สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

สาวๆ ที่กำลังเจอปัญหาผมแห้งแตกปลาย ชี้ฟู ผมเสีย ผมไม่มีน้ำหนัก จนทำให้เสียความมั่นใจ วันนี้เรามีตัวช่วยเพื่อให้ผมสวยของสาวๆ กลับคืนมา เพราะผมสวยถือเป็นเสน่ห์ของสาวๆ อย่างหนึ่งเลยนะคะ ใครที่มีผมสวยสะอาดสามารถช่วยเสริมบุคลิกได้มากเลยล่ะ>///<

วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ“ 7 สุดยอดแชมพูที่จะช่วยฟื้นฟูปัญหาผมเสีย ”ต่างๆ เหล่านี้ให้ผมกลับมาสุขภาพดีดังเดิมกัน เพื่อนๆ คงอยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะคะ งั้นเรามาดูกันเลยค่ะว่ามีแชมพูยี่ห้อไหนบ้าง


1. SHISEIDO Professional ‘The Hair Care Adenovital’ Shampoo & Scalp Treatment

รูปภาพ:http://2.bp.blogspot.com/-dGhn-R8tJyU/U5nlazUtP6I/AAAAAAAABOE/7t3Ck5eecws/s1600/adenovital.png

แชมพูนี้นอกจากจะตอบโจทย์เรื่องผมไม่มีน้ำหนัก ชี้ฟูแล้ว ยังเหมาะกับสาวๆ ที่ผมร่วง ผมบางกันด้วย เพราะแชมพูนี้จะช่วยทำให้รากผมและหนังศีรษะของสาวๆ แข็งแรง ลดผมขาดหลุดร่วง แถมทำให้ผมดูมีวอลุ่ม ทิ้งตัวสวยแบบมีน้ำหนัก ราคาแรงหน่อย แต่คุณภาพที่ได้มาเทียบเท่ากับไปทำที่ร้านทำผมเลยล่ะค่ะ มี 2 ตัวนี้ไว้ก็เหมือนได้เข้าร้านทำผมทุกวัน ราคาแชมพูอยู่ที่ 1,000 บาท ส่วน Treatment อยู่ที่ 1,400 บาทค่ะ


2. L’OCCITANE Citrus Verbena Fresh Shampoo & Conditioner

รูปภาพ:https://4.bp.blogspot.com/-mXdkzX6GdOY/Vs0ZCUOkm_I/AAAAAAAAM4c/w0Bg2OK1bXU/s1600/IMG_0754.JPG

แชมพูยี่ห้อนี้เห็นใสๆ ดูธรรมดา แต่ขอบอกว่าสรรพคุณนางเริ่ดจริงๆ สามารถบำรุงผมและช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียจากการย้อมหรือดัดให้กลับมาดูนุ่มลื่นสุขภาพดี แถมกลิ่นหอมสดชื่น แบบฝรั่งเศส ใช้ควบคู่กับครีมนวดยิ่งเพิ่มความเงางามให้กับเส้นผมทำให้เหมือนกับไปทำทรีทเมนต์จากร้านทำผมเลยล่ะค่ะ ราคาแชมพูและครีมนวดอยู่ที่ขวดละ 7xx บาทค่ะ


3. AMWAY SATINIQUE SHAMPOO & CONDITIONER

รูปภาพ:http://cbx-site-assets.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/09/KY14676_CBXMK424_Satinique_Shampoo_LL.jpeg

แชมพูซาทินิคของแอมเวย์ก็เป็นอีกแบรนด์ที่อยากแนะนำสำหรับสาวผมเสีย เพราะมีหลายสูตรให้เพื่อนๆให้เลือกกันเพื่อให้ตรงกับปัญหาที่เพื่อนๆเจอ เพียงใช้คู่กับครีมนวด ผมเสีย แห้งกรอบของพื่อนๆก็จะนิ่มแบบสัมผัสได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ กลิ่นของแชมพูก็หอมด้วยแหละ แถมใช้แล้วสิวไม่ขึ้นหลังเหมือนแชมพูตามตลาดทั่วไปด้วย ดีสุดๆ ใครที่ผมเสียมากๆ ก็แนะนำให้สระทุกบำรุงทุกวัน รับรองว่าผมของสาวๆ จะนุ่มสลวยจนอยากจะจับเล่นทั้งวันเลยล่ะค่ะ ราคาแชมพูและครีมนวดอยู่ที่ขวดละ 3xx-4xx บาทค่ะแล้วแต่สูตร


