I'M  A  BARBIE  GIRL

IN  A  BARBIE  WORLDIMAGINATION...LIFE  IS  YOUR  CREATION ♡♡

อยากจะกรี๊ดมากๆ เลย รู้สึกเหมือนความฝันในวัยเด็กกลายมาเป็นจริง จินตนาการมากมายเกี่ยวกับโลกของบาร์บี้ที่เราเคยคิดฝันกันในสมัยเด็ก ถูกบล็อกเกอร์สาว' อาซึสะ 'ผู้เป็นแฟนตัวจริงของบาร์บี้ นำมาเนรมิตให้เป็นจริง ทั้งแฟชั่น ข้าวของเครื่องใช้ในบ้าน และเรื่องราวต่างๆ แห่งโลกบาร์บี้ มาให้สาวๆ ผู้รักบาร์บี้อย่างเราได้อิจฉาตาร้อนผ่าวๆ เอ้ย ได้ร่วมผจญภัยในโลกบาร์บี้ไปกับเธอด้วยเลย

รูปภาพ:http://www.catersreallife.com/wp-content/uploads/2016/08/5_CATERS_BARBIE_FANATIC_24-848x477.jpg

สำหรับสาว' อาซึสะ ซากะโมโตะ 'เธอมีเชื้อสายญี่ปุ่น แต่จริงๆ เธอใช้ชีวิตอยู่ที่ลอสแองเจิลลิสค่ะ ซึ่งแม้ว่าปีนี้เธอจะมีอายุ 34 ปี แต่เธอก็ไม่เคยคิดว่าอายุจะกลายมาเป็นปัญหาสำหรับสิ่งที่เธอรัก นั่นก็คือ' บาร์บี้ 'จนทำให้เธอได้รับตำแหน่ง the biggest fan ของบาร์บี้ไปในที่สุด ไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย

" ฉันเป็นแฟนพันธุ์แท้ของบาร์บี้ ทุกคนคิดว่าฉันบ้า แต่ฉันไม่แคร์ (หัวเราะ) "

และสิ่งที่น่าอิจฉารัวๆ กับสาว 'อาซึสะ' ก็คือการที่เธอสามารถนำสิ่งที่เธอรักมาทำเป็นอาชีพได้นี่แหละค่ะ เธอเป็นบล็อกเกอร์สาวแสนเก่ง และเป็น Nail artist ที่ชอบแต่งเล็บสไตล์บาร์บี้ เรียกว่าเธอได้เข้าไปอยู่ในโลกของบาร์บี้โดยสมบูรณ์แล้ว

ไปเยี่ยมบ้านของสาวบาร์บี้กันหน่อย  ♡

รูปภาพ:https://www.thesun.co.uk/wp-content/uploads/2016/08/nintchdbpict000261238544.jpg?w=960

เฟอร์นิเจอร์ ข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่างต้องเป็น'บาร์บี้'เธอเปิดเผยว่าได้ใช้เงินมากถึง 55,000 เหรียญ เพื่อซื้อข้าวของบาร์บี้ทุกอย่างตั้งแต่ตุ๊กตา ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์มากมาย

รูปภาพ:https://www.thesun.co.uk/wp-content/uploads/2016/08/nintchdbpict000261238601.jpg?w=960

โอ้โห ดูห้องครัวนั่นสิคะ รู้สึกเหมือนเป็นของเล่นสมัยเด็กเลยนะคะ แต่นั่นน่ะ ของจริง ใช้ได้จริงนะจ๊ะ สาวบาร์บี้บอกว่า ถ้าให้เลือกระหว่างตุ๊กตาบาร์บี้กับผู้ชาย ยังไงก็ขอเลือกตุ๊กตาบาร์บี้ดีกว่า

รูปภาพ:https://www.thesun.co.uk/wp-content/uploads/2016/08/nintchdbpict000261236837.jpg?w=960

อาซึสะ ผู้หลงรักบาร์บี้มาตั้งแต่อายุ 15 เธอเล่าว่าของใช้ส่วนตัวทุกชิ้นของเธอจะต้องมีความบาร์บี้ทั้งหมด และเธอก็ยังจะเก็บสะสมสินค้าบาร์บี้ต่อไปเรื่อยๆ นี่สินะที่เค้าเรียกว่า ' รักแท้มีอยู่จริง '

ส่องแฟชั่นของสาวบาร์บี้จาก IG  ♡

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJIm6bmBKaa/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BI5PgrZB8Mz/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFck6hlxZrv/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/-oteylxZiv/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/0cIOvTRZjH/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/wt6oObxZvI/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/y-MvUTRZjV/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/_SEXmERZpC/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/_hxY9vRZrv/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BAfZPb2xZqL/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BDioCZyRZuo/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BEOU5zvxZt2/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BGzMh84RZor/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BIYO-F4hwCD/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJG6pUiBMWi/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJvVVqcBSc2/

I   L O V E   B A R B I E

ประทับใจจริงๆ เลย และรู้สึกหลงรักเธอจริงๆ ในความมุ่งมั่น และตั้งใจ ที่จะไม่ยอมแพ้ต่อสิ่งที่รักและความฝัน โดยที่สุดท้ายเธอก็ทำมันให้เป็นจริง และทำให้เราได้เห็นถึงสิ่งที่น่ามหัศจรรย์ใจแบบนี้ ซึ่งเห็นแล้วอดอมยิ้มตามไม่ได้จริงๆ น่ารักขนาดนี้ เอาใจไปเลยพันดวง

X O X O♡♡♡♡♡


บทความที่เกี่ยวข้อง