รูปภาพ:

การงาน :สัปดาห์นี้การงาน และการเงินของคุณค่อนข้างโดดเด่น...แหงสิ! บางคนอาจแอบคิดอยู่ในใจว่า มันเป็นช่วงเงินเดือนออกไม่ใช่เหรอ ?!? แน่นอนค่ะ...แต่ถูกแค่ส่วนหนึ่ง เพราะอีกส่วนหนึ่งมันมีเรื่องของโบนัส การเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง รวมถึงการขึ้นเงินเดือนเข้ามา ซึ่งอาจรวมถึงความมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย เห็นอย่างนี้แล้ว...ธรรมดาซะที่ไหน!

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ใครที่ทำใจ หรือปลงว่า ชาตินี้ฉันต้องขึ้นคานแหงๆ อาจต้องเปลี่ยนความคิดใหม่นะคะ เพราะมีโอกาสที่คนอายุอ่อนกว่าจะเข้ามาเล่นหู เล่นตาให้ ได้เคี้ยวหญ้าอ่อนให้เมื่อยฟันปลอมเล่นก็คราวนี้ คนมีคู่ แฟนของคุณมักจะเอาเรื่องราว หรือปัญหาต่างๆ มาคอยกวนอกกวนใจคุณเสมอ ก็ขอให้คุณสงบใจ สงบอารมณ์เอาไว้บ้าง อย่าเพิ่งเท้าสะเอวบ่นล่ะ


โชคลาภ :เกิดจากมุ่งมั่น ขยันขันแข็ง และตั้งอกตั้งใจของคุณเอง ที่จะนำพาคุณไปสู่ความสำเร็จ หรือได้ผลตอบแทนเป็นรางวัล

สุขภาพ - อุบัติภัย :เกิดจากแมลงสัตว์ กัดต่อย อาการแพ้ หรือโรคประจำตัวที่ตนเองเป็นกำเริบขึ้นมา อย่างไรก็ขอให้ดูแลรักษาสุขภาพร่างกายของตนเองให้ดีๆ

เคล็ดลับ :หมั่นรู้จักผูกสัมพันธ์กับคนรอบข้าง อย่างเพื่อนฝูง หรือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ๆ บ้างไว้ก็ดี เผื่อมีอะไรจะได้ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน


รูปภาพ:

การงาน :เพื่อนร่วมงานในทีม หรือร่วมสถาบันบางคนที่มีนิสัยมุทะลุ หรือตัดสินอะไรรวดเร็ว ว่องไว ใจร้อน จะนำเรื่องราวมาสู่คุณ ให้คุณต้องแก้ไข ดังนั้น ขอให้มีสติ และพยายามเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ด้วยความใจเย็น

ความรัก :ทั้งคนโสด และคนมีคู่ ให้ระวังปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับเพศตรงข้าม รวมถึงมือที่สาม ที่เข้ามาวุ่นวายชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งส่วนใหญ่ก็เกิดจากคุณนี่แหละที่นำพาคนนอกเข้ามาก่อไฟเรื่องในบ้าน

โชคลาภ :เกิดจากบุรุษเพศผิวขาว ที่มีอายุมากกว่าเล็กน้อย อาจเป็นคนรัก คู่ครอง หรือเพื่อนฝูงก็เป็นได้

สุขภาพ - อุบัติภัย :ใครที่เป็นนักเที่ยว นักดื่ม ต้องยิ่งระมัดระวังตนเป็นพิเศษ โดยเฉพาะกับช่วงปาร์ตี้ปลายเดือนนี่แหละตัวดี! เพราะอาจมีเรื่องอุบัติเหตุที่คุณคาดไม่ถีงเข้ามา

เคล็ดลับ :บูชาพระพิฆเณศ เทพแห่งความสำเร็จ เพื่อขอพรในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ในเดือนตุลาคมที่กำลังจะเข้ามา หรือทำบุญกับบ้านเด็กอ่อน เด็กพิการ หรือสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ก็จะได้บุญไม่น้อย


รูปภาพ:

