รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับสาวอวบที่มีความมั่นใจ ใส่เสื้อสายเดี่ยวหรือเสื้อกล้าม mix กับ กางเกงยีนส์ขาสั้น หรือจะเป็นกระโปรงที่มีลวดลายสีสันสดใสก็ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดีค่ะ จะใส่เสื้อคลุมมัดเอว หรือจะหาเสื้อเปิดไหล่สักตัวมาสวมทับก็ได้ลุคอยู่บ้านสบายๆ แถมใส่เดินเที่ยวชายทะเลก็แจ่มสุดๆจ้า

รูปภาพ:

สำหรับสาวที่ชอบใส่กางเกงยีนส์ แนะนำว่าเป็นกางเกงยีนส์ทรงตรงหรือกางเกงยีนส์ขาเดฟที่พอดีตัว ควรเลือกเป็นสีเข้ม mix กับเสื้อเชิ้ต หรือเสื้อที่ยาวระดับสะโพก และเลือกสวมรองเท้าส้นสูงจะช่วยให้ดูสวยเพรียวมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

สาวๆควรเลือกชุดเดรสที่ไม่ยาวและพองจนเกินไป รวมถึงเดรสที่รัดรูปจนเกินไป ควรเลือกชุดเดรสที่พอดีตัว หากจะใส่ชุดเดรสที่มีลายพลางหุ่นควรเลือกที่เป็นลายเล็กๆ หรือจะเป็นเดรสที่มีระบายช่วงอกก็ได้ค่ะ สาวที่ไม่ค่อยมั่นใจก็สามารถเลือกเป็นเดรสสีเข้มๆหรือเดรสแขนยาวเพื่อปกปิดต้นแขนได้จ้า mix กับหมวกเก๋ๆทำให้สวยหวาน หรือจะเลือกคาดเข็มขัดเส้นเล็กๆก็ช่วยให้ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

กระโปรงเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญในการแต่งตัว เลือกใส่กระโปรงเรียบๆ สีเข้มเพื่อทำให้สะโพกดูเล็กลง กระโปรงทรงเอหรือทรงดินสอยาวคลุมเข่าเป็นตัวเลือกที่ดีในการทำให้รูปร่างดูเพรียวขึ้น ไม่ควนใส่กระโปรงที่พองและยาวจนเกินไปเพราะจะทำให้ดูตัวพองเข้าไปใหญ่ค่ะ mix กับเสื้อยืดคอกว้างหรือเสื้อคอวีที่พอดีตัว และรองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าหนังหุ้มข้อก็สวยเก๋มีสไตล์สุดๆจ้า

รูปภาพ:

สาวอวบจะใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นให้สวยจะต้องเลือกกางเกงขากระบอกหรือขาสามส่วนที่ไม่สั้นจนเกินไป เพราะจะทำให้เป้ากางเกงดูไม่สวยเนื่องจากต้นขาใหญ่ mix กับเสื้อสีเข้มช่วยอำพรางหุ่น และสวมเสื้อคลุมทับไปอีกทีจ้า เท่านี้ก็ได้ลุคน่ารักๆอีกลุคแล้วล่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ >_< ได้ไอเดียในการแต่งตัวเพิ่มไหมเอ่ย

ใครที่ชอบเล่นตุ๊กตากระดาษก็สามารถปริ้นออกมาจับคู่ mix & match เพิ่มเติมได้นะคะ

แล้วเจอกันบทความหน้าค่ะ บ๊าบบาย~