เชื่อว่าสมัยนี้คนส่วนใหญ่มีคอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุ๊คเป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะวัยประถม ฯ วัยรุ่น หรือวัยทำงาน ต่างก็ต้องมีไว้สักเครื่องเพื่อทำงานหรือท่องอินเตอร์เน็ต และเมื่อพูดถึงคอมพิวเตอร์ สิ่งจำเป็นที่ตามมาก็คือโต๊ะคอมฯ นั่นเองค่ะ สาวๆ ลองดูโต๊ะคอมฯ ของตัวเองซิคะว่าเป็นยังไงนะ

รูปภาพ:http://cdn.home-designing.com/wp-content/uploads/2010/06/computer-desk-no-love.jpg

ไหนนนน! มีใครที่โต๊ะคอมฯ เป็นแบบนี้บ้างมั้ยคะ?

บางครั้งสิ่งของที่เราใช้มานานแล้วก็เริ่มเสื่อมโทรมไปตามเวลา ไม่เว้นแม้กระทั่งโต๊ะคอมฯ ของสาวๆ วันนี้เราจึงนำ' 7 โต๊ะคอมพิวเตอร์สุดล้ำ 'ซึ่งเป็นไอเดียที่เก๋มากๆ ในการช่วยให้โต๊ะคอมฯ ดูเป็นระเบียบและน่าใช้มากยิ่งขึ้น เอาล่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาก็ไปดูกันเลยค่า~~******************************************************

********************

**

******************

**

********

**



1. โต๊ะคอมพิวเตอร์แบบ 2 in 1


รูปภาพ:http://cdn.home-designing.com/wp-content/uploads/2010/06/yellow-desk--582x387.jpgรูปภาพ:http://cdn.home-designing.com/wp-content/uploads/2010/06/yellow-minimalist-desk-582x387.jpg

สาวๆ บางคนก็มีงานที่ต้องทำล้นมือและจำเป็นจะต้องใช้ทั้งคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊คซึ่งเก็บข้อมูลคนละส่วนเอาไว้ ถ้าสาวๆ เป็นแบบนั้นก็ต้องนี่เลย! โต๊ะคอมพิวเตอร์แบบ 2 in 1 นอกจากจะวางคอมพิวเตอร์ได้แล้ว ยังแถมโต๊ะขนาดเล็กอีกหนึ่งตัวเพื่อวางโน้ตบุ๊คได้อีกด้วย ขนาดก็กะทัดรัดดีค่ะ ไม่กินพื้นที่ภายในห้องมากเกินไป เก๋อะไรเบอร์นี้!

2. โต๊ะคอมพิวเตอร์แบบ Built-in


รูปภาพ:http://cdn.home-designing.com/wp-content/uploads/2010/06/ledge-design-582x445.jpg

ใครที่ถนัดใช้โน้ตบุ๊คมากกว่าคอมพิวเตอร์ โต๊ะแบบบิ้วท์อินตัวนี้จาก Urban Case ก็คงตอบโจทย์ได้อย่างตรงใจทีเดียว ทั้งประหยัดพื้นที่และใช้สะดวก น่าใช้มากๆ เลยล่ะค่ะ

3. โต๊ะคอมพิวเตอร์สำหรับคนที่ชอบเก็บของใช้ไว้ใกล้ตัว


รูปภาพ:http://cdn.home-designing.com/wp-content/uploads/2010/06/milk-wireless-desk-582x434.jpgรูปภาพ:http://cdn.home-designing.com/wp-content/uploads/2010/06/milk-desk-cubbyhole-582x387.jpgรูปภาพ:http://cdn.home-designing.com/wp-content/uploads/2010/06/milk-desk-goldfish-582x385.jpg

โต๊ะบริษัทของ Milk เป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่มีความมินิมอลสุดๆ แต่ถึงจะเรียบง่ายยังไง ประโยชน์ใช้สอยก็จัดเต็มค่ะ ใครที่ชอบเก็บของกระจุกกระจิก เช่น หูฟัง สมุดบันทึก หรือกระเป๋าดินสอ โต๊ะตัวนี้ก็มีช่องไว้ให้เก็บของด้วยกันถึง 4 ช่อง หรือถ้าใครชอบเลี้ยงปลาก็จับตู้ปลามาเลี้ยงไว้บนโต๊ะคอมได้เลย!

