สวัสดีค่า🙏 นักเรียนทุกคน พร้อมสำหรับฤดูกาลแห่งการเปิดเทอมกันรึยังเอ่ย? เปิดเทอมใหม่ กระเป๋าใหม่ แต่ยังคงคอนเซปต์ ไม่เข้าห้องเย็น ไม่โดนอาจารย์เตือนน้า อิอิ วันนี้เรามีกระเป๋าเป้ สีดำ สุดคลาสสิก ที่คุณครูถูกใจ สะพายไปโรงเรียนได้ทุกวัน แถมมีสไตล์ เก๋ เท่ มาแนะนำด้วย กับ 7 แบรนด์ กระเป๋าเป้สะพายไปเรียน ที่หาซื้อง่าย ดีไซน์ดูดีมีสไตล์ ฉบับอัปเดต 2024 และงบไม่เกิน 2,500 บาท งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าจะมีกระเป๋าแบรนด์ไหนที่น่าสนใจบ้าง!!?


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ 📚🎒✿ ✿ ✿ ✿ ✿


กระเป๋าเป้สะพายไปเรียน หาซื้อง่าย แถมถูกใจคุณครู 2024


กระเป๋าเป้สะพายไปเรียน 1. Nike Heritage

รูปภาพ:

Nike แบรนด์ที่ใคร ๆ ก็รู้จักกันมาอย่างเนิ่นนาน เป็นบริษัทผลิตเครื่องกีฬา อย่างรองเท้า อุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและอื่น ๆ มีบริษัทแม่อยู่ที่สหรัฐอเมริกา ก่อตั้งในปี 1964 วันนี้เรามาแนะนำ กระเป๋าเป้สะพายหลังไปเรียน Nike Heritage กระเป๋าดีไซน์เรียบ สบาย ดูคลาสสิก เหมาะสำหรับสะพายไปโรงเรียน หรือไปที่ไหนก็ได้ สะดวกสุด ๆ ไม่สะดุดตาคุณครู น้ำหนักเบา สะพายสบาย และยังสามารถใส่แล็ปท็อปขนาดไม่เกิน 15 นิ้วได้ แถมเป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ราคา : 1,100 -

พิกัด : https://www.nike.com/th/ หรือ Shop Nike


กระเป๋าเป้เหมาะกับไปเรียน 2. JanSport รุ่น CITY SCOUT

รูปภาพ:

JanSport หรือ แจนสปอร์ต มีต้นกำเนิดจากประเทศอเมริกา กำเนิดครั้งแรกในปี 1967 กระเป๋าแบรนด์ที่นักเรียนหลาย ๆ คนนิยมใช้ และต้องมี รุ่นนี้เรียกได้ว่านิยมมาก แค่นั้นยังไม่พอเพราะมีความทนทานขั้นสุด หนังสือเยอะแค่ไหนก็ไม่หวั่น สไตล์เรียบง่าย สะพายไปไหนก็ได้ พร้อมลุยไปทุกที่ และเป็นที่นิยมทั้งในประเทศไทยและสหรัฐอเมริกาเลย แถมมีช่องใส่แล็ปท็อปขนาดไม่เกิน 15 นิ้วได้💻

ราคา : 2,450 -

พิกัด : https://www.lazada.co.th/


กระเป๋าเป้สุดคลาสสิก 3. Adidas - CLASSIC BADGE OF SPORT

รูปภาพ:

Adidas เป็นแบรนด์ยี่ห้อของสิ้นค้าที่เกี่ยวข้องกับกีฬา หลาย ๆ อย่าง หลายชนิด มีต้นกำเนิดที่แท้จริงของแบรนด์เกิดขึ้นที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งกระเป๋าที่เราได้มาแนะนำในวันนี้เป็นรุ่น CLASSIC BADGE OF SPORT คลาสสิกสมชื่อเลย เพราะดีไซน์เรียบ ๆ สะพายไปไหนก็ได้แล้วแต่ใจเราเลย แถมพื้นที่กว้าง มีช่องกระเป๋า ช่องเก็บของ และรูปแบบมากมายที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ใส่ได้ทั้งหนังสือ ทุกอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์แต่งหน้า ก็ได้นะ อิอิ ผลิตจากกลุ่มวัสดุรีไซเคิลและมีวัสดุรีไซเคิลเป็นส่วนประกอบอย่างน้อย 60% เลย รักโลกด้วยย🌳

