ก่อนวันหยุดยาวที่จะเข้ามาถึง ต้องสวย ต้องหล่อ พร้อมออกเฉิดฉายอย่างมั่นใจ ดังนั้น !! มาสเตอร์พีซ คลินิก มีกิจกรรมดีๆ มาให้เล่นกันอีกแล้วจ้า กับกิจกรรม“แค่ Commentก็ลุ้นรับ ! ทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้า“Meno Aura”เปลี่ยนความหมองคล้ำให้สดใสต้อนรับปีใหม่”ให้สาวๆ หนุ่มๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรางวัล โปรแกรมทรีตเมนต์“Meno Aura”ทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้าที่ดีที่สุด ฟรี !เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันที่ 13 - 18 ธันวาคมนี้ .. งานนี้บอกเลยว่าเราแจกจริง แจกหนัก แจกถึง 20 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 90,000 บาท !

Meno Aura โปรแกรมดูแลผิวหน้าสุดล้ำลึกภายใน 3 ขั้นตอน hot!

รูปภาพ:

Meno Aura โปรแกรมทรีตเมนต์ที่ถูกการันตีว่าดีที่สุด ! คุ้มที่สุด ! เพราะผิวหน้าของคุณจะถูกรักษา ฟื้นฟู และบำรุงด้วย 3 ขั้นตอนภายในการทำเพียงครั้งเดียว

• Meso Collagenสะกิดวิตามินเข้าสู่ผิวหน้าโดยตรงด้วยวิตามินนานาชนิดในแบบเฉพาะของมาสเตอร์พีซ คลินิก

• Vitamino Freshผลักวิตามินสูตรพิเศษในแบบเฉพาะของมาสเตอร์พีซ คลินิก ด้วยคลื่นเสียงความถี่สูงเข้าสู่ผิวหน้าของคุณ

• Face Lifting Massageนวดยกกระชับใบหน้า 18 จุด ด้วย Moisturiser เข้มข้น

ผลลัพธ์ :ผู้เข้ารับการบริการ Meno Aura โปรแกรมดูแลผิวหน้าสุดล้ำลึกภายใน 3 ขั้นตอน สามารถเห็นผลได้ตั้งแต่หลังทำทันทีว่า ผิวหน้าดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง เต่งตึง ริ้วรอยและจุดด่างดำบนใบหน้าดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด

รูปภาพ:

“Meno Aura” ทรีทเมนต์บำรุงผิวหน้าที่เหล่าดาราคนดังต่างไว้วางใจมากที่สุด

คุณสมบัติดีและพรีเมี่ยมแบบนี้ อย่าเพิ่งคิดว่ามาสเตอร์พีซ คลินิก จะแจกยากนะตัวเธอ เพียง comment ร่วมสนุกกับกิจกรรม“แค่ Comment ก็ลุ้นรับ ! ทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้า “Meno Aura” เปลี่ยนความหมองคล้ำให้สดใสต้อนรับปีใหม่”ผ่าน Instagram ก็มีสิทธิลุ้นรับโปรแกรมทรีตเมนต์ “Meno Aura” กันไปฟรีๆ ถึง 20 รางวัล !!

กติกาการร่วมสนุก

• กด Follow หรือกดติดตาม Instagram : masterpiece_clinic

• Comment แสดงความคิดเห็นใต้ภาพกิจกรรมที่หน้า Instagram : masterpiece_clinic ว่าทำไมถึงอยากหน้าใสรับปีใหม่ ? พร้อม Tag เพื่อนซี้อีก 3 คน มาช่วยกันลุ้นรางวัล

• แคปภาพหน้าจอ Instagram : masterpiece_clinic ที่มีการโพสต์รูปภาพกิจกรรม“Meno Aura เปลี่ยนความหมองคล้ำให้สดใสต้อนรับปีใหม่”แล้วนำรูปภาพที่แคปมานั้นโพสต์ต่อลงใน Instagram ของคุณพร้อมติด Hashtag#เปลี่ยนความหมองคล้ำเป็นหน้าใสกับมาสเตอร์พีซคลินิก #masterpiececlinic

• ระยะเวลากิจกรรม 13  – 18  ธันวาคม• ประกาศรางวัลผู้โชคดี ทั้งหมด 20 ท่าน ผ่าน Instagram : masterpiece_clinic ในวันที่ 21 ธันวาคม 2559• ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล จะต้องติดต่อกลับทีมงานเพื่อยืนยันสิทธิ์การรับรางวัลไม่เกิน 7 วันหลังจากวันประกาศผล• หลังจากผู้โชคดีติดต่อแจ้งชื่อ-ที่อยู่กับทีมงานแล้ว ทางทีมงานจะจัดส่ง Voucher ให้กับผู้โชคดีถึงที่บ้านทันที• โชว์หลักฐานการเล่นกิจกรรมทั้งหมดให้พนักงาน  Masterpiece clinic ก่อนเข้าใช้บริการ• ผู้ที่ได้รับรางวัล ต้องไปใช้บริการไม่เกินวันที่  31 มกราคม 2560• ผู้ที่ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์การรับรางวัลให้ผู้อื่นได้• ขอสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือกผู้รับรางวัลที่ทำตามกติกาและเงื่อนไขของกิจกรรมอย่างครบถ้วนเท่านั้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

“Meno Aura” ทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้าที่เหล่าดาราคนดังต่างไว้วางใจมากที่สุด

ของดีและฟรีแบบนี้ จะพลาดกันได้ยังไงล่ะ ? เตรียมตัวบอกลาความหมองคล้ำ ทิ้งไว้กับปีเก่า และต้อนรับปีใหม่ด้วยใบหน้าอันสดใสกันเถอะย้ำอีกครั้งว่าสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 13 – 18 ธันวาคมนี้เท่านั้นนะจ๊ะ พลาดแล้วพลาดเลยนะยูวว~~~~~

มาสเตอร์พีซ คลินิก ศูนย์เสริมความงามครบวงจร ยังมีบริการบำรุงผิวพรรณอีกหลากหลายโปรแกรมที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวของคุณได้อย่างครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นการรักษาปัญหาสิวแบบไม่เลี้ยงไข้, การเติมอาหารผิว, กระชับผิวหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด(อาทิ โปรแกรม กระชับรูปหน้า Thermage ที่ได้รับรางวัลการใช้หัว Thermage มากที่สุดถึง 2 ปีซ้อน ฯลฯ) หรือเลเซอร์ปรับสภาพผิว (อาทิ โปรแกรม Spectra Gold เลเซอร์เผยผิวใหม่ ลดเรือนรอยแดง บอกลาจุดหมองคล้ำ ฯลฯ) รวมไปถึงการบริการให้คำปรึกษาปัญหารูปหน้าพร้อมบริการฉีด Botox และ Filler โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านปรับรูปหน้าเฉพาะทาง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมCall Center : 02-105-4370, Fanpage :https://www.facebook.com/masterpiececlinicbeauty/photos/a.196256743847092.48423.187216948084405/745122265627201/?type=3&theater, Instagram :https://www.instagram.com/masterpiece_clinic/