สวัสดีค่าสาวๆSistaCafeเห็นด้วยกับเราไหมว่า ในปัจจุบันมีผู้หญิงหลายคนที่ลุกขึ้นมาพัฒนาตัวเองให้ดูดีขึ้น ซึ่งก็สวยเด้งขึ้นจริงๆ นะเธอเอ้ยยย ไม่ว่าจะด้วยวิธีการเลือกกินแต่อาหารที่มีประโยชน์ เลือกดื่มน้ำผัก น้ำผลไม้คั้นสด หรือการดื่มน้ำเปล่าให้เพียงต่อกับที่ร่างกายต้องการ นอกจากนั้นยังรวมไปถึงการแต่งตัว การแต่งหน้า การทำผม ที่จะเปลี่ยนลุคให้เราดูดีขึ้นได้ด้วย

สาวๆ ส่วนใหญ่จะเลือกทำตามวิธีด้านบน เพราะทำได้ไม่ยาก แต่กลับไม่ออกกำลังกายกันเพราะขี้เกียจ ด้วยข้ออ้างว่าไม่มีเวลาบ้างล่ะ ตัวเราเองก็เช่นกัน 5555555 ขี้เกียจมากจริงๆ นะ TwT วันนี้เราเลยคิดว่าจะปฏิวัติตัวเองด้วยการหันมาออกกำลังกายแบบง่ายๆ ที่บ้าน เลยเอามาฝากสาวๆ ด้วยล่ะ อิอิ

5 ท่าบริหาร ออกกำลังกายง่ายๆ ด้วยตัวเองได้ที่บ้าน สไตล์สาวเกาหลีเลยนะค้าาา เราเคยทำอยู่ช่วงนึงเหมือนกันนะ แต่ก็ล้มเลิกความตั้งใจไป นี่คิดว่าถ้ายังทำต่อเนื่องความตุ่มคงไม่มาเยือนแบบนี้แน่ๆ ( - 3 - ) / งั้นเราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีท่าออกกำลังกายแบบไหนบ้าง เพื่อความผอม! เราทำด้ายยยยยยย >

ท่าที่ 1 : กระโดดกบแบบมินิมอล


รูปภาพ:http://t1.daumcdn.net/liveboard/tlxpass/4c8575562b2b46fc92ca63e26ee2e383.gif

กระโดดกบสวยๆ ต้องกระโดดกบแบบมินิมอลค่ะสาวๆ ให้ทำอยู่กับที่ ไม่ต้องกระโดดเหมือนกบจริงๆ จากท่าบริหารข้างบน จะเห็นได้ว่าเราต้องนอนคว่ำหน้าลงกับพื้น ยันแขนยกตัวขึ้นให้ตั้งตรงแล้วค้างไว้ คล้ายกับท่าวิดพื้น จากนั้นก็ออกแรงถีบขาเหยียดตรง สลับกับงอเข่าคู่ตามภาพเคลื่อนไหวเลยค่าาา ท่านี้จะช่วยให้สาวๆ ได้ออกกำลังกายทั้งส่วนของแขน ช่วงขา และหน้าท้องด้วยนะ บอกเลยว่าเหนื่อยสุดๆ ให้ทำท่านี้ทั้งหมด 3 เซ็ท เซ็ทละ 20 ครั้ง รับรองเห็นผลแน่นอนจ้า อิอิ

ท่าที่ 2 : เก็บคอ งอเข่า


รูปภาพ:http://t1.daumcdn.net/liveboard/tlxpass/5798d4725d0f49b4821c6033f1d0b265.gif

มาถึงท่าที่ 2 กันนะคะสาวๆ คล้ายกับท่าแรกเลย เพียงแต่ว่าเราเปลี่ยนจากการกระโดดสองขาคู่เหมือนกระโดดกบ มาเป็นเหยียดขาตรงและงอเข่า โดยการทำสลับกันทีละข้าง พร้อมกันกับที่เราต้องก้มหน้าให้ได้มากที่สุด ให้ปลายคางแตะบริเวณหน้าอก ส่วนแขนก็ตั้งตรงกับพื้นยันตัวขึ้นมาเหมือนท่าแรกเลยค่า ง่ายมากๆ แต่ก็เมื่อยสุดๆ เหมือนกันน้าา ลองทำแบบนี้สลับขากันไปมาประมาณ 20 ครั้ง ทำทุกวัน ความผอมจะหนีไปไหนได้ > <

ท่าที่ 3 : ตะแคงข้าง บริหารแล้วผอม


รูปภาพ:http://t1.daumcdn.net/liveboard/tlxpass/d2b8e3cdc47c4c4cae55eddf52b75f9a.gif

ฮึ้บ ฮึ้บ ฮึ้บ! สู้เค้านะ ท่านี้ยากหน่อย ต้องใช้กำลังแขนและขาค่อนข้างเยอะ ถ้าดูจากในภาพจะเห็นว่าสาวๆ ต้องเริ่มจากการนั่งตะแคงข้างก่อน โดยทิ้งน้ำหนักไปที่สะโพก และเหยียดแขนตรงยันพื้นไว้ จากนั้นให้ไขว้ขาอีกข้างมาชันเข่าตั้งฉาก และใช้มือเท้าเอวไว้ตามในภาพเลยค่ะ พอจัดท่าทางเรียบร้อยแล้วก็ดันตัวยกขึ้นเพื่อบริหาร ต้องออกแรงหน่อยเพราะมีตัวช่วยแค่ขาและแขนอย่างละข้างเท่านั้น ทำท่านี้วนไปประมาณ 20 ครั้ง จากนั้นให้สลับไปทำอีกด้านหนึ่ง ต้องสู้!

ท่าที่ 4 : เหยียดขา แกว่งปลายเท้าสลับไขว้กัน


รูปภาพ:http://t1.daumcdn.net/liveboard/tlxpass/d5aaaed010334fce8888dd708f20dc51.gif

นอนหงายราบลงไปเลยค่ะสาวๆ จากนั้นให้งอแขนตั้งศอกค้ำพื้นไว้ ก็จะกลายเป็นว่าช่วงตัวของเรายกตัวขึ้นจากพื้นเล็กน้อย หลังจากนั้นให้เหยียดขาสองข้างคู่กัน แล้วยกขึ้นสูง ค้างไว้ซักพักจะรู้สึกว่าหน้าท้องเกร็งๆ จากนั้นให้แกว่งปลายเท้าไขว้กันเป็นรูปกากบาท สลับไปมาจนครบ 20 ครั้ง ให้ทำแบบนี้วนไปทั้งหมด 3 เซ็ท ทำบ่อยๆ จะรู้สึกถึงความราบเรียบของหน้าท้อง และความกระชับของต้นขาเลยล่ะ

ท่าที่ 5 : เย้ยฟ้า ท้าดิน


รูปภาพ:http://t1.daumcdn.net/liveboard/tlxpass/36186cad0e8744cc938cdb5d0b80efb0.gif

ท่านี้ยากมากกกก อาจจะเรียกได้ว่ายากที่สุดใน 5 ท่านี้เลยก็ว่าได้ เพราะเราต้องยันตัวหงายหน้าขึ้นให้แขนและขาตั้งฉากกับพื้น โอ้โห พ่อเอ้ยแม่เอ้ย แต่ก็ไม่เหนือบ่ากว่าแรงสาวสวยแบบพวกเรา พอจัดท่าทางให้มั่นคงแล้ว ก็ยกขาขึ้นทีละข้างสลับกันไปมา ต้องอาศัยสมดุลในการทรงตัวนิดนึงนะคะ พอคล่องตัวแล้วก็จะได้ไม่ยากเลยล่ะ ให้ทำท่านี้ 20 ครั้ง ทำวนไปทั้งหมด 3 เซ็ทนะค้าา

เริ่ดมากแม่เอ้ยยยย ถ้าสาวๆ ทำทั้งหมด 5 ท่าเด็ด บริหารร่างกายง่ายๆ สไตล์สาวเกาหลีอย่างสม่ำเสมอ ควบคู่ไปกับการเลือกกินแต่อาหารที่มีประโยชน์ และได้สัดส่วนตามที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน ดื่มน้ำเปล่าวันละ 8 แก้ว นอนพักผ่อนให้เพียงพอ เพียงเท่านี้ความสวยใสแบบสาวเกาหลีก็จะมาสถิตอยู่ที่เราแล้วจ้าาา หุ่นดี หน้าสวย ผิวพรรณสดใสแน่นอน อย่าลืมนะคะสาวๆ อยากสวยแบบสุขภาพดี ต้องออกกำลังกายควบคู่ไปกับการกินนะค้าา สู้ๆ น้าา เราจะต้องสวยไปด้วยกันนน > <