การงาน :จะมีปัญหาใหญ่เข้ามาที่ให้คุณต้องจัดการแก้ไข ยิ่งใครที่เป็นหัวหน้างาน หรือเจ้าของกิจการแล้วมีบริวารมากมาย ให้ระวังคนในจะกระทบกระทั่ง ทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งคุณต้องวางตัวเป็นกลาง และคงไว้ซึ่งความเป็นผู้นำ จะเข้าข้างใครคนใดคนหนึ่งไปไม่ได้ เดี๋ยวจะเสียการปกครอง

ความรัก :ใครที่ไร้คู่เป็นช่วงเวลาที่ต้องเสาะแสวงหา หรือพิสูจน์ใจคนนี้ คนนั้น ไปเรื่อยๆ แต่สำหรับคนมีคู่ จะอยู่ในเกณฑ์ดี คู่ครองจะนำข่าวดี หรือความสำเร็จมาสู่คุณ

โชคลาภ :เกิดจากเพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน ที่ปรึกษา หรือคนในวงสังคมของคุณ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ถ้าเกี่ยวกับตัวคุณเองยังไม่มีเรื่องใดให้น่าเป็นห่วงใจ แต่ถ้ากับบุตรหลาน บริวารที่เป็นเด็กเล็กๆ ก็อาจต้องดูแลกันเป็นพิเศษ โดยเฉพาะกับการเล่นที่อาจเกิดความรุนแรงขึ้นได้

เคล็ดลับ :ต้องเพิ่มความมีสติ ใจเย็น และใส่ใจรายละเอียดมากขึ้น ควรมีความรอบคอบในทุกๆ การกระทำ เพื่อลดการเกิดข้อผิดพลาด หรือสถานการณ์เสี่ยงให้ได้มากที่สุด


รูปภาพ:

การงาน :มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งเกิดขึ้นภายในองค์กร หรือสถาบันการศึกษาที่คุณอาศัยอยู่ ซึ่งเรื่องที่เป็นข้อพิพาทนั้น คุณมีโอกาสที่จะเป็นผู้เกี่ยวข้อง หรือถูกพาทพิงถึงอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอให้ระมัดระวังตนไว้ให้ดี หากรู้ว่า ตนเองไม่ผิด ก็ขอให้ใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหานั้นๆ ด้วย

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีโอกาสผูกสมัครรักใคร่กับคนใกล้ชิด หรือคนในวงสังคมเดียวกัน เช่น บ้านอยู่ใกล้กัน พบปะหน้าตากันอยู่บ่อยๆ ส่วนคนมีคู่ คนรักมักให้ความสำคัญกับคุณน้อยลง แต่ทุ่มเทให้กับเรื่องอื่นๆ มากจนเกินไป จนบางครั้งคุณก็รู้สึกไม่โอเค

โชคลาภ :เกิดจากเด็กเล็ก อาจเป็นลูกหลาน หรือเด็กที่คุณให้การอุปการะ เลี้ยงดู

สุขภาพ - อุบัติภัย :มีโอกาสเสียทรัพย์จากการทะเลาะเบาะแว้ง การชกต่อย ทำร้ายร่างกายกันได้ ขอให้ระวัง และดำเนินชีวิตอย่างมีสติ

เคล็ดลับ :ทำบุญ ทำทาน ด้วยการปล่อยปลา หรือสัตว์น้ำ เพื่อให้ชีวิตมีแต่ความสุข ความเจริญ หลุดพ้นจากเหตุเภทภัยต่างๆ


รูปภาพ:

การงาน :อยู่ในเกณฑ์ดี คุณมีโอกาสได้พบเจอเพื่อนร่วมงาน หรือมิตรสหายหน้าใหม่ๆ ที่จะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลคุณ ขอให้คุณวางตัวให้เหมาะสม เป็นกัลยาณมิตรที่ดี และควรหาโอกาสตอบแทนพวกเขาเหล่านั้น ให้สมกับที่ได้รับความอนุเคราะห์

ความรัก :ทั้งคนโสด คนหม้าย และคนมีคู่ ถือเป็นโอกาสดีมากๆ เพราะดวงด้านนี้ค่อนข้างโดดเด่น คุณจะมีคนให้ความนิยมชมชอบ นับหน้าถือตา และอยากใช้ชีวิต สร้างฐานะร่วมกัน

โชคลาภ :มารดา ญาติผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างานที่เป็นเพศหญิง จะให้การช่วยเหลือ อุปถัมภ์ค้ำชู


