สวัสดีค่ะ สาวๆ

Sista

Cafeผู้รักการทำเล็บทุกคนนน ♥เชื่อว่าสาวๆ คงเบื่อกับสีเล็บที่ต้องเปลี่ยนทุกวัน เพราะบางวันมันก็เลือกไม่ได้ว่าจะทาสีไหน ทาผิดไม่เข้ากับชุด จะทาทุกทีก็บอกได้เลยว่าพังค่ะ พัง T__Tวันนี้เราเลยจะพาสาวๆ ไปติดตามไอจีที่รวมที่ดูแล้วสบายตา เรียบหรู ดูดี แบบไม่ต้องเยอะ ไม่ต้องกลัวว่าจะพังแน่นอน เพราะคัดแต่เด็ดๆ มาให้ดูแล้วจ้า เชิญสาวๆ ตามมาที่IG : nail_unistellaกันเลยยย_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

ต่อเล็บใสแบบอะคริลิค แล้วแต่งลายเล็บด้วยลวดรอบกรอบเล็บ เรียบๆ แต่ดูดีมากกก

หรือจะแต่งขอบเล็บด้วยลวด ก็สวยดูดีแบบไม่ต้องเยอะเลยล่ะ

ทาเล็บด้วยสีดำแบบแมท ก็ช่วยให้ลายลวดนั้นดูโดดเด่น

ดัดลวดเป็นตัวอักษร ก็ได้ลายเก๋ๆ เพิ่มมาอีกลาย

ดูเป็นสาวติสท์ เพียงนำเส้นลวดมาดัดเป็นลวดลายแอบสแตรค

แต่งขอบเล็บด้วยลวดแบบง่ายๆ แต่สามารถเข้าได้กับทุกสี เรียบหรู ดูดีมากอะะ

ถึงจะทาเล็บหลากสี แต่ตกแต่งลวดลายด้วยลวด ก็ทำให้ดูหรูขึ้นมาเลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BP0K_uqggQR/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPyJRw-ge76/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPq16dyg9fH/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPftY8MgTd9/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPShHGBgupv/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BO9orNUgtwK/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BNOwGhBgDHF/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BNv0l-ngBlJ/

หรือถ้าสาวๆ คิดว่ายังดูหรูไม่พอ ลองแต่งลายเล็บด้วยลวดและเครื่องประดับอื่นๆ ร่วมด้วยก็ได้นะ

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

ไอเดียลายเล็บที่ทำด้วยลวดยังไม่หมดเพียงเท่านี้น๊าา สาวๆ สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ในIG : nail_unistellaได้เลย เพราะว่ายังมีลายสวยๆ นอกเหนือจากลายเล็บที่ทำด้วยลวดอีกเพิ่มเลย รับรองว่าสาวๆ ต้องชอบแน่ๆ ค่ะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปฝึกทำลายเล็บด้วยลวดดูก่อนน๊าา ByeBye ค่าาา

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _


บทความที่เกี่ยวข้อง