ความสวยงามและผู้หญิงเป็นของคู่กัน เพราะฉะนั้นสิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิงที่ขาดไม่ได้คือ เครื่องสำอาง ที่จะช่วยเพิ่มสีสัน การแต่งหน้าที่จะทำผู้หญิงอย่างเรา ๆ ดูดีและให้ผิวที่เรียบเนียนกว่าเดิม ปกปิดจุดด้อยหรือจุดด่างดำบนใบหน้า โดดเด่นจนเพิ่มความมั่นใจในการออกจากบ้านได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจึงจะมา

แนะนำเครื่องสำอาง 20 แบบที่กล้าการันตีว่าใช้ดีจริง

แบบไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน ตามมาดูกันเลย!!!

1. anastasia dipbrow pomade

รูปภาพ:http://n.lnwfile.com/mrtvr0.jpg

10 เฉดสีสร้างสีสันคิ้วให้สวยเงางาม

ชอบสีไหนหรือต้องการคิ้วแบบใด ก็สามารถเขียนออกมาได้ดั่งใจต้องการ ด้วยเนื้อสีคุณภาพจากแบรนด์ดังระดับโลก ที่เหล่าเซเลปคนดังก็ให้ความไว้วางใจ ใช้เพิ่มเติมคิ้วสวยก่อนออกงานได้อย่างเจิดจรัส พร้อมการให้สีที่ติดทนยาวนานไปตลอดทั้งวัน ไม่ต้องกลัวหลุดลอกระหว่างวัน เมื่อได้ใช้เป็นต้องติดใจอย่างแน่นอน


2. Colourpop Ultra Matte Lipsticks

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/aDf2verHpZQ/maxresdefault.jpg

สีสวยที่มีให้เลือกสรรตามแบบที่ต้องการ เนื้อสีเนียนแน่น ติดทนนานไปตลอดทั้งวัน สีสวยไม่มีผิดเพี้ยน พร้อมด้วยสูตรบำรุงริมฝีปาก ที่เมื่อล้างออกก็ไม่ต้องกลัวว่าจะทิ้งคราบหรือสารพิษใด ๆ เป็นลิปจิ้มจุ่มที่สาว ๆ ฝั่งยุโรปแนะนำต่อกันมา เพราะนอกจากเนื้อสีมีคุณภาพดีเทียมแบรนด์ดังแล้ว ราคาก็ยังถูกใจสบายกระเป๋าอีกด้วยนะ!!


3. Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation

รูปภาพ:http://static.weloveshopping.com/shop/client/000065/bonitaushops/extra/12228705.jpg

รองพื้นเนื้อแมตช์เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ปกปิดได้อย่างมั่นใจยาวนานตลอดทั้งวัน แบบไม่ต้องกลัวหลุดลอกหรือไหลเยิ้มจนน่ากลัว เมื่อทาลงผิวก็จะช่วยเพิ่มความสว่างที่ผิวอย่างเจิดจรัส ให้สภาพผิวที่เนียนขาวสว่างใสแบบไฮเอนด์ มีให้สาว ๆ เลือกใช้ตามสภาพผิวได้ถึง 24 เฉดสี พร้อมด้วยคุณสมบัติพิเศษในการปกปิดรูขุมขนได้อย่างเรียบเนียน สามารถใช้ได้ทุกวันก่อนออกจากบ้านและไม่ต้องห่วงเรื่องการอุดตันอีกด้วย


4. Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder

รูปภาพ:http://beautynista.com/uploads/content/1416544460_gu.jpg

แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียดขั้นเทพ ที่ติดอันดับขายดีและใช้ดี จนสาว ๆ ชื่นชอบ ติดอันดับท็อป 10 เครื่องสำอางใช้ดีตลอดกาล ซึ่งสาว ๆ ที่รักการแต่งหน้าส่วนใหญ่ไม่มีใครไม่รู้จักแป้งฝุ่นแบรนด์นี้อย่างแน่นอน เป็นแป้งเนื้อเนียนที่แม้แต่บล็อกเกอร์คนดังยกย่องให้เป็นแป้งฝุ่นมีคุณภาพแห่งปีเลยทีเดียว เพราะสามารถปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำได้ดี ทั้งยังมีเนื้อแป้งที่โปร่งแสง ไม่หนักหน้า พร้อมเนื้อแป้งอณูเล็กที่ทำให้ยึดเกาะผิวได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ


5. MAC Ruby Woo Matte Lipstick

รูปภาพ:http://www.beautyjunkiesunite.com/WP/wp-content/uploads/2013/09/mac-retro-matte-lipstick-1.jpg