สุขภาพ - อุบัติภัย :บุคคลที่มีอายุอ่อนกว่า จะเข้ามาสร้างความรำคาญใจให้แก่คุณ แต่ก็อย่าไปถือสา หาความอะไรมาก เพราะเขาก็ทำไปด้วยความที่ไม่รู้ และไม่ได้ตั้งใจ

เคล็ดลับ :ควรหลีกเลี่ยงเสื้อผ้า และเครื่องประดับที่เป็นสีเงิน สีเทา และสีเหลือบ เช่น สีของไข่มุก โอปอล์ หรือสีที่เดาไม่ออกว่าเป็นสีอะไร เพราะจะทำให้คุณใจร้อน วู่วาม ตัดสินใจอะไรที่ผิดพลาดได้


รูปภาพ:

การงาน :เริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือ ทำตัวเป็นที่ปรึกษาที่ดี หรืออีกนัยหนึ่งคุณอาจได้เด็กใหม่เข้ามาร่วมทีม สอนงาน เป็นผู้ที่แนะนำองค์กร หรือสถาบันนั้นๆ ที่คุณอาศัยอยู่

ความรัก :คนโสด คนหม้าย อาจอยู่คนเดียวไปสักระยะหนึ่ง แต่คนอย่างคุณก็คงไม่เหงาง่ายๆ หรอก เพราะมีเพื่อนฝูงอยู่กันพร้อมหน้า ส่วนคนมีคู่ คงเป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องมองหาอนาคต และความมั่นคงของตนเองได้แล้ว

โชคลาภ :เกิดจากเพื่อนรุ่นน้อง หรือเพื่อนร่วมงานที่เป็นชาย และอายุอ่อนกว่า จะนำพาความโชคดี และความสำเร็จมาสู่คุณ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังภัยจากของมีคม อาวุธยุทโธปกรณ์ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึง การขาดความยับยั้งชั่งใจ ขาดสติสัมปชัญญะในการนึกคิด ไตร่ตรอง และอาจทำอะไรโดยพลการ

เคล็ดลับ :ให้ระวังศัตรู หรือคู่แข่งที่ไม่ประสงค์ดี คอยขัดขา กีดขวางการดำเนินงานของคุณ ดังนั้น ทุกครั้งที่เข้า-ออกองค์กร หรือสถาบัน ควรทำการสักการะบูชาพระภูมิเจ้าที่ บอกกล่าวให้เขาคุ้มครอง และปกปักรักษาคุณ


รูปภาพ:

การงาน :

ใครที่มีเจ้านาย หรือผู้บังคับบัญชาที่เป็นเพศหญิง จะได้รับคำชื่นชม ยินดี และประสบความสำเร็จมากกว่าคนที่มีเจ้านายเป็นเพศชาย แต่ใช่ว่า คนที่มีเจ้านายเป็นเพศชายจะไม่ดีเลยนะคะ แต่แค่คุณจะไม่มีใครเข้าข้าง หรือถือหาง ทุกอย่างจำเป็นต้องพึ่งพาตนเอง และพิสูจน์ตนไปพร้อมๆ กัน

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนอายุอ่อนกว่า เข้ามีให้ความสำคัญ แต่สำหรับคนมีคู่นั้น คนรักมักเริ่มเอาแต่ใจ อยากให้คุณดูแลเอาใจใส่เขา / เธอมากกว่านี้ อย่าเพิ่งเหนื่อย หรือท้อใจจนเกินไปล่ะ!

โชคลาภ :ยังคงเกิดจากความมานะพยายาม และความสำเร็จของคุณที่ลงมือทำด้วยตนเอง


สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังการใช้อารมณ์ และการกระทบกระทั่งกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานที่เป็นเพศชาย ( หลายๆ คน O 0 O'' )

เคล็ดลับ :ลองหาตุ๊กตา อุปกรณ์ตกแต่ง หรือภาพวาดที่เป็นรูปม้ามาตั้งดู จะช่วยเพิ่มความมั่นใจ และความมั่นคงในหน้าที่การงานของคุณไปพร้อมๆ กัน


ขอให้ทุกคนโชคดี


บทความที่เกี่ยวข้อง