รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ตั้งใจจะเปลี่ยนงาน หรือวางแผนทำการสิ่งใดไว้ อาจจะไม่สำเร็จสมหวังในคราแรก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า จะสมใจหมายในเร็ววันนะ มาดามอยากให้คุณวางแผนในสิ่งที่คุณตั้งใจไว้ให้รอบคอบเสียก่อน ให้มันมีความเป็นได้มากที่สุด สิ่งเหล่านั้นจะเกิดขึ้นเร็วหรือช้าก็อยู่ที่จุดประสงค์ของคุณแล้วล่ะ!

ความรัก :คนโสด คนหม้าย อาจจะเปลี่ยวกาย เหงาใจอยู่เสียหน่อย เพราะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องอยู่กับตัวเองสักพัก เพื่อทบทวนสิ่งต่างๆ ที่ผ่านมา หรือไม่ก็เรียนรู้ วางแผนสิ่งที่จะทำต่อไปหลังจากนี้ ส่วนคนมีคู่ ก็ไม่ต่างอะไรกับคนโสดเสียเท่าไร มีแฟนก็เหมือนไม่มี ถึงอย่างไรก็อย่าเพิ่งน้อยใจเขา / เธอนัก เพราะมันเป็นช่วงจังหวะ และเวลาที่คุณทั้งคู่ต่างมีภารกิจส่วนตัวที่ต้องแยกย้ายไปทำ


โชคลาภ :ยังไม่มีสิ่งใดที่จะเกิดลาภผลในช่วงเวลานี้ ต้องรอต่อไปอีกสักพักหนึ่ง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังการทะเลาะวิวาท หรือขัดแย้งจากเพื่อนฝูง คนใกล้ตัว

เคล็ดลับ :ปรับเปลี่ยนมุมมอง หรือทัศนคติของตนเอง เปิดกว้างกับสิ่งต่างๆ ให้มากขึ้น อย่ายึดติดกับอะไรเดิมๆ หรือเรื่องที่ผ่านมา


รูปภาพ:

การงาน :คุณจะได้รับภารกิจ หรืองานที่ต้องทำเพียงลำพัง วางแผน ปละปฏิบัติด้วยตนเอง ซึ่งเป็นข้อดีสำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว หรือทำงานอิสระ และขณะเดียวกันใครที่คิดจะผันตัวไปทำงานฟรีแลนซ์ หรือออกจากงานประจำเพื่อมาทำงานด้านเหล่านี้ ก็จะประสบความสำเร็จดี อีกนัยหนึ่งก็หมายถึงการพักผ่อน ปล่อยวางจากภาระงานที่หนักหนา

ความรัก :คนโสด คนหม้าย รักใคร ชอบใคร ก็อย่าเป็นเจ้าบุญทุ่มให้มาก เดี๋ยวผลสุดท้ายอาจจะเสียเงินฟรี ดีไม่ดีอาจจะเสียมากกว่านั้น ส่วนคนมีคู่ คนรักจะนำเรื่องปวดหัวเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ มาให้ จนคุณถึงกับหัวเสียไปสักพัก

โชคลาภ :นอกจากจะไม่ได้ลาภผลอะไรแล้ว ยังต้องระวังเคราะห์ภัยโดยเฉพาะกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันขันต่อด้วย

สุขภาพ - อุบัติภัย :พยายามตั้งตนอยู่ในกรอบ หรือกฎระเบียบของสังคม องค์กร หรือศีลธรรมไว้ เภทภัย หรือเรื่องราวต่างๆ ก็จะไม่มากล้ำกราย

เคล็ดลับ :ทำบุญโลงศพ ถวายสังฆทาน รวมถึงกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ดวงวิญญาณของบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว เพื่อช่วยเปิดทางให้ชีวิตไม่เกิดความวิบัติ หรือพบเจอกับอุปสรรค


รูปภาพ:

การงาน :ยังไม่แน่นอน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ภาระงานของคุณ รวมถึงเพื่อนร่วมงานที่ทำด้วยกันอาจมีการปรับเปลี่ยน โยกย้าย ลดทอน หรือเพิ่มคนเสมอ ยังไม่นิ่ง หรือสามารถวางใจลงได้

ความรัก :ทั้งคนโสด คนหม้าย และคนมีคู่ มีโอกาสที่จะทะเลาะเบาะแว้งกับเพศตรงข้าม หรือคนรัก หนักหน่อยคุณทั้งคู่อาจจะเลิกรากันไปเลยก็เป็นได้ ดังนั้น ควรควบคุุมอารมณ์ตนเอง มีสติเข้าไว้

โชคลาภ :เป็นช่วงเวลาที่ไม่แน่ไม่นอน ชีวิตของคุณผกผัน แปรเปลี่ยนได้ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นควรพึ่งพาตนเอง อย่าพึ่งพาสิ่งรอบข้าง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังภัยอันตรายจากศัตรู คู่แข่ง หรือคนรักเก่าที่จะทำให้ชีวิตของคุณวุ่นวาย

เคล็ดลับ :ตักบาตร ทำบุญ ถือศีลพรหมจรรย์ มีสติระลึกรู้อยู่กับตนเสมอ


รูปภาพ:

การงาน :เริ่มกลับเข้าสู่ช่วงเวลาถอยหลังลงเหวอีกครั้ง ต้องพยายามประคับประคองตนเองให้ดี โดยเฉพาะใครที่ทำงานรับจ้างทั่วไป ฟรีแลนซ์ หรือทำธุรกิจส่วนตัว ต้องระวังไว้มากๆ เพราะมีโอกาสขาดทุน หรือปิดตัวลงได้

