กลิ่นหอมๆ กลิ่นหวานๆ เฉพาะตัวถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของสาวๆ จริงมั้ยคะ เวลาที่เราเดินผ่านใครแล้วได้กลิ่นหอมลอยมาตีจมูก ทำเอาแทบอยากจะเดินเข้าไปถามว่าใช้โลชั่นน้ำหอม หรือน้ำหอมผู้หญิงของอะไรกันนะ อยากจะหามาใช้ตามเลยเนอะแต่สาวๆ ต้องใจเย็นก่อนนะคะ เพราะการจะทำให้ตัวหอมฟุ้งตลอดวันก็มีหลากหลายวิธีเลย อย่างเช่น ฉีดน้ำหอม ทาแป้ง ทาครีมทาผิว หรือโลชั่นน้ำหอม เอาเป็นว่าก่อนอื่นเราต้องมาสร้างกลิ่นหอมๆ ให้ตัวเองก่อนค่ะ จะทำยังไงได้บ้างนั้นมาดูกันเลย

วิธีสร้างกลิ่นหอมๆ ให้คงทนตลอดวันด้วย ครีมทาผิวและโลชั่นน้ำหอม

เอ๊

กลิ่นตัวหอมๆ ติดทนนานตลอดทั้งวัน

เค้าทำยังไงกันนะ ทำไมถึงตัวหอมได้ทั้งวันเช้าจรดเย็นแบบนี้ มาค่ะสาวๆ ถ้าอยากตัวหอมจนคนต้องเหลียวหลังมอง มาลองสร้างกลิ่นตัวหอมๆ ไปกับ

https://sistacafe.com/summaries/29175

นี้กันก่อนดีกว่าค่ะ รับรองว่าตัวหอมน๊านนาน ติดทนไปตลอดวันแน่นอน!

เป็นไงบ้างคะ กับตัวหอมง่ายๆ ด้วย

https://sistacafe.com/summaries/29175


ที่เราเอามาแนะนำ เห็นมั้ยคะว่าใช้เพียงแค่

โลชั่นน้ำหอม

ก็

สร้างกลิ่นหอมๆ แทนน้ำหอมให้ตัวเองได้แล้ว เพราะถ้าจะให้ซื้อทั้งน้ำหอมผู้หญิงและโลชั่นครีมทาผิวล่ะก็ คงได้เสียหายกันหลายบาทแน่นอนค่ะสาวๆ มันก็จะเกินงบของเราไปหน่อย

วันนี้เราก็เลยเสาะหา

โลชั่นน้ำหอม

ที่ห๊อมหอมเบอร์แรง แถมราคาก็เอื้อมถึง มาเป็นตัวเลือกให้สาวๆ ที่อยากตัวหอม สามารถใช้แค่ครีมทาผิวโดยไม่ต้องพึ่งน้ำหอมขวดแพงๆ แต่ก็ทำให้ตัวหอมฟุ้งติดทนนานตลอดวันได้เหมือนกัน ไปค่ะสาวๆ จะมีโลชั่นน้ำหอมจากแบรนด์ไหน รุ่นไหนกันบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย

โลชั่นน้ำหอม ครีมทาผิว : Soap & Glory The Righteous Body Butter


รูปภาพ:http://www.mecca.com.au/on/demandware.static/-/Sites-mecca-online-catalog/default/dwfc69677e/product/soap/hr/i-020541-the-righteous-butter-lotion-1-940.jpg

ครีมทาผิว :The Righteous Body Butter

ครีมทาผิวจาก

Soap & Glory

แน่นอนว่าหลายคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับแบรนด์นี้กันอยู่บ้างใช่มั้ยล่ะคะ ที่เราเลือกมาแนะนำก็เพราะว่าแบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องความหอมมากเลยแหละค่ะ

หอมแรงมาก

สำหรับตัวนี้ถือเป็นโลชั่นน้ำหอมได้สบายเลยค่ะ ส่วนจุดเด่นก็คือ จะเน้นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นผิวระหว่างวันได้อีกด้วย สาวๆ คนไหนผิวแห้งแนะนำเลยค่ะ

แต่เนื้อโลชั่นน้ำหอมตัวนี้จะเข้มข้นมาก แนะนำให้ทาหลังอาบน้ำนะคะ เช็ดตัวพอหมาดแล้วนวดครีมทาผิวกลิ่นหอมๆ ตัวนี้ลงไป วิธีการนี้จะทำให้เนื้อโลชั่นซึมเข้าผิวได้ง่าย แถมหอมมากๆ ทาก่อนนอนกลิ่นก็ละมุนช่วยให้นอนหลับสนิท หรือทาตอนเช้า ก็หอมจนแทบไม่ต้องใช้น้ำหอมเลยแหละค่ะ

