๆๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองเลย พอใช้ไปได้สักระยะ รู้สึกหน้าอิ่มน้ำ ไม่เป็นขุย ไม่แห้ง ไม่ลอกและปกติเวลาเราโดนแดดเยอะๆ ผิวจะแสบใช่ม้าาา ใช้ตัวนี้ช่วยได้เยอะเลยค่ะ ลดการอักเสบของผิวได้แบบเห็นผลจริงๆ

Laneige Sleeping Mask

รูปภาพ:

มีคำเคลมมาว่า มีเทคโนโลยี SLEEP-TOX™ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวในขณะนอนหลับ คงความชุ่มชื้นของผิวได้ตลอดทั้งคืน และ มีกลิ่นหอมที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

เป็นมาส์กที่เหมาะกับผิวขาดน้ำ ใครผิวแห้ง ผิวลอก แต่งหน้าติดยาก ตัวนี้คือคำตอบของทุกสิ่ง เพราะช่วยเรื่องผิวขาดความชุ่มชื้นมากๆ ค่ะ ตัวมาส์กจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ นะคะ ไม่ฉุน ไม่แรง กำลังพอดีเลย บีชอบกลิ่นแบบนี้แหละ บีจะใช้ในวันที่รู้สึกว่าผิวเราโทรม ผิวเราขาดน้ำ บีก็จะโปะหนาๆ ค่ะ ตื่นเช้ามาหน้าก็ฉ่ำขึ้นในทันใดเลย

รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นเจลใสๆ ข้นๆ  งงล่ะสิ คือมันเป็นเจลมีสีอ่อนๆ แต่ข้นนั่นเอง อธิบายยากจัง5555  แต่มันเข้มข้นสะใจสมเป็นมาส์กมากค่ะ

Rojukiss White Poreless Advanced Repair Day Cream

รูปภาพ:

คำเคลมจากทางแบรนด์คือบำรุงผิวหน้าและรอบดวงตา แก้ไขปัญหา รูขุมขนกว้าง-หลุมสิว ผิวคล้ำสะสม ริ้วรอยเห็นชัด เพื่อทวีความกระจ่าง ไม่กลับมาคล้ำอีก

รูปภาพ:

ต้องบอกเลยว่าเป็นเดย์ครีมที่บีชอบมากกกก เนื้อครีมจะแตกตัวขณะทา นี่เคยรีวิวไปแล้วรอบนึง แต่ก็ยังติดใจอยู่ บีชอบที่ทาแล้วไม่เหนียวหน้า หน้าไม่มันระหว่างวัน และเนื้อครีมช่วยปรับให้ผิวขาวขึ้นในระดับนึง เป็นระดับที่พอดีๆ ไม่วอก ไม่ลอย ไม่ต้องใช้เบสลงเลยนั่นเองค่ะ

มาดูในรูปแบบคลิปวิดีโอกันดีกว่าค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับการเปิดตู้เย็นรีวิวของบีในวันนี้ จัดหนักจัดเต็มเนอะ จริงๆ อยากรีวิวให้ครบทุกตัว แต่ไม่สามารถจริงๆ ค่ะ ไว้มาอัพเดทใหม่เนอะ

บทความที่เกี่ยวข้อง