ความรัก :คนโสด คนหม้าย เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากรักใคร ชอบใครมีโอกาสที่จะสำเร็จสมหวัง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ความรักเปรียบเสมือนคลื่นทะเลที่มีทั้งขึ้นและลง บทจะรักก็รักกันปานจะกลืน แต่บทที่จะทะเลาะก็ยอมกันไม่ลงจริงๆ ถ้าคิดว่า เป็นสีสันของชีวิตคู่ก็ไม่เป็นไร

โชคลาภ :เกิดจากผลบุญเก่าที่ทำมา หากใครมั่นใจว่าตนเองทำดีจริงๆ ล่ะก็...ไม่ต้องกังวลอะไร

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอุบัติภัยบริเวณศีรษะ ลำคอ และใบหน้า

เคล็ดลับ :บูชาพระแม่ลักษมีเทวีด้วยผลไม้ นมสด น้ำเปล่า และดอกบัวเพื่อเสริมความมั่งคั่ง มั่นคง และโชคลาภ


รูปภาพ:

การงาน :เป็นช่วงเวลาที่วุ่นวาย สับสน มีเรื่องให้คุณต้องขบคิดอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะใครที่เป็นหัวหน้างาน หรือเจ้าของกิจการอาจต้องปวดหัวมากกว่าคนอื่นๆ อยู่เสียหน่อย

ความรัก :อาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีเลยสำหรับคนโสด และคนไม่โสด คุณมีปัญหาต่างๆ มากมายที่ต้องแก้ไข และจัดการ ดังนั้น เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ก็คงต้องงดไว้สักพัก จนกว่าจะสะสางทุกอย่างเสร็จสิ้น

โชคลาภ :ยังไม่ใช่จังหวะดีนักที่จะหวังพึ่งลาภลอย สิ่งที่คุณจะได้มา มักจะต้องเสียอะไรบางอย่างไปเสมอ


สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังบริเวณพื้นที่ที่มีน้ำขัง พื้นเปียก หรือบริเวณที่เป็นแอ่งน้ำ รวมถึงการเดินทางสัญจรทางน้ำด้วย

เคล็ดลับ :งดแต่งกาย หรือสวมใส่เครื่องประดับสีดำในช่วงนี้ เพราะจะดึงดูดพลังที่ไม่ดีเข้ามาสู่คุณ


รูปภาพ:

การงาน :จะมีคนเข้ามาขอความเหลือจากคุณ ให้คุณรับภาระงานต่อจากเขา หรือดูแลในส่วนนั้นแทน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะยินดีรับช่วงมั้ย หรือจะปล่อยผ่านเลยไปก็ได้ เพราะดวงชีวิตของคุณในช่วงนี้จะได้ดีเพราะตัวคุณเอง ไม่ใช่กับผู้อื่น

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ให้ระวังเรื่องชู้สาว คาวโลกีย์ยิ่งใครที่คุยกับคนนั้น คนนี้หลายคน ระวังจะเกิดเรื่องเสื่อมเสียได้ ส่วนคนมีคู่ จะมีปัญหาระหว่างคุณกับคนรักเกิดขึ้น โดยที่คุณทั้งคู่เป็นคนก่อมันขึ้นมา เช่น ตั้งครรภ์ในช่วงเวลาที่ไม่พร้อม หรือแอบอาศัยอยู่ด้วยกันโดยไม่ผ่านการเห็นชอบจากผู้ใหญ่ เป็นต้น

โชคลาภ :เกิดจากผู้หญิงผิวขาว อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน อาจเป็นเพื่อนฝูง หรือคนรักก็ได้

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังผู้ใหญ่ในบ้านจะเจ็บป่วย ล้มหมอนนอนเสื่อได้ โดยเฉพาะกับผู้สูงอายุ

เคล็ดลับ :สีเขียวจะช่วยเสริมโชคลาภ และบารมี ดังนั้น ลองสวมใส่เสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือหาข้าวของเครื่องใช้เหล่านี้มาใช้ดู เพื่อจะได้เสริมพลังให้คุณในทุกๆ ด้าน


รูปภาพ:

การงาน :ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ได้มาโดยง่าย ต้องมีการลงทุน ได้อย่างเสียอย่าง เป็นช่วงเวลาที่คุณจะรู้จักกับคำว่า ไม่มีอะไรได้มาโดยง่าย ใคร Strong ที่สุด คนนั้นคือ ผู้ที่จะอยู่รอด//เดี๋ยวๆ นี่มันไม่ใช่รายการ Survivor นะ -_-'

ความรัก :คนโสด คนหม้าย อยู่ในเกณฑ์ที่ถือว่า ดีขึ้นบ้าง เพราะยังพอมีใครสักคนที่เข้ามาทำให้คุณชื่นฉ่ำหัวใจ ส่วนคนมีคู่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดี เพราะคนรักจะคอยดูแล เอาใจใส่คุณอย่างใกล้ชิด รวมถึงหากเขา / เธอ มีปัญหาอะไร ก็จะมาเล่า หรือบอกกล่าว ปรึกษาคุณเสมอ

โชคลาภ :เกิดจากบุรุษเพศอายุมากกว่า อาจเป็นบิดา ญาติผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างาน


สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังการสูญหาย หรือสูญเสียในเรื่องของเงินๆ ทองๆ ทรัพย์สินมีค่า เป็นต้น

เคล็ดลับ :ทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัด หรือมูลนิธิคุ้มครองสัตว์ต่างๆ เป็นต้น เพื่อส่งผลให้บุญกุศลนำพาให้คุณประสบความเจริญรุ่งเรือง



ขอให้ทุกคนโชคดี