ว่ากันว่าผู้หญิงกับเรื่องความสวยความงามเป็นของคู่กัน สาวๆ ชาวSistaCafeก็คิดเหมือนกันใช่มั้ยคะ และยิ่งความงามแบบธรรมชาติแล้วก็ยิ่งทำให้สาวๆ มั่นใจและกล้าที่จะเปิดเผยผิวหน้าของตัวเองมากขึ้นจริงมั้ยคะ

เพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติ วันนี้เราเลยขอเอาใจสาวๆ ด้วยการพาไปชมช็อป ผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจผิวหน้าของเรา เอากลับไปสวยที่บ้านกับ' Yves Rocher '( อีฟ โรเช ) พฤกษาศาสตร์แห่งความงามจากธรรมชาติ จากประเทศฝรั่งเศส ที่จะมาปรนนิบัติผิวหน้าและผิวกายของเราให้สวยใสตามสภาพผิวของสาวๆ แต่ละคน

นอกจากนี้เรายังมีมินิรีวิวตัว Christmas Collection มาฝากบอกเลยว่าเหมาะกับการซื้อให้เป็นของขวัญช่วงนี้ หรือซื้อมาใช้เองในช่วง Christmas และปีใหม่นี้ได้อีกด้วยนะคะ

รูปภาพ:

ก่อนที่จะพาสาวๆ ไปชมผลิตภัณฑ์ดีๆ และบรรยากาศความงามจากธรรมชาติที่ช็อปของYves Rocherเราจะพาสาวๆ ไปทำความรู้จักกับแบรนด์นี้กันก่อนค่ะ

Yves Rocher

พฤกษาศาสตร์แห่งความงาม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผู้หญิงได้อย่างหล

ากหลายทั้งใบหน้าและร่างกาย เป็นสุ

ดยอดของการค้นคว้าโดย

นักวิจัยที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีความหลงใหลในพฤกษาพรรณ และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ที่ค้นคว้ายัง

เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วยนะคะ

รู้จักกันแล้วนะคะสาวๆ สำหรับYves Rocherทีนี้เราจะพาทุกคนไปชมบรรยากาศภายในช็อปกัน โดยเราจะมาที่Yves Rocher ( อีฟ โรเช ) สาขา เซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น 2กันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาถึงบรรยากาศหน้าช็อปYves Rocherแค่มองก็รู้สึกเย็นสบายแล้วค่ะเพราะทางตัวผลิตภัณฑ์และแพ็กเกจจิ้งเค้ามุ่งเน้นให้ดีไซน์ออกมาในแนวnatural เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์' อีฟ โรเช ถอดรหัสพืชพรรณธรรมชาติ เติมพลังมหัศจรรย์ให้ผิว 'นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เข้าสู่ฤดูหนาวเรื่องผิวพรรณเป็นสิ่งที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ และควรดูแลอย่างตรงจุดด้วยนะคะ ดังนั้นเลยพาสาวๆ แวะชม6 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวกันก่อน มาดูค่ะว่ามีผลิตภัณฑ์ตัวไหนบ้างที่เหมาะกับเรา

- สำหรับผิวขาดน้ำHydra Végétal

- สำหรับผิวผสม - ผิวมันมากSebo

Vég

étal

- สำหรับผิวหน้าบอบบาง - แพ้ง่ายSensitive

Vég

étal

- สำหรับลดริ้วรอยทุกชนิด และเพิ่มความกระจ่างใสAnti-age Global

- เพื่อลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความอิ่มเอิ่มSV Wrinkle&Firmness

- เพื่อลดเลือนริ้วรอย และยกกระชับSV Wrinkle&Lifting

ซึ่งแต่ละสูตรนั้นเค้าก็จะมีคู่หูหรือบัดดี้ที่สาวๆ สามารถนำมาใช้คู่กันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุง โดยจะมีตัวไหน และมีคุณสมบัติอย่างไรตามมาดูกันเลยค่ะ!

สำหรับผิวขาดน้ำ Hydra Végétal

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ ที่มีผิวแห้ง ผิวขาดน้ำHydra Végétalตัวนี้จะเหมาะมากเลยค่ะ เพราะเค้ามีการผสมผสานคุณค่าจากพลังแห่งน้ำเลี้ยงของพืช ( Moisture Capture Botanical Saps ) ที่เปรียบเสมือนแหล่งเก็บกักน้ำให้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มเอิบ

แนะนำใช้คู่กับHydra Végétal Micella Cleansing Water 2 IN 1ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า และรอบดวงตา ตัวนี้มีคุณสมบัติพิเศษ 2 ประสิทธิภาพในหนึ่งเดียวค่ะ คือสามารถล้างเครื่องสำอางได้ทั่วทั้งใบหน้าและรอบดวงตาโดยไม่ต้องใช้โฟมล้าง หรือโทนเนอร์เช็ดซ้ำอีกครั้งค่ะ

สำหรับผิวผสม - ผิวมันมาก Sebo Végétal

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ ที่มีผิวผสม - ผิวมันมากSebo Végétalตัวนี้จะมีส่วนผสมจาก Baika Powder ที่จะช่วยบำรุงผิวพร้อมป้องกันความมันส่วนเกิน ปรับสมดุลผิว กระชับรูขุมขน และลดรอยด่างดำ

เพื่อประสิทธิภาพการดูแลผิว ก่อนการบำรุงผิวแนะนำให้สาวๆ ใช้Yves Rocher Purifying Micellar Water 2 in 1ก่อนนะคะ ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว 2 in 1 คือเป็นทั้งคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวและโทนเนอร์ปรับสภาพผิวก่อนบำรุง ผิวเนียนใสไร้สิว ไร้ความมัน

ค่ะ

สำหรับผิวหน้าบอบบาง - แพ้ง่าย Sensitive Végétal

รูปภาพ:

เอาใจสาวๆ ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายYves Rocher Sensitive Soothing Moisturizing Creamตัวนี้เป็นครีมบำรุงเนื้อนุ่มเนียนสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง และฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอกเลยค่ะ

เพื่อการบำรุงที่มีประสิทธิภาพ ใช้คู่กับYVES ROCHER Sensitive Végétal Soothing Micellar Water 2 in 1ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำค่ะ ช่วยเช็ดเครื่องสำอาง คราบสิ่งสกปรกและช่วยปรับสภาพผิวในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

ลดอาการระคายเคือง ปรับสมดุลผิวพร้อมฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นค่ะ

สำหรับลดริ้วรอยทุกชนิด และเพิ่มความกระจ่างใส Anti-age Global

รูปภาพ:

สาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยแนะนำตัวนี้เลยค่ะAnti- aging Global มีทั้ง Day Care และ Night Careตัวนี้จะช่วยในการลดริ้วรอยทุกชนิด ซึ่งเค้ามีการผสมผสานเซลส์ Botanical Native ที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะจากแหล่งอนุรักษ์ทางชีวภาพ ช่วยในการสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง และยังสามารถเข้าบำรุงได้ถึงระดับชั้นเซลส์ผิว ต่อสู้กับริ้วรอยแห่งวัยและการลดเลือนริ้วรอยได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ

เพื่อลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความอิ่มเอิ่ม SV Wrinkle&Firmness

รูปภาพ:

สาวๆ ที่มีริ้วรอยเราไม่ลืมที่จะแนะนำตัวนี้ค่ะSV Wrinkle&Firmnessซึ่งเค้ามีสารสกัดจาก Sandthorn ที่ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน อีลาสตินและกรดไฮยารูโรนิค ช่วยยกกระชับใบหน้า เพิ่มความยืดหยุ่นและลดปัญหาการหย่อนคล้อยของใบหน้าของเรา ที่สำคัญตัวนี้เป็นสารสกัดจากแหล่งพืชพรรณธรรมชาติ 89% อย่าง Mesembryanthemum crystallinum และ Acacia Gum อีกทั้งบรรจุภัณฑ์ขวดแก้วยังสามารถรีไซเคิลได้ อีกด้วยนะคะสาวๆว้าว! พอได้ยินแบบนี้แล้วถึงรู้ว่าYves Rocherเค้าห่วงใยสิ่งแวดล้อมจริงๆ ตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ เวลาใช้เราก็สามารถมั่นใจได้เลยค่ะว่า ผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ไม่ทำลายธรรมชาติแน่นอน อ้อ! ลืมบอกไปค่ะว่าตัวนี้ถ้าได้ใช้คู่กับ Serum แล้ว จะยิ่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานมากยิ่งขึ้นเลยล่ะค่ะ เพราะ Serum เค้าทั้งเข้มข้นและบำรุงลึกจนถึงเซลล์ผิวชั้นในเลย

เพื่อลดเลือนริ้วรอย และยกกระชับ SV Wrinkle&Lifting

รูปภาพ:

นางเอกตัวสุดท้าย คือSV Wrinkle&Liftingเป็นเดย์ครีมและเซรั่ม ช่วยลดเลือนริ้วรอย และยกกระชับ ซึ่งเค้ามีสารสกัดจาก Sandthorn ที่ช่วยยกกระชับใบหน้าให้เรียบตึง คืนรูปเรียวสวย และยังช่วยกระตุ้นประสิทธิภาพในการสังเคราะห์คอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่นและลดปัญหาการหย่อนคล้อยให้กับผิวหน้าอีกด้วยค่ะ และเพื่อประสิทธิภาพการใช้ที่สูงสุด Yves Rocher เค้าก็มีWrinkle&Lifting V Shaping Serumเพื่อใช้คู่กันอีกด้วยนะคะ ใบหน้าจะได้ยกกระชับเป็นวีเชฟยิ่งขึ้นค่ะ

สำหรับ Highlight ของการมาเยี่ยมชมช็อปYves Rocherในครั้งนี้ที่เราจะพลาดไม่ได้เลยเด็ดขาดก็คือ3 เซ็ทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย มือ และริมฝีปากที่ออกมาเอาใจสาวๆ ที่รักความหอมและต้องการสัมผัสความรู้สึกจากผลิตภัณฑ์จากผลไม้และเครื่องเทศ ทำให้มีรู้สึกมีชีวิตชีวาเมื่อได้ใช้ พูดมาซะขนาดนี้อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่า  3 เซ็ทผลิตภัณฑ์นั้นมีอะไรบ้าง มาชมไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

Clementine & Spices

รูปภาพ:

เซ็ทนี้ประกอบไปด้วยClementine & Spices Bath & Shower Gel,Clementine & Spices Hand Cream,Clementine & Spices Nourishing Lip BalmและClementine & Spices Perfumed Body Lotionแต่ละตัวจะมีหน้าตาแบบไหน มีความดีงามอย่างไร เชิญชมได้เลยค่า ^^

Clementine & Spices Bath & Shower Gel

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นบาธและชาวเว่อร์เจลค่ะ เป็นการผสมผสานกลิ่น ผลไม้ตระกูลส้มและเครื่องเทศจากพวกเม็ดผักชี, ขิง, อบเชย และกานพูล เหมาะสำหรับคนที่ชอบกลิ่นหอมในสไตล์อบอุ่น แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวกายได้อย่างยาวนานค่ะ เพราะเขามีสารสกัด จากออร์แกนนิค คอร์นฟลาวเว่อร์ และสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 98% เป็นสูตรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสามารถย่อยสลายเองตามธรรมชาติ และที่ดีงามกว่านั้นบรรจุภัณฑ์ยังสามารถรีไซเคิลได้โดยปราศจาก พาราเบน และ อีทอกซิล ( Ethoxyl free ) อีกด้วยค่ะ

Clementine & Spices Hand Cream 75 ml

รูปภาพ:

ครีมบำรุงมือกลิ่นหอมอบอุ่น พร้อมสารบำรุงผิวมือจากธรรมชาติ ของเชียร์ บัตเตอร์ และ คอร์นฟลาวเว่อร์ ที่ปลูกแบบออร์แกนนิครวมทั้ง สวีท อัลมอนด์ ออยล์ ที่ช่วยทำให้ผิวมือเนียนนุ่ม และชุ่มชื้นได้ยาวนาน สำหรับส่วนผสมของเจ้าตัวนี้จะเหมือนกับบาธและชาวเว่อร์เจลค่ะ คือมีกลิ่นจากผลไม้ตระกลูส้มและเครื่องเทศจากพวกเม็ดผักชี,ขิง,อบเชย และกานพูล และที่สำคัญไม่ทิ้งความเหนอะหนะค่ะ

Clementine & Spices Nourishing Lip Balm 4.8g

รูปภาพ:

ลิปบาล์มที่มีสารสกัดจาก Castor Oil ( น้ำมันละหุ่ง ) และเชียร์ บัตเตอร์ ส่วนผสมตัวเดียวกันกับบาธอาบน้ำและครีมบำรุงมือคือมีกลิ่นผลไม้ตระกลูส้มและเครื่องเทศ แต่ตัวนี้จะช่วยบำรุงริมฝีปากไม่ให้รู้สึกแห้งหรือแตกในฤดูหนาวนี้ค่ะ

Clementine & Spices Perfumed Body Lotion

รูปภาพ:

บอดี้โลชั่น ตัวนี้มีสารบำรุงผิวจากธรรมชาติ ของเชียร์ บัตเตอร์ และคอร์นฟลาวเว่อร์ เนื้อโลชั่นนั้นมีการผสมผสานของกลิ่นผลไม้ตระกลูส้มและเครื่องเทศจากพวกเม็ดผักชี, ขิง, อบเชย และกานพูล ช่วยเพิ่มความหอมและสัมผัสอบอุ่นจากสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 97% ส่วนบรรจุภัณฑ์ของเค้ายังคงความรักษ์โลกคือสามารถรีไซเคิลได้ อีกทั้งยังปราศจาก พาราเบน และ มิเนอรัล ออยล์ อีกด้วยค่ะ

PEAR & COCOA

รูปภาพ:

เซ็ทนี้ประกอบไปด้วย  Pear & Cocoa Perfumed Body Lotion, Pear & Cocoa Nourishing Lip Balm, Pear & Cocoa Hand Cream, Pear & Cocoa Bath & Shower Gel มีด้วยกัน 4 ไอเทมด้วยกันค่ะ มาดูกันค่ะว่าแต่ละตัวมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง

Pear & Cocoa Perfumed Body Lotion

รูปภาพ:

สำหรับบอดี้โลชั่นของเซ็ทนี้มีการผสมผสานกลิ่นของลูกแพร์ และเมล็ดโกโก้เพิ่มความหอมหวานละมุนติดตัวขณะใช้ เนื้อโลชั่นมีสารบำรุงผิวจากธรรมชาติของเชียร์ บัตเตอร์ และคอร์น ฟลาวเว่อร์ที่ปลูกแบบออร์แกนนิค รวมทั้งสวีท อัลมอนด์ออยล์ที่ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มและชุ่มชื้นได้ยาวนานค่ะ สำหรับเนื้อโลชั่นเป็นสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 97% ส่วนบรรจุภัณฑ์ก็สามารถรีไซเคิลได้เช่นกัน

Pear & Cocoa Nourishing Lip Balm 4.8 g

รูปภาพ:

ลิปบาล์ม ของเซ็ท  Pear & Cocoa มีสารสกัดจาก Castor Oil ( น้ำมันละหุ่ง) เชียร์ บัตเตอร์ และสวีท อัลมอนด์ ออยล์ ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากให้ชุ่มชื้นและเรียบเนียน นอกจากความชุ่มชื้นแล้ว ยังมีกลิ่นลูกแพร์ และเมล็ดโกโก้ที่จะช่วยเพิ่มความหอมหวานละมุนอีกด้วยนะคะ สำหรับใครที่ชอบกลิ่นลูกแพรอยู่แล้วก็อย่าลืมลองใช้ดูนะคะ บอกเลยค่ะว่ากลิ่นลูกแพร์ที่หอมแล้วยังมีกลิ่นโกโก้เพิ่มเข้าไปอีกฟินมากค่ะ ทาไปหอมไปอะไรจะฟินขนาดนี้

Pear & Cocoa Hand Cream 75 ml

รูปภาพ:

ด้วยความที่มีกลิ่นหอมละมุนของลูกแพร์ และเมล็ดโกโก้ทำให้ครีมบำรุงมือตัวนี้โดนใจสาวๆ ที่ลองใช้กันมาก เพราะนอกจากกลิ่นที่หอมแล้วยังมีเชียร์ บัตเตอร์ และ คอร์นฟลาวเว่อร์ รวมทั้งสวีท อัลมอนด์ ออยล์ ที่ช่วยให้ผิวมือเนียนนุ่ม และชุ่มชื้นได้ยาวนาน อีกทั้งยังซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ให้สาวๆ อย่างเรารำคาญใจเลยค่ะ

Pear & Cocoa Bath & Shower Gel

รูปภาพ:

สาวๆ ที่รักการอาบน้ำ Pear & Cocoa ก็มีผลิตภัณฑ์บาธและชาวเว่อร์เจลให้ด้วย เพราะความหอมละมุนของกลิ่นลูกแพร์และเมล็ดโกโก้ก็จะช่วยให้การอาบน้ำของสาวๆ มีความสุขและสนุกมากขึ้น แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวกายได้ยาวนานด้วยสารสกัดจากคอร์นฟลาวเว่อร์ค่ะ และด้วยความที่รักสิ่งแวดล้อม บาธและชาวเวอ่ร์เจลของ Yves Rocher จึงเป็นสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 98% บรรจุภัณท์สามารถรีไซเคิลได้โดยปราศจาก พาราเบน และ อีทอกซิล (Ethoxyl free) ค่ะ

CRANBERRY & ALMOND

รูปภาพ:

เซ็ทนี้ขอนำเสนอ 2 ไอเทมก่อนนะคะ  Cranberry & Almond Hand Cream, Cranberry & Almond Nourishing Lip Balm ถึงแม้ว่าจะเป็น 2 ตัวแต่ความเริ่ดก็ไม่น้อยหน้าเซ็ทอื่นๆ เลยนะคะ

Cranberry & Almond Hand Cream 75 ml

รูปภาพ:

ดูแลผิวมือให้สวยด้วยครีมบำรุงมือที่มาพร้อมสารบำรุงจากธรรมชาติของ เชียร์ บัตเตอร์ และคอร์นฟลาวเว่อร์ที่ปลูกแบบออร์แกนนิค รวมทั้งสวีท อัลมอนด์ ออยล์ ที่ช่วยให้ผิวมือเนียนนุ่ม และชุ่มชื้นได้ยาวนาน ครีมบำรุงมือตัวนี้มีการผสมผสานกลิ่นของ แคนเบอร์รี่และ สวีท อัลมอลด์ เพิ่มความหอมสดชื่นขณะใช้ และซึมซาบได้เร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะหลังใช้ สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบการกินแครนเบอร์รี่อยู่แล้ว ถ้าได้ลองใช้ในรูปแบบครีมบำรุงมือแล้วล่ะก็คงต้องถูกใจแน่ๆ เลยค่ะ

Cranberry & Almond Nourishing Lip Balm 4.8 g

รูปภาพ:

เป็นลิปบาล์มที่มีกลิ่นของแคนเบอร์รี่และสวีทอัลมอลด์ช่วยเพิ่มความหอมสดชื่นขณะทาบนริมฝีปาก ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากให้ชุ่มชื้น และเรียบเนียน เพราะเค้ามีสารสกัดจาก Castor Oil ( น้ำมันละหุ่ง ) เชียร์ บัตเตอร์ และสวีท อัลมอนด์ ออยล์ด้วย ทาริมฝีปากไปด้วยอย่าเผลอหิวไปด้วยนะคะ

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ กับ Christmas Set ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่เราพาไปชมในวันนี้ มีใครที่เล็งเซ็ทไหน หรือตัวไหนไว้บ้างมั้ยเอ่ย ช่วงนี้ก็เข้าสู่ฤดูหนาวและกำลังใกล้จะถึงวัน Christmas แล้วสาวๆ ก็ลองเลือกดูผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองดูนะคะ หรือหากกำลังหาของขวัญในช่วงวัน Christmas นี่อยู่ล่ะก็ สามารถจัดเซ็ทได้เลยนะคะ ไม่ว่าเป็นการจับเซ็ทแต่ละกลิ่น, เซ็ท Bath & Shower Gel, เซ็ท Perfumed Body Lotion, เซ็ท Hand Cream หรือ เซ็ท Lip Balm ก็ได้ค่ะ หากมีเวลาว่างๆ ก็ลองเข้าไปที่ช็อปสาขาใกล้บ้านได้เลยค่ะ ^^ว่าแต่มาถึงช็อปกันขนาดนี้ เราก็ไม่อยากให้สาวๆSistaCafeพลาดบรรยากาศภายในช็อปกัน เพราะนอกจากYves Rocherเค้าจะมีผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวหน้าและผิวกายแล้ว เค้ายังมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ช่วยเนรมิต แต่งแต้มความงามให้กับใบหน้าของสาวๆ อีกด้วยค่ะ ^^ ถ้างั้นขอลากันไปพร้อมบรรยากาศ Yves Rocher สาขา เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 9 นะคะ แล้วพบกันในบทความหน้าสวัสดีค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ: