“สปาร้านไหนดี ?”เป็นปัญหาที่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ใครๆ ก็มักจะตัดสินใจไม่ได้ เลือกไม่ถูกกันซะทุกที ไม่ว่าจะเป็นเพราะไม่มีเวลามากพอที่จะไปเข้าร้านสปาดีๆหรือเพราะยังไม่อยากเข้าร้านนวดที่เป็นแบบกิจจะลักษณะ สาวๆ หลายคนก็เลยไม่ได้ผ่อนคลายร่างกาย ไม่ได้เพิ่มพลังให้ตัวเองกันไปซะอย่างนั้น เป็นแบบนี้ร่างกายคงตึง เส้นยึด บุคลิกเสียกันไปแบบไม่ได้แก้ไขแน่ๆ

วันนี้เราเลยจะชวนมารีเฟรชร่างกายที่แหล่งพักร่างแห่งใหม่อย่างRefresh Zoneกัน ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะใช้เวลานานเกินไป เพราะเรากับเพื่อนสาวไปลองมากันมาแล้ว บอกเลยว่าออกมาจากสปา Refresh Zoneแล้วนอกจากจะได้ฟีลเพิ่มพลังให้ตัวเองกลับมาแบบ 100 % แล้วยังสวยขึ้น รู้สึกสดชื่น แจ่มใส มีชีวิตชีวายิ่งกว่าเดิมอีกด้วย

[รีวิวสปา] เพิ่มพลังให้ตัวเองที่สปา Refresh Zone กัน

วันนั้นค่ะ หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากการทำงาน แถมแอบแวะช็อปปิ้งกันจนเดินแทบไม่ไหว ตามประสาสาวๆ ก็ต้องหาร้านนั่งพัก กินขนม จิบชานม เม้ากันอีกนิดให้หายเมื่อยใช่มั้ยล่ะ แต่ความรู้สึกจุดนั้นเหมือนอยากอยู่ในสภาวะทิ้งตัวมากกว่า และแล้วโชคก็เข้าข้างเพราะสายตาก็พลันไปเห็นป้ายRefresh Zoneพร้อมข้อความเชิญชวนของสปาว่าสปาต้องลอง สัมผัสมหัศจรรย์ เกิดขึ้นได้ทุกวันนี่ถ้าจะโชคดีขนาดนี้ เราจะปล่อยโอกาสหลุดไปไม่ได้แน่ๆ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เอาล่ะค่ะ มาถึงขนาดนี้แล้ว ไปลองสัมผัสมหัศจรรย์ให้รู้สึกสดขื่นกันเลย สำหรับสปาที่Refresh Zoneจะมีให้เราเลือก 4 สไตล์ เป็นนวดหน้า นวดตัวด้วยน้ำมันอโรมา นวดเท้า และนวดไทย ระหว่างที่เพื่อนสาวกำลังเลือกว่าจะสปาแบบไหนดี เราก็ได้คำตอบให้ตัวเองอย่างรวดเร็วเลยค่ะ เนื่องจากช่วงนี้เราเดินบ่อยเพราะใส่รองเท้าคัทชูส้นแบนเดินต่อเนื่องหลายชั่วโมงทำให้ปวดเท้ามาก พอได้นั่งทีก็นั่งทำงานห้อยขานานไปอีก จนบางทีก็รู้สึกว่าเท้าและช่วงน่องบวมขึ้น เลยเลือกที่จะเพิ่มพลังให้ตัวเองด้วยการนวดเท้าค่ะ ที่สำคัญใช้เวลาแค่45 นาทีเท่านั้นเอง

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ระหว่างที่ปล่อยให้เพื่อนสาวซักถาม เกี่ยวกับสปาและการนวดสไตล์ต่างๆ เพื่อตัดสินใจ เราก็ขอทำสปา นวดเท้าเพิ่มพลังให้ตัวเองไปพลางๆ ก่อน ตอนที่เข้าไปลูกค้ายังไม่เยอะมาก ก็จะนั่งโซนสปาเท้าแบบสบายๆ ค่ะ ที่นั่งเป็นเบาะโซฟานุ่มกำลังดี  สอบถามแล้วทางสปาบอกว่าจุได้ถึง 16 ที่นั่ง มีบรรยากาศโดยรอบด้วยสีสันที่สดใส และเพลงที่สร้างฟีลลิ่งผ่อนคลายให้เราได้สุดๆ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

นั่งพักไม่นานTherapistก็มาพร้อมกับอุปกรณ์การสปาเท้าอย่างผ้าขนหนูบาล์มซึ่งจะให้ความร้อนขณะนวดน้ำมันรำข้าว(Rice Bran Oil) ช่วยบำรุงผิว ซึ่งน้ำมันตัวนี้เป็นน้ำมันเกรดเดียวกับสปาในโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แต่ที่นี่ให้โรงงาน develop ให้เป็นสูตรของสปานี้โดยเฉพาะ ยิ่งรู้สึกถึงความพรีเมี่ยมสุดๆ โดยหลังจากลงบาล์มจนทั่ว นวดคลึงเล็กน้อยแล้วตามด้วยน้ำมันรำข้าวก็จะเป็นการนวดผ่อนคลายตั้งแต่ปลายเท้าไปจนถึงหัวเข่า

รูปภาพ:

เมื่อนวดจนเสร็จก็จะตามด้วยผ้าอบร้อนเปียกหมาดๆ พักซักนิดให้อุ่นลงแล้วนำมาเช็ดทำความสะอาดขาและเท้าของเรา ตามด้วยสเปรย์แอ๊ปเปิ้ลเมนทอล( มีกลิ่นเปปเปอร์มิ้นท์ด้วยนะคะ ) เพื่อช่วยลดกลิ่นเท้าและ refresh ให้เรายิ่งสดชื่น แล้วจึงตบท้ายด้วยนวดคอบ่าไหล่ให้ด้วย ที่ชอบมากคือTherapistจะมีไม้กายสิทธิ์ ( wand )กดจุดตามที่ต่างๆให้เราและยังฉีดน้ำมันยูคาลิปตัสที่แขน ( Eucalyptus perfume oil ) เพื่อให้ลูกค้าได้กลิ่นตอนนวดตบท้ายอีก

แต่เดี๋ยวๆ ค่ะ ยังเหลือเพื่อนสาวเราอีกคน เห็นไปนั่งล้างเท้าแล้วแบบนี้คงตัดสินใจได้แล้วล่ะ แบบนี้ขอตามไปส่องเก็บบรรยากาศมาฝากกันต่อเลยละกัน

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เพื่อนสาวเราเลือกสปาเพิ่มพลังให้ตัวเองด้วยการนวดไทยค่ะ เพราะน้องยังไม่เคยลองนวดไทยมาก่อน ประกอบกับอาการออฟฟิศซินโดรมที่รุมเร้ามาหลายเดือน และด้วยความที่ไม่มีเวลาแถมไม่กล้าลองเข้าร้านสปาหรือร้านนวดแบบเต็มรูปแบบ ดังนั้นที่สปา Refresh Zoneจึงเหมาะมากสำหรับเคสนี้เพราะใช้เวลาเพียง45 นาทีแค่ล้างเท้า เปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็เตรียมรอนวดผ่อนคลายได้เลย

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ห้องฝั่งตรงข้ามของห้องนวดไทยจะมีห้องนวดน้ำมันอโรมา โดยแยกเป็นห้องเดี่ยว มีห้องน้ำในตัว ทางสปาบอกว่าTherapistที่นี่ทุกคนผ่านกระบวนการฝึกหัดและเรียนรู้วิธีการนวดเชิงบำบัดมาอย่างดีโดยเฉพาะนวดน้ำมันอโรม่าของที่Refresh Zoneแห่งนี้ถือว่าสุดยอด ต้องมาลองให้ได้ ได้ยินแบบนี้ ครั้งหน้าก็เลยจองคิวไว้ในใจแล้วว่ายังไงก็ต้องมาลองนวดน้ำมันอโรม่าที่สปาRefresh Zoneให้ได้ค่ะ

เดินออกมาอีกหน่อยก็จะเจอกับโซนบิวตี้ ทางสปาบอกว่าเวลาที่คุณสาวๆ ทั้งหลายมาใช้บริการ นอนนวดกันไปจนผมเผ้าไม่เป็นทรง โซนนี้ก็จะเป็นตัวช่วยเสริมความงามให้สาวๆ สวยคืนชีพได้เหมือนเดิม แถมยังมีเพิ่มเติมคือโซนทำเล็บ อยากทาของแบรนด์ไหนก็เลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

และแล้วเราทั้งสองคนก็ได้รีเฟรชร่างกาย ผ่อนคลายอารมณ์กันไปคนละแบบ แต่ที่ได้กลับมาเหมือนกันคือความรู้สึกสดชื่นรู้สึกตื่นแบบสบายๆ ตัวเบาเหมือนได้เพิ่มพลังให้ตัวเองกันจนเต็ม ไม่เพียงแค่อิ่มอกอิ่มใจ แต่ก่อนกลับทางสปายังมีขนมขบเคี้ยวกับเครื่องดื่มที่มาในคอนเซ็ปต์รีเฟรชให้เรากันด้วย ดังนั้นนอกจากร่างกายมีพลังงาน แบตเตอรี่มือถือก็ยังชาร์จครบ 100% เต็ม สรุปแล้วนวดเท้ากับนวดไทย ใช้เวลารวมกันทั้ง2 คนแค่90 นาทีหรือแค่1ชั่วโมงครึ่งเอง ยังมีเวลาไปกินข้าว เดินผ่อนคลายได้อีกหน่อยด้วย บอกเลยว่าที่สปาRefresh Zoneแห่งนี้คือสวรรค์สำหรับพวกเราชัดๆ

รูปภาพ:

สาวๆ คนไหนที่อยากจะมาสัมผัสประสบการณ์สปาแบบรีเฟรชเพิ่มความสดชื่น เพิ่มพลังให้ตัวเองได้แบบพวกเราก็อย่าลืมไปลองสปาคลับแห่งนี้ที่ให้สัมผัสมหัศจรรย์ จากMagicianหรือTherapistผู้ชำนาญ แถมมีอาวุธลับอย่างไม้กายสิทธิ์ ( wand )มาช่วยเสริมอีก ต่อไปสาวๆก็ไม่ต้องกังวลว่าเดินๆ อยู่แล้วเมื่อยจะไปหาร้านสปาแถวไหนดี เพราะRefresh Zoneนี้จะอยู่ในห้างสรรพสินค้าCentral Festivalโดยที่พวกเราไปใช้บริการนั้นเป็นสปาคลับที่เปิดเป็นที่แรกที่Central Festival East Ville ย่านรามอินทราค่ะในอนาคตก็จะมีสาขา Central Festival ที่อื่นๆ รวมถึงห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัลอย่าง  Central World อีกแน่นอน อย่าลืมว่าถ้าเมื่อยแล้ว อย่าปล่อยทิ้งไว้นาน มาให้สปา Refresh Zoneเสกเวทมนตร์ให้สาวๆ หายไวๆ กันนะคะ ส่วนเรากับเพื่อนสาวขอตัวไปสดชื่นกับความรู้สึกรีเฟรชกันต่อ บ๊ายบายค่า