4. SEBAMED Everyday Shampoo

รูปภาพ:https://image-cdn.symphonycommerce.com/images/sites/sebamed/402.1000w.jpg

สาวๆ ที่มีปัญหาหนังศีรษะอ่อนแอ ผมแห้งแตกปลาย ชี้ฟู ผมบางหลุดร่วงง่าย ขอแนะนำเป็นแชมพูตัวนี้เลยค่ะ รับรองว่าสาวๆ จะต้องทึ่งกับผลลัพธ์ที่ได้มา เรียกได้ว่าใช้แล้วจากผมที่เคยแห้งแตก จะกลับมาชุ่มชื้นไม่แตกปลาย ลดการหลุดร่วงของเส้นผม หนังศีรษะแข็งแรงขึ้น และที่ดีอีกอย่างคือสามารถใช้สระผมได้ทุกวัน ไม่ต้องกลัวผมจะแห้งกร้าน เพราะอ่อนโยนกับหนังศีรษะสุดๆ ราคาอยู่ที่ประมาณ 5xx บาทค่ะ


5. TRESemmé Split Recovery Shampoo & Conditioner

รูปภาพ:http://www.lemonade.tv/wp-content/uploads/2015/08/LM031082015-16-600x400.jpg

แบรนด์นี้เพื่อนๆ คงคุ้นหูกันเป็นอย่างดี มีหลายสูตรให้เลือกใช้ แต่สำหรับผมแห้งเสีย มีปัญหาเยอะๆ แบบนี้ ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพียงใช้คู่กับครีมนวด จะช่วยทำให้ผมนุ่มสลวยจัดทรงง่ายไม่พันกัน แถมสามารถขจัดความมันและสิ่งสกปรกได้อย่างดีอีกด้วย ผมที่เคยแห้งชี้ฟู แตกปลายก็จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ กลิ่นก็หอม ราคาก็ไม่แพง ทั้งแชมพูและครีมนวดราคาไม่ถึงสองร้อยบาทจ้า


6. MOROCCAN OIL Moisture Repair Shampoo & Conditioner

รูปภาพ:http://www.lemonade.tv/wp-content/uploads/2015/08/LM031082015-16-600x400.jpg

เป็นอีกตัวที่อยากแนะนำค่ะ เพราะใช้แล้วประทับใจสุดๆ จากผมที่ชี้ฟู แห้งกร้าน พอใช้แล้วจะทิ้งตัวสวยเงางาม ผมนุ่มขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น เพราะส่วนผสมส่วนใหญ่มาจากธรรมชาติ กลิ่นก็หอมน่าใช้สุดๆ มีความสุขทุกครั้งที่ได้สระผม โดยเฉพาะสาวผมหนา ผมเส้นใหญ่ต้องไม่พลาดที่จะลองแชมพูกับครีมนวดตัวนี้เลยค่ะ รับรองว่าผมสวยขึ้นอย่างแน่นอน ราคาอยู่ที่ 9xx บาทค่ะ


7. CLEAR Scalp & Hair Therapy Frizz-Control Nourishing Shampoo

รูปภาพ:http://brokeandbeautiful.com/wp-content/uploads/2014/03/Clear-Hair-Frizz-Control.jpg

ตบท้ายด้วยตัวนี้เลยค่ะ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผมชี้ฟูจัดทรงยาก แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยจ้า เพราะแชมพูสูตรนี้เค้ามีส่วนผสมของน้ำมันจากพืชธรรมชาติ ใช้แล้วจะช่วยบำรุงผมให้ผมแห้งเสียน้อยลง มีน้ำหนักจัดทรงสวยขึ้น แล้วขอบอกว่าแชมพูตัวนี้สามารถคุมผมให้อยู่ทรงนานถึง 24 ชั่วโมงเลยนะคะ สาวๆ ที่ผมหนาๆ จัดทรงยาก รับรองว่าใช้ต้องเลิฟแน่นอนค่ะ ราคาก็ไม่แพงด้วยเพียง 3xx บาทเท่านั้น ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ


จบไปแล้วกับแชมพูเด็ดๆ ทั้ง 7 ตัวที่จะคืนผมสวยให้กับสาวๆ นั่นเองจ้า นอกจากเลือกใช้แชมพูที่ช่วยบำรุงผมแล้ว เพื่อนๆ อาจบำรุงผมด้วยวิธีอื่นได้อีกนะคะ เช่นหมักผมด้วยน้ำมันมะกอก หรือน้ำมันมะพร้าว จะช่วยทำให้ผมนิ่ม นุ่มสลวยสุดๆ หรือทานอาหารที่มีประโยชน์ก็สามารถช่วยบำรุงผมจากภายในให้สวยออกมาสู่ภายนอกได้ วันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย


บทความที่เกี่ยวข้อง