1. SistaCafe
  2. รองเท้าแบรนด์เนมมือสอง แจกพิกัดร้านอินสตาแกรม คัดมาแล้วงานแทังานสวยฉ่ำ

สวัสดีค่ะชาว Sistacafe มีเพื่อน ๆ สายประหยัดคนไหนที่ชื่นชอบรองเท้าแบรนด์เนมบ้างไหมคะ ? ที่ถามอย่างนี้เพราะว่าวันนี้ CutenessCorner มีร้าน รองเท้าแบรนด์เนมมือสอง ใน IG มาฝากค่ะ บอกเลยว่าแต่ละร้านมีคัดมาแบบคุณภาพ รองเท้าแต่ละคู่คือสวยมาก ๆ แถมราคายังเป็นมิตรมากขึ้นด้วย เพื่อน ๆ คนไหนสนใจ ต้องตามมาส่องในบทความนี้แล้วค่ะ!


ทริคเลือกซื้อรองเท้าแบรนด์เนมมือสองใน IG

  • ตรวจสอบป้ายแบรนด์ รองเท้ามือสองของแท้จะต้องมีป้ายแบรนด์ชัดเจนและไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวอักษรบนป้าย
  • ดูพื้นรองเท้า ตรวจสอบว่าพื้นรองเท้าเป็นของเดิมหรือเปลี่ยนใหม่แล้ว หากซื้อออนไลน์ให้ขอดูภาพหลายมุมเพื่อตรวจสอบสภาพภายในค่ะ
  • เช็คบาร์โค้ด เข้าไปที่เว็บไซต์ของแบรนด์นั้นเพื่อเช็คบาร์โค้ดของรองเท้า วิธีนี้จะช่วยในการตรวจสอบว่ารองเท้าคือของแท้หรือของปลอมค่ะ
  • ดูสภาพงาน ตรวจสอบว่ารองเท้ามือสองมีการซ่อมมาแล้วหรือไม่ เช่น ติดกาวหรือย้ำกาวใหม่ และดูคราบกาวด้วยว่ากาวเยิ้มหรือเสื่อมสภาพแล้วหรือไม่ค่ะ
  • เช็คประวัติของร้าน ตรวจสอบประวัติของร้านที่ขายรองเท้าด้วยการดูการรีวิวและประสบการณ์ของลูกค้าคนก่อน ๆ ค่ะ
  • ดูความเชี่ยวชาญของคนขาย ร้านที่มีคนขายที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องสินค้าแบรนด์เนมจะสามารถให้คำแนะนำลูกค้าได้ดีและเชื่อถือได้มากขึ้นค่ะ

ร้านรองเท้าแบรนด์เนมมือสองใน IG

รองเท้าแบรนด์เนมมือสอง ร้านที่ 1. Used_brandshoes


สำหรับร้านนี้ต้องบอกเลยว่างานรองเท้าแบรนด์เนมที่นำมาลงขายก็คือสวยฉ่ำทุกคู่ งานเนียนกริบ ไม่ดีไม่เอามาขาย แล้วส่วนใหญ่เป็นงานแรร์งานตามหามาก ๆ ส่วนใหญ่เป็นงานรองเท้าส้นสูงที่สวมแล้วดูสวยหรูสุด ๆ เพื่อน ๆ คนไหนอยากได้ร้องเท้าแบรนด์เนมสวย ๆ ของแท้ ราคาเป็นมิตร ตามมาส่องได้ที่ร้านนี้เลย


ร้านรองเท้าแบรนด์เนมมือสอง ร้านที่ 2. pim_g_shop


ในส่วนของร้าน pim_g_shop เป็นร้านรองเท้าแบรนด์เนมที่รวมหลาดแบรนด์หลายสไตล์เอาไว้ที่ไอจีเดียว ไม่ว่าจะเป็นงานรองเท้าผ้าใบ รองเท้าหนัง คัชชู หรือแม้แต่รองเท้าส้นสูงก็มาให้เลือกจุก ๆ แถมยังมีโปรเซลล์กระหน่ำมาให้ช้อปกันบ่อย ๆ ด้วย เป็นอีกร้านที่น่าตำมาก ๆ ค่ะ


