สวัสดีค่าสาวๆsistacafeทุกคน ^^ เรื่องความสวยความงามไม่เข้าใครออกใครจริงมั้ยคะ นอกจากเรื่องการแต่งตัวหรือเรื่องใบหน้าแล้ว คงไม่มีใครยอมใครง่ายๆ แต่มีสิ่งหนึ่งค่ะที่สาวๆ หลายคนมักจะมองข้ามไป เป็นเสน่ห์ หรือเครื่องประดับอย่างหนึ่งของผู้หญิงเรา ซึ่งก็คือ' รอยยิ้ม 'นั่นเองเคยได้ยินมั้ยคะว่า สวยแต่ไม่มีเสน่ห์ ขี้เหร่แต่น่ารัก เพราะเหตุผลนี้เองค่ะ หญิงเลยอยากจะนำมาเล่าให้สาวๆ ได้รู้กันว่าการยิ้มนั้นทำให้เราดูดีมีเสน่ห์ได้ไม่ยาก และยังช่วยให้คนรอบข้างรู้สึกสดชื่นได้ ไม่อึดอัดใครเห็นก็อยากรู้จักอยากอยู่ใกล้เราอีกด้วยว่าแต่จะยิ้มอย่างไรดีล่ะ คนรอบข้างหรือหนุ่มๆ เค้าถึงจะชอบ หรือประทับใจในตัวเรา อันนี้ต้องบอกเลยค่ะว่าไม่ใช่เรื่องยาก เพราะการยิ้มมีหลายประเภท แต่ละประเภทก็สื่อความหมายแตกต่างกันไปกระชากใจหนุ่มไปคนละแบบอยากรู้แล้วใช่มั้ยคะว่าควรจะยิ้มแบบไหน ยิ้มอย่างไร คนรอบข้างจะประทับใจ และโดนใจโดยเฉพาะหนุ่มๆ ^ 3 ^

1. ยิ้มแบบเซ็กซี่ เขย่าใจชาย ละลายสุดๆ

รูปภาพ:http://www.herb-health.com/wp-content/uploads/2015/05/%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B8%9C%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%8A%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A0%E0%B8%B2-20.jpg

รอยยิ้มแรกที่เขย่าใจชาย จะเป็นยิ้มแบบไหนไปไม่ได้คือ รอยยิ้มแบบเซ็กซี่นั่นเองค่ะ นึกถึงนางแบบกำลังเดินบนแคทวอล์ก หลับตานึกถึงแม่อั้ม พัชราภา ^^ บอกเลยหนุ่มๆ เห็นแล้วละลาย...เอ๊ะ!! แล้วอยู่ๆ จะให้ยิ้มแบบเซ็กซี่ขึ้นมาเลยมันก็ไม่ใช่ประเด็นใช่มั้ยคะ มันต้องดูสถานการณ์ด้วย เช่นวันไหนที่เราแต่งตัวเริ่ดๆ บล็อกตาฉ่ำๆ ปากแดงๆ หรือสีลิปเข้มๆ นั่นแหละค่ะ เป็นโอกาสที่เราจะสามารถยิ้มแบบเซ็กซี่ให้กับหนุ่มๆ ได้ถ้าหน้าเราไม่เป๊ะ ไม่สวยจริงๆ อย่าพยายามยิ้มในขณะตอนที่หน้าสดอยู่เชียวนะ เดี๋ยวเค้าจะหลอนเอา^ 0 ^"

2. ยิ้มสวยเห็นฟัน หนุ่มเห็นแล้วปลื้ม

รูปภาพ:http://wm.thaibuffer.com/o/u/2016/natthida/Sep/noonwor8.JPG

หนึ่งรอยยิ้มที่กระชากใจหนุ่มๆ ก็คือยิ้มสวยหวาน เป็นรอยยิ้มที่หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องประทับใจแน่ๆ ค่ะ การยิ้มแบบนี้ยิ้มไม่ยากเลยนะคะ แค่ฉีกยิ้มแบบหน้าสวยๆ เข้าไว้ ( ฟันต้องสวยด้วยนะจ๊ะ ) แค่นี้หนุ่มๆ เห็นก็ชอบแล้วล่ะค่ะ ดูจาก นุ่น วรนุช สิคะ ยิ้มหวานไม่มีใครเกิน ข้อแนะนำสำหรับสาวๆควรใช้ลิปสีหวานๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นสีชมพูก็ได้ค่ะ อาจจะเป็นสีพีช หรือสีโอลด์โรสจะยิ้มสวยสักทีหน้าก็ต้องหวานด้วยนะจ๊ะ

