✮ Quiz ประจำรายปักษ์ ✮

" ราศีใดในช่วงนี้...ถ่านไฟเก่าจะปะทุ...คุกรุ่น ? "

ลุ้นรับรองพื้นสุดเริ่ดด จาก ' Dermacol ' ปกปิดได้ตั้งแต่รอยสิวยันรอยสัก จำนวน 1 รางวัล

รูปภาพ:http://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/219017/1474967018-4.JPG

สำหรับผู้ที่ติดตามวิดิโอคลิปด้านท้ายบทความ อย่าลืมมาตอบคำถามกันด้วยนะคะว่า

" ราศีใดในช่วงนี้...ถ่านไฟเก่าจะปะทุ...คุกรุ่น ? "

กติกาง่ายมากค่ะ...

เพียงตอบคำถามในช่องคอมเม้นท์ของวิดิโอ ที่ลิงก์นี้>>>http://bit.ly/2e1Hk2R

พร้อมกับบอกสีผิวของตนเองว่า


#ผิวขาว

,

#ผิวเหลือง

หรือ


#ผิวแทน

ยกตัวอย่าง

เช่น

ราศีพฤษภ #ผิวขาว,ราศีมีน #ผิวเหลืองหริอ

ราศีธนู #ผิวแทน

หากตอบถูกก็ลุ้นรับของรางวัลไปเลย กับรองพื้นสุดเริ่ดด จาก


Dermacolจำนวน 1 รางวัล

ทางเราจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในปักษ์ถัดไป ^^


✮ อย่าลืมคลิกดู VDO ของมาดามลูลู่ที่ท้ายบทความ และตอบคำถามลุ้นรับของรางวัลนะคะ ✮



รูปภาพ:

ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องกลับมามีแรงฮึด...ลองกันใหม่อีกสักตั้ง เริ่มที่เรื่องของการงาน เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่ อะไรที่เคยผิดพลาดผิดหวังไปก็มีโอกาสจะกลับมาสมหวังอีกครั้ง การเงินก็เช่นกัน คุณควรจะต้องเข้มงวดกับตนเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการจับจ่าย ใช้สอย จะได้มีเงินถุง เงินถัง เงินเก็บไงล่ะจ๊ะ ส่วนเรื่องความรักของชาวราศีเมษจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามต่อกันได้ในคลิปวีดีโอด้านล่างค่ะ :D


รูปภาพ:

หลังจากที่ทนทุกข์ทรมานมานาน ก็ถึงเวลาแล้วค่ะที่ชาวราศีพฤษภจะประสบความสำเร็จสมหวัง มีคนคอยช่วยเหลือเกื้อหนุน เริ่มกันที่เรื่องของการงาน ชาววัวจะได้รับภารกิจจากเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน ที่มีระยะเวลาแน่ชัดกำหนดไว้ แต่! เราก็สามารถทำได้ และดีด้วย พูดเลยว่าPerfect!ส่วนการเงิน กลับอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี มีเกณฑ์ใช้จ่ายค่อนข้างมาก และมีคนนอกเข้ามาเบียดเบียนอยู่บ่อยครั้ง สำหรับเรื่องความรักนั้น จะเป็นช่วงเวลาที่ดีหรือไม่ ช่วงเวลาที่ผ่านมาจะส่งผลอะไรกับเราหรือเปล่า ไปค้นหาคำตอบกันต่อได้ในวีดีโอคลิปด้านล่างกันเลยค่ะ ^ 0 ^


รูปภาพ:

ถึงเวลาที่ต้องเอาจริงเอาจัง ในการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งอย่างตั้งอกตั้งใจ และต้องมีความ Strong!!!! เริ่มจากเรื่องงาน สภาพแวดล้อม หรือคนรอบข้าง จะทำให้คุณรู้สึกกดดัน เครียด บางรายถึงกับแผลงฤทธิ์ โวยวาย จิกทึ้งดึงผมเลยก็มี...ตั้งสตินะคะซิส! อยากให้ลองเปลี่ยนแรงกดดันนี้ ให้เป็นแรงผลักดันค่ะ มาต่อกันที่เรื่องการเงิน มีความแตกต่างจากปักษ์ที่แล้วค่อนข้างมาก จากหน้ามือเป็นหลังเท้าเลยทีเดียว เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี มีรายจ่ายเข้ามามากมายชักหน้าไม่ถึงหลัง ควรวางแผนการเงินไว้ก่อนที่จะใช้ ก็จะเป็นการดี ส่วนเรื่องความรัก...จะต้องพบเจอโชคชะตาอย่างไรในช่วงนี้ อย่าลืมติดตามคลิปวีดีโอด้านล่างกันนะคะ มีคำตอบให้คุณแล้วค่ะ ^^


รูปภาพ:

เป็นช่วงเวลาของความผิดหวัง เสียใจ การถูกหักหลัง...เศร้าแทน T ^ T เริ่มจากเรื่องงาน...แน่นอนว่า ไม่ดีแน่นอนค่ะ มีเรื่องเครียดเข้ามาบั่นทอนจิตใจ ทั้งเรื่องบุคคล และเรื่องเนื้องาน มาต่อที่การเงิน ก็ไม่อยู่ในเกณฑ์ดีเช่นกัน เพราะต้องหาเงินตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อต มารองรับรายจ่ายที่เข้ามาอย่างต่อเนื่องรัวๆ ส่วนเรื่องของความรัก หึ...คิดว่าจะดีเหรอะคะ ?//ยิ้มอ่อนถ้าอยากรู้ว่า ดี หรือไม่ดีอย่างไร แล้วมีอะไรที่ช่วยเสริมดวงได้บ้าง อย่าลืมติดตามวิดีโอคลิปด้านล่างกันนะคะ มาดามจะช่วยพวกเธอเอง!


รูปภาพ:

สถานการณ์ทั่วๆ ไป คุณอาจต้องเผชิญกับความเครียด ความวิตกกังวล หรือการตีตนไปก่อนไข้ เริ่มที่เรื่องการงาน เป็นช่วงเวลาที่ต้องวางแผนระยะยาว หากคุณกลัวว่า อนาคตข้างหน้าจะมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นก็ไม่ผิดที่คุณจะระแวงตั้งแต่เริ่มต้น แนะนำให้ชาวราศีสิงห์เตรียม Plan B หรือแผนสำรองไว้เสียแต่เนิ่นๆ มาต่อกันที่เรื่องการเงิน ให้ระวังคนรอบข้างจะมาหยิบยืม โดยเฉพาะกับพี่น้องคนในครอบครัว ถ้ามีจิตเมตตาก็คิดเสียว่า ทำบุญ ส่วนความรัก เป็นช่วงเวลาของการตัดสินใจ แต่จะตัดสินใจเรื่องอะไรนั้น แล้วทำไมคุณจะต้องตัดสินใจ ติดตามกันต่อได้ในคลิปวิดีโอด้านล่างค่ะ


รูปภาพ:

เริ่มที่เรื่องการงานก่อนเลย มาดามอยากให้ชาวกันย์มีความเชื่อมั่นในตนเองเข้าไว้ อย่ารับฟังเสียงนก เสียงกา หรือคนรอบข้างมากจนเกินไป เพราะจะสูญเสียความเป็นตัวเอง ส่วนเรื่องเงินๆ ทองๆ ดวงเสี่ยงโชคกลับเข้ามาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้อย่าคาดหวังมากจนเกินไป ติดเสียว่าโอกาสที่คุณจะได้ มีอยู่แค่ 50 - 50 ส่วนเรื่องความรักนั้นจะเป็นอย่างไร อย่าลืมติดตามคลิปวิดิโอด้านล่างนะคะ


รูปภาพ:

สำหรับชาวตุลย์จะตรงกันข้ามกับราศีกันย์เลยค่ะ เพราะหากคุณดื้อรั้น มีความเชื่อมั่นในตนเองมากจนเกินไป จะมีโอกาสผิดพลาดค่อนข้างสูง จากการที่ทำอะไรใจร้อน บุ่มบ่ามไม่รอบคอบ มีโอกาสเสียมากกว่าได้ ส่วนเรื่องการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีมีทุนพอที่จะขยับขยาย หรือประสบผลสำเร็จกับแผนระยะไกลที่ตนวางไว้ได้ แต่ต้องพิจารณา และวางแผนอย่างรัดกุมที่สุด ก่อนที่จะตัดสินใจลงมือทำ เพราะมีโอกาสที่จะเสียทรัพย์ไปโดยใช่เหตุ ส่วนเรื่องความรักของชาวตุลย์นั้นจะเป็นอย่างไร จะต้องลดความมั่นหน้า มั่นโหนกลงมั้ย ติดตามกันได้ในคลิปวิดิโอด้านล่างนี้ค่ะ!


รูปภาพ:

เป็นช่วงเวลาของความลังเลใจ ความไม่แน่นอน รวมถึงการไม่ปล่อยวาง เริ่มที่เรื่องของการงาน ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดี มีคนคอยช่วยเหลือเกื้อหนุน แนะนำ หรือชี้ช่องทางให้ในยามที่คุณรู้สึกประหม่า หรือตัดสินใจไม่ได้ ก็จะมีคนคอยเป็นต้นหน ชี้ทางสว่างให้ แต่สำหรับการเงินนั้น จะต้องประหยัดให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินก้อนใหญ่ ส่วนเรื่องของหัวใจ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเวอร์ แต่จะดีเฉพาะคนโสด หรือคนมีคู่นั้น ติดตามกันได้ที่คลิปวิดีโอด้านท้ายบทความนะค้าา!!


รูปภาพ:

ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และเปิดใจยอมรับในสิ่งที่กำลังเข้ามาในทุกด้านๆ เริ่มที่เรื่องงานการก่อนเลย...คุณต้องเปิดใจยอมรับรูปแบบการทำงานใหม่ๆ สังคมใหม่ๆ รวมถึงเพื่อนร่วมงานคนใหม่ บางทีสิ่งเหล่านั้นอาจจะเป็นสิ่งที่ดีต่อคุณก็ได้ นั่นหมายความว่า ใครที่กำลังหางานทำในช่วงนี้ ย่อมสมหวังอย่างแน่นอน มาต่อกันที่เรื่องของการเงิน จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภเข้ามา ส่วนเรื่องของความรัก ก็สอดคล้องกับเรื่องเงินเช่นกันค่ะ เพราะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่จะดีอย่างไรนั้น มาหาคำตอบได้ในคลิปท้ายบทความค่ะ!


รูปภาพ:

เป็นช่วงเวลาของการตัดสินใจ และต้องยอมรับผลที่จะเกิดขึ้นตามมาให้ได้ เริ่มจากเรื่องงาน ใครที่ยังว่าง ไม่มีอะไรทำเป็นชิ้นเป็นอัน หรือกำลังลังเลใจว่า จะเอายังไงกับชีวิตดี เอาเป็นว่า ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจทำอะไร มาดามการันตีได้เลยว่า สมหวังทุกอย่าง ตามหัวใจไปให้สุดหล้าเลยค่ะ...สู้ๆ!! ส่วนการเงิน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีอีกเช่นกัน โดยเฉพาะใครที่เริ่มต้นทำกิจการของตนเอง และต้องใช้เงินทุนถือว่า เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า แต่กับใครที่ไม่ได้ลงทุนทำอะไร ก็มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนใหญ่ เพื่อซื้อความสุขให้ตนเอง เช่น เปย์ผู้ เอ้ยยย ซื้อรถ ซื้อบ้าน ไรงี้! ส่วนเรื่องของหัวใจนั้นจะเป็นอย่างไร มาหาคำตอบกันได้ในวิดีโอคลิปท้ายบทความนี้ค่ะ!


รูปภาพ:

คงต้องยกนิ้วโป้งทั้งสองข้างให้กับชาวกุมภ์ในช่วงนี้เลยค่ะ เพราะจะประสบความสำเร็จสมหวัง โดยเฉพาะกับเรื่องของความรัก ซึ่งมีโอกาสที่จะโดดเด่นค่อนข้างสูง เริ่มที่การงาน...คุณจะประสบความสำเร็จถึงขีดสุด ใครที่ทำงานคนเดียวยิ่งดีใหญ่ เพราะจะได้รับไปเต็มๆ ส่วนใครที่ทำงานประจำ หรือทำร่วมกันเป็นหมู่คณะ ก็จะได้รับคำชื่นชมยินดี จากเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย มาต่อกันที่เรื่องเงินๆ ทองๆ ค่ะ เด็ก บริวาร หรือญาติพี่น้อง จะให้โชคลาภ อาจเป็นของฝาก หรือของใช้นั่นก็อีกเรื่อง ส่วนเรื่องความรักนั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่จะดีอย่างไร สามารถรับชมได้ในคลิปวิดิโอด้านท้ายบทความนี้ค่ะ


รูปภาพ:

ช่วงเวลานี้ ชาวมีนจะต้องรู้จักพัฒนาตนเอง ฝึกฝน ใช้ความรู้ ความสามารถให้เกิดประโยชน์ เริ่มที่การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี คุณจะมีลูกน้อง บริวารให้การ Support ช่วยเหลือ สิ่งที่แนะนำอยากให้คุณเปิดใจ รับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างด้วย แล้วพัฒนาควบคู่กันไป จึงจะเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ด้านการเงิน มีโอกาสได้รับมรดก ทรัพย์สมบัติของตระกูล ได้โชคลาภจากที่อยู่อาศัย หรือความฝัน ส่วนความรักนั้น จะดีหรือร้าย มาติดตามกันได้ในคลิปวิดีโอท้ายบทความได้เลยค่ะ



✠ ฝากกด LIKE เพจมาดามด้วยนะคะ ✠


VDO Clip แบบจัดเต็ม!