ราคา : 900 -

พิกัด : https://www.adidas.co.th/ หรือ Shop Adidas


กระเป๋าเป้คอนเวิร์ส 4. Converse - GO 2 BACKPACK BLACK

รูปภาพ:

Converse เป็นบริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาสัญชาติอเมริกัน ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงจะเป็นรองเท้ากีฬา ก่อตั้งในปี 1908 แต่ตอนนี้ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงตอนนี้ก็ไม่ได้มีแค่รองเท้าแล้วน้าา เพราะผลิตภัณฑ์สินค้าอื่น ๆ ก็บอกเได้เลยว่าดูดีและเท่มาก ๆ เข้าถึงได้ทุกเพศ ทุกวัย แต่วันนี้เราจะมาแนะนำกระเป๋าสำหรับไปเรียนกันนั่นก็คือ กระเป๋าสะพายหลังรุ่น GO 2 BACKPACK BLACK มีช่องสำหรับใส่แล็ปท็อปด้านหลังที่เข้าถึงได้ง่าย กระเป๋าใส่ขวดน้ำด้านข้าง 2 ช่อง และช่องด้านหน้า 2 ช่องเพื่อให้หยิบใช้งานได้สะดวก

ราคา : 1,290 -

พิกัด : https://www.converse.co.th/ หรือ Shop Converse


กระเป๋าเป้สะพายหลังสุดเท่ 5. Puma - Originals Urban Backpack

รูปภาพ:

Puma เป็นบริษัทผลิตเสื้อผ้าและเสื้อผ้ากีฬา จากประเทศเยอรมนี โดยก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1924 ตอนนี้ไม่ได้มีแค่เสื้อผ้าและเสื้อผ้าสำหรับกีฬาอย่างเดียวแล้วน้า เพราะเขาได้ออกผลิตภัณฑ์มาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า อุปกรณ์กีฬา และกระเป๋าที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้กัน นั่นคือ Puma Originals Urban Backpack กระเป๋าที่เหมาะสำหรับกับการสะพายไปเรียนมาก ๆ โลโก้เป็นลาย Puma บอกเลยว่าเท่มาก ๆ วัสดุมีความทนทานและผลิตจากวัสดุรีไซเคิลอย่างน้อย 20% อีกด้วย

ราคา : 1,400 -

พิกัด : https://th.puma.com/th/ หรือ Shop Puma


กระเป๋าเป้ที่นิยมสุด ๆ ในเกาหลี 6. FILA BPV240104U

รูปภาพ:

FILA ก่อตั้งใน 1909 มีต้นกำเนิดที่ประเทศอิตาลี แต่ได้รับความนิยมในประเทศเกาหลีใต้สุด ๆ ด้วยดีไซน์ที่น่ารัก และเท่ไปในเวลาเดียวกัน และไม่ได้มีแค่รองเท้าอย่างเดียวนะ กระเป๋าสะพายลายสวย ๆ น่ารัก ๆ ก็มีเหมือนกัน แต่ที่เรามาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้คือ กระเป๋าเป้สะพายไปโรงเรียน FILA BPV240104U ดีไซน์คลาสสิก สีขาว ดำ ลายที่ใคร ๆ ก็ใส่ได้ แถมแผงตาข่ายด้านหลังยังช่วยเพิ่มการระบายอากาศและมอบความเย็นสบายขณะเดินทางอีกด้วย เหมาะกับอากาศบ้านเราสุด ๆ

ราคา : 990 -

พิกัด : https://www.supersports.co.th/ หรือ Shop Supersports


แบรนด์กระเป๋าเป้สำหรับวัยเรียน 7. Anello รุ่น KURO ATS0833Z-BK

รูปภาพ:

