สาวๆ คงจะเคยพบกับปัญหาที่ว่าเจอหนุ่มๆ แสนเจ้าชู้มาจีบคุณ ตอนแรกก็คิดว่าเค้าโสด แต่เอ๊ะ คุยไปคุยมา คุยซ้อนนี่นา แบบนี้สาวๆ ก็เสียใจ เสียอารมณ์และเสียเวลาเป็นนะคะ

แบบนี้แล้วเราจะอย่างไรดี วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันแล้วค่ะ

1. ตัดใจและเลิกคิดไปเอง

รูปภาพ:http://agirlikeme.com/wp-content/uploads/2014/07/tumblr_m29kmhnspx1roht0ro1_500_large1.jpg

สิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณผ่านด่านผู้ชายเจ้าชู้นี้ไปได้ก็คือการเลิกคิดไปเอง ว่าคุณจะเป็นตัวจริงของเขาในวันใดวันหนึ่ง หรือคิดว่าสักวันจะเป็นวันที่คุณมีเขาเต็มหัวใจเพราะนั่นจะยิ่งทำให้คุณติดกับดักทางความคิดมากเลยค่ะ

ทางที่ดีที่สุดได้แก่การเลิกคิดว่าเขาจะหยุดที่คุณ และหันมาดูแลใจตนเอง


2. นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว

รูปภาพ:http://img.wallpaperfolder.com/f/53C3583487AA/miss-you-lonely-girl-morning.jpg

หลังจากที่คุณตัดใจจากเขาได้แล้ว สิ่งที่ผู้ชายเหล่านี้จะทำก็คือการโทรมาง้อขอคืนดีนั่นเองเนื่องจากว่าเขายังเสียดายคุณอยู่ มันเป็นเรื่องน่าประหลาด เพราะว่าเวลาที่คุณถอยห่างจากเขาเขาก็ยิ่งตามคุณมากเท่านั้น แต่ในขณะเดียวกันหากว่าคุณตามเขา เฝ้ารักเขาก็กลับหนี

ทางที่ดีที่สุดก็คือการนิ่งสงบ ไม่เต้นไปตามคำง้อขอคืนดีของชายหนุ่มผู้นั้น เพราะนั่นจะทำให้คุณแข็งแกร่งมากขึ้น


3. อัพความงาม

รูปภาพ:http://i.huffpost.com/gen/1687348/images/o-TEEN-GIRLS-MAKEUP-facebook.jpg

ไม่มีสิ่งใดจะทำให้ผู้ชายเสียดายได้มากกว่าการที่คุณดูสวยกว่าเก่าคุณไม่จำเป็นต้องลบเพื่อนใน Facebook ของเขาคนนั้นไว้ เพราะว่านั่นหมายถึงการที่คุณจะเสียโอกาสแก้เผ็ดนั่นเอง


ทางที่ดีได้แก่ให้คุณเลือกที่จะอัพความสวย ทำอย่างไรก็ได้ให้ตัวเองดูดีกว่าเดิมและพยายามเลือกถ่ายรูปหน้าตาสวยๆ และหุ่นดีๆ  ให้เขาเสียดายเล่น


4. โพสท์ชีวิตดี๊ ดี ให้เขาอิจฉา

รูปภาพ:http://static6.businessinsider.com/image/51631767eab8eaaf2500000b-1190-625/rock-band-yeah-yeah-yeahs-dont-want-you-using-a-smartphone-at-their-shows.jpg

ผู้ชายบางคนมักจะคิดว่าการที่เขาจากไปคุณจะเสียใจมากแค่ไหน ซึ่งแท้ที่จริงแล้วคุณไม่ควรดราม่าให้เขาเห็น ( แม้ว่าจะเสียใจมากเพียงใด )

เปลี่ยนเป็นการโพสต์รูปชีวิตที่ดีและมีความสุขจะดีกว่าไหมคะ เพราะว่านั่นจะทำให้คุณรู้สึกดีกว่าเดิมและแก้เผ็ดหนุ่มเจ้าชู้ได้อย่างฉับพลัน


5. ให้การเอาใจใส่ครอบครัวและเพื่อนฝูง

รูปภาพ:http://www.hercampus.com/sites/default/files/2014/07/21/cute-girls.jpg

ช่วงนี้เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้กลับมามีเวลาให้กับครอบครัวอย่างเต็มที่นะคะ คุณควรหาเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนและเอาใจใส่ครอบครัวของคุณเอง และอย่าลืมอัพเดทชีวิตในโซเชียลของคุณด้วยว่า คุณไม่ได้เป็นอะไรแล้ว

สาวๆ คะ แค่ถูกหนุ่มเจ้าชู้มาทำมึนกับคุณ ไม่ใช่ปัญหาที่ใหญ่อะไรมากมายเลยใช่ไหมคะ สำหรับใครที่เจอกับปัญหานี้อยู่ ยิ้มไว้ค่ะแล้วมันจะผ่านไปเอง

บทความที่เกี่ยวข้อง