3. ยิ้มสดใส หนุ่มตกหลุมรัก

รูปภาพ:http://board.postjung.com/data/793/793973-topic-ix-3.jpg

ใครจะรู้ว่าการยิ้มแบบสดใสนี่ทำให้หนุ่มๆ ที่อยู่ใกล้รู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา กระปรี้กระเปร่า จากที่เครียดๆ มาเจอรอยยิ้มน่ารักๆ เข้าให้ รับรองหายเครียดเป็นปลิดทิ้งแน่นอนค่ะ เพราะสาวๆที่ยิ้มแบบนี้หนุ่มๆ มองว่าเธอนี่แหละจริงใจและน่ารักน่าคบหาสุดๆ แถมยังรู้สึกว่าอยู่ใกล้ทีไรความกระตือรือร้นมาเต็มนี่แหละน้าความสดใสชนะทุกสิ่ง ? เอิ่มม มันใช่เหรอ ฮ่าๆๆ ^ ^" จริงๆ ความสดใสอาจแปรเปลี่ยนเป็นความรักชนะทุกสิ่งก็ได้ว่ามั้ยคะ ก็เสน่ห์จากรอยยิ้มช่างมีอานุภาพร้ายแรงจริงๆ นี่คะ ^ 0 ^ "

4. ยิ้มกว้างตาหยี สยบใจหนุ่มๆ

รูปภาพ:http://f.ptcdn.info/207/031/000/1431242599-image-o.jpg

สาวมองโลกในแง่ดียิ้มเปลี่ยนโลก บอกเลยจะเหนื่อยแค่ไหน ถ้าหนุ่มๆ เห็นรอยยิ้มกว้างๆ สดใส ตาหยีๆ ให้โกรธใครมาก็ลืมไปหมดแต่ยิ้มแบบนี้กรุณาอย่ายิ้มพร่ำเพรื่อนะจ๊ะสาวๆ เพราะเดี๋ยวหนุ่มๆ เค้าจะลำบากเพราะแย่งกันขายขนมจีบเธอ แหมๆ ก็ยิ้มโลกสวยซะขนาดนี้ใครๆ ก็อยากรู้จักจริงมั้ยคะ ว่าแต่รอยยิ้มแบบนี้ถ้าอยากจะเพิ่มเสน่ห์ความน่ารักสดใสเข้าไปก็ต้องเลือกลิปสติกสีสันสดใสเข้าช่วย เช่น สีชมพูนู้ด สีโอลด์โรส สีกลีบกุหลาบอ่อนๆ เง้อออ แค่นี้ความน่ารักก็มาเต็มแล้วล่ะค่าาา

5. ยิ้มเม้มปาก กระชากใจหนุ่มนักค้นหา

รูปภาพ:http://f.ptcdn.info/740/014/000/1390297772-848b375278-o.jpg

แม่กวางน้อย สาวรักธรรมชาติ เห็นรอยยิ้มแบบนี้แต่ก็สามารถกระชากใจหนุ่มๆ ได้ไม่ยากเลย เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าสาวๆ ที่ยิ้มเม้มปากแบบนี้ หนุ่มๆ เค้าชอบเพราะเธอดูเหมือนจะเข้าถึงยาก โลกส่วนตัวสูง เป็นอะไรที่ท้าทายสุดๆเพิ่มความท้าทายของเธอด้วยการทาลิปสติกสีโทนอ่อนๆ เช่น สีส้มอ่อน สีชมพูนู้ด ลองดูนะจ๊ะ หนุ่มๆ เห็นเป็นต้องเหลียวหลังกลับมามองอีกครั้ง