ลิปสติกสวยกู้โลกของสาวชอบสร้างสีสันสดสวยบนริมฝีปาก เพราะมีเนื้อสีคุณภาพที่อัดแน่น สามารถสร้างสีสวยที่ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน แต่เมื่อล้างออกก็ไม่ทิ้งคราบกวนใจไว้ที่ร่องริมฝีปาก พร้อมอุดมไปด้วยวิตามินอี ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม เมื่อเลือกมาแล้วก็รับรองได้ว่าเหมาะสมกับผู้หญิงทุกบุคลิกเลยทีเดียว


6. Urban Decay All-Nighter Setting Spray seals makeup

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/c0/86/b2/c086b21540c166d291a3710d7a4cbd87.jpg

Make up Spray ที่จะช่วยทำให้การแต่งหน้าติดทนยาวนานไปตลอดทั้งวัน ทั้งยังทำให้การแต่งหน้าดูแน่นมากกว่าเดิม ใช้ทุกครั้งหลังแต่งหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เคล็ดลับการรักษาสีสันการแต่งหน้าให้อยู่ยาวนานไปตลอดทั้งวัน แบบไม่ต้องแบกเอาเครื่องสำอางไปเติมให้เหนื่อยระหว่างวัน ใคร ๆ ก็ใช้กัน เพราะฉะนั้นอย่างพลาดเลยนะสาว ๆ


7. Pixi Glow Tonic helps to tone skin

รูปภาพ:http://4.bp.blogspot.com/-mUrlWkFtFSI/VkNFy9_lQQI/AAAAAAAARV4/Z49jawnDXZY/s1600/048.JPG

โทนเนอร์ใช้ดีจนต้องบอกต่อ ขั้นตอนแรกของการเตรียมผิวเพื่อแต่งหน้า หรือล้างทำความสะอาดหลังต้องเผชิญมลภาวะมาตลอดทั้งวัน เป็นโกลว์โทนิคที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติแท้ 100% จึงอ่อนโยนต่อผิวสวย ไม่ต้องห่วงหรือกลัวผิวเสียจากการเช็ดหน้า เพียงแค่ใช้โทนเนอร์ตัวนี้ ก็สามารถที่จะให้การล้างหน้าที่สะอาดหมดจดและเตรีบมผิวเพื่อพร้อมลงครีมบำรุงได้ดีเลยทีเดียว


8. Giorgio Armani Luminous Silk Foundation

รูปภาพ:http://cdn1.feelunique.com/img/products/62118/alternative/Giorgio_Armani_Luminous_Silk_Foundation_30ml_0_1466156576_main.jpg

รองพื้นแบรนด์ดังระดับโลกที่สาว ๆ ไว้วางใจ ให้การรองพื้นที่เนียนนุ่มชุ่มชื้น ปกปิดริ้วรอยเนียนเรียบ ไม่ต้องกลัวรูขุมขนกว้างจนน่ากลัว เพราะสามารถปิดรูขุมขนได้อย่างมั่นใจ ทั้งยังทำให้ผิวเกลี้ยงใสอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นรองพื้นชั้นนำที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์และ Kim Kardashian ก็ยังแนะนำให้ใช้ เพื่อเปิดผิวใสได้อย่างมั่นใจเมื่อต้องออกจากบ้าน หรือออกงานกลางคืนด้วยผิวหน้าที่โดดเด่นเหนือกว่าใคร


9. OPI Infinite Shine Collection Nail Polish

รูปภาพ:http://canadianbeauty.com/wp-content/uploads/2015/01/OPI-Infinite-Shine-Colours1.jpg

สีเล็บสวยงามสดใสหลากสีสัน ที่มีให้เลือกได้ตามความต้องการ เป็นสีทาเล็บที่ใคร ๆ ก็แนะนำ และร้านทำเล็บทั่วไปก็ยอมรับในคุณภาพ เนื้อสีสวยแน่น จนสามารถที่จะอยู่ในสภาพสมบูรณ์ได้อย่างยาวนานกว่า 10 วัน และให้การบำรุงเล็บที่เมื่อล้างแล้วไม่ต้องกลัวเล็บเหลืองอีกด้วย


10. CoverGirl LashBlast Volume Mascara

รูปภาพ:http://www.makeupbyiris.com/wp-content/uploads/2013/01/covergirl-lashblast-mascara-2.jpg

มาสคาร่าเนื้อดีพร้อมแปรงปัดคุณภาพดี ที่จะช่วยกระจายเนื้อมาสคาร่าออกไปตั้งแต่โคนจรดปลายขนตา ทำให้ขนตาฟูเด้ง ดูหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในเวลาเพียงไม่กี่นาที จนไม่ต้องพึ่งพาขนตาปลอมแต่อย่างใด และไม่ติดกันเป็นก้อน พร้อมด้วยการสูตรบำรุงขนตาที่ไม่ต้องกลัวหลุดร่วงง่าย ทำให้ดวงตากลมสวยตามที่ต้องการได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที


11. Sunday Riley Good Genes is an all-in-one lactic acid treatment

รูปภาพ:http://static.weloveshopping.com/shop/client/000065/bonitaushops/extra/12994903.jpg

ทรีทเมนต์ผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่ท้าให้ลอง ทั้งยังเหมาะสมกับสาวผิวเอเชียอย่างมาก เปลี่ยนหน้าเสียหมองคล้ำให้กลายเป็นหน้าขาวสว่างใส ผิวหน้าสวยละเอียดเนียนขึ้น เมื่อได้รับการลงทรีทเมนต์เป็นประจำทุกวัน พร้อมช่วยลดรูขุมขนลงอย่างเห็นได้ชัดหลังการใช้งาน เพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวสวยแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม ซึ่งราคาก็อาจจะสูงไปนิดแต่การันตีได้เลยว่าใช้ได้ผลจริงแบบไม่ต้องเสี่ยงอาการแพ้อีกด้วย


12. Seche Vite Dry Fast Top Coat

รูปภาพ:http://static.weloveshopping.com/shop/client/000043/buypaulaschoice/SV83040.jpg

น้ำยาเคลือบเล็บคุณภาพดี ที่จะช่วยให้สีเล็บแห้งเร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 2 เท่า ทั้งยังช่วยรักษาสีเล็บให้ติดทนยาวนานขึ้น พร้อมด้วยตัวน้ำยาเคลือบที่มีคุณภาพ ช่วยให้สีเล็บดูสดใสขึ้นทันตาเห็น เพียงแค่ทาทับสีเล็บที่ชื่นชอบ ก็สามารถสร้างสีสันสดสวยให้โดดเด่นไปได้อย่างยาวนาน และไม่ทำร้ายเล็บด้วยนะ


13. Lush Dark Angels is a black sugar cleanser

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/87/0f/44/870f449d04a9fc17ec2670043a555173.jpg

สมุนไพรนานาชนิดที่รวมกันกลายเป็นคลีนเซอร์ ที่เพียงนำเอามาผสมน้ำอุ่น แล้วนำเอามานวดวน ๆ ที่ผิวหน้าเป็นประจำ ก็จะช่วยล้างทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดเกลี้ยงเกลา เป็นคลีนเซอร์ตัวแนะนำของสาวที่แต่งหน้าบ่อย และกลัวสารพิษจากเครื่องสำอางจะตกค้าง สามารถใช้ได้เป็นประจำเช้าและเย็น มีความปลอดภัยสูง ไม่ต้องกลัวเรื่องอาการแพ้ ทำให้ผิวหน้าสวยใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


14. Cerave Moisturizing Lotion

รูปภาพ:http://18165-presscdn-0-1.pagely.netdna-cdn.com/wp-content/uploads/2015/02/Cerave-Facial-Moisturizing-Lotion-PM-Review.jpg

สุดยอดโลชั่นบำรุงผิวที่เหมาะสมกับสาวผิวบาง ผิวแพ้ง่าย เนื้อโลชั่นบางเบา ปลอดจากสารพิษใด ๆ และเหมาะกับสาวผิวแห้ง เมื่อใช้แล้วไม่เกิดอาการระคายเคืองอย่างแน่นอน ตัวเนื้อโลชั่นจึงไม่มีกลิ่น เพราะไม่ผสมสารให้ความหอมที่อาจจะก่อให้เกิดอาการแพ้ได้นั่นเอง


15. Jeffree Star Velour Liquid Lipstick

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/MJn2m2J5qLY/maxresdefault.jpg

ลิปสติกเนื้อครีมสวย เนื้อเนียนแน่นมีคุณภาพ พร้อมสีหายากที่ไม่ค่อยมีขายทั่วไป ถ้าต้องการสีสวยในแบบที่ต้องการ สามารถซื้อหาในแบรนด์นี้ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้าแบบท้องฟ้า สีเขียวน้ำทะเล หรือสีขาวสว่าง ก็มีให้เลือกใช้งานได้แบบที่สีไม่มีผิดเพี้ยน ใครกำลังมองหาความแปลกใหม่ให้ริมฝีปากสวย มาทางนี้เลยจ้า!!


16. L’Oreal Infallible Foundation comes in a Pro-Matte and a Pro-Glow formula

รูปภาพ:http://ytimg.googleusercontent.com/vi/D6Wq0mJ70xE/sddefault.jpg

รองพื้นปกปิดมั่นใจด้วยเนื้อแมตช์ ที่เมื่อทาลงผิวจะให้ความสว่างใสแบบโกลว์ สดใสมั่นใจด้วยการปกปิดที่เนียนเรียบไปตลอดทั้งวัน ให้ความมันเงาที่ทำให้ดูว่าผิวสมบูรณ์แบบ ฉ่ำน้ำ สุขภาพดี แต่ไม่เพิ่มความมันและไม่อุดตันรูขุมขน ทั้งยังให้การปกป้องผิวสวยไปตลอด 24 ชั่วโมง มีถึง 12 เฉดสีให้เลือกใช้ตามที่ต้องการ


17. Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid is a leave-on exfoliant

รูปภาพ:http://images.dep.com.vn/uploaded/thuyph/2014_12_24/paula-begoun-deponline-bha.jpg

BHA 2% ที่จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนและลดรูขุมขนได้อย่างรวดเร็ว เมื่อใช้แล้วต้องติดใจอย่างแน่นอน ตัวช่วยให้ผิวสวยแบบเร่งด่วนที่สาว ๆ อังกฤษบอกต่อ  ใช้สาร BHA ที่ออกฤทธิ์เป็นกรดในการช่วยเร่งให้ผิวเสียลอกออกเร็วขึ้น พร้อมการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ปรับสภาพผิวให้สวยงาม แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นทางเลือกผิวสวยที่แพทย์ผิวหนังรับประกันเลยทีเดียว


18. Kat Von D Tattoo Liner

รูปภาพ:https://beautyandtheeyeliner.files.wordpress.com/2014/10/img_1785-e1413675783692.jpg

อายไลเนอร์หัวปากกา วาดง่าย เรียบเนียนทันใจ สีสวยประหนึ่งสักสีดำเข้มสวยบนเปลือกตา ช่วยให้ตาดูกลมโตเด่นชัดน่าค้นหา สีติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน ไม่มีหลุดไหลเยิ้มจนเปื้อนขอบตาระหว่างวันอย่างแน่นอน อายไลน์เนอร์ของดีที่ท้าให้ลอง และยังสามารถกรีดตวัดหางให้เรียวแหลมได้ง่ายดายอีกด้วย


19. Glossier Generation G Lipstick

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/ca/7d/ab/ca7dab6d86d17a1c0ba59fa7b5d4bd15.jpg

ลิปกลอสมีสีที่จะช่วยเพิ่มความสดใสให้ปากสวย มีสารบำรุงที่จะช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มตลอดเวลา พร้อมสีสันสดให้เลือกนำเอาไปใช้งานคู่ลิปสติกสวยสีอื่น ๆ สามารถผสมสีให้เข้ากันได้อย่างสวยงาม และทาได้ตลอดทั้งวัน ราคาก็สบายกระเป๋าเป็นอย่างมาก ชอบสีไหนก็เลือกสีนั้นมาใช้งานกันได้เลยจ้า


20. NARS Radiant Creamy Concealer

รูปภาพ:http://www.beautebyhmf.com/wp-content/uploads/2016/03/Nars-Radiant-Creamy-Concealer3a-1600x1303.jpg

คอนซีลเลอร์เนื้อครีมมีคุณภาพ เมื่อลงที่ใต้ดวงตาและจุดที่ต้องการ ก็จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนตามที่ต้องการ เมื่อเดินออกจากบ้านจะให้สีที่เท่าเทียมกันกับรองพื้นได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่เยิ้มไม่มันระหว่างวัน และไม่ทำให้สีด่างจนน่าเกลียด ทั่งยังช่วยปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำในจุดที่ไม่ต้องการได้ดีเลยทีเดียว มาพร้อม 16 เฉดสีสวย เลือกใช้ได้ตามที่ต้องการ


20 เครื่องสำอางที่ได้รับการการันตีจากทั้งบิวตี้บล็อกเกอร์และแพทย์ผิวหนัง ว่าใช้งานได้ดีจริงจนต้องบอกต่อกัน ถ้าสาว

S

i

s

t

a

C

a

f

e

ชื่นชอบก็สามารถซื้อหามาใช้งานร่วมกับเครื่องสำอางที่มีอยู่ได้เลยจ้า รับรองได้เลยว่ามีการใช้งานที่ให้ประสิทธิภาพอย่างสูงสุดแบบมั่นใจได้ว่าซื้อมาไม่เสียดายเงินอย่างแน่นอน!!



บทความที่เกี่ยวข้อง