สาว ๆ คะ ผู้ชายเจ้าชู้นี่มีอยู่ทั่วทุกมุมของเมืองไทยเลยว่าไหมเอ่ย บางครั้งโลกก็เหวี่ยงหนุ่มสุดแสนเจ้าชู้ให้มาเจอกับคุณจนได้ เพราะฉะนั้นเราไม่ควรจะเทใจรักใครหากว่ายังไม่รู้จักเขาคนนั้นดีจริง ๆ เพราะฉะนั้นก่อนที่สาว ๆ จะรักใคร มาดูกันก่อนดีกว่าค่ะว่าผู้ชายคนนั้นมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจดังต่อไปนี้หรือเปล่า

1.วันหยุดติดต่อยาก

รูปภาพ:http://all-len-all.com/wp-content/uploads/2014/08/Avoiding-Scams-Image-3-1.jpg

หนุ่มจอมเจ้าชู้จะมีพฤติกรรมที่คล้าย ๆ กันก็คือวันหยุดมักติดต่อยาก ที่เป็นแบบนี้ก็ไม่น่าแปลกใจอะไรนัก เพราะว่าเขากำลังใช้เวลาอยู่กับแฟนของเขาอย่างไรล่ะคะ สาว ๆ คนใดที่เจอหนุ่มผู้มาจีบมีพฤติกรรมติดต่อยากทุกวันหยุด จับตาดูให้ดีเลยค่ะ

2.ปิดมือถือบ่อย ๆ

รูปภาพ:https://thornleyfallis.com/wp-content/uploads/2013/07/smartphones-in-canada.jpg

คนอะไรจะปิดมือถือบ่อย ๆ ถ้าหากว่าไม่ได้มีสองเบอร์ เบอร์แรกสำหรับแฟนตัวจริงของเขาและเบอร์ที่สองคือเบอร์สำหรับคุยกับเหยื่อ เอ๊ย สาว ๆ ที่เขาตามจีบอย่างไรล่ะคะ สาวคนใดที่ไม่อยากถูกหลอก อย่าลืมสังเกตข้อนี้ด้วยว่าปิดมือถือบ่อยหรือเปล่า

3.ไม่ชอบเปิดเสียงไว้

รูปภาพ:http://www.techweekeurope.co.uk/wp-content/uploads/2014/10/Honor-Lifestyle-2.jpg

หนุ่มพวกนี้จะมีพิรุธตลอดเวลา เขาจะปิดเสียงไว้มากกว่าเปิดเสียงโทรศัพท์ เพราะเวลานั้นเขาอยู่กับแฟนตัวจริงของเขานั่นเอง และที่สำคัญเขาจะอ้างว่าทำงาน ประชุม หรือแม้แต่บอกว่าขับรถ หากว่าเขาว่าก็จะโทรกลับเอง วิธีสังเกตที่ได้ผลเป๊ะๆ ก็คือหนุ่มๆ พวกนี้มักจะโทรกลับมากกว่ารับสายค่ะ

4.สาวที่ทำงานคือสิ่งที่ชายหนุ่มพวกนี้ชอบที่สุด

รูปภาพ:http://www.hercampus.com/sites/default/files/2015/01/24/Article%20cover%20pic.jpg

สาวๆ คะ เพื่อนร่วมงานหนุ่มเองก็เป็นบุคคลที่ต้องระวังเช่นกัน คุณจะพบว่าหนุ่มบางคนไม่ได้มีท่าทางเจ้าชู้หรือไม่น่าไว้ใจเลยค่ะ แต่ก็กลับเป็นคนเจ้าชู้ ผู้ชายประเภทหมาหยอกไก่ไม่น่ากลัวเท่าไรเลยค่ะ แต่ผู้ชายเจ้าชู้เงียบเนี่ยคือน่ากลัวที่สุด

5.มักบอกว่าไม่เล่น Facebook

รูปภาพ:http://static.guim.co.uk/sys-images/Guardian/Pix/commercial/2011/6/9/1307634784922/People-using-smartphones--007.jpg

หนุ่มๆ พวกนี้บางคนมักจะบอกว่าไม่เล่น Facebook สาเหตุก็เพราะว่ากลัวว่าคุณจะเห็นรูปของเขาและแฟนอย่างไรล่ะค่ะ เขาจะพยายามป้องกันความลับรั่วไหลสุดความสามารถเลยค่ะ

หากว่าสาวๆ กำลังคุยกับใครแล้วเจอหนุ่มๆ ที่ทำตัวมีพิรุธแบบนี้อยู่ ต้องระวังเลยนะคะ เพราะว่าคุณอาจจะตกเป็นของเล่นได้เลย ที่สำคัญกรณีจับได้แล้วก็อย่าให้อภัยนะคะ เพราะหนุ่มพวกนี้มีวิธีที่จะล่อหลอกคุณ เป็นต้นว่า กำลังจะเลิกกับแฟนบ้างล่ะ แต่เลิกไม่ได้เพราะผู้หญิงคนนั้นน่าสงสารบ้างล่ะ สาวๆ  คือคนที่ตรงสไตล์มากกว่า

อย่าหลงคารมเป็นอันขาดนะคะ เพราะว่าหนุ่มๆ พวกนี้เจ้าชู้และทำให้คุณเสียใจได้แน่นอน

บทความที่เกี่ยวข้อง