Anello แบรนด์กระเป๋าจากประเทศญี่ปุ่น เป็นผลงานของบริษัท Carrot Company ที่ก่อตั้งในปี 2005 ใครไม่รู้จักแบรนด์นี้คือพลาดมากก เพราะกระเป๋าแบรนด์นี้คือดังสุด ไรสุด กระเป๋ามีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์สุด ๆ วัสดุมีคุณภาพ ทนทาน แถมมีหลากหลายสไตล์ให้เลือก แต่วันนี้เรามาแนะนำรุ่น KURO ATS0833Z-BK เป็นสไตล์ที่เพื่อน ๆ ที่โรงงเรียนต้องมองแน่นอน ดีไซน์ให้ความเป็นกระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น เป็นฝาพับแต่มีตัวล็อคนะเออ ปลอดภัย เรียบง่าย สายสะพายมีซัพพอร์ตเพื่อรองรับน้ำหนัก และช่วยลดแรงกระแทก ต้องรุ่นนี้เลย

ราคา : 2,490 -

พิกัด : https://www.minorpluscard.com/ หรือ Shop Anello


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ 📚🎒✿ ✿ ✿ ✿ ✿


เลือกกระเป๋าได้แล้ว แล้วเรารู้วิธีทำความสะอาดกระเป๋ากันรึป่าว? แต่บอกก่อนน้าว่า ไม่แนะนำให้ซักด้วยเครื่องซักผ้า เพราะจะทำให้วัสดุที่เคลือบอยู่หรือโลโก้หลุดออกมาได้!! วันนี้เราเลยมีทริคทำความสะอาดกระเป๋าแบบ safe ๆ มาฝากค่า ไปดูกันเลยว่ามีต้องทำยังไงบ้าง


ทริคการทำความสะอาดกระเป๋า

  1. เคลียร์ของในกระเป๋า เอาออกมาให้หมด
  2. เทน้ำใส่วัสดุที่เราจะนำกระเป๋าไปแช่ และใส่น้ำยาซักผ้า (ห้ามใส่แบบเป็นผง) เพราะจะทำให้กระเป๋าเป็นคราบขาวได้
  3. แช่กระเป๋าท้งไว้ประมาณ 10-15 นาที
  4. ใช้แปรงขนอ่อน ๆ เช่น แปรงสำหรับทำความสะอาดกระเป๋าโดยเฉพาะ หรือแปรงสีฟัน เป็นต้น
  5. ขัดเบา ๆ ตรงจุดที่เป็นคราบหรือสกปรก
  6. ล้างกระเป๋าด้วยน้ำสะอาด
  7. ใช้มือบีบและกดน้ำออกให้หมาดๆ และสามารถนำไปอบแห้งได้ แต่แนะนำให้ใส่ถุงถนอมผ้านะ!!
  8. นำไปตาก โดยพลิกเอาด้านในของกระเป๋าออกมา และนำไปตาก

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับ 7 แบรนด์ กระเป๋าเป้สะพายไปเรียน และทริคการทำความสะอาดกระเป๋า ที่เราได้มาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ กระเป๋าแต่ละแบรนด์บอกได้เลยว่าเหมาะกับการสะพายไปโรงเรียนสุด ๆ แต่ละใบคือดีไซน์แตกต่างกันออกไป มีความเป็นเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง หาซื้อง่าย ราคาไม่แรง แถมถูกใจคุณครู และไม่โดนเรียกเข้าห้องเย็นแน่ ๆ อิอิ ยังไงเราก็หวังว่าทุกคนจะชอบบทความนี้กันน้า ยังไงก็อย่าลืมกดติดตาม SistaCafe เอาไว้เพื่อที่จะได้ไม่พลาดสิ่งที่น่าสนใจอื่น ๆ ในครั้งหน้านะคะ และวันนี้เราขอตัวไปก่อนน้าาา และขอให้ทุกคนโชคดีกับการเปิดเทอมในครั้งนี้น้า บ้ายบายค่า 👋🏫



บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ









เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้