" ไม่ต้องมีหน้าอกใหญ่บึ้มก็มีลุคที่โดดเด่นดูดีได้ "น่าจะเป็นคำจำกัดความของสาวไซส์มินิ " Shelley Mulshine " เน็ตไอดอลลูกครึ่งชาวอเมริกัน-สวีเดนได้เป็นอย่างดี ด้วยส่วนสูง 160 เซนติเมตร น้ำหนักเพียง 45 กิโลกรัม ทำให้เธอเป็นสาวตัวเล็กร่างผอมเพรียว แต่ด้วยความที่มีสไตล์การแต่งตัวในแบบฉบับของตนเองที่โดดเด่น เธอจึงโด่งดังไปทั่วโลกจากโซเชียลมีเดียที่เธอใช้ล่ะ...

เชื่อมั่นว่าสาวตัวเล็กในไทยต่างก็มีสไตล์เป็นของตัวเองที่น่าชื่นชมอยู่แล้ว แต่วันนี้เราก็มีทริคเล็กๆ น้อยๆ มาแบ่งปันสาวๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มลุคให้ดูปังกันแบบสุดๆ กันจ้ะ

ตามมาดูกันเลย

1. เพิ่มความโดดเด่นที่เรียวขา

รูปภาพ:

การใส่กางเกงขาสั้นผ้าพลิ้วๆ หรือกระโปรงตัวจิ๋วในลุคคุณหนู จะช่วยเพิ่มช่วงขาให้ดูเรียวยาว และอัพลุคให้โดดเด่นดูดีได้ ยิ่งถ้าสาวตัวเล็กชอบดูแลผิวพรรณดีอยู่แล้ว ก็ยิ่งจะช่วยเพิ่มความบลิงค์ออร่า ซึ่งสาว Shelly ได้พิสูจน์ให้เราประจักษ์ได้เป็นอย่างดี

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

2. เลือกของใช้ให้น่ารัก แมทช์กับลุคของเรา

รูปภาพ:

สาวตัวเล็กมีความน่ารักในตัวเองอยู่แล้ว ฉะนั้นรสนิยมในการเลือกของใช้จึงสำคัญค่ะ เพราะจะช่วยดึงเราขึ้นหรือฉุดเราลงก็อยู่ที่ข้อนี้แหละจ้ะ ไม่ได้แนะนำให้ไปซื้อของหรูหราราคาแพงมาใช้กันนะคะ เสื้อผ้าราคาไม่แพงก็เลือกได้ค่ะว่า 100 บาทของเราจะซื้อของแบบไหน ไม่ซื้อของที่ไม่คุ้มค่านะจ๊ะ

ลองเลือกให้ดีดีในการซื้อของหนึ่งชิ้นค่ะ แนะนำสถานที่น่าเลือกซื้อเสื้อผ้า เช่น สวนจตุจักร ยูเนี่ยนมอลล์หรือร้านขายเสื้อผ้าทั่วไป การซื้อของที่จตุจักรหากเลือกให้ดีก็ได้ของเลอค่าประดุจถอยออกจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำได้ !!!

รูปภาพ:http://s3cdn-lookbooknu.netdna-ssl.com/files/looks/large/2012/10/01/2548053_lookbook.jpg?1349096023รูปภาพ:

3. เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยเสื้อผ้าตัวหลวมๆ

รูปภาพ:

อย่าได้คิดว่าสาวตัวเล็กไม่เซ็กซี่ เธอมีเสน่ห์อยู่ในตัวเต็มเปี่ยมที่ไม่ค่อยได้เผยให้หนุ่มๆ เห็น ด้วยความที่หน้าอกไม่ได้ใหญ่ตู้มต้ามนั่นเอง แต่จะบอกเลยว่านี่เป็นข้อได้เปรียบ เพราะถึงจะแต่งให้โป๊ยังไงก็ไม่โป๊ แต่ดันเป็นความน่ารักเซ็กซี่ไปซะงั้น

แล้วยิ่งเผยผิวใสๆ ที่ต้นแขน ซอกคอ และหน้าท้องด้วยแล้ว ข้อนี้เอาหัวใจพี่ไปเลย สิบดาววววววว ฉะนั้นลองเลือกเสื้อตัวหลวมโชว์หน้าท้องนิดๆ ใส่กับกางเกงขาสั้นในวันสบายๆ แค่นี้ก็เพิ่มความปังได้แล้วล่ะจ้ะ


=======================

และนี่ก็คือ 3 ทริคในการแต่งตัวฉบับสาวไซส์มินิ ตัวเล็กน่ารัก ไม่ต้องโทษโชคชะตาหรือกรรมพันธุ์ว่าเราเกิดมาตัวเล็ก ( หรือถ้าพูดแบบหยาบคายหน่อยคือเตี้ย แง้ T^T ) แค่เรารู้จักเลือกสไตล์การแต่งตัวให้เข้ากับตัวเอง ก็ทำให้รูปร่างดูสูงเพรียวขึ้นได้ค่ะ ไม่น้อยหน้าสาวตัวสูงหรอกน่าา

แล้วกลับมาพบกันใหม่คราวหน้ากับบทความดีๆ อีกนะคะ สำหรับวันนี้ บ๊ายบายค่าาา

=======================

บทความที่เกี่ยวข้อง