ช่วงนี้อากาศเริ่มหนาวกันมากขึ้นแล้วและแน่นอนว่าแต่ละพื้นที่ของประเทศไทยมันก็คงจะมีระดับความหนาวที่ไม่เท่ากันหรอก งานนี้เราก็ต้องเลือกเสื้อกันหนาวที่เข้ากับสภาพอากาศของแต่ละพื้นที่กันหน่อยล่ะอย่างกทม.ก็ต้องอย่าหนามาก บางทีแค่แขนยาวอย่างเดียวก็อาจจะพอแล้วด้วยซ้ำ

แต่พอขึ้นไปทางเหนือกันหน่อยอากาศก็สุดจะหนาวกันไปเลย เสื้อกันหนาวที่ต้องเลือกใช้มันก็ต้องมีความหนากันตามไปด้วยเอาล่ะ!เหมือนจะพูดไปเรื่อย แต่ประเด็นสำคัญของบทความนี้ก็ยังเกี่ยวกับเสื้อกันหนาวอยู่ดีนะ

สำหรับเสื้อกันหนาวที่เอามาแนะนำให้สาวๆ ได้รู้จักกันในครั้งนี้ คงต้องขอบอกว่าใช้ในอากาศที่หนาวกันเสียหน่อยแต่เราก็ขอบอกเลย ว่าเสื้อกันหนาวเหล่านี้ค่อนข้างดูคล่องตัว สามารถใส่ไปออกกำลังกายกันได้และที่สำคัญเลยก็คือ...มันนุ่มมาก!นุ่มเสียจนแทบไม่อยากถอดออกกันเลยทีเดียวเชียวล่ะพูดกันมาขนาดนี้ หลายคนคงเริ่มสนใจกันแล้ว เราก็อย่าได้รอช้า รีบไปชมเสื้อกันหนาวทั้ง 5 แบบกันเลยดีกว่าเนอะ

รูปภาพ:http://media.mnn.com/assets/images/2015/12/winter-solstice-facts.jpg.653x0_q80_crop-smart.jpg

1. Escape Luxe Sweater

รูปภาพ:http://906d39712c1aa37a1faa-e6ffe6e749ba3f6c3a70e2b2a58bd050.r52.cf3.rackcdn.com/images/products/large/sb1778_charcoal_2.jpg

เปิดตัวกันด้วย Escape Luxe Sweater ที่มีดีไซน์สุดเรียบแต่ก็ยังแฝงไปด้วยความสง่างามของผู้หญิงอยู่ นอกจากนี้สภาพของเสื้อกันหนาวก็ดูเรียบร้อย เหมาะแก่การใส่ไปออกกำลังกายอย่างยิ่งและเพราะเนื้อผ้าทำมาจากขนแกะ จึงทำให้เป็นเสื้อกันหนาวสุดนุ่มที่ใส่แล้วแทบไม่อยากถอดออกเชียวล่ะ!

2. Cozy Karma Asym Hoodie

รูปภาพ:http://athleta.gap.com/webcontent/0012/604/730/cn12604730.jpg

สาวๆ คนไหนชอบการผจญภัยและต้องการความคล่องตัวเป็นพิเศษ เสื้อกันหนาวแสนนุ่มอย่าง Cozy Karma Asym Hoodie ก็นับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกัน เพราะด้านหน้าก็มีกระเป๋าให้ใส่เก็บของสำคัญของตัวเองกันได้อีกด้วย

3. Women's Darling Days Pullover Hoodie

รูปภาพ:http://a1.zassets.com/images/z/3/1/9/2/3/1/3192314-p-MULTIVIEW.jpg

เสื้อกันหนาวสุดเรียบที่ใส่แล้วให้ความคล่องตัวกันสุดๆ นอกจากนี้ก็ยังนิ่มอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นเสื้อกันหนาวที่เหมาะเอาไปใส่ลุยไปผจญภัยตามสถานที่ต่างๆ ที่มีอากาศหนาวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

4. C9 Champion

รูปภาพ:http://target.scene7.com/is/image/Target/51015285?wid=3000&hei=3000&qlt=70&fmt=pjpeg

เสื้อกันหนาวสุดนุ่มที่แสนจะคล่องตัว งานนี้ไม่ได้แค่ทำให้ร่างกายอบอุ่นเท่านั้นแต่ยังทำให้คอของเรารู้สึกอุ่นโดยไม่ต้องอาศัยผ้าพันคอมาให้รกกันอีกด้วย! ใครรู้ตัวว่าเป็นคนขี้หนาวพอสมควรและอยากได้เสื้อกันหนาวที่เคลื่อนไหวได้สะดวก เสื้อตัวนี้เองก็นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเลย

5. Scuba Hoodie III

รูปภาพ:

เนื้อผ้าหนานุ่มด้วยขนแกะและมีฮู้ดคลุมหัวเวลาที่รู้สึกหนาว นอกจากนี้ก็ยังมีแขนเสื้อที่ยาวเพื่อมอบความอบอุ่นให้กับสองมือของสาวๆ กันอีกด้วย และที่สำคัญเลยก็คือมีช่องกระเป๋าให้เก็บของมีค่าเอาไว้กับตัวอย่างมือถือได้อีก!ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเสื้อกันหนาวที่เหมาะใส่ไปออกกำลังกายในวันที่อากาศหนาวจัดจริงๆ

รูปภาพ:

เหล่าเสื้อกันหนาวสุดคล่องตัวและนุ่มเสียจนไม่อยากจะถอดทั้ง 5 แบบที่ได้เอามานำเสนอสำหรับหนาวนี้ของสาวๆ ที่อยู่ตามพื้นที่แตกต่างกัน ก็ได้จบกันลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะสำหรับสาวๆ คนไหนอยู่ในพื้นที่อากาศหนาวจัดและอยากได้เสื้อกันหนาวที่ใส่แล้วคล่องตัว เราก็หวังว่าไอเดียเหล่านี้จะช่วยกันได้นะ><

บทความที่เกี่ยวข้อง