6. ยิ้มแบบเยือกเย็น ชนะใจหนุ่มนักต่อรอง

รูปภาพ:http://www.popcornfor2.com/upload/user_15/files/22/20150618013306_1.jpg

ถึงแม้ความเซ็กซี่ ริกเตอร์ความสั่นสะเทือนจะน้อยกว่ารอยยิ้มแบบอื่นๆ แต่ก็ใช่ว่ารอยยิ้มแบบเยือกเย็นนี้หนุ่มๆ จะไม่สนใจเลยนะคะ การที่สาวๆ จะยิ้มแบบนี้ต้องดูสถานการณ์ด้วย ขืนยิ้มบ่อยๆ หนุ่มอาจจะกลัวได้เพราะเหมือนเธอจ้องจะเขมือบเค้าอยู่ตลอดเวลา หรือเธอพยายามจะอ้อยเค้า ง่อว มาให้กินซะดีๆ น่ากลัวจริงๆ ^ ^"เอาล่ะรอยยิ้มแบบนี้เก็บไว้ยิ้มบางสถานการณ์เท่านั้นคะสาวๆ เช่น เวลาติดต่อเรื่องงาน หรือพูดคุยเรื่องธุรกิจ รอยยิ้มแบบนี้ทั้งเป็นต่อและมีเสน่ห์ในเวลานี้สุดๆ เลยค่ะ รับรองว่าได้ทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจเชียวน้าาา ^^

7. ยิ้มมุมปาก สะกดใจหนุ่มเจ้าเล่ห์

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/CUVVa9FU8AADnEi.jpg

รอยยิ้มสุดท้ายทั้งเชือดเฉือน เจ้าเล่ห์ ดูชนะ ทั้งเซ็กซี่ แฝงความขี้เล่น โอยย รวมๆ แล้ว รอยยิ้มแบบนี้ก็เขย่าใจหนุ่มไม่น้อยไปกว่ารอยยิ้มแบบอื่นเลยล่ะค่ะ ยิ่งสีลิปสติกที่สาวๆ เลือกทาก็ยิ่งส่งผลต่อความรู้สึกของหนุ่มๆ ได้เช่นกัน จะส่งผลต่อความรู้สึกแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับสาวๆ แล้วล่ะคะว่าจะเลือกลิปสีไหนดีอยากให้เค้ามองว่าเป็นสาวขี้เล่น สดใส ก็ใช้สีหวานๆ ส่วนอยากให้เป็นลุคสาวแซ่บก็ลองใช้สีเข้มๆ ดูนะคะ เปลี่ยนจากสาวหวานเป็นสาวซ่านิดๆ หนุ่มๆ บางคนเค้าก็ชอบสาวขี้เล่นเหมือนกันน้าพราะอยู่ด้วยแล้วไม่เครียด สนุกสนาน ไม่เบื่อเง้ออ ^ 0 ^ นี่แหละเสน่ห์ของสาวๆ ที่ชอบยิ้มแบบมุมปากที่ใครหลายคนอาจจะยังไม่รู้

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ว่าแต่ว่าสาวๆ ยิ้มแบบไหนกันบ้างเอ่ย ลองหยิบกระจกขึ้นมาดูนะคะ สำหรับรอยยิ้มนั้นเราสามารถสร้างได้ค่ะ ว่าอยากจะยิ้มในลักษณะไหน แต่สาวๆ ต้องอย่าลืมนะคะว่ารอยยิ้มบางประเภทใช้ได้ในบางสถานการณ์เท่านั้น ขืนยิ้มพร่ำเพรื่อก็อาจจะแย่ได้ ( ยิ้มแบบมีกาลเทศะ ) ถ้าหากยิ้มเป็นแล้ว หรือสามารถควบคุมรอยยิ้มได้บอกเลยนั่นแหละเครื่องประดับอันล้ำค่าที่จะช่วยสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเธอเลยล่ะ ^ ^หลังจากพาสาวๆ สำรวจรอยยิ้มกันไปแล้ว บทความต่อไปจะเป็นเรื่องอะไร อย่าลืมติดตามนะคะ ไปแล้วน้า บ๊ายบายย

บทความที่เกี่ยวข้อง