SayHi! ค่ะสาวๆ หนุ่มๆ!

กลับมาพบกับฟางอีกแล้วเนอะ วันนี้มีรีวิวไอเทมเด็ดดวงมาฝากกันเหมือนเดิม ซึ่งจัดมา 2 ตัวเริ่ดๆ มีทั้งมาส์กหน้าและคลีนซิ่ง โดยแบรนด์นี้มีชื่อว่าHanajirushi ( ฮานาจิรุชิ ) มาจากประเทศญี่ปุ่นซึ่งนางเป็นแบรนด์ดาวรุ่งของญี่ปุ่นและโด่งดังมากในประเทศจีน!สินค้า 2 ตัวนี้เป็นสินค้าติดอันดับสินค้ัาขายดีของ Watsons ที่จีนเลยทีเดียวแต่สำหรับที่ไทยยังไม่มีจำหน่ายในห้าง Watsons แต่สามารถหาซื้อได้ที่ ร้าน Lashes, Beautrium, Tsuruhaดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Hanajirushithailand ก็ได้นะคะรอช้าอยู่ไย ไปดูรีวิวทั้งสองตัวนี้กันเลยดีกว่าาา


Ba-Yu Nourishing Facial Mask 80g

รูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-XGjqRfGIW28/WHjxd5V_DsI/AAAAAAAABDY/tUbbAwE8yjYguPnT_Y6TcJVKcMnx3MFxACLcB/s640/IMG_8536.JPG

เริ่มจากตัวแรก นางเป็นเป็น facial mask หรือมาส์กพอกหน้าที่ทำด้วยวิธีกลั่นในระบบสุญญากาศ ซึ่งนางเริ่ดตรงที่ช่วยรักษาความชุ่มชื่นได้มากกว่า และไม่เหมือนมาส์กทาหน้าทั่วไป ที่สำคัญราคาไม่ได้แพงมากนะ ประมาณ 525 บาทไทยค่ะ ถือว่าเป็นราคาสำหรับแบรนด์นอกที่สาวๆ วัยเรียนสามารถเก็บตังค์ค่าขนมซื้อได้


รูปภาพ:https://4.bp.blogspot.com/-ChjRITw9iU4/WHjxqQOiK0I/AAAAAAAABDc/EkE95pJqnNs3D0snxGGUTGn860BH5j90wCLcB/s640/IMG_8537.JPG

จริงๆที่ชอบเพราะว่าตัวมาส์กจะซึมลึกลงเร็วมาก มีสารสกัดจากไขมันของม้าฮอกไกโดที่ช่วยรักษาความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้านุ่มและอิ่มน้ำดีค่ะ นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนมูลอิสระซึ่งช่วยยับยั้งการอักเสบของผิวหนังและช่วยในเรื่องการไหลเวียนของเลือด ถือได้ว่าสรรพคุณก็ตอบโจทย์สาวผิวแห้งในระดับนึงเลย

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-bxt7QJSbC7E/WHjxyXIilxI/AAAAAAAABDg/aNl7M61pO0sGg4ttrAdEdd1x9BgCA96gQCLcB/s640/2.jpg

เนื้อมาส์กมาในรูปแบบของครีมสีเหลืองอ่อน ในเรื่องของกลิ่นจะออกจะหอมอ่อนๆ ฟางแนะนำว่าตัวนี้เอาแช่ตู้เย็นไว้แล้วค่อยเอามามาส์กบนหน้า จะฟินมากกกกก!

Deep Cleasing Lotion 180ml

รูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-QnwSn2d9euM/WHjx6WzYCbI/AAAAAAAABDk/V2xUsIoVxY02geyPqTDgmaw0U0iia1EDQCLcB/s640/IMG_8533.JPG

ตัวต่อมาที่ยกนางให้ขึ้นแท่น หนึ่งใน Cleasing ลูกรักประจำปี 2016 ของฟางเลยก็ว่าได้ เพราะเพิ่งได้มาลองใช้ก็รู้สึกติดอกติดใจ เป็นโลชั่นล้างเครื่องสำอางชนิดน้ำ เหมาะกับผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายค่ะ ที่แน่ๆ คือใช้ครั้งแรกแล้วถูกใจ เลยพาน้องสาวสั่งซื้อจากแฟนเพจมาตุนไว้อีก 555

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-MvqousGfRcI/WHjynBPiHyI/AAAAAAAABDw/hnmpNURQT70eRkLto7EAco3rgZwSlqZaACLcB/s640/IMG_8544.JPG

อย่างที่บอกว่านางเหมาะกับผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย ซึ่งสรรพคุณของนางคือ ทำความสะอาดได้หมดจด รวดเร็วและล้ำลึก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและความนิ่มนวลให้แก่ผิวหน้า 100% Oil free หรือไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน, ไม่มีสารกันเสีย สีสังเคราะห์หรือน้ำหอม

ผสมน้ำแร่ออนเซนจากญี่ปุ่น Hydrolyzed Collagen ให้ความชุ่มชื่นและช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวหนัง

รูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-u5eZhCx7cVc/WHjyutsEfMI/AAAAAAAABD0/kd3ZlNMjwLUmaEo4jAfMwjUXy77AFxRvQCLcB/s640/sfw.jpg

ตัวนี้ถือว่าเป็นไอเทมที่ถูกและดีตัวนึงเลยค่ะ ราคาจะตกอยู่ที่ 200 กว่าบาท เรียกว่าเด็ดดวงใช้ได้เลย ที่สำคัญคือกลิ่นไม่ค่อยฉุนค่ะ เช็ดง่าย อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวหน้าคร้า><

รูปภาพ:https://4.bp.blogspot.com/-_M2roVsImas/WHjy6FLVm0I/AAAAAAAABD4/KnFeAkmrl08bxn2qLH0Jr6oSoh2SwvkZQCLcB/s640/IMG_8538.JPG

เป็นไงบ้างคะกับสองไอเทมที่เอามาฝากในวันนี้ ใครที่กำลังหาผลิตถัณฑ์บำรุงผิวหน้า หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ไม่รู้จะใช้ตัวไหนดี ฟางแนะนำว่า Hanajirushi ก็เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ใช้ได้เลยค่ะ><

วันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่น้าบ๊ายบายค่ะวัยรุ่น >//<

บทความที่เกี่ยวข้อง