✮ อย่าลืมคลิกดู VDO ของมาดามลูลู่ที่ท้ายบทความนะคะ ✮



รูปภาพ:

เป็นช่วงเวลาที่ชาวเมษจะต้องมองการณ์ไกล คิดถึงอนาคต เพื่อเริ่มต้นใหม่ในชีวิตการงาน การเรียน โดยเฉพาะใครที่กำลังวางแผนเรียนต่อ หรือคิดทำธุรกิจส่วนตน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่ หรือผู้ปกครองจะให้การสนับสนุน ส่วนเรื่องการเงิน ก็จะมีโชคลาภเข้ามาอยู่เสมอ แต่ต้องรู้จักวางแผนในการใช้ให้ดี ให้รอบคอบ มิเช่นนั้น อาจเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์ และสำหรับเรื่องความรัก สามารถติดตามต่อได้ในคลิปวิดีโอด้านล่างเลยค่ะ ^^


รูปภาพ:

เริ่มที่การงาน หากคุณเป็นเจ้านาย หรือหัวหน้างาน จะมีคนเข้าหาคุณก็ด่อเมื่ออยากได้หน้า หรือหวังผลประโยชน์ในหน้าที่การงาน แต่หากคุณไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่มีลูกน้อง หรือเป็นเจ้าของกิจการ ก็จะมีเพื่อนร่วมงานเข้ามาหวังพึ่งใบบุญ หรือร้ายสุดก็อาจถูกหลอกใช้ ส่วนการเงิน มักเกิดจากน้ำพัก น้ำแรงของตนเอง จะหวังพึ่งบุญวาสนาก็คงยาก หนำซ้ำหากใครที่รู้ตัวว่า ตนเองเข้าไปพัวพันกับธุรกิจ หรือสิ่งผิดกฎหมายก็ให้รีบถอนตัวออกมา เพราะมีโอกาสโดนจับกุม หรือถูกฟ้องร้องได้ แต่สำหรับเรื่องความรัก กับสิ่งเสริมดวงที่มาดามแนะนำนั้นจะเป็นยังไง ติดตามกันต่อได้ในคลิปด้านท้ายบทความค่ะ


รูปภาพ:

เป็นช่วงเวลาที่จะต้องเตือนถึงการเดินทางผิด ความลุ่มหลง มัวเมาในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หรือการใช้ทางลัดเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จ โดยไม่สนวิธีการ เริ่มที่การงาน มีโอกาสกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงาน หรือรุ่นพี่ที่อาวุโสกว่า สาเหตุเกิดจากความคิดเห็นที่ขัดแย้ง ไม่ตรงกัน บางรายอาจถูกเหมารวมไปถึงอากัปกิริยาที่ไม่สำรวมด้วย ดังนั้น ควรระมัดระวังความประพฤติ และความคิดของตนเองเสียหน่อย เรื่องเงินทอง จะได้รับการช่วยเหลือจากญาติผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิง อาจเป็นมารดา หรือบุพการี บางคนโชคดีมีเมียแก่ เลี้ยงต้อยอะไรอย่างนี้ก็โชคดีไป และสำหรับเรื่องความรักนั้น ขอฝากชาวเมถุนตามไปดูได้จากในคลิปวิดิโอท้ายบทความนะคะ :)


รูปภาพ:

ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องตัดสินใจทำอะไรด้วยเหตุผล เรียกร้องสิทธิของตนเอง อีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงการเข้าไปพัวพันกับข้อกฎหมาย หรือคดีความ เริ่มที่การงานก่อนเลยค่ะ เพื่อนร่วมงานที่เป็นเพศหญิง และมีอายุมากกว่าจะให้การช่วยเหลือคุณ โดยเฉพาะใครที่ประกอบอาชีพรับราชการ จะได้รับความรักใคร่เอ็นดูมากเป็นพิเศษ ส่วนใครที่ประกอบอาชีพอื่นๆ ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน เพราะจะมีผู้ใหญ่ใจดีให้โอกาส แต่กับเรื่องเงิน มีโอกาสเสียไปเพราะความผิดพลาด หรือความไม่ระมัดระวังของคุณเอง ส่วนเรื่องความรัก และเคล็ดลับเสริมดวงนั้น ไปติดตามกันได้ที่คลิปท้ายบทความเลยค่าา ^ 0 ^


