รูปภาพ:

สวัสดีจ้า สาว

SistaCafe

ทุกคน ห่างหายกันไปนาน กลับมาเจอกันอีกครั้งแล้วกับบทความที่เราจะพาสาวๆ ไปเที่ยวร้านกาแฟเก๋ๆ รอบกรุงเทพพร้อมกับสาวน้อยที่บอกเลยว่าน่ารักน่าชัง ใครเห็นก็ต้องหลงรักแน่นอน

#โปรยหนักขนาดนี้ถ้าไม่น่ารักให้เตะเลย!

และครั้งนี้เราจะพาสาวๆ ไปเยือนร้าน

Warm Wood Cafe

กันค่ะ แค่ชื่อก็สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นแล้วใช่มั้ยล่ะ ส่วนสาวน้อยที่จะมาพาเราไปเที่ยวชมร้านในวันนี้คือ

น้องมัดหมี่

สาวหน้าเก๋ที่มาในชุดเกาะอกสุดเซ็กซี่นั่นเอง

ร้านพร้อม! นางแบบพร้อม! งานนี้บอกเลยว่าความดีงามของร้านและนางแบบกินกันไม่ลงจริงๆ ตามน้องมัดหมี่ไปชมร้านพร้อมๆ กันเลย

รูปภาพ:

Special Thanks

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Warm Wood Cafe


( วอร์มวู้ด คาเฟ่ )

ตั้งอยู่ตรงหัวมุมทองหล่อซอย 10 เลยค่ะ เรียกว่าถ้าสาวๆ จะไปล่ะก็สะดวกสุดๆ บรรยากาศของร้านออกแบบมาให้อบอุ่นและสบายตา ลงตัวสุดๆ ถ้าใครได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยือนล่ะก็ต้องคิดว่าหลงเข้าไปอยู่ในชานเมืองฝรั่งเศสยังไงยังงั้น!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับเมนูที่มัดหมี่จะพาเราไปดูกันวันนี้ก็เป็นเมนูที่สาวๆ ต้องหลงรักแน่นอน เพราะแต่ละเมนูมีความหวาน น่ารัก คิกขุ เหมาะกับสาวๆ

SistaCafe

เป็นที่สุด ขนาดสาวมัดหมี่ของเราเห็นแต่ละจานแล้วยังตื่นเต้นแบบเก็บอาการไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว จะมีเมนูอะไรจัดมาให้สาวๆ ได้ยลกันบ้างนั้น ตามมาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ของหวานและเครื่องดื่มที่ทางร้านจัดมาให้เรียกว่าโดนใจสาวมัดหมี่สุดๆ ไปเลย เพราะนอกจากขนมละมุนลิ้นอย่างขนมชีสเค้กแล้ว ทางร้านยังจัดชารสเลิศที่เป็น signature ของ Warm Wood Cafe มาตัดรสอย่างเข้ากันให้เราลิ้มลองชิมรสกันด้วยล่ะค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

อู้วหูวววว!~ ทั้งขนมอร่อยๆ เครื่องดื่มหอมๆ รสชาติสุดฟินแบบลืมไม่ลง กับบรรยากาศแสนอบอุ่นของร้านก็ชวนให้สาวมัดหมี่ของเราเพลิดเพลินไปกับกลิ่นอายอันอบอุ่นของร้านได้ไม่ยากเลยล่ะค่ะ

ใครที่ผ่านไปผ่านมาแถวทองหล่อก็สามารถแวะเวียนไปลิ้มลองความฟินเหมือนน้องมัดหมี่ได้ที่ร้าน Warm Wood Cafe ทองหล่อซอย 10 เลยนะคะ พี่ๆ ที่ร้านน่ารักมากและพร้อมบริการทุกๆ คนแน่นอน

บทความที่เกี่ยวข้อง