โลชั่นน้ำหอม ครีมทาผิว : Victoria's Secret Pure Seduction Body Lotion


รูปภาพ:https://luxplus.photos//files/uploads/products/2434-victorias-secret-pure-seduction-bodylotion-250-ml-2016-08-19-big-2x.jpg

ครีมทาผิว:Victoria SecretPure Seduction

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงใฝ่ผัน อยากจะเป็นหนึ่งในนางฟ้าVictoria Secretดังนั้นถ้าจะไม่ยกครีมทาผิวของแบรนด์นี้มาแนะนำก็คงจะไม่ได้ นอกจากชุดชั้นในจะฮอตฮิตแล้ว น้ำหอม และโลชั่นน้ำหอมของแบรนด์นี้ก็ดีงามไม่แพ้กันเลยค่ะ มาผิวดีแถมหอมปังจนผู้เหลียวด้วยฟีลแบบนางฟ้าVictoriaกันค่ะ

ตัวที่เราเอามาแนะนำคือรุ่นPure Seductionเป็นครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น มีส่วนผสมของUltra Moistureเหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง เพราะจะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น แถมเนื้อครีมก็ไม่เหนียว เกลี่ยง่ายมาก ซึมค่อนข้างไว ที่สำคัญคือกลิ่นหอมติดทนนานมาก ซึ่่งตัวนี้ก็ถือว่าเป็นโลชั่นน้ำหอมได้เช่นกัน กลิ่นหลักของตัวนี้ก็จะเป็นกลิ่นของลูกพลัมแดงและกลิ่นหอมดอกฟรีเซีย สาวคนไหนถูกใจกลิ่นที่เหมือนขนม ลูกกวาดๆ หวานๆ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

โลชั่นน้ำหอม ครีมทาผิว : Lime Basil & Mandarin Body & Hand Lotion


รูปภาพ:http://www.finestbedlinen.com/wp-content/uploads/2016/12/lime-basil-mandarin-body-hand-lotion-250ml-JM112.jpg

ครีมทาผิว :Lime Basil & Mandarin Body & Hand Lotionครีมทาผิวจากแบรนด์น้ำหอมสุดหรูชื่อดังอย่างLo Malone :Lime Basil & Mandarin Body & Hand Lotionนอกจากความเลื่องชื่อลือชาเรื่องน้ำหอมของแบรนด์นี้ เขาก็มีผลิตภัณฑ์ครีมทาผิวด้วยเหมือนกันค่ะ เรื่องความหอมไม่ต้องพูดถึง 10 เต็มแน่นอน ซึ่งตัวที่เรายกมาแนะนำเป็นโลชั่นน้ำหอมกลิ่นที่ค่อนข้างฮิตพอสมควรเลยค่ะ แถมกลิ่นนี้เขามียกเซตเลยนะคะสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม ครีมทาผิว โคโลญ รวมไปถึงครีมอาบน้ำด้วย

น้ำหอมและโลชั่นน้ำหอมกลิ่นนี้ ถือเป็นเซตเอกลักษณ์ของแบรนด์เลยค่ะ นำเด่นด้วยกลิ่นหอมหวานๆpink peppercornเพิ่มความหอมแนวสดชื่่นด้วยกลิ่นlimesแต่ไม่ได้มีดีแค่กลิ่นหอมแบบหรูหรา สดชื่น หรือหอมแบบสะอาดๆเท่านั้นนะคะ ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว เนื้อของโลชั่นน้ำหอมก็จะเบา เกลี่ยง่าย ทำให้ซึมลงสู่ผิวได้ดี ทั้งหอมและยังให้ความชุ่มชื่นผิวได้ดีขนาดนี้ ต้องไปซื้อมาใช้แล้วล่ะค่ะสาวๆ

โลชั่นน้ำหอม ครีมทาผิว : bath & body works cherry blossom body lotion


รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/11/b6/de/11b6de6dfd2f9b3d4b19463dd2a52c2c.jpg

ครีมทาผิว:

bath & body works cherry blossom body lotion

ถ้าพูดถึงครีมทาผิวต้องยอมให้แบรนด์

Bath & Body Works

จริงๆ ค่ะ เรียกได้ว่าเรื่องผิวๆ ไว้ใจแบรนด์นี้ได้เลย ส่วนเรื่องกลิ่นก็ไม่ต้องห่วง เพราะครีมทาผิวที่เราเอามาแนะนำตัวนี้ ได้การยอมรับจากสาวๆ หลายคนที่เค้าคอนเฟิร์มมาแล้วว่า หอมมาก หอมจริง! ถูกใจจนซื้อใช้ซ้ำกันเป็นแถว