รูปภาพ:

เปิดมาที่เรื่องงาน อาจเป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องตัดสินใจทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้เด็ดขาด เพื่อเป็นการก้าวต่อไปในหนทางข้างหน้าที่เติบโต หรือเจริญรุ่งเรืองกว่า เช่น ตัดสินใจทำธุรกิจส่วนตน ยอมรับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังเข้ามา และทำให้เราโตขึ้น แต่กับเรื่องเงิน ยังเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวาย ทั้งค่าใช้จ่ายส่วนตน และส่วนรวม ยากที่จะมีเงินเก็บในระยะนี้ แล้วความรักล่ะ...จะเป็นยังไง ?!? ติดตามได้ในคลิปท้ายบทความเลยค่ะ :D


รูปภาพ:

อาจไม่ใช่ช่วงดีเท่าไรในเรื่องของการงาน เพราะจะมีความขัดแย้งเกิดขึ้นในทีม มีแต่ความวุ่นวาย แบ่งฝัก แบ่งฝ่าย เบาสุดคุณอาจเป็นคนกลาง เลือกข้างไม่ได้ เกิดความลำบากใจ ร้ายสุดคุณก็อาจจะโดนหางเลข แต่ถึงแม้เรื่องการงานจะไม่โอเค ทว่าการเงินกลับดีมาก เพราะจะมีโชคลาภเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เอ้า!...รู้อย่างนี้แล้ว อย่าลืมไปซื้อหวยเสี่ยงโชค กันคนละใบ สองใบนะคะ ^^ แล้วเรื่องความรักล่ะ!...จะเป็นอย่างไร อย่าลืมไปดูคลิปที่ด้านท้ายบทความกันล่ะ!


รูปภาพ:

คุณจะพลาดโอกาสการได้เงินก้อน หรือรายได้หลัก สาเหตุเกิดจากการตัดสินใจที่ผิดพลาด หรือความลังเล กล้าๆ กลัวๆ ของคุณเอง ดังนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร ต้องรอบคอบให้มากๆ โดยเฉพาะงานเอกสาร การเงินเองก็เช่นกัน สอดคล้องกับการงาน สอดคล้องกับการงานค่อนข้างมาก เพราะแผนการทุกอย่าง หรืองบประมาณที่วางไว้อาจต้องอันตรธานหายไป หรือเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด อ้าว...แล้วอย่างนี้เรื่องความรักจะเป็นยังไงบ้าง ??...รีบไปกดคลิปด้านท้ายบทความรัวๆ เลยค่าาา ^^


รูปภาพ:

ปักษ์นี้ดีมากกก แต่จะดีทุกเรื่องหรือเปล่าไม่รู้...มาดูกันเลยค่าา เริ่มที่เรื่องงานก่อน เพราะจะมีโอกาสดีๆ ฟลุ๊คๆ เข้ามา ให้คุณได้อวดฝีไม้ลายมือ แสดงศักยภาพ อิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์...จงรีบคว้าไว้ค่ะ! เรื่องเงินก็ดีเช่นกันค่ะ...มีเงินเก็บ เงินถุง เงินถัง มีโชคลาภจากผลบุญที่คุณทำไว้ในอดีต ส่วนเรื่องความรักนั้น ไปติดตามกันได้ที่คลิปท้ายบทความเลยค่าาา


รูปภาพ:

