ส่วนใหญ่แล้ว เดรสที่ใส่ไปในงานเลี้ยงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนก็ตาม ชุดแบบแรกที่เหล่าสาวๆ นึกถึงก็คงจะเป็นแบบชิ้นเดียวเสียส่วนใหญ่ เพราะด้วยดีไซน์ของชุดที่มีความสวยงามและใส่แค่ชิ้นเดียวก็จบ ไม่ต้องไปวุ่นวายหาส่วนอื่นมาจับคู่ให้วุ่นวาย แต่บางคนก็คงชอบที่จะใส่เดรสแบบสองส่วนเช่นกัน

กรณีที่คิดจะหาเดรสแบบสองส่วนมาใส่คือท่อนบนและท่อนล่าง หลายคนคงจะคิดหนักเพราะต้องหาสองชิ้นที่ดูเข้าคู่กันมาแต่งให้ลงตัวนั่นเอง และสำหรับใครที่มีปัญหา ไม่รู้ว่าจะเอามาจับคู่กันยังไงให้ลงตัวกันดีวันนี้เรามีไอเดียดีๆ มานำเสนอกันแล้วค่ะ

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/Two-Piece-Dresses-For-Women.jpg

1. สีดำล้วน

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/An-all-black-look.jpg

ทั้งชิ้นบนและชิ้นล่าง ถ้าใครเป็นกังวลว่าการจับคู่สีเสื้อผ้าที่ต่างกันอาจจะทำให้ดูประหลาด เราก็ขอแนะนำสีสุดคลาสสิคอย่างสีดำนี่แหละค่ะ เอามาจับคู่กันทั้งชิ้นบนและล่างไปเลย รับรองว่าเข้าคู่กันอย่างแน่นอน

2. ดูเด่นด้วยชิมเมอร์ ประกายระยิบระยับ

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/A-touch-of-shimmer.jpg

สำหรับสาวๆ ที่คิดอยากเอาเสื้อแนว Shimmery มาใส่และกำลังมองหากระโปรงที่เข้าคู่กันอยู่ เราก็ขอแนะนำกระโปรงพลิ้วๆ แบบกระโปรงพลีทยาวก็แล้วกันค่ะ และเมื่อเอาทั้งสองชิ้นมาจับคู่กันแล้ว มันก็จะกลายเป็นอีกชุดที่ดูหวานสวยเหมือนเจ้าหญิงเลย

3. เดรสโทนสีปะการัง

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/Coral-pleats.jpg

สาวคนไหนมีผิวสีแทน เดรสทั้งสองชิ้นที่ออกโทนสีหวานสวยของปะการังเองก็นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเช่นกัน เพราะมันจะช่วยขับผิวของคุณให้ดูโดดเด่น นอกจากนี้ก็ยังสามารถดัดผมให้เป็นลอนสวยเพื่อให้กับชุดสีหวานนี้ก็ได้เช่นกันค่ะ

4. ชุดโทนสีเทา

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/A-shade-of-gray.jpg

อีกหนึ่งโทนสีโมโนโทนที่สาวผิวขาวใส่แล้วรับรองออกมาสวยอย่างแน่นอน โดยท่อนบนแนะนำให้เป็นเสื้อแบบติดชิมเมอร์ ( ประกายระยิบระยับสีเงิน ) ส่วนท่อนล่างก็แนะนำเป็นกระโปรงที่ดูพลิ้วๆ ยาวคลุมข้อเท้าค่ะ

5. ดำสนิท+ลูกไม้

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/Black-is-back.jpg

สองชิ้นสีดำสนิทที่ออกแนวหรูด้วยเหล่าลูกไม้สีดำสนิท และดีไซน์ของกระโปรงสุดเก๋ สาวคนไหนมั่นใจในรูปร่างตัวเอง ชุดนี้ก็นับได้ว่าเหมาะแต่งไปงานเลี้ยงเพื่ออวดความงดงามของร่างกายกันได้อย่างเต็มที่แน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

เหล่าไอเดียชุดเดรสแบบสองชิ้นที่เหมาะงานเลี้ยงช่วงกลางคืน ก็จบลงกันเพียงเท่านี้แล้วค่ะ สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียชุดสวยๆ มาแต่งกันอยู่ เราก็หวังว่าไอเดียเหล่านี้ที่ได้เอามานำเสนอกัน จะสามารถช่วยทำให้สาวๆ ตัดสินใจเลือกชุดสวยที่เหมาะกับตัวเองได้ง่ายขึ้นนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง