สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาทำฮาวทูกันอีกแล้ว ก่อนที่จะหายไปสอบมิดเทอม 5555 ครั้งนี้พิ้งแต่งแบบ Signature ตามสไตล์ของพิ้งในโทนส้มอิฐให้เพื่อนๆ ดูกัน แถมอันเป็นโทนที่สามารถนำไปแต่งในทุกๆ วันได้อีกด้วยเพราะวันนี้เราเน้นผิวหน้าผ่อง ผิวโกลว์ คุมมัน!!!

ในครั้งนี้พิ้งไปค่ายรับน้องด้วยต้องเจอแดด เจอลม เจอเอเวอร์ติ่งจิงกาเบลมากๆ รูปก็ต้องถ่าย ดังนั้นหน้านี้ขอเป๊ะปัง ขึ้นกล้องไว้ก่อนนะคะคุณ อย่าลืมดูคลิปมาพาทัวร์วิวหลักล้านที่หาดบ้านดินจ.กาญจนบุรี ต้องดูเลย!

รูปภาพ:

Let's Start

ใช้รองพื้น88 liquid foundation #23ช่วงนี้จะเห็นใช้บ่อยมากเพราะไม่มีรองพื้นตัวอื่นแล้ว !!! เอ้ยยยไม่ใช่ !!! มีตัวอื่นแต่หยิบตัวนี้บ่อยเพราะมันปกปิดได้ดีและบางเบาไม่หนักหน้า ใช้เวลาเกลี่ยไม่นาน

รูปภาพ:

หน้าจะพังไม่พังมันอยู่ที่แป้งนี่แหล่ะค่ะ วันนี้หยิบCute Press Evory snow whitening & oil control foundation powder spf30 pa++ที่หยิบมาใช้ เหตุผลหลักเลยคือแป้งหน้าทำให้หน้าโกลว์แบบหน้ามีออร่าคือพอโดนแสงนะ มันดูวาวโกลว์สวยมาก ( อารมณ์สาวเกาหลีอ่า )

รูปภาพ:

เพราะว่าตรงเนื้อแป้งเค้ามีกลิตเตอร์เบาๆทำให้หน้าเรามีประกาย แต่ทาแล้วไม่เห็นกลิตเตอร์จ๋านะคะ หน้าสวยผ่องมากๆ แล้วที่สำคัญคือ นางเคลมว่าคุมมันนาน8 ชม.เลยจ้าไม่ลองได้ไง พิ้งเลยลองแล้วมาบอกต่อว่าเออ หน้าคุมมัน เลิศจริง แถมราคาก็เบาๆ ไม่เสียหายค่ะคุณ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวเนื้อแป้งแตะนิดเดียวเอาอยู่ ละเอียดมาก (ข้างกล่องบอกว่าเป็นSnow Mica) ทาแล้วไม่ค่อยมี fall out จากแป้ง พิ้งมี 2 เบอร์นะคะ ไปเลือกกันดู ส่วนตัวชอบโทนสีแป้งเพราะค่อนข้างออกมาทางเหลืองเหมาะกับสาวเอเชียมากๆ ที่ผิวขาวเหลือง-ผิวสีน้ำผึ้ง

รูปภาพ:

จากการทดสอบแป้ง ถามว่าปกปิดมั้ย ? ปกปิดดีงาม ประทับใจ กำลังดีไม่หนาจนเกินไป( ปกปิดดีมั้ยดูรูปได้เลย )ไม่รู้สึกหนักหน้า แถมมี SPF 30 PA+++กันแดดอีก เลิศ เพราะรับน้องนี้ต้องเจอแดดทั้งวันจ้า

รูปภาพ:

ขั้นตอนของดวงตานี้พอให้ดูเป็นภาพ gif เลยจ้า สนุกและเห็นภาพชัดเจน ใช้Modern Renaissance ของ Anastasiaสีดีงามมากกกกก อยากให้ไปตำกัน เล่นได้หลายโทนแล้วพิกเมนต์ดีสุดยอดดดด

รูปภาพ:

ใช้มาสคาร่าตัวเดียวตัวเดิมไม่เปลี่ยน คือLancome smudge proof mascaraไม่แพนด้า ปัดแล้วมองอีกทีนี้ขนตาหรือพัด !!!! ต่อด้วยCosluxe wanderlust eyelinerกรีดวิงออกมาเบาๆ แซ่บๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ปัดแก้มวันนี้ใช้Canmake glow fleur cheeks #01ออกโทนส้ม สีน่ารักมาก แต่ว่าปัดแล้วไม่ค่อยติด สักพัก หน้าซีด นี่ถ้าสีไม่น่ารักจะไม่ง้อเลย 5555

รูปภาพ:

Complete Look ด้วยGolden rose matte lipstick crayon #21โทนแดงอมส้มกำผสมน้ำตาล 555555 ทาแล้วไม่หน้าแก่ ( เพราะแก่อยู่แล้ว เจ้ยยย!!! ) ไปลองได้ แต่มันต้องเหลาอ่ะไม่ชอบเลย ตัวเนื้อไม่แมทแห้งจนเกินไป สีติดทนดีงามราคา 199 บาท

รูปภาพ:

อ้า......เสร็จแล้วลุคนี้ เป็นลุคแบบตอนถ่ายเพื่อนกำลังตามให้ไปดูน้องปี 1 แล้ว มีความรีบที่สุดดด แต่อยากให้ทุกคนได้ดูลุคนี้กัน เพราะพิ้งคิดว่าเพื่อนๆ อาจจะนำไปประยุกต์ แต่ง แปลงโฉมตัวเองให้เป็นสาวมั่น เปรี้ยวๆ แต่ยังอยู่ในMode ของ Every Lifestyleได้

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เลื่อนลงมาต่ออออ ยังไม่จบ ขออวดวิวหลักล้านก่อน ของจริงสวยดีงามพระรามแปด เลื่อนลงมาๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โอเคคคค จบแล้วว ขอบคุณที่ติดตามชมกันจนจบนะคะ หากมีข้อผิดพลาดอะไร ขออภัยด้วยนะคะ ใครชอบอย่าลืมกดไลก์ แชร์ เป็นกำลังใจให้ทำฮาวทูต่อๆ ไปด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่า <3

บทความที่เกี่ยวข้อง