รูปภาพ:

สวัสดีค่ะ วันนี้กลับมาเจอพิ้งอีกแล้วนะคะ วันนี้ไม่ได้มาในลุคที่ดูโตเป็นผู้ใหญ่ แต่มาในลุคที่ดูใสใสเหมือนไม่แต่งอะไรเลยสำหรับน้องๆ นักเรียนให้มาเรียนรู้และใช้เครื่องสำอางที่เหมาะและราคาประหยัด แล้วก็ได้ออกมาเป็นลุคแบบนี้เลยจ้า

รูปภาพ:
Watch on YouTube
รูปภาพ:

Nami Make Up Pro AA Aura Primer Base Spf 25 pa++

รูปภาพ:

เป็นเบสรองพื้นที่มีส่วนผสมของไพเมอร์ที่มีคุณสมบัติสามารถคุมมันบนใบหน้า กันน้ำกันเหงื่อและยังช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสภายในขั้นตอนเดียวตัวเนื้อครีมทาแล้วแตกเป็นน้ำแร่เนื้อบางเบาไม่เหนียว เหนอะหนะเนื้อครีมเกลี่ยง่ายภายในเวลารวดเร็ว

รูปภาพ:รูปภาพ:

จะเห็นว่าผิวขาวกระจ่างใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ และไม่ดูหนาเหมาะสำหรับน้องๆ มือใหม่หัดแต่ง

รูปภาพ:

จะไม่เน้นการปกปิดมากนะคะ พิ้งชอบตรงที่ปรับผิวของเราให้ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสด้วยเนื้อครีมที่บางเบาทำให้ได้ลุคที่ไม่หนาโบ๊ะ เกลี่ยง่าย ประหยัดเวลา เหมาะสำหรับน้องๆ มากค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากนั้นทาแก้มด้วยCanmake cream cheek #05เป็นสีโอโรส ส้มอมชมพูให้ลุคที่ดู สดใสและเป็นธรรมชาติเหมือนแก้มมีสีเลือดฝาด

รูปภาพ:

หลังจากนั้นทาด้วยแป้งRimmel stay matte pressed powder #001แป้งตัวนี้สามารถคุมมันได้ดีมากเมื่อเทียบกับราคาที่ย่อมเยาว์ เป็นแป้งโปร่งแสงที่จะไม่ทำให้น่าดูวอกและเมื่อลงแป้งแล้ว สีแก้มที่ทาไว้ดูเบาลง เหมือนเลือดฟาด กำลังดีเลยยยย

รูปภาพ:

ในส่วนของขนตาไม่จำเป็นต้องตัดมัดคาร่าแต่ใช้วิธีดัดขนตาเพื่อให้ขนตาดูวิ้งมากขึ้น

รูปภาพ:

ส่วนคิ้วเน้นถ่มคิ้วภายในขนคิวใช้Shiseido eyebrow pencil #Dark Brownเพื่อความเป็นธรรมชาติไม่ดูคิ้วเป๊ะจนเกินไป

รูปภาพ:

ลิปวันนี้ที่เลือกใช้wet n wild lipstick 912cมีสีที่ค่อนข้างเหมือนสีริมฝีปากให้ความธรรมชาติไม่ดูหรอกตาไม่ดูสีสันจัดจ้านเกินไป

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับการแต่งหน้าวันนี้สำหรับน้องนักเรียนหวังว่าคงจะถูกใจกันเครื่องสำอางที่ใช้วันนี้อยู่ในช่วงราคาหลักร้อยเท่านั้นเองค่ะน้องๆ สามารถไปหาซื้อตามกันได้นะคะ จุ้บๆ


หากมีอะไรผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ แล้วเจอกันใหม่ฮาวทูหน้า บ๊ายบาย

บทความที่เกี่ยวข้อง