รูปภาพ:

ซิตร้าออกเซรั่มกันแดดตัวใหม่มาแล้วทุกคน แถมกลิ่นหอมสดชื่นมาก สูตรบลูเบอร์รี่ ล็อคผิวชุ่มชื้นฉ่ำใส เหมาะกับคนที่กำลังหาครีมบำรุงผิวที่กันแดดได้จริง หรือมีปัญหาผิวคล้ำเสียจากแดด สีผิวไม่สม่ำเสมอ ซิตร้ากันแดดบลูเบอร์รี่ ตอบโจทย์สุดๆ มี SPF50 PA++++ ป้องกันแสง UVA และ UVB ช่วยกู้ผิวเสียให้ใสฉ่ำเด้งภายใน 5 วัน เพราะเค้ามี 100% ไฮโดรคอลลาเจน + แอสต้าแซนทีน บำรุงผิวแบบขั้นสุด


รูปภาพ:

เค้ามีส่วนผสมหลักๆคือ แอสต้าแซนทีน ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 6000 เท่า เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน ช่วยลดริ้วรอย และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว


รูปภาพ:

วิธีใช้:

ทาเซรั่มซิตร้า แล้วลูบไล้ทั่วเรือนร่างเป็นประจำทุกวัน และสามารถทาซ้ำได้เมื่อออกแดดเป็นเวลานาน


เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบขาวบนผิว พร้อมหอมกลิ่นบลูเบอร์รี่สดชื่นมาก ตัวหอมหวานสดใสสุดๆ


รูปภาพ:

ผลลัพธ์:

หลังทาทันที ผิวสวย ผิวฉ่ำโกลว์เล่นแสงสุดๆ ผิวดูอิ่มน้ำ เนียนนุ่มชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน พร้อมตัวหอมหวานสดชื่น เพิ่มความมั่นใจ กันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งทายิ่งบำรุงให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้นในทุกๆ วันเลยค่ะซิส


รูปภาพ:

บอกต่อเคล็ดลับผิวจึ้งให้ทุกคนได้ลอง ต้องยกให้ Citra ดูแลเรื่องผิวเลยค่ะ นอกจากปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ แล้ว ยังช่วยให้ผิวหอมตัวหอมแบบสุดๆ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์


#CitraThailand #กันแดดเนื้อหอม