4. โต๊ะคอมพิวเตอร์แบบเรียบหรู


รูปภาพ:http://cdn.home-designing.com/wp-content/uploads/2010/06/minimalist-drafting-desk-582x232.jpgรูปภาพ:http://www.archipro.co.nz/assets/Uploads/_resampled/background-hermanmiller-Airia-studios-task-table-6.jpg

โต๊ะคอมพิวเตอร์สุดเรียบหรูจาก Herman Miller ตัวนี้เป็นตัวอย่างของดีไซน์สไตล์ทันสมัยหรือโมเดิร์นอย่างแท้จริง โดยโต๊ะคอมพิวเตอร์นี้มีความคล้ายกับเปียโนเลยล่ะค่ะ และด้วยความบางเฉียบของโต๊ะแต่ทนทานก็ทำให้น่าสนใจไม่น้อย

5. โต๊ะคอมพิวเตอร์ดีไซน์สุดล้ำ


รูปภาพ:http://cdn.home-designing.com/wp-content/uploads/2010/06/signalement-open-drawer-582x452.jpgรูปภาพ:http://cdn.home-designing.com/wp-content/uploads/2010/06/signalement-white-desk-582x452.jpg

โต๊ะคอมพิวเตอร์ดีไซน์เก๋ตัวนี้ออกแบบโดย  Peter Petersen  และนี่ก็เป็นแค่หนึ่งในคอลเลคชั่นของเขาเท่านั้น ด้วยความเรียบสุดแสนจะมินิมอลแต่กลับแปลกตาและดึงดูด ทำให้โต๊ะคอมพิวเตอร์ตัวนี้เหมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์จากโลกอนาคตเลยทีเดียว

6. โต๊ะคอมพิวเตอร์สำหรับคนที่ต้องการสมาธิ


รูปภาพ:http://cdn.home-designing.com/wp-content/uploads/2010/06/egg-shaped-cubby-hiding.jpgรูปภาพ:http://cdn.home-designing.com/wp-content/uploads/2010/06/egg-shaped-cubby.jpg

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ฟุ้งซ่านได้ง่ายๆ เพราะสิ่งแวดล้อมแล้วล่ะก็ โต๊ะคอมพิวเตอร์จาก GamFratesi คงช่วยคุณได้มากทีเดียวเพราะด้วยดีไซน์สุดแปลกที่จะทำให้คุณไม่ต้องมองสิ่งรอบตัวและจดจ่อกับงานที่ทำได้มากขึ้น ใครที่อยากทำงานให้เสร็จไวๆ โดยไม่มีอะไรมาทำลายสมาธิก็ต้องโต๊ะตัวนี้เลย!

7. โต๊ะคอมพิวเตอร์ที่เพิ่มประโยชน์ใช้สอย


รูปภาพ:http://cdn.home-designing.com/wp-content/uploads/2010/06/k-workstation1-overview-582x435.jpgรูปภาพ:http://cdn.home-designing.com/wp-content/uploads/2010/06/kworkstation2-headon-view.jpg

จากดีไซน์ของ MisoSoup ที่ออกมาเป็นโต๊ะคอมพิวเตอร์มากประโยชน์ เพียงแค่วางโต๊ะตัวนี้ให้ชิดผนัง คุณก็จะได้ทั้งโต๊ะคอมพิวเตอร์ ชั้นวางหนังสือ ชั้นวางของ ที่วางแจกันดอกไม้ และสิ่งของอีกมากมายตามที่ต้องการเลย ว้าว! อยากมีซักตัวจัง!

********************************************************************

****************************

*****

และทั้งหมดนี้คือ' 7 โต๊ะคอมพิวเตอร์สุดเริ่ด 'ที่เรานำมาฝากค่ะ มีตัวไหนถูกใจสาวๆ ซิสต้ากันบ้างมั้ยเอ่ย? เราอยากได้ทุกตัวเลย ;__; แต่สำหรับใครที่มีโต๊ะคอมพิวเตอร์อยู่ที่บ้านก็สามารถจัดโต๊ะให้เป็นระเบียบและ DIY ของตกแต่งเพื่อให้โต๊ะของสาวๆ ดูสวยขึ้นได้นะคะ ส่วนคราวหน้าเราก็จะมีเรื่องราวดีๆ และน่าสนใจมาฝากกันอีกอย่างแน่นอนค่า สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า สวัสดีค่า~~



บทความที่เกี่ยวข้อง