สิ่งที่คุณมุ่งมาด วาดฝันไว้จะเป็นความจริง หรือมีโอกาสเกิดขึ้นในเร็ววัน เช่นเรื่องการงานโอกาสดีๆ กำลังจะเข้ามา ทั้งตำแหน่ง หน้าที่การงาน หรือสายงานที่คุณอยากทำ รวมถึงใครที่ยังว่างงาน ก็จะได้รับข่าวดีที่ตนรอคอย แม้แต่เรื่องเงินๆ ทองๆ ก็มีเงินเก็บเข้ามาบ้าง หรือเงินที่คุณใช้ในแต่ละวันจะเหลือเก็บ หรือมีโชคเข้ามาอย่างฟลุ๊คๆ เริ่ดขนาดนี้...แล้วเรื่องความรักล่ะเป็นยังไง อย่าลืมติดตามได้ที่คลิปวิดิโอท้ายบทความเลยค่าา ^^


รูปภาพ:

เรื่องงานการอยู่ในเกณฑ์ดี ทุกอย่างเริ่มปรากฏเห็นชัดขึ้นในหลายๆ ด้าน ทั้งผลประกอบการ หรือรายได้ที่คุณรอคอย แต่กับการเงินนั้น อย่าเพิ่งตัดสินใจ หรือคิดลงทุนอะไรเพิ่มเติม เน้นเอารายได้หลัก หรือรายได้พิเศษที่เราพึงได้ก่อนจะดีกว่า และอย่าคิดเสี่ยงโชค การพนันเด็ดขาด แหม...ก็มีทั้งดีและร้ายสลับกันอย่างนี้ แล้วเรื่องความรักล่ะ...จะเป็นยังไง อย่าลืมไปติดตามดูได้ที่คลิปวิดิโอท้ายบทความเลยค่ะ :)


รูปภาพ:

เรื่องงาน โดยเฉพาะคนที่ทำงานประจำยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดีนัก มีความสับสน อลหม่านวุ่นวาย และยังไม่เข้าที่เข้าทาง ซึ่งเกิดกับเนื้องานที่คุณรับผิดชอบ เหตุเพราะคนนอกที่พยายามเข้ามาวุ่นวาย ก้าวก่ายหน้าที่ของคุณ แต่กับเรื่องเงิน ใครที่คิดลงทุนทำอะไรเพื่อเป็นธุรกิจ หรือกิจการของตนเอง มีโอกาสประสบผลสำเร็จ หรือมีช่องทางอย่างแน่นอน และสำหรับใครคิดจะเรียนต่อ โดยเฉพาะกับต่างประเทศ หรือหาที่เรียนภาษา ก็จะได้ที่เรียนที่คุ้มเงิน คุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน ส่วนเรื่องความรักนั้น ฝากชาวกุมภ์ไปติดตามที่คลิปท้ายบทความเลยค่ะ


รูปภาพ:

เป็นช่วงเวลาที่ยากต่อการตัดสินใจ การผูกมัดตนเองกับปัญหา หรือปัญหาที่ยากเกินแก้ไข เริ่มจากเรื่องการงาน ชาวปลาจะต้องกระตือรือร้นมากกว่านี้ หากคุณรู้ตัวว่า คุณช้ากว่าคนอื่นๆ ก็ต้องพยายามกระตุ้นตนเองให้มากขึ้น ส่วนการเงินนั้น อยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจเป็นเพราะคุณเริ่ม Panic ในเรื่องการใช้เงิน จึงพยายามใช้จ่ายอย่างรัดกุมมากขึ้น และสำหรับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ นั้นจะเป็นอย่างไร รีบไปติดตามกันได้ที่คลิปวิดิโอท้ายบทความเลยค่ะ



✠ ฝากกด LIKE เพจมาดามด้วยนะคะ ✠


VDO Clip แบบจัดเต็ม!


✮ เฉลยคำถามประจำรายปักษ์ ✮

" ราศีใดในช่วงนี้...ถ่านไฟเก่าจะปะทุ...คุกรุ่น ? "

คำตอบ :ราศีสิงห์

✮ รายชื่อผู้โชคดี ✮

รูปภาพ:

ผู้โชคดีสามารถมารายงานตัวได้ที่ Inbox เพจ SistaCafe จนถึงวันที่ 30 พ.ย. 59 นะคะ