[ Live Video ] มาดามลูลู่ ดูดวง

รูปภาพ:

การงาน / การเรียน :คุณเริ่มมองหาอนาคต และความมั่นคงของชีวิตมากขึ้น บางรายอาจคิดเปลี่ยนงาน เรียนต่อ สอบแข่งขัน หรือไล่ตามความฝันของตนเอง สำหรับใครที่อยู่ในวัยเรียนก็มีการตั้งเป้าหมายให้ชีวิต โดยการพยายามขวนขวาย ค้นหาสิ่งที่ตนเองชอบ และลงมือทำ ซึ่งโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ สมหวัง ก็ค่อนข้างมีมากอยู่พอสมควร

การเงิน :ยังคงต้องพึ่งพาตนเองต่อไป จะหวังพึ่งโชคลาภ เงินฟลุ๊คๆ ก็ยังยาก เอาเป็นว่าขยันขันแข็ง ทำมาหากินเข้าไว้ แค่นี้ก็ไม่อดตายแล้วค่ะ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ลดท่าทีที่อวดดี อวดเก่ง ทำเท่ โชว์พาวของตนเองลง และทำตัวให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมมากขึ้น แค่นี้ก็มีคนเข้าหาคุณมากกว่าปกติแล้ว ส่วนคนมีคู่ หมั่นดูแลคนรักของตนให้ดี เพราะช่วงเวลาหลังจากนี้ไปเขาอาจจะไม่มีเวลาให้คุณเหมือนเดิม ดังนั้น ลองใช้เวลา ณ ขณะนนี้เติมเต็มความหวานให้กันและกันก่อนจะดีกว่า

Trick :ทำบุญปล่อยปลา เพื่อให้บังเกิดความเจริญก้าวหน้า ทำสิ่งใดก็จะไม่ติดขัด ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านของชีวิต


รูปภาพ:

การงาน / การเรียน :เป็นช่วงเวลาที่ดี และมีโอกาสเจริญก้าวหน้ามากๆ โดยเฉพาะกับใครที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานไม่ว่าสาขาอาชีพใด หรือผันตนเองมาประกอบอาชีพค้าขาย ทำธุรกิจส่วนตน แต่สำหรับใครที่ยังอยู่ในวัยเรียน ว่างงาน หรือทำงานมานานแล้วก็ต้องขวนขวายให้มากขึ้น เพื่อความสุข ความเจริญในอนาคต

การเงิน :รายได้พิเศษ ถือว่าตอบโจทย์มากๆ สำหรับใครที่อยากได้ช่องทางการทำเงินที่เพิ่มขึ้นในช่วงเวลานี้ เพราะรายได้ที่จะเข้ามาช่วยเหลือจุนเจือคุณในยามที่ขัดสนก็มาจากช่องทางนี้ทั้งนั้น

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนอายุอ่อนกว่า ท่าทางน่ากินเข้ามาในชีวิต ดวงกินเด็กก็มานะคะในเวลาแบบนี้! ว่าแต่จะเอาหรือเปล่าก็อยู่ที่ตัวคุณแล้วล่ะค่ะ! ส่วนคนมีคู่ เป็นช่วงเวลาที่คุณและคนรักต้องคิดให้เยอะๆ แล้วว่า จะวางแผนอนาคตข้างหน้ายังไง จะทำงาน เก็บเงินต่อไป หรือแต่งงาน สร้างครอบครัวเลย เพราะนับจากช่วงเวลานี้ไปอีก 2 เดือน มีโอกาสที่คุณทั้งคู่จะมีทายาทไว้สืบสกุลอย่างแน่นอน

Trick :มาดามยังคงแนะนำให้คุณพยายามหลีกเลี่ยงสถานที่อโคจร หรือสถานเริงรมย์ต่างๆ ยิ่งเป็นสาวเป็นนางด้วยแล้ว สถานที่ลับตา หรืออยู่กับผู้ 2 ต่อ 2 ยิ่งต้องระวัง


รูปภาพ:

การงาน / การเรียน :เพราะความมุ่งมั่น เอาจริงเอาจัง และความสามารถที่โดดเด่นจะทำให้คุณเป็นที่หมายตาจากนายทุน หรือเจ้าของกิจการที่พยายามเสนอโอกาสดีๆ เพื่อให้ได้ร่วมงานกัน บางคนอาจถูกซื้อตัว หรือถูกทาบทาม รวมถึงบางรายที่หน่วยก้านดีก็จะมีโอกาสตบเท้าเข้าวงการเพราะเหล่าโมเดลลิ่ง แมวมอง นับว่าเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่จะมีรายได้เพิ่มเข้ามา

การเงิน :บริวาร รุ่นน้อง หรือเพื่อนร่วมงานที่อายุอ่อนกว่า จะนำโชคลาภ หรือข่าวดีเรื่องเงินๆ ทองๆ มาให้

ความรัก :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี ทั้งคนโสดและคนมีคู่ เพราะมีโอกาสทะเลาะผิดใจกับเพศตรงข้าม และคนใกล้ตัวได้ ซึ่งรวมถึงคนรักเช่นกัน สาเหตุเกิดจากความหึงหวง การจ้องจับผิด การไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน

Trick :ประดับตกแต่งโต๊ะทำงาน หรือที่พักอาศัยด้วยดอกไม้สีขาว เพื่อเสริมโชคลาภ และช่วยให้คุณมีสติในการดำเนินชีวิตมากขึ้น บางคนอาจนำดอกไม้สีเหล่านี้ไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนนับถือก็จะเป็นมงคลแก่ชีวิต


รูปภาพ:

การงาน / การเรียน :เพื่อนร่วมงานที่อายุอ่อนกว่า หรือรุ่นน้องจะช่วยเหลือภาระงาน หรือหน้าที่ของคุณให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น รวมถึงอาจได้ทำงานร่วมกัน จนกลายเป็นเพื่อนที่รู้ใจ เป็นมิตรคู่คิดร่วมกัน

การเงิน :เป็นอีกช่วงเวลาที่ยังคงต้องระมัดระวังอยู่ เพราะมีโอกาสสูญเสียเงินทองไปเพราะความผิดพลาด ความมประมาทเลินเล่อของตนเอง บางรายอาจให้คนนู้น คนนี้หยิบยืมไป แล้วมานั่งเสียดาย และผิดใจกันภายหลังอีก คราวนี้อดได้ทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อนเลยค่ะ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะได้พบเจอคนใหม่ๆ หรือคนที่รู้ใจจากการทำงาน รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว แล้วเกิดความเข้าใจ หรือความรู้สึกที่ดีต่อกันท่ามกลางบรรยากาศของมิตรภาพ ส่วนคนมีคู่ ใครที่เหินห่างกันไป ก็จะมีโอกาสได้กลับมาพบเจอ ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอีกครั้ง เติมเต็มความสุขให้กันและกันเหมือนเดิม ส่วนคู่ไหนที่ตัวติดกันตลอด ก็จะมีโอกาสได้เดินทาง ดื่มด่ำความสุขจากทริปพิเศษนี้ร่วมกัน

Trick :กราบสักการะพระวิษณุนารายณ์ เพื่อขอพรให้ท่านปกปักรักษา คุ้มครองเราจากอันตราย การสูญหาย หรือสูญเสียสิ่งต่างๆ โดยเฉพาะของรัก ของมีค่า


รูปภาพ:

การงาน / การเรียน :อยู่ในช่วงขาลง เหตุเพราะคุณเอาเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องส่วนตัวเข้ามาปะปน รวมถึงมีโอกาสที่จะทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย และสำหรับใครที่ยังอยู่ในวัยเรียน ก็อาจมีปากเสียง หรือมีเรื่องมีราวกับครูบาอาจารย์ได้

การเงิน :ยังคงหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว และความสุขส่วนตนในระยะสั้นๆ แต่สำหรับคุณแล้วอาจมองว่ามันคุ้มค่าก็ได้

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนที่ท่าทางสุขุม ดูเป็นผู้ใหญ่เข้ามาพัวพันในชีวิต คราวแรกคุณอาจรู้สึกไม่ถูกชะตา แต่ทว่าพอได้รู้จัก หรือพูดคุยกันจริงๆ ก็จะบังเกิดความรู้สึกที่ดีขึ้นมา ส่วนคนมีคู่ คนรักจะจำกัดกรอบ และขอบเขตของชีวิต จนทำให้คุณรู้สึกอึดอัด อยากทำอะไรที่เป็นตัวเองบ้าง แต่ลึกๆ แล้วคุณก็ชอบนะ...ที่โดนบังคับแบบนี้!

Trick :บริจาคทานให้กับคนพิการ หรือคนยากไร้ เพื่อเป็นกุศลให้เราได้รู้จัก และเข้าใจถึงการแบ่งปัน เกิดสติปัญญาในการแก้ไขปัญหาได้มากขึ้น


รูปภาพ:

การงาน / การเรียน :แผนการต่างๆ ที่คุณวางไว้ หรือภาระงานที่คุณได้รับมอบหมายอาจต้องหยุดชะงักลง แต่กลับมีการเปลี่ยนแผนงานใหม่เป็นอย่างอื่น โดยเป็นเรื่องที่คุณไม่ได้เตรียมการ หรือคิดฝันไว้แต่แรกก็เป็นได้ ดังนั้น ควรมีแผนสำรองเตรียมไว้แต่เนิ่นๆ รวมถึงการนัดหมายสิ่งต่างๆ ที่สำคัญ ก็มีเกณฑ์ถูกเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด

การเงิน :อาจต้องควบคุมตนเองเรื่องการจับจ่ายใช้สอยให้มาก เพราะถ้าหากฟุ่มเฟือย ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายจนเกินไป ก็มีโอกาสที่จะต้องหยิบยืมคนรอบข้าง หรือกู้หนี้ยืมสินคนนู้น คนนี้ได้

ความรัก :อยู่ในเกณฑ์ขาลง คนโสด คนหม้าย คนที่คุณให้ความสนใจ หรือกำลังจีบๆ กันอยู่ เขาอาจจะตีตัวออกห่างคุณไปอย่างดื้อๆ เลยค่ะ นั่นเพราะว่า เขาอาจจะมีใครอีกคนที่ดูใจ หรือคุยๆ กันอยู่นอกจากคุณด้วยก็ได้ ส่วนคนมีคู่ เดี๋ยวนี้คุณกับคนรักต่างก็รู้สึกขัดหู ขัดตากัน ไม่ว่าจะทำอะไร ดังนั้น ลองหักห้ามใจ ไม่ก็มองข้ามข้อเสียต่างๆ ของกันและกันดูก็จะเป็นการดี

Trick :ลองทำบุญ ตักบาตรในวันที่เกิดของตนเองดู อย่างน้อยก็ให้บุญกุศลเหล่านี้ ช่วยหนุนนำคุณเพื่อให้ได้พบเจอทางสว่าง หรือทางออกแก่ชีวิตบ้าง


รูปภาพ:

การงาน / การเรียน :คุณจะโดนเพ่งเล็งจากเจ้านาย / ผู้บังคับบัญชา ใครอยู่ในวัยเรียนก็จะเป็นครูบาอาจารย์ที่เพ่งเล็ง โดยให้ทำตามกฎระเบียบหรือข้อบังคับมากขึ้น เรียกได้ว่า กำลังตกอยู่ในสมรภูมิของสงครามประสาทก็ไม่ปาน ใครที่ทนได้ก็ทนไป แต่ใครที่ทนไม่ได้ก็ไม่ควรอาละวาด ตบะแตกนะคะ ให้ไปโฟกัสเรื่องอื่น หรือหน้าที่หลักของเราแทน

การเงิน :อยู่ในเกณฑ์ที่แย่ลง เพราะมีรายจ่ายที่ไม่คาดฝันเข้ามาเรื่อยๆ คุณอาจจะต้องประหยัดเงินไว้เสียตั้งแต่เนิ่นๆ หรือบริจาคทาน ซื้อสิ่งของแก้เคล็ด

ความรัก :คนโสด คนหม้าย เริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสพบเจอคนถูกใจจากการเดินทาง ท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจ ส่วนคนมีคู่ ยังคงเป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งคู่ควรกำหนดเป้าหมาย และวางแผนในเรื่องของอนาคต โดยเฉพาะเรื่องการใช้เงิน ซึ่งคู่ไหนที่เริ่มทำแล้ว ก็ขอให้ทำต่อไป เพราะเรื่องการเงิน การวางแผนอนาคตถือเป็นเรื่องสำคัญ

Trick :บริจาคทาน หรือสิ่งของให้กับเด็กด้อยโอกาส รวมถึงทำบุญช่วยเหลือการศึกษา เพื่อส่งผลให้ชีวิตของคุณประสบความสำเร็จมากขึ้น


รูปภาพ:

การงาน / การเรียน :อยู่ในเกณฑ์ที่นิ่ง บางรายอาจอยู่ในช่วงขาลง ถ้ามองในแง่ดีก็คิดเสียว่า เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจจะต้องพักผ่อนมากกว่าที่จะต้องไปเพียรพยายามทำสิ่งใด แล้วไม่ประสบความสำเร็จ

การเงิน :เป็นอีกช่วงเวลาหนึ่ง ที่ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีเงินเก็บเข้ามา มีโชคลาภจากผลบุญที่คุณทำไว้ในอดีต บางรายอาจได้โบนัสประจำปีอีกด้วย

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาให้ความสำคัญ แต่เราอาจจะมองเขาด้วยความระมัดระวัง และไม่แน่ใจ อยากให้ลองเปิดโอกาศศึกษานิสัยใจคอกันดูก่อนที่จะตั้งแง่ใส่ ส่วนคนมีคู่ คนรักจะทำเซอร์ไพรส์ หรือมีเรื่องทำให้คุณประทับใจอย่างไม่คิดฝัน

Trick :ให้ระวังข่าวร้าย หรือข่าวลือที่จะทำให้คุณเสื่อมเสีย ฉะนั้นจะทำอะไรก็ต้องรู้จักระมัดระวัง อย่าให้ภาพลักษณ์บางมุมของเรา กลายเป็นเรื่องราวที่เม้าท์กันอย่างสนุกปากจากผู้ไม่ประสงค์ดี


รูปภาพ:

การงาน / การเรียน :เริ่มกลับเข้ามาสู่ช่วงที่ดีอีกครั้ง คราวนี้จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่ และการปรับเงินเดือน แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวคุณแล้วล่ะว่า จะทำมันได้ดี สมกับราคาค่าตัวหรือเปล่า ส่วนใครที่ประกอบอาชีพค้าขายก็จะเริ่มมีกำไรกลับคืนมา ส่วนใครที่ยังอยู่ในวัยศึกษาก็จะได้รับคำชื่นชม และผลการเรียนที่น่าพอใจ

การเงิน :สอดคล้องกับเรื่องงานเลยค่ะ งานดี เงินก็มา มีเงินเก็บ เงินก้อน แต่ก็อยู่ที่คุณด้วยนะคะว่าจะประหยัดกิน ประหยัดใช้ยังไง

ความรัก :ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดีเลยค่ะ คนโสด คนหม้าย ต้องระวัง เพราะจะมีคนเข้ามาหลอกใช้ หรือหลอกเอาผลประโยชน์จากคุณ ส่วนคนมีคู่ คนรักจะมีความลับ ปกปิดบางสิ่งบางอย่างกับคุณ

Trick :อย่าเชื่อมั่นในตนเองมากเกินไป ควรรับฟังคำเตือน หรือคำแนะนำจากคนรอบข้างบ้าง


รูปภาพ:

การงาน / การเรียน :จะมีมิตร หรือที่ปรึกษาที่ดีเข้ามาให้การช่วยเหลือในเรื่องภาระงาน ซึ่งคุณเองก็ควรน้อมรับไมตรีนั้น เพราะอนาคตข้างหน้า คุณและเขาอาจจะต้องพึ่งพากันอีกยาว

การเงิน :จะมีการฉ้อฉล คดโกงกันเกิดขึ้น ยิ่งใครที่เล่นหุ้น หรือร่วมลงทุนกับใครอยู่ อาจสูญเสียเงินทองไปด้วยเหตุการณ์ดังกล่าว หรืออาจถูกยักยอกจากคนที่เราให้ความไว้วางใจ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย คนที่เข้าหาคุณในระยะนี้ จะมีข้อตำหนิ หรือข้อเสียจนคุณสังเกตได้ หากคุณไม่คิดอะไร ก็ขอให้เก็บไว้เป็นเพื่อนคู่คิด หรือมิตรชิดใกล้ก็พอ ไม่ต้องคิดพัฒนาความสัมพันธ์ให้ไกลเกินเลย ส่วนคนมีคู่ คนรักมักทำอะไรตามอำเภอใจ ไม่คิดที่จะปรึกษาหารือกับคุณ บางรายก็ดื้อรั้น ไม่เชื่อฟัง ชอบทำตัวให้คุณไม่อยากเชื่อใจ

Trick :สักการะบูชาพระพรหม เพื่อขอให้คุณได้พบเจอแต่สิ่งดีๆ คนดีๆ เข้ามาในชีวิต รวมถึงหากมีเหตุการณ์ร้ายๆ เกิดขึ้น ก็ขอให้คุณแคล้วคลาด ปราศจากภยันตราย


รูปภาพ:

การงาน / การเรียน :คนในที่ทำงาน หรือสถาบัน จะคอยกลั่นแกล้ง ใส่ร้ายป้ายสีคุณในเรื่องที่ไม่ดี หรือสร้างข่าวลือขึ้นมา เพื่อทำให้คุณเสียหาย บางรายอาจจะถูกคนอื่นๆ แบน หรือบอยคอตเอาได้ เพราะไม่รู้เรื่องราวที่แท้จริง ฉะนั้นพยายามพิสูจน์ตนเองว่า คนอย่างคุณไม่ได้เป็นอย่างที่คนอื่นกล่าวอ้าง

การเงิน :ต้องรู้จักประหยัดกิน ประหยัดใช้ เพราะอาจหมดไปกับเพื่อนฝูง หนำซ้ำจะกลายเป็นว่าพวกเพื่อนๆ เรานี่แหละค่ะ จะกลายเป็นคนเบียดเบียนเลย

ความรัก :คนโสด คนหม้าย เป็นช่วงเวลาดีที่คุณจะได้พบเจอชาวต่างชาติ และมีปฏิสัมพันธ์ร่วมกัน ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์เดินทางกับคนรัก ได้ไปฉลองและดื่มด่ำ เทศกาลที่แสนพิเศษร่วมกัน

Trick :ลดความอารมณ์ร้อน หรือการทำอะไรโดยปราศจากความรอบคอบสักนิด พยายามมีสติให้มากๆ เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของคุณต่อบุคคลรอบข้างนะคะ


รูปภาพ:

การงาน / การเรียน :พยายามแอคทีฟ และดูแลตนเองให้ดี เพราะโลกนี้มันช่างโหดร้าย หากคุณอ่อนข้อ หรือทำตัวใสซื่อ เด๋อด๋า ก็อาจถูกใครบางคนที่จ้องหาผลประโยชน์เล่นงานเอาได้ โดยเฉพาะใครที่เพิ่งเข้าทำงาน หรือเรียนในสถานที่ใหม่ อาจถูกแกล้ง หรือโดนรับน้องแรงๆ ได้ เพราะฉะนั้นต้องรู้จักป้องกันตัว

การเงิน :จะได้รับของฝาก หรือโชคลาภจากแดนไกล บางรายอาจเดินทางไกล แล้วได้โชคลาภกลับมา

ความรัก :คนโสด คนหม้าย หากรักใครชอบใคร ก็ให้เดินหน้าเข้าหาเขา แสดงออกไปเลยว่า คุณรู้สึกยัง ด้านได้อายอดนะคะ ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง มีปากมีเสียงกับคู่ของคุณให้ดีๆ เพราะช่วงนี้มักมีเรื่องราวที่ทำให้คุณทั้งคู่ เผยด้านมืดต่อกันเสมอ

Trick :ทำบุญสร้างโบสถ์ สร้างวิหาร หลังคา เพื่อเป็นเกราะคุ้มครองเราให้พ้นจากภยันตราย



✠ ฝากกด LIKE เพจมาดามด้วยนะคะ ✠


✮ ประกาศผลผู้ชนะ ✮

โหวตภาพถ่าย " ใครแซ่บกว่ากัน ?!?! "

รูปภาพ:

✮ รายชื่อผู้โชคดี ✮

รูปภาพ:

ผู้โชคดีสามารถมารายงานตัวได้ที่ Inbox เพจ SistaCafe จนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 59 นะคะ