ครีมทาผิวตัวนี้สามารถใช้แทนน้ำหอมได้เลย เพราะกลิ่นเทียบเคียงน้ำหอมเลยค่ะ แถมติดทนอีกด้วย

ใครที่ชอบกลิ่นโทนดอกไม้


หรือกลิ่นเย็นๆ รับรองว่าต้องปลื้มปลิ่มกับตัวนี้แน่ๆ


แต่หอมแบบทันสมัยนะคะ


รับรองว่า

ไม่แก่แน่นอน ออกแนวสาวหวานแต่ก็ทะมัดทะแมง แถมกลิ่นเขาติดทนนานมากด้วยแหละค่ะ

โลชั่นน้ำหอม ครีมทาผิว : Beauty Buffet Scentio Item Milk Plus Body Lotion


รูปภาพ:https://76.my/Malaysia/beauty-buffet-milk-plus-whitening-body-lotion-400ml-hot-deal-091184-klcondom-1707-26-klcondom@1.jpg

ครีมทาผิว :Beauty Buffet Scentio Milk Plus Body Lotionครีมทาผิวตัวนี้ ถ้าสาวๆ คนไหนแวะเข้าShop Beauty Buffetต้องเคยเห็นแน่นอนค่ะ กับMilk Plus Body Lotionครีีมทาผิวที่เราเอามาปิดท้ายตัวนี้ คือเซตครีมทาผิวสุดฮอตของแบรนด์ ซึ่งเป็นโลชั่นน้ำนม ที่เด่นเรื่องงานผิวเน้นๆ เพราะช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส แถมมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่จะมาช่วยทำให้ผิวดูขาวอ่อนเยาว์และนุ่มชุ่มชื่น ผิวนุ่มๆ เด้งๆ ด้วยนั่นเองค่ะ

คุณสมบัติดีขนาดนี้ แล้วเรื่องกลิ่นจะเป็นยังไงกันนะ ขอบอกเลยว่ากลิ่นหอมแบบน่ารักมากกกกก ให้อารมณ์หอมแบบกลิ่นเด็กๆเลยค่ะ เพราะความเด่นของตัวนี้คือกลิ่นนม ที่หอมออกหวานๆ ใครที่ไม่ชอบกลิ่นแรง หรือกลิ่นฉุนๆ แนะนำให้เลือกตัวนี้เลยค่ะ รับรองว่า แค่ทารอบเดียวกลิ่นติดทนนานตลอดวัน และหอมหวานติดจมูกคนรอบข้างแน่นอนค่า

_________________________________________________________________________

ถ้าอยาก

ตัวห๊อมหอม

ให้แฟนหลง หรือจะให้คนรอบข้างทักว่าใช้อะไรทำไมหอมจัง จะรอพึ่งแต่น้ำหอมผู้หญิงทั่วไปคงจะไม่พอแล้วแหละค่ะสาวๆ คงจะต้องหาทั้ง

โลชั่นน้ำหอม

และ

ครีมทาผิว

กลิ่นดีๆ แบบนี้มาใช้คู่เสริมกันไปด้วย ช่วยให้ผิวก็สุขภาพดีด้วย แถมตัวก็ห๊อมหอมด้วย ไม่แน่อาจจะหอมจนไม่ต้องใช้น้ำหอมผู้หญิงเลยก็ได้นะคะ

หอมนานหอมทน ช่วยบำรุงผิว แถมยังประหยัดค่าน้ำหอมแพงๆ ที่เคยต้องซื้อไปด้วยอี้กกก เลิศค่ะพูดเลย

ส่วนใครที่เป็นสาวกน้ำหอมอยู่ล่ะก็ เราก็ยังมีแบรนด์น้ำหอมผู้หญิงหอมฟินที่คอมเฟิร์มโดยหนุ่มๆ มาฝากสาวๆSistaCafeด้วย ตามไปตำกันเร็ว!


_____________________________________________________________________________

เป็นยังไงบ้างคะซิส?

หวังว่าจะชอบจะถูกใจกันนะคะ กับ

โลชั่นน้ำหอม

ที่เอามาแนะนำทั้งหมด อย่าลืมไปลองใช้กันดูนะคะ ส่วนบทความหน้าที่เราจะมาแนะนำเทคนิคความสวยความงามให้สาวๆ เอ๊ จะเป็นเรื่องอะไรดีน้าา คงต้องคอยติดตามกันให้ดีแล้วค่ะ สำหรับวันนี้ต้องไปหาไปข้อมูลดีๆ เพิ่มก่อนแล้ว ไว้เจอกันนะคะ สวัสดีค่า