พอเข้าหน้าหนาวปัญหาเรื่องความสวยก็ต้องมาด้วยเช่นผิวแห้ง! อย่างนี้เราก็ต้องมองหาครีมดีๆ มาทาให้ด่วนเลย ก่อนที่ผิวของเราจะเสียเพราะอากาศแห้งกัน และดูเหมือนที่ปากของเราเองก็ประสบปัญหาแบบเดียวกันอีกด้วย พวกลิปมันต่างๆ ที่ช่วยทำให้ริมฝีปากของเราชุ่มชื่นก็จำเป็นต้องรีบหามาใช้ให้ไวเช่นเดียวกัน

สาวๆ คนไหนเป็นพวกที่เตรียมพร้อมก็คงหามาใช้กันได้อย่างทันเวลาอย่างแน่นอน แต่สำหรับบางคนที่ยังรู้สึกลังเล หรือคิดว่าเดี๋ยวรอให้ผิวกับปากตัวเองแห้งไปก่อน แล้วค่อยหามาใช้ทีหลังก็ยังได้

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2015/12/diy-natural-lip-balm.jpg

เราเชื่อว่าสาวๆ คนไหนก็ตามที่มีความคิดแบบนี้อยู่ในหัวคงเริ่มกำลังมองหาครีมกับพวกลิปมาใช้กันแล้วอย่างแน่นอน และสำหรับบทความนี้ ก็ถือเป็นโชคดีของสาวๆ ที่กำลังมองหาLip Balmsมาใช้กันอยู่โดยเฉพาะเลย เพราะเราได้เอา Lip Balms ทั้ง 5 มาแนะนำให้ได้รู้จักกันแล้วค่ะ

1. MAC Tinted Lip Conditioner

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2015/12/the-best-lip-balm.jpg

ด้วยสีสันอ่อนๆ ของลิปบาล์มที่นอกจากจะช่วยทำให้ริมฝีปากของคุณมีสีสันสวยแล้วก็ยังคืนความชุ่มชื่นให้แก่กันอีกด้วย เพราะในตัวของลิปเต็มไปด้วยวิตามิน, น้ำมันจมูกข้าวสาลี, อะโวคาโดและน้ำมันอัลมอนด์ค่ะ

2. Body Shop – BORN LIPPY™ STICK LIP BALM

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2015/12/what-is-the-best-lip-balm1.jpg

รูปร่างของตัวลิปนอกจากจะดูสวยกันแล้วก็ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเหล่าผลไม้กันอีกด้วยนะ งานนี้ตัวลิปไม่ได้แค่ช่วยทำให้ริมฝีปากของคุณชุ่มชื่นเท่านั้นแต่ก็ยังให้กลิ่นหอมกันอีกด้วย ใครที่ชอบกลิ่นผลไม้ ก็ลองหามาใช้กันดูนะ

3. Maybelline Bloom Color Changing Lip Balm

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2015/12/best-lip-balms-in-India.jpg

สองเฉดสีที่มีมาให้ริมฝีปากของคุณได้เลือกสวยด้วยสีชมพูและสีพีชสุดอ่อนหวานทั้งสอง ช่วยทำให้ริมฝีปากเป็นประกายเงางามและคืนความชุ่มชื่นให้กันอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งลิปที่น่าลองหามาใช้ดูเช่นเดียวกัน

4. Nivea Lip Butter

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2015/12/nivea-lip-butter.jpg

หลากหลายรสกันขนาดนี้อย่าได้นึกว่ามันเป็นของกินเชียวเพราะเจ้าพวกนี้ก็เป็นลิปเช่นเดียวกัน แถมยังช่วยปกป้องริมฝีปากของคุณการตากลมนานๆ จนทำให้ริมฝีปากแห้งได้อีกด้วยนะ เพราะในตัวลิปก็มี Almond Oil และ Shea Butter ที่ช่วยในเรื่องนี้อยู่

5. Lakme Lip Love Lip Care

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2015/12/lakme-lip-love-lip-care.jpg

นอกจากรูปร่างภายนอกของมันที่ดูน่ารักกันแล้ว ลิปตัวนี้ก็ยังสามารถปกป้องริมฝีปากของคุณจากรังสี UV และบำรุงริมฝีปากของคุณให้มีสุขภาพที่ดีตลอดช่วงหน้านาวนี้กันได้อีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

เหล่าลิปบาล์มาที่เอามาแนะนำให้ได้เห็นกันงวดนี้ เราก็หวังว่าจะมีสักแบบที่ถูกใจสาวๆ จนต้องรีบไปหาซื้อมาใช้สำหรับหน้าหนาวในครั้งนี้กันบ้างนะคะ หรือถ้าลองอ่านกันมาครบทั้ง 5 แบบแล้วก็ยังไม่มีแบบไหนที่ชอบกันเลย

เอาไว้รอติดตามบทความหน้าของเราแทนนะคะ เผื่อจะมีไอเดียดีๆ เกี่ยวกับลิปบาล์มมาแนะนำเพิ่ม^^

บทความที่เกี่ยวข้อง