รูปภาพ:

รีวิววันนี้ขอกรี้ดดังๆ !!! และปรบมือรัวๆ !!! ที่ในที่สุดเมืองไทยก็นำนวัตกรรมมาก์สใหม่เข้ามาขายแล้ว ปลื้มใจมากที่สุด กับSKINSAID Total Skin Solution Maskที่แยกเอสเซ้นส์กับแผ่นมาส์ก !!!! ออกจากกันถ้าสงสัยว่าแล้วแยกทำไม เพื่ออะไร ไปอ่านกันต่อเลยรูปร่างหน้าตาของตัวมาส์กจะไม่เหมือนตามท้องตลาดที่เราเจออย่างแน่นอน

รูปภาพ:รูปภาพ:

แผ่นมาส์กแยกกับตัวเอสเซ้นส์ทำให้มาส์กมีความสดใหม่มาก แนะนำให้แช่ตู้เย็นไว้เลยเวลาใช้จะรู้สึกสดชื่นมาก

รูปภาพ:

คุณสมบัติพิเศษของมาส์ก คือ แผ่นมาส์กมีคุณสมบัติในการดูดสารพิษและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก

มาส์กSKINSAIDช่วยให้บำรุงผิวล้ำลึกเทียบเท่า การใช้ครีม 4 กระปุก การทำเลเซอร์ IPL 3 ครั้ง และก็ประสิทธิภาพ ส่วนใหญ่มาส์กจะทำหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น บำรุงก็บำรุงแค่อย่างเดียว แต่มาส์กของSKINSAIDเป็นการผสมผสาน ระหว่างไคโตซานกับเยื่อไม้

ดังนั้นตัวแผ่นมาส์กที่มีส่วนผสมของไคโตเซนมีประสิทธิภาพในการดูดสิ่งสกปรกอยู่แล้วพอผสมกับเอสเซ้นส์ที่ใส่วนผสมของเยื่อไม้ที่มีคุณสมบัติทางด้านรักษาปรับสมดุลผิว เหมือนเป็นสารที่ทำให้ผิวเย็น คล้ายๆ เลเซอร์ค่ะ พอเข้าไปก็จะเปิดรูขุมขน ช่วยในเรื่อง ปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง แก้ปัญหาเรื่องต่อมไขมันบนใบหน้า ช่วยในเรื่องริ้วรอย และจะปรับให้ผิวกระจ่างใสทำให้มาส์กนี้มีลักษณะ2 in 1 ที่ช่วยดูดสิ่งสกปรก ดีทอกผิว และบำรุงผิวไปในตัวเลย

นอกจากนี้มาส์กตัวนียังช่วยเรื่องปัญหาสิวดูดสิ่งสกปรกตกค้างจากเครื่องสำอาง ลดรอยดำ รอยแดง ช่วยเรื่องริ้วรอย กำจัดแบคทีเรียบนใบหน้า ดูดสิ่งสกปรกที่มาจากมลภาวะทางอากาศที่เราไปเจอมาในแต่ละวันอีกด้วยเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้เป็นผิวที่แพ้ง่าย

วิธีใช้ไม่ยากเลย

รูปภาพ:

ด้านหลังซองจะมีรอยปะให้เราดูบริเวณด้านบน ให้เราพับตามเหมือนในรูปด้านบนเลยนะคะ มันเป็นวิธีทำให้ตัวเอสเซ้นส์ไหลลงมาสู่แผ่นมาส์ก เลิศมากกกกก เพราะวิธีการนี้เป็นวิธีที่ทำให้มาก์สของเราสดใหม่ตลอดเลย

รูปภาพ:

หลังจากนั้นให้เราทิ้งให้เอสเซ้นซึมลงแผ่นมาส์กสัก 1-2 นาทีนะคะ มุมซองด้านล่างจะมีที่ซีกอยู่ให้ฉีกแล้วดึงออกมาใช้ได้เลย

รูปภาพ:

แผ่นมาส์กจะมีตะข่ายรองอยู่เหมือนในภาพเลยนะคะให้ดึงตะข่ายออกก่อนที่จะใช้

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขอบอกความรู้สึกตอนทาบลงบนหน้าก่อน แผ่นมาส์กแนบหน้าได้ดีมาก เข้ากับรูปหน้าได้หมดเลยแล้วตัวแผ่นจะเปลี่ยนtexture เป็นคล้ายๆ เนื้อเจลทำให้เกาะหน้าได้ดีและยังช่วยทำให้กระชับหน้าสามารถทำกิจกรรมต่างๆ โดยมาส์กไม่ไหลหลุด ที่สำคัญจะรู้สึกถึงการดูดจริงๆเพราะปกติเรามาส์กมันจะรู้สึกเหมือนมีแรงดูด กระยุกกระยิกบริเวณผิวหน้า ทำให้จักจี้แต่ตัวนี้ของบอกว่าไม่มีเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ระหว่างนี้พิ้งก็ไป Facetime หาเพื่อนๆ และทำกิจกรรมอื่นๆ ไปพลางๆ ได้เลยโดยที่ไม่ต้องกลัวมาก์สหลุดทิ้งมาก์สไว้ประมาณ 15-20 นาทีนะคะ

รูปภาพ:

เอาออกแล้วจ้า ขอบอกความรู้สึกก่อนเลย ว่าชอบมากก (ถึงตั้งใจมารีวิวให้ดูกัน) ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยเพราะหน้าเราผ่องมาก ผิวใสเลย

เราเลยย้อนกลับไปคิดว่าทำไมมาส์กอันนี้ถึงผิวใสขึ้นมา?เพราะว่ามันช่วยดูดสิ่งสกปรกออก ไม่เหมือนมาก์สอื่นๆ ที่มีแต่บำรุง แถมผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เลิศมาก

รูปภาพ:

สามารถมาส์กก่อนแต่งหน้าได้จะช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนมาก ยิ่งขึ้นนะคะ แล้วไม่ต้องกลัวเลยว่าจะทำให้หน้ามันเพราะพิ้งทดลองมาให้แล้ว (ผิวพิ้งเป็นผิวผสมนะคะ) ลองมาส์กไว้ตั้งแต่เช้าแล้วอยู่บ้านโดยไม่ทาแป้ง หน้าไม่ได้มันขึ้นเลย

รูปภาพ:

จบไปแล้วสำหรับการรีวิวนะคะ เพื่อนคนไหนอยากลองสามารถเสิร์ชคำว่าSkinSaidได้เลยแล้วไปลองซื้อใช้กันดูได้ 4 ซองใน 1 กล่องนะคะ ราคาแอบสูงนิดนึงแต่ของเขาดีพิ้งก็ต้องยอม 555555

แล้วเจออกันใหม่รีวิวหน้าน้าาา บะบายยย

บทความที่เกี่ยวข้อง