สวัสดีค่ะ หลังจากห่างหายไปนาน ตอนนี้กลับมาแล้วนะคะทุกคน วันนี้เรากลับมาพร้อมกับHEME Baby Q Transparent Puffขอบอกเลยว่าเราซื้อเอง เสียเงินเอง พรีออร์เดอร์มา ไม่ได้ซื้อมาจากที่ไทยนะคะเราได้มาในราคา 300 บาท จริงๆ ก็ไม่ได้ถูกไปกว่าซื้อในเพจ หรือ ใน EVEANDBOY เท่าไหร่ 555


รูปภาพ:

รูปร่างหน้าตาก็จะเป็นแบบนี้ ตัวซองเป็นซิปล็อคไว้ เวลาพกพาไปไหนจะได้สะอาดนะคะ ขนาดของตัวพัฟ 53mm ค่ะ แนะนำให้ล้างน้ำก่อนนำมาใช้นะคะ


รูปภาพ:

หน้าตาของน้อง Heme เป็นทรงหยดน้ำ หน้ายิ้ม น่ารักมาก ใจละลายเพราะตรงนี้เลยอ่ะเอาจริงๆ 5555 จะมีขอบระบายของซิลิโคน (เ รียกไม่ถูก ) ถ้าเพื่อนๆ สังเกตจะเห็นรอบๆ ตัวซิลิโคนมีขอบรอบหมดเลยนะคะ ที่สำคัญคือ ขนาดของตัวซิลิโคนสามารถใส่ได้ในตลับคูชั่นได้ด้วยนะคะ


รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อซิลิโคนของพัฟยืดหยุ่น สามารถโค้งงอ เข้าได้ทุกซอกของผิวหน้า บริเวณใต้ตา แล้วกลับมาได้รูปทรงเหมือนเดิม ไม่มีรอยยับที่สำคัญเล็บจิกเข้าไปไม่ได้นะจ๊ะเลิศไปอีก


รูปภาพ:

มาพูดถึงเรื่องเกลี่ยรองพื้นกันบ้างนะคะ

- สำหรับตัวนี้ถือว่าทำได้ดีมากๆ สำหรับเนื้อรองพื้นที่ค่อนข้างไม่เหลวมาก ( ไม่เหลวเป็นน้ำอะไรประมาณนั้น ) เกลี่ยง่ายไม่กินรองพื้นเลย ที่สำคัญเนื้อสัมผัสมันลื่นมาก ใช้แทนพัฟคูชั่นก็ระวังเลอะมือเอานะคะ เพราะมันค่อนข้างเล็ก

- ถ้าเกิดเป็นเนื้อรองพื้นเหลวมากๆ ไม่แนะนำ เพราะนางเกลี่ยแล้วต้องใช้เวลานานพอสมควร จะแตกต่างกับฟองน้ำที่มันจะช่วยดูดซับรองพื้นส่วนเกินออกไปถ้าหน้าเราดูไม่เยิ้ม

- ถ้าเป็นเนื้อข้นๆ หรือ จำพวก Corrector หนืดๆ ก็ทำได้ดีค่ะ เกลี่ยได้เรียบเนียนอยู่ แต่ใช้เวลานานกว่าฟองน้ำหน่อย- สำหรับใช้เป็นพัฟกับแป้ง ส่วนตัวเราบอกเลยไม่เวิค ซิลิโคนไม่ได้จับตัวแป้งง่ายขนาดนั้น

รูปภาพ:

สำหรับการทำความสะอาด เราถูกใจตรงนี้ที่สุดค่ะ คนที่มีปัญหากับพวกเรื่องสิ่งสกปรกควรซื้อ เพราะมันทำความสะอาดได้ง่ายมาก แค่เพียงเอาคลีนซิ่ง ( ใช้นิดเดียว ) ล้างพวกเครื่องสำอางที่ติดกับนางออก หรือใช้ล้างน้ำเปล่าเฉยๆ ได้ค่ะ ชอบมาก แล้วเช็ดด้วยผ้าขนหนูสะอาด แค่นี้ก็จบ ไม่ต้องตากให้วุ่นวายแบบฟองน้ำ หมดปัญหาเรื่องขึ้นราไปเลย

-------สรุปจุดเด่นที่ควรซื้อ

- ทำความสะอาดง่ายมาก ไม่สกปรก

-เก็บและพกพาใส่กระเป๋าเครื่องสำอางได้ ประหยัดเนื้อที่ เพราะตัวพัฟบาง

-ใส่ตลับคุชชั่นได้

-หมดปัญหาเรื่องเล็บจิกทำร้ายตัวพัฟ

-เกลี่ยรองพื้นได้เรียบเนียน ไม่กินรองพื้น

เอาเป็นว่าใครที่ชอบจุดเด่นเหล่านี้ก็ไปซื้อได้เลย แต่ใครที่ชอบเกลี่ยตัวฟองน้ำ แล้วคิดว่ามันดีอยู่แล้วก็ไม่จำเป็นต้องซื้อค่ะ เพราะว่ามันเกลี่ยได้พอๆ กัน แค่ไม่กินเนื้อรองพื้นเฉยๆ

--------

รีวิวครั้งนี้เป็นการสรุปในแบบของการใช้ของพิ้งนะคะ ยังไงถ้าอยากลองก็ไปหาซื้อตามกันได้ พรีออร์เดอร์น่าจะถูกกว่า สำหรับวันนี้พิ้งไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้า บะบายยย

บทความที่เกี่ยวข้อง