ร้านรองเท้ามือสอง แบรนด์เนม ร้านที่ 3. two_the_moonny


สำหรับร้านนี้การันตีความปังด้วยประสบการณ์ขายมานาน 5 ปี ยอดขายกว่าหมื่นคู่ งานแบรนด์ดังมาเต็มมาก ไม่ว่าจะเป็น Chanel, Gucci, Balenciaga และอีกหลาย ๆ แบรนด์ ราคาก็คือดีมาก หลักพันนิด ๆ เป็นมิตรสุด ๆ คุณภาพก็คือยังเนี้ยบยังจึ้งอยู่เลยค่ะ เพื่อน ๆ ลองแวะไปส่องกันได้เลย


รองเท้าแบรนด์เนมมือสอง IG ร้านที่ 4. Brandname2hand_store98


ในส่วนของร้านBrandname2hand_store98 มีแต่งานสวย ๆ ฉ่ำ ๆ ส่วนใหญ่เป็นรองเท้าส้นสูง ที่สามารถฟินิชออกงาน ไปเที่ยว ไปทำงานได้แบบสวยแพง แต่ก็มีรองเท้าผ้าใบและรองเท้าแตะมามาบ้าง งานแรร์ก็เยอะ เป็นอีกร้านที่น่าตามไปส่องจริง ๆ ค่ะ


พิกัดรองเท้าแบรนด์เนมมือสอง ร้านที่ 5. Kissy love shoes


สำหรับร้าน Kissy love shoes การันตีความปังและความน่าเชื่อถือด้วยประสบการณ์การขายที่ยาวนานถึง 6 ปี นอกจากรองเท้าที่ร้านนี้จะสวยฉ่ำ งานดีแล้ว ทางร้านยังมีบริการติดกันลื่นให้อีกด้วย ราคาตามคุณภาพ งานแรร์งานฉ่ำมีเยอะมาก ๆ ตามไปส่องกันน้า


ร้านรองเท้าแบรนด์เนมมือสอง ร้านที่ 6. Preeya.brandname


เพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหารองเท้าแบรนด์เนมมือสองงานดีงานละเอียด แนะนำให้มาส่องที่ร้าน Preeya.brandname เลยค่ะ งานสวยมีให้เลือกเยอะมาก ๆ แล้วคุณภาพก็คัดมาแบบไม่เป็นรองร้านไหน ๆ ในเรื่องราคาก็ตามคุณภาพของงานเลย คุ้มแน่นอนค่ะ


รองเท้าแบรนด์เนมมือสองในไอจี ร้านที่ 7. loves.shoesvintage


ปิดท้ายด้วยร้านรองเท้าแบรนด์เนมมือสองในไอจีที่อยากแนะนำเพื่อน ๆ ให้รู้จัก นั่นคือร้าน loves.shoesvintage ร้านนี้ก็คัดงานดีงานสวยมากให้เพื่อน ๆ ได้เลือกช้อปเช่นกันค่ะ แม้ร้านจะเพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่งานก็ฉ่ำน่าตำสุด ๆ ราคาก็ดี แวะมาส่องกันได้น้า


สรุป

และนี้ก็คือพิกัดร้าน รองเท้าแบรนด์เนมมือสอง ใน IG ทั้ง 7 ร้านที่นำมาฝากกันในวันนี้ แต่ละร้านคือฉ่ำสุด ๆ เพื่อน ๆ คนไหนกำลังอยากได้พอดี สามารถเข้าไปส่องได้เลย น่าเชื่อถือแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วกลับมาเจอกันในบทความถัดไปที่ SistaCafe นะคะ บ๊ายบาย


บทความแนะนำที่ซิสไม่ควรพลาด









เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้