ฮายยยย สาวๆSistaCafeทุกคน~

แม้ว่าสมัยนี้สมาร์ทโฟนและสื่อดิจิตอลทั้งหลายจะเข้ามามีบทบาทในชีวิตของเรามากมาย ไม่ว่าจะเรียน จะเล่น จะอ่านหนังสือ จะถ่ายรูป แต่เราเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังชอบ ' ความคลาสสิค ' หลงรักในสัมผัสของกระดาษ นอกจากนี่ยังสบายตากว่าการอ่านจากจอมากมายนัก ยิ่งพวกรูปถ่ายนี่ถ้าเก็บไว้เป็นไฟล์ดิจิตอล เกิดไฟล์เสียขึ้นมา ที่ถ่ายมาทั้งหมดก็หายไปหมดเลยนะคะเธอ แค่คิดก็เศร้าแล้ว! (╥﹏╥)

รูปภาพ:

เพราะเราก็เป็นหนึ่งในคนที่หลงใหลในความคลาสสิคนี้ไงคะสาวๆ จะเดินทางไปร้านถ่ายรูปเพื่อปริ้นท์รูปแค่นี้ก็ดูไม่ค่อยคุ้มค่าเลย แถมสีก็อาจไม่โดนใจเราอีก ไม่ไหวแล้วค่ะจังหวะนี้! ความอาร์ทในตัวมันพลุ่งพล่านจนต้องพุ่งตัวไปสอยปริ้นเตอร์มุ้งมิ้งตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งก็คือ“ HP DeskJet Ink Advantage 3700 Series All-in-One"ปริ้นเตอร์ Ink Jet น้องใหม่จาก HP ที่มีดีไซน์สุดน่ารักตัวนี้นี่เอง~


รูปภาพ:

ทำไมถึงเลือก “ HP DeskJet Ink Advantage 3700 Series All-in-One ”

สาเหตุที่เราเลือกซื้อเจ้า“ HP DeskJet Ink Advantage 3700 Series All-in-Oneตัวนี้มาก็เพราะว่ามันกระทัดรัดมากๆ นั่นเองค่ะเรียกได้ว่าเล็กที่สุดในโลกเลยทีเดียว เหมาะสำหรับเราสุดๆ เพราะด้วยพื้นที่ในคอนโดที่จำกัด ถ้าเอาเครื่องใหญ่ๆ มารับรองกินพื้นที่แน่นอนนอกจากเรื่องรูปร่างเอวบางร่างน้อยของเจ้าปริ้นท์เตอร์ตัวนี้แล้ว สิ่งที่เราต้องการคือความคุ้มค่าค่ะ ซึ่งบอกเลยว่ามันตอบโจทย์เราครบถ้วนสุดๆ คุณสมบัตินางนี่มาเต็มไม่ว่าจะปริ้นท์ สแกน ก๊อปปี้ ทำได้หมด เรียกว่ามีความAll in oneที่แท้จริง!

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาดูกันดีกว่า ว่าเจ้าปริ้นเตอร์รุ่นนี้มีอะไรดี ตอบโจทย์ยังไงบ้าง?!

รูปภาพ:

1. Build in Wifi ต่อง่าย ปริ้นท์ง่าย สะดวกสุดอะไรสุด

จะอัดรูป ปริ้นท์งานแต่ละที ถ้าไม่เลือกเดินไปถึงร้านล้างรูปก็ต้องมานั่งต่อปริ้นท์เตอร์กับคอมเอา ยิ่งเดี๋ยวนี้ส่วนใหญ่เราก็ทำนู่นนี่บนสมาร์ทโฟนตลอด จะปริ้นท์ทีก็ต้องมาเอาลงคอมแล้วลงแฟลชไดร์ฟต่ออีก เสียเวลาสุดๆ!! แต่พอเป็น build in WiFi แบบHP DeskJet Ink Advantage 3700 Series All-in-Oneตัวนี้ล่ะก็ง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยค่ะถ่ายรูปเสร็จ แต่งรูปจนพอใจ อ่ะกดปริ้นท์ พรืดดดดดด~ ง่ายสุดไรสุด!

วิธีเชื่อมต่อก็ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องโหลดแอปอะไรให้วุ่นวายแค่เข้าไปต่อไวไฟกับเครื่อง แล้วเลือกรูป สั่งปริ้นท์ แค่นี้เลย! จากนั้นก็นั่งชิลล์ๆ รอให้นางพิมพ์ภาพออกมาได้ภาพอันสวยสดงดงามมาเป็นที่ระลึกละ! ถ้าจะหาง่ายกว่านี้ต้องใช้เวทย์มนตร์เสกเอาแล้วล่ะค่ะ 555555

รูปภาพ:

2. คุณภาพไม่เล็กตามไซส์

ถามว่าไซส์มินิแบบนี้คุณภาพงานที่ปริ้นท์เป็นยังไง.....

โอ้โห! เธอคะ!เอาไป 10 10 10 เลยจร้าาาาาภาพชัดแจ๋ว สีสด สีตรง ไม่มีผิดเพี้ยน ประทับกระดองใจมากมาย ได้มา หนึ่งรูปนี่กดปริ้นท์ต่อไม่แคร์ปริมาณน้ำหมึก อย่างเราใช้กระดาษ โฟโต้ขนาด 4*6 ถึงจะใช้เวลาปริ้นท์สักแป๊บนึง แต่เราก็ยอมเค้าเพราะภาพชัดมาก

อ้อ! และที่เซอร์ไพรส์มากคือนางรู้ไซส์กระดาษเองนาจา ไม่ต้องไปกดเลือกเอง เช่น ถ้าเราใส่ A4 มันก็จะปรับอัตโนมัติให้ปริ้นท์เป็น A4 ถ้าใส่ไซส์ 4*6 ไป นางก็ปรับขนาดรูปให้พอดีกับ 4*6 เองโดยที่เราไม่ต้องไปตั้งค่าอะไรเลย แถมก่อนปริ้นท์นางจะปรับกระดาษให้ตั้งตรงก่อนด้วย เพราะงั้นเปอร์เซ็นพิมพ์เบี้ยวก็จะน้อยลงไปมากๆ ดีงามไปอีก!

รูปภาพ:

3. ขนาดเล็กกระทัดรัด สีน่ารักมุ้งมิ้ง

รู้หมือไร่! เจ้า HP DeskJet Ink Advantage 3700 Series All-in-One นี้มีขนาดเพียง 403 x 177 x 141 มม. พร้อมกับน้ำหนักเบามากๆ เพียง 2.33 กิโลกรัมเท่านั้น!! ( นางบอกว่าเล็กที่สุดในโลกเลยนาจา )ด้วยขนาดจิ๊ดจิ๋วเอวบางร่างน้อยขนาดนี้ ทำให้หิ้วง่าย พกสะดวก เอาไปวางไว้ตรงไหนในบ้านก็ได้ไม่กินพื้นที่แค่เสียบปุ๊ปก็สามารถปริ้นท์ได้ปั๊ป เออ ง่ายแบบนี้ก็ได้หรอ~ (⊙.⊙(◉̃_᷅◉)⊙.⊙)

ในส่วนของดีไซน์ก็ไม่แพ้กัน แม้หน้าตาจะมาแบบเรียบๆ มินิมอลสไตล์ แต่ความคาวาอี้นี่มาเต็มแถมมีให้เลือกถึงสามสีคือ สี Electric Blue , Cardinal Red และ Sea Grass Green( สีสุดท้ายนี่มุ้งมิ้งมากอ่ะ ยอมใจ กรี๊ดดดดด~!! ) คือเอาไปวางบนโต๊ะทำงานนี่เพิ่มระดับความกิ๊บเก๋ ไม่รู้สึกรกโต๊ะ หรือเทอะทะเลย มองแล้วมีความรู้สึกอยากทำงานทันที!!! ( เวอร์ไป 55555 )

รูปภาพ:

4. All in One อยากได้อะไร จัดให้ได้หมด!

ตามชื่อเลยค่ะ ทำมันได้ทุกอย่างจริงๆ ถึงเครื่องจะไซส์มินิแต่ความสามารถนี่ไม่ได้มินิตามเลย ตามสโลแกน“ Small in Size, Big in Features ”ถามว่านอกจากปริ้นท์รูปนี่ทำอะไรได้บ้าง... ถ้าให้ไล่เรียงคุณสมบัติก็คือสามารถสแกน ซีร็อกซ์ ปริ้นท์งานเอกสารปกติ เอาง่ายๆ คือได้หมดเท่าที่เครื่องพิมพ์มันจะทำได้นั่นล่ะค่ะ 55555555 จิ๋วแต่แจ๋วตัวจริง!!

รูปภาพ:

อีกเรื่องหนึ่งที่จะบอกต่อกันคือเรื่อง หมึก นั่นเอง ระบบหมึกของรุ่นนี้จะเป็นหมึกสองตลับ ตลับสีดำ และตลับสี ถ้าหมึกหมดก็หาซื้อมาเติมได้ในราคา 300 กว่าบาททาง HP บอกไว้ว่าสามารถปริ้นท์หมึกสีได้ราวๆ 150 แผ่นค่ะ ส่วนหมึกดำสามารถปริ้นท์ได้ถึง 400 แผ่นเลยล่ะเยอะไปอีก~

รูปภาพ:

นอกจากนี้ HP ยังเอาใจขาโซเชียลที่มีแอปHP Social Snapshotsโดยเราสามารถเลือกรูปจาก Facebook หรือ IG มาปริ้นท์ได้เลย แถมยังมีเทมเพลตให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ให้ได้เลือกแต่งรูปอย่างฟรุ้งฟริ้งก่อนปริ้นท์อีกด้วย

รูปภาพ:

โดยรวมแล้วคือมันเหมาะกับสาวๆSistaCafeทุกวัยมากๆ จะปริ้นท์รูปเก็บทำดีไอวายแปะผนังน่ารักๆ หรือ จะใช้กับงานจริงๆ จังๆ อย่างปริ้นท์เอกสารก็เอาอยู่ สแกนก็ได้ ถ่ายเอกสารก็ดี เรียกได้ว่าครบครันในเครื่องเดียว

นอกจากนี้ยังมีดีไซน์น่ารักมุ้งมิ้ง เอาไปวางบนโต๊ะคือเป็นพร็อพให้สาวๆ ได้เก๋ๆ เลยค่ะ ขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวก หิ้วไปไหนต่อไหนง่ายมาก ที่สำคัญคือใช้ง่ายมากกกกก แค่วางกระดาษกับกดปุ่ม จบเลย ไม่ต้องทำการเซ็ตติ้งอะไรทั้งนั้น อัตโนมัติหมด ควรค่าแล้วที่เราซื้อมาครอบครอง ว่ะ ฮะๆๆๆ( มีความภูมิใจสูงมากจริงๆ อิอิ  )

มาจนถึงตรงนี้เชื่อว่าหลายคนเริ่มสนใจแล้วแน่ๆ สำหรับราคาเครื่องก็อยู่ในระดับน่ารักคิกขุสมกับความมุ้งมิ้ง เพียง 3,390 บาทเท่านั้นค่ะ!! ยังไงก็รีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ว จะได้มาเป็นชาวแก๊งสาว HP ด้วยกัน!

รูปภาพ: