เคยลองนึกจินตนาการภาพตัวเองที่ได้เอนตัวลงนอนบนพื้นหญ้านุ่ม และได้นอนดูท้องฟ้าในยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาวและพระจันทร์กันบ้างไหม? เราเชื่อว่าต้องเคยมีกันบ้างแหละ หลังได้เห็นจากในหนังกันมา หรือในรูปภาพต่างๆ แต่สำหรับสาวๆ ที่อยู่ในตัวเมือง การทำแบบนั้นได้คงถือได้ว่าเป็นเรื่องยากพอสมควรเลย

เช่น แสงสว่างในเมืองมันมีมากเกินไป ทำให้มองไม่เห็นดวงดาว ยุงเยอะ และอีกสารพัดปัญหา ถ้าอย่างนั้นเรานำภาพของท้องฟ้าในยามค่ำคืนมาไว้บนหัวเตียงแทนเลยสิคะ งานนี้ได้สมหวังกันอย่างแน่นอน ส่วนใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งหัวเตียงออกมาแบบไหนดี

วันนี้ในบทความ เรารวบรวมไอเดียสำหรับแต่งหัวเตียงให้กลายเป็นท้องฟ้ายามค่ำคืนด้วยดวงจันทร์ ดวงดาวและส่วนประกอบอื่นๆ อีกมากมาย มาให้สาวๆ ที่นึกฝันได้นอนดูภาพท้องฟ้าในยามค่ำคืนมาเลือกแต่งหัวเตียงกันแล้วค่ะ!ไปดูกันเลย!

พระจันทร์ดวงใหญ่

รูปภาพ:http://www.cuded.com/wp-content/uploads/2016/09/Night-headboard-idea.jpg

ย้อมบริเวณหัวเตียงให้กลายเป็นสีฟ้าสว่างในยามค่ำตืน และแต่งเติมด้วยเหล่าดวงดาวน้อยใหญ่เพื่อทำให้มันกลายเป็นท้องฟ้าในตอนกลางคืนที่สมบูรณ์ขึ้น และแน่นอนเลยว่าสิ่งที่คาดไปไม่ได้เลย ก็คือดวงจันทร์ขนาดใหญ่นั่นเอง!

ท้องทะเลในยามกลางคืน

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/90/3d/1a/903d1ad1ca4dfb830adfbc336d111c9a.jpg

ตีกรอบให้ดูอาร์ตๆ กันหน่อย มันจะได้ให้ความรู้สึกว่าเรากำลังมองทะลุไปยังท้องทะเลกว้างในช่วงกลางคืนกันจริงๆ ถึงแม้ว่าในความเป็นจริงหลังผนังห้องเราไปอาจจะเป็นภาพตัวเมืองที่วุ่นวายก็ได้ แต่ในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน การได้มาเป็นภาพวิวสวยๆ ก็ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้เช่นกัน

ย้อมผนังห้องให้กลายเป็นท้องฟ้าในยามกลางคืน

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/33/bb/41/33bb412e2732a539ba4c044d2c1add14.jpg

ใครที่คิดว่าทำเป็นมุมเล็กๆ ออกมาแล้วดูไม่สวยเท่าไร อยากให้มีความรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังนอนอยู่ท่ามกลางท้องฟ้าในยามค่ำคืนไปเลย ก็ขอแนะนำว่าให้ทำผนังด้านหัวเตียงทั้งหมด กลายเป็นท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวและพระจันทร์ดวงโตกันไปเลย!

หมู่ดาวที่เป็นประกาย

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/44/84/4b/44844b1ce0c2889f72c4d1125524ba78.jpg

สาวๆ คนไหนชอบดวงดาวเป็นพิเศษ ก็ทำให้ดวงดาวเหล่านั้นดูโดดเด่นขึ้นมาด้วยดวงดาวขนาดใหญ่ กลาง เล็ก ที่เอามาผสมเข้าด้วยกันจนแทบกลายเป็นท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวจำนวนมากกันเลยทีเดียว และแน่นอนว่าพระเอกอย่างดวงจันทร์ ก็ต้องมีมาร่วมแจมกันด้วย!

ดวงจันทร์ที่ไร้ดวงดาว

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/02/16/41/021641df3f3dfdcd6d3f6f6fc36796d4.jpg

ถัดจากไอเดียที่มอบให้กับเหล่าสาวๆ ที่ชื่นชอบดวงดาวไปแล้ว งานนี้ก็มาถึงตาของคนที่ไม่ชอบให้มีดาวปรากฏให้เห็นกันบ้างแล้ว ด้วยไอเดียที่จัดเต็มท้องฟ้าอันแสนมืดมิด ที่มีพระจันทร์ดวงใหญ่เพียงหนึ่งเป็นจุดเด่นค่ะ

รูปภาพ:

แต่ละไอเดียที่ได้เอามานำเสนอกันมีไอเดียอันไหนที่มองแล้วรู้สึกสวยถูกใจ หรือตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเห็นกันบ้างหรือเปล่า? สำหรับสาวๆ ที่นึกอยากหยิบท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวและพระจันทร์ มาแต่งสวยให้กับหัวเตียงของตัวเอง

ถ้าใครคิดว่ามันสวยถูกใจดีแล้ว ก็ลองเอาไปแต่งห้องตัวเองกันเลยค่ะ ส่วนใครที่คิดว่ายังไม่ถูกใจ ก็ขอให้รอติดตามชมบทความต่อๆ ไปของเราแทนนะคะ เผื่อว่าครั้งหน้าที่เอามาฝากกัน อาจจะมีไอเดียดีๆ ที่สวยถูกใจก็เป็นได้

บทความที